Lời mở đầu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Nhĩ hảo các vị. Ta là tân binh, lần đầu tiên dịch truyện trên Wattpad. Ta cũng không dám khẳng định là văn phong ta viết thật sự hay có thể làm con tim đọc giả rung động. Bởi vì trong trường học ta toàn được 6 điểm Văn, ngay cả khi đọc bài thơ lão sư ta cũng nói ta đọc không diễn cảm T_T
Động lực của ta là tình yêu vô bến dành cho tiểu thuyết bách hợp. Mà ta cũng muốn nâng cao trình độ văn học của ta. Dù sao năm nay là năm cuối cấp (cao trung) cho nên ta không hẳn có đủ thời gian dịch truyện, mà cũng không đảm bảo tiến độ nhưng ta sẽ cố hết sức.
Kính mong các vị ủng hộ. Đa tạ!

Nói sơ về bộ này, thì đây là 1 trong những bộ tiểu thuyết bách hợp cổ trang ta thích nhất, cũng nói trước là không có cảnh trưởng thành nên người lớn đừng nản, người trẻ đừng lo lắng, người có ham muốn thì cố gắng kìm nén -_- . Các vị sẽ tự hỏi như vậy thì có gì hay phải không? Nhưng ta thấy hay ^_^. Cứ từ từ thưởng thức rồi sẽ biết...chẳng có chuyện tình nào mới vào lại mãnh liệt cả!
Cái này thật sự mà nói cũng đã có vài tiền bối edit rồi, bản QT cũng chẳng khó hiểu lắm. Nhưng như ta đã nói ở trên, ta muốn cải thiện khả năng trong văn học và cũng muốn nối bước các vị tiền bối 👌 Bản edit mới nhất mà ta đọc cũng tới chương 27 rồi (bản gần nhất ta đọc ra chương mới từ tháng 11 năm ngoái), ta sẽ cố phi mã chạy nước rút theo và làm tiếp. 1 lần nữa xin đa tạ!
Lời mở đầu mà đã phê như vậy rồi -_-
À phải rồi, ta quên mất, cứ 5 chương ta sẽ chèn một video nhạc khác nhau để các ngươi vừa nghe vừa đọc truyện a, các video này đều là tiểu thuyết bách hợp, sẵn tiện giới thiệu luôn ấy mà.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip