Bhtt Nuoc Mat Zombie Yuri Pham Tu Viet Di Lac

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
"Hốt hàng xong rồi, mau về mấy đứa!". Chị Ánh Nguyệt chống hông nhìn cái đống hỗn độn chất cao như núi trong xe, hớn hở nói.

Băng Nhi đặt hai can xăng lên xe, khẽ lau giọt mồ hôi lăn trên trán rồi nói: "Rồi rồi, chị mở cửa ra trước đi, bọn em sẽ ra sau.".

"Giờ mình đi đâu nữa chị?". Tôi ôm đống đồ dùng chưa hết hạn đi lại gần cái xe, nhẹ nhàng đặt từng món lên.

"Ơ cái con bé ngốc này, giờ mình về chứ đi đâu nữa? Cái đám lóc chóc ở trường đang đợi chúng ta mang đồ về đó.". Chị ấy nhíu mày mà nhìn tôi càu nhàu.

"À...vâng.". Tôi e dè nói.

"Được rồi, đi thôi.". Ánh Nguyệt nhìn tôi rồi nhìn về phía mọi người, nói trong khi mở toang cánh cửa ra để ánh sáng tràn ngập cả không gian hoang tàn.

Lúc bấy giờ couple An An đang vịn tay vào thanh kéo xe, thay tôi kéo cái mớ hỗn độn nằm la liệt bên trong. Và chắc chắn là nó nặng hơn lúc tôi kéo đi gấp mấy lần. Haiz, kéo nhiều đồ như vậy chắc sẽ mệt lắm đây! Tôi thở dài nhìn cái xe, khẽ đặt tay ở phía sau định giúp chúng kéo đi. Nhưng...

Ngay khi cánh cửa rỉ sét bật ra, chúng liền kéo xe đi một cách nhẹ nhàng, còn nhanh hơn lúc tôi kéo chiếc xe rỗng đến đây nữa. Tôi há hốc mồm nhìn An Vũ và An Nhiên vô tư lự bước đi như thể đang dạo chơi.

Cái quái gì đang diễn ra trước mắt tôi thế này? Cái couple An An này rốt cuộc có phải là người không vậy trời? Mạnh gì mà mạnh dữ thần! Hic, xác định rồi. Tôi là cái đứa yếu nhất bầy! Nhất định sau này tôi phải tìm cách khiến mình mạnh hơn mới được, chứ yếu như sên kiểu này hoài chắc chết quá!

Tôi vừa nghĩ vừa chán nản lê chân đi, trong khi Băng Nhi và Tịnh Y giết sạch mấy con zombie ngáng đường cũng như chị Ánh Nguyệt đang chụp đủ thứ trên trời dưới đất, từ con kiến cho đến cọng cỏ héo tàn.

Chúng tôi cứ thế mà bước đi dưới ánh nắng ấm áp buổi ban trưa, trên con đường mòn cạnh bìa rừng. Tôi bất giác đưa mắt nhìn vào cánh rừng sâu hun hút kia, liền bắt gặp cái bóng của một thứ gì đó vụt ngang qua khiến tôi thoáng giật mình. Hình như là thú rừng thì phải. Giờ tôi mới để ý xung quanh đây chỉ toàn rừng với đồng hoang, đúng hơn một bên là khu dân cư - khu mà trường nữ sinh Blue Rose tọa lạc, bên còn lại là đồng hoang cùng một khu rừng chằng chịt dây leo khiến ai nhìn vào cũng không khỏi rợn người và hai bên đối lập đó cách nhau bởi một con đường mòn trải dài bất tận.

Tôi vừa đi vừa quan sát, đây cứ như là nơi giao nhau giữa thiên nhiên hoang sơ và thành phố hiện đại vậy. Dù bây giờ nó cũng đã trở thành một thành phố chết cùng những tiếng rên rỉ đói khát của chúng. Mọi người lướt qua những ngôi nhà mục nát, băng qua những cây đại thụ to đùng lạc lõng giữa đất trời bao la, đưa mắt ngắm nhìn khu đồng hoang lác đác bóng mấy con zombie nhơ nhuốc. Tiếng lộc cộc của bánh xe vang lên đều đều, hòa vào tiếng đầu cùng máu thịt rơi xuống đất của chúng tạo nên mớ âm thanh lạnh điếng người.

"Lạnh sao lúc nãy không vào nhà nào đó mà lấy áo khoác?". Thấy tôi khẽ ôm lấy vai vì lạnh, Băng Nhi liền cởi áo khoác ra, ném về phía tôi.

Tôi nhanh đón lấy theo phản xạ, ôm vào lòng mà ngơ ngác nhìn cô ấy: "Ơ...".

"Cậu còn không mau mặc vào?". Tôi thấy đôi mày đó nhíu chặt.

"Nhưng cậu thì sao?".

"Sao là sao?".

"Cậu...không mặc có ổn không?". Tôi nhìn chiếc áo sơmi trắng xắn đến khuỷu tay của cô ấy, đi kèm với nó là chiếc váy đen cá tính, vài sợi xích bạc khẽ rũ xuống nơi thắt lưng càng tăng thêm phần ngạo nghễ của Băng Nhi, màu đỏ của sợi dây nối với cái headphone trên vai cô ấy trải dài rồi khẽ dừng lại khi đến túi váy, cắm vào chiếc điện thoại bên trong nó, chiếc rìu to tướng vấy đầy máu nằm chễm chệ trên vai phải cô, chốc chốc lại nhịp nhẹ lên bờ vai thanh tú đó. Đây là lần đầu tôi thấy Băng Nhi không mặc áo khoác...Wow, tôi lại một lần nữa ngẩn người trước vẻ đẹp của cô ấy, thật là đẹp quá mức cần thiết...Không những đẹp mà còn ngầu nữa!

"Aiz..". Cô chậc lưỡi rồi nhanh bước về phía tôi, khoác nhanh cái áo vừa ấm lại vừa thoang thoảng mùi hương dịu nhẹ lên người tôi, càu nhàu: "Cậu lắm lời quá.".

Băng Nhi quay trở lại vị trí, tiếp tục công việc của mình, mặc kệ tôi ở phía sau định nói gì luôn. Tôi hơi bĩu môi nhìn cô ấy, rồi lại ôm lấy chiếc áo cho đỡ lạnh, chốc chốc lại chôn mũi vào vạt áo để tận hưởng hơi ấm còn sót lại của Băng Nhi. Hmm...Thật dễ chịu, mùi này như mùi của nắng ấm, hòa với chút mùi hương dịu nhẹ của cô tạo nên một liều thuốc nghiện khiến tôi muốn chôn mũi vào đó mãi.

Không lẽ...tôi thích cô ấy?

Chắc không có đâu ha...

SOẠT

Chợt một tiếng động rất nhỏ, cực kỳ nhỏ vang lên, cắt ngang mạch suy nghĩ của tôi, khiến tôi bất giác nhìn về phía đó. Trước mắt tôi là một tiểu bạch thố cực kỳ đáng yêu, trông cứ như một cục bông tròn lẳng, bé xíu lại béo nung núc, đôi mắt màu đỏ tròn xoe cứ nhìn chăm chăm vào tôi. Tôi nhe răng cười thích thú, mắt sáng rực lên, vô thức tiến lại gần.

Nghe thấy động tĩnh, con thỏ liền nhát người mà phóng vụt vào rừng.

"Chờ đã!". Tôi bất giác đuổi theo, cứ thế chạy vào rừng. Mãi đến lúc con thỏ đó khuất mắt tôi, tôi mới nhận ra khoảng không gian lạ lẫm. Những cây cổ thụ nghìn năm vây lấy tôi, thảo mộc khắp lối, tán cây um tùm liên tục xòe rộng khiến tôi hoàn toàn mất phương hướng đồng thời tạo cảm giác kinh hãi. Tôi chỉ biết đứng trân tại chỗ, tuyệt nhiên không thể nhấc chân bước nổi một bước.

Đừng nói là...tôi bị lạc rồi nha!

Tôi luống cuống cả lên, nhanh xoay người chạy về hướng cũ. Nhưng vô ích! Càng chạy thì cây cối càng um tùm, càng chạy thì ánh nắng mặt trời cứ yếu dần bởi những tán cây chọc trời che lấp đi. Tôi chạy, chạy nhanh hơn nữa nhưng bốn bề xung quanh vẫn chỉ là một màu xanh thăm thẳm của rừng sâu ngút ngàn, vẫn chỉ là tiếng gió lùa qua kẽ lá cùng bước chân gấp rút của tôi. Tôi như là một con ngốc lạc vào rừng sâu, bị bao phủ bởi tiếng xào xạc và rít dài.

Nóng...Nóng quá!

Lạnh...Lạnh quá!

Cảm giác nóng ran như lửa đốt, nhưng lại lạnh như gió đông. Cảm giác mồ hôi tuôn xối xả, thấm ướt cả chiếc áo của Băng Nhi cùng từng đợt da gà xâm chiếm toàn thân này là sao?

"Băng Nhi! Tịnh Y! An Nhiên! An Vũ! Ánh Nguyệt! Mọi người...Mọi người đâu cả rồi? Ai đó làm ơn lên tiếng đi mà!". Tôi vừa chạy vừa gào thật to tên của mọi người, hai cảm giác lạ lẫm kia cũng đúc kết thành cảm giác hoang mang tột độ trong tôi. Tôi chẳng biết làm gì ngoài chạy và gào to, mặc kệ rừng thiêng đang dần nuốt chửng tôi.

"Băng Nhi à! Cậu ở bên đó phải không? Mau trả lời tớ đi!". Tôi men theo ánh sáng yếu ớt của mặt trời len vào kẽ lá. Tôi thấy giọng mình đã trở nên run rẩy tự bao giờ, cố gắng gào to hết mức mà cắm đầu chạy thẳng hòng thoát khỏi cái mê cung khủng khiếp này.

"Băng Nhi...Tịnh Y...". Giọng nói của tôi cứ vang lên đều đều, phá vỡ cả bầu không khí tĩnh mịch của rừng rậm, đôi chân tôi thì vẫn mặc cho nó đã mỏi rã rời.

Haaa....Haaa...Tôi cũng không biết mình đã chạy được bao lâu, chỉ biết ánh mặt trời đã khuất núi, bởi những tán lá kia đã nhuốm thành màu đỏ máu của hoàng hôn. Nơi gốc cây đại thụ đã in hằn dấu vết ánh chiều tà. Tiếng kêu râm ran của những loài côn trùng cũng vang lên, mang tôi đến với đêm tối của khu rừng.

Tôi dừng kêu vì cổ họng đã đau tới nỗi không thể lên tiếng nữa, khẽ tựa người vào gốc cây đại thụ mà ngồi phịch xuống, vô vọng nhìn khắp nơi.

Sao thấy chỗ này nó quen quen...Hmm? Hình như đây là chỗ lúc nãy mình mới chạy qua! Ở đây còn có dấu chân của mình...Đùa nhau chắc!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip