Chương 150-Tất cả đều chỉ vì yêu sao?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Hắc Viêm Triệt nhìn cô muốn nói lại thôi, đợi đáp án của cô.

"Nếu... Nếu không tiện liền thôi." Viên Cổn Cổn buông tay anh ra, hơi xấu hổ muốn chạy trốn.

Hắc Viêm Triệt kéo cô lại "Đi thôi"

Viên Cổn Cổn xoay người nhìn nhìn anh, đột nhiên rất muốn rất muốn nói với anh, nói với anh rằng cô thương anh bao nhiêu, cô ỷ lại vào anh bao nhiêu, cô không thích anh thay đổi bao nhiêu, tuy rằng cô biết nói như vậy rất hèn mọn, nhưng cô đã quen anh quản mọi thứ của cô, sắp xếp tất cả mọi việc, bây giờ anh mặc kệ cô, mặc kệ cô rốt cuộc một ngày đã ăn bao nhiêu đồ ăn vặt, có phải cuối cùng cũng không cần cô ở bên cạnh anh không, cái loại cảm giác này thật giống như anh đã không cần cô nữa, chuyện rời nhà trốn đi thật sự làm cho anh tức giận sao? Trôi qua 2 tuần, anh vẫn không muốn tha thứ cho cô sao?

"Sao vậy?" Hắc Viêm Triệt nhìn ánh mắt ủy khuất của cô, vẫn không đoán ra trong lòng cô đang nghĩ cái gì, nhưng anh sợ nhìn thấy ánh mắt làm cho anh không đoán ra như vậy, cái loại cảm giác này thật giống như cô cách anh rất xa, nói không chừng một giây sau cô sẽ nói, em muốn ly hôn, em hối hận đã gả cho anh. Thì ra thứ làm người ta khó nắm bắt nhất chính là người đơn giản, anh vĩnh viễn cũng sẽ không biết, rốt cuộc ở trong cái đầu đơn giản của cô đang suy nghĩ cái gì, giống như cô vĩnh viễn sẽ không biết, trong cái đầu âm trầm của anh đang suy nghĩ cái gì, có phải anh nên nói chuyện rõ ràng với cô hay không?

"Không có gì" Viên Cổn Cổn lắc lắc đầu lộ ra một chút cười ngọt ngào với anh.

Hắc Viêm Triệt mấp máy môi, dắt cô đi ra ngoài. Đủ, anh chịu đủ rồi, tối hôm nay nhất định phải nói chuyện rõ ràng với cô, nói cho cô biết anh yêu cô bao nhiêu, vì cô mà có thể không tiếc thay đổi tính tình của mình, nói cho cô biết anh sẽ rất rất yêu cô, sẽ cưng chiều cô cả đời. Sau đó... sau đó anh phải dốc sức 'ăn' cô, đương nhiên phải là tình huống cô tự nguyện, cô sẽ tự nguyện chứ? Sẽ chứ? Nhất định sẽ!

Viên Cổn Cổn đi sau lưng anh, nhìn nhìn bàn tay to của anh nắm chặt bàn tay của mình, cô không muốn mất cái loại ấm áp từ nhiệt độ cơ thể bao chặt này, tối hôm nay cô phải xin lỗi anh thật tốt, cô muốn nói anh, cô thương anh bao nhiêu, cô ỷ lại anh bao nhiêu, cô sợ hãi anh cưới cô vì chịu trách nhiệm bao nhiêu, cô sợ hãi anh sẽ không cần cô nữa, cô sợ hãi anh không quản cô nữa, cô có bao nhiêu sợ hãi ... Cô sợ hãi sẽ có cô gái khác cướp anh đi bao nhiêu, sau đó cô muốn dùng cách Bảo Bảo dạy quyến rũ anh, anh sẽ bị quyến rũ không? Sẽ không? Anh còn muốn cô không?

Cứ như vậy, hai người khổ sở vì yêu, ngồi lên xe đều có suy nghĩ riêng.

"Đưa đến bộ phận Marketing." Hắc Viêm Triệt dùng ngón tay gõ gõ một phần tài liệu đặt trên bàn, nhìn cũng chưa từng nhìn nói với thư ký.

"Dạ, tổng giám đốc." Thư ký khom người xoay đi, cầm lấy tài liệu đi ra ngoài.

Viên Cổn Cổn buông tạp chí trong tay ra, đi đến trước mặt Hắc Viêm Triệt nhỏ giọng nói "Triệt, thật ra em... em có thể giúp anh."

Hắc Viêm Triệt nhìn cô "Giúp anh?"

"Dạ, em có thể đưa tài liệu giúp anh, liền giống như trước đây." Viên Cổn Cổn thì thào, từ trước đến này cô cũng chưa từng giúp anh làm gì, ngoại trừ lúc này.

"Không cần, có thư ký sẽ làm, nếu em nhàm chán có thể chơi máy tính, hoặc là đi dạo phố, anh kêu Á Tư bảo vệ em." Hắc Viêm Triệt nhàn nhạt nói.

"Em..." Đột nhiên Viên Cổn Cổn có một loại xúc động muốn khóc, nhìn anh mà không biết nên nói cái gì.

"Sao vậy? Không muốn đi? Vậy anh kêu Á Tư mua bánh ngọt về cho em?" Hắc Viêm Triệt nhẹ giọng lại, hi vọng cô có thể biết được lòng của anh.

"Không cần, em muốn đi tìm chị Phong." Viên Cổn Cổn cúi đầu che giấu bộ dáng cô đơn của mình.

"Tìm cô ta làm gì!" Hắc Viêm Triệt hơi không vui lạnh giọng nói.

Viên Cổn Cổn ngẩng đầu nhìn anh, không nói gì, dường như đang chờ đợi cái gì.

"Đi đi...." Hắc Viêm Triệt quay đầu, kiềm chế bản tính bá đạo sắp bộc phát của mình.

"..." Viên Cổn Cổn im lặng, xoay người đi ra khỏi văn phòng.

Á Tư và Nhã Tư liếc nhau một cái, Á Tư mở miệng.

"Chủ nhân, tôi không biết vì sao mấy ngày nay hành vi của ngài lại kỳ lạ như vậy, nhưng ngài không cảm thấy Cổn Cổn rất không vui sao? Các người không xảy ra vấn đề gì chứ?"

Hắc Viêm Triệt ngẩn người, lập tức nhíu mày lạnh lùng nhìn anh ta.

Á Tư nhìn vẻ mặt của anh thì vội vàng cúi đầu "Thật xin lỗi, là tôi vượt ranh giới rồi."

Hắc Viêm Triệt tức giận vỗ bàn, lớn tiếng nói "Tôi càng không vui hơn!"

Á Tư nuốt nuốt nước miếng, không nói gì, may mắn cái vỗ kia không có vỗ lên trên người anh ta.

Hắc Viêm Triệt hít sâu một hơi, nhíu nhíu lông mày, không nói chuyện nữa.

Viên Cổn Cổn không có đi tìm Phong Tình, mà là đi nhà vệ sinh nữ, không biết bắt đầu từ lúc nào, lúc cô khổ sở liền có thói quen đến chỗ này khóc, tuy thường xuyên nghe lời nói xấu về mình ở chỗ này, nhưng vẫn thích ở trong này trút hết cảm xúc của mình. Nhưng không đợi cô ngồi nóng mông, liền nghe thấy tiếng nói tốp năm tốp ba truyền đến, mà vấn đề thảo luận lại là mình.

"Vị phu nhân tổng giám đốc không tài không đức kia của chúng ta đã thật lâu chưa có tới công ty, các ngươi biết tại sao không?"

"Không biết, nhưng tôi đoán chắc là cuối cùng tổng giám đốc đã không chịu nổi cô ta, vứt bỏ ở nhà, thuận tiện cho mình tìm phụ nữ khác."

"Nghe nói không lâu trước cô ta còn rời nhà trốn đi đấy, thật sự là người xấu nhiều quấy phá, cô ta cho rằng như vậy là có thể khiến cho tổng giám đốc chú ý, thật sự là quá buồn cười, điều kiện giống như cô ta, cho dù có được chú ý nhưng cuối cùng cũng sẽ làm cho người ta chán ngán, các người nói phải hay không?"

"Ha ha, nói đúng."

Viên Cổn Cổn cắn chặt môi dưới, dùng sức mở ra cửa nhà vệ sinh ra, phát ra một tiếng động lớn.

Đám người nói chuyện phiếm bị liền giật mình, tất cả đều trừng mắt nhìn cô

- Chương 150 -

- Kim Vy -

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip