Chương 181+182

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Chương 181-Làm tt lm

Mọi người lắc đầu, trước tiên không nói đến không ai dám đắc tội Hắc Viêm Triệt mà trên thực tế, bọn họ thật sự không có thấy Viên Cổn Cổn ra tay làm cô ta bị thương, nhưng chỉ thấy cô ta vừa đập vừa đánh, tuy không biết tại sao cuối cùng lại biến thành bộ dạng như vậy nhưng tất cả mọi người đều thông minh không theo đuổi suy nghĩ cảnh kỳ lạ vừa xuất hiện khi nãy.

"Bọn họ nói dối, rõ ràng chính là Viên Cổn Cổn làm." Dương Vân ra vẻ ủy khuất khóc hô.

Đột nhiên một cô gái nhỏ lên tiếng, hấp dẫn tất cả sự chú ý lên người cô ấy.

"Thật ra... Là Dương tiểu thư vươn chân muốn làm vị tiểu thư này ngã nhưng không biết tại sao tập tài liệu trên bàn lại đập vào chân cô ta, sau đó Dương tiểu thư bỗng tức giận rống to, hơn nữa còn cầm lấy đồ thủy tinh trên bàn ném vị tiểu thư này, nhưng đồ thủy tinh lại bay ngược về đập vào trán cô ta, vị tiểu thư này muốn đỡ cô ta, nhưng Dương tiểu thư không biết ơn còn đánh vị tiểu thư này, cây dao liền bay tới liền biến thành như bây giờ."

"Cô ta đánh em?" Hắc Viêm Triệt nhìn Viên Cổn Cổn, giọng điệu lạnh lẽo.

Viên Cổn Cổn nhìn vẻ mặt của anh, mấp máy miệng không dám nói lời nào.

"Đánh ở đâu hả?" Hắc Viêm Triệt tiếp tục hỏi.

"Đã không đau nữa rồi..." Viên Cổn Cổn lắc lắc đầu, nhỏ giọng meo meo, hơi sợ hãi nét mặt bây giờ của anh.

Hắc Viêm Triệt lạnh lùng nhìn Dương Vân vẫn ngồi trên đất, lộ ra một nụ cười nhạt như ác ma "Cô thật to gan, ngay cả vợ của tôi cũng dám động."

Dương Vân co rúm lại một chút, muốn giải thích "Không phải, tổng giám đốc..."

"Ném cô ta đi ra ngoài, truyền tin ra bên ngoài ai dám tuyển dụng cô ta chính là kẻ thù của Hắc Viêm." Hắc Viêm Triệt ngắt lời cô ta, lạnh lùng ra lệnh.

"Đừng mà tổng giám đốc, van xin ngài, đừng đuổi tôi ra ngoài." Dương Vân bất chấp đau đớn, dùng cả tay và chân bò tới bên người Hắc Viêm Triệt, lớn tiếng khóc hô.

Hắc Viêm Triệt chỉ lạnh lùng nhìn cô ta, không có một chút thương hại nào, trên cái này thế giới này người làm cho anh mềm lòng chỉ có một, chính là Viên Cổn Cổn.

Dương Vân sốt ruột vươn tay kéo lấy chân Hắc Viêm Triệt, lời cầu xin tha thứ còn không nói ra miệng đã bị anh hung hăng đá bay ra ngoài, nặng nề té ngã trên mặt đất.

"Đừng chạm vào tôi." Hắc Viêm Triệt chán ghét nhăn mày kiếm, giọng nói lạnh như băng khiến mọi người đều run một cái.

"Đừng như vậy..." Viên Cổn Cổn không nhịn được muốn đi đỡ người phụ nữ nằm trên đất rên rỉ không ngừng, lại bị Hắc Viêm Triệt kéo lấy cổ áo.

"Không cho đi, theo anh." Hắc Viêm Triệt dùng một tay kéo cô, một tay xách Na Tịch Hách bên cạnh lên, đi về phía thang máy, chôn kháng nghị của Viên Cổn Cổn vào không khí.

Bọn họ vừa bước đi, bảo vệ liền kéo Dương Vân hấp hối trên đất lên, kéo vào thang máy giống như kéo đồ bỏ đi, chuẩn bị ném ra bên ngoài.

Mọi người thấy một đường máu bị kéo đi, không khỏi ôm lấy quần áo, thật bạo lực, thật đẫm máu, nhưng mà nhìn thật thích.

Phong Tình nhìn xung quanh đủ mọi sắc mặt, lạnh giọng nói "Còn ngây ngẩn làm gì, trở về làm việc."

Đám người quần chúng rất thức thời tản ra, lại bắt đầu công việc bận rộn, giống như chưa từng xảy ra chuyện gì.

Sau khi Phong Tình trở về văn phòng, vừa đi vừa suy nghĩ mình nên mua món gì đó thật ngon để dụ dỗ cô bé ngốc kia xuống ôn lại chuyện cũ đây.

______________________________

"Thật xin lỗi... Hách Hách không cố ý." Viên Cổn Cổn che chắn phía trước Na Tịch Hách, dè dặt cẩn thận nhìn vẻ mặt không tốt của Hắc Viêm Triệt.

"Tránh ra." Hắc Viêm Triệt nhàn nhạt phun ra hai chữ, không vui nhăn mày lại, cô sợ anh như vậy làm gì.

Viên Cổn Cổn lắc lắc đầu, khẩn trương giấu Na Tịch Hách ở phía sau.

Hắc Viêm Triệt không nói nhiều với cô, trực tiếp ôm lấy Na Tịch Hách từ phía sau cô lên trên người mình.

"Anh...Anh... Có chuyện gì từ từ nói." Viên Cổn Cổn khẩn trương xem anh, bộ dáng anh giống như sẽ ăn thịt Na Tịch Hách vậy.

Hắc Viêm Triệt nhìn khuôn mặt nhỏ nhắn không phục của Na Tịch Hách, nhàn nhạt nói "Làm tốt lắm, lần sau ai khi dễ mẹ con nữa, không cần khách sáo, giết là được."

Na Tịch Hách ngẩn người, không ngờ rằng anh sẽ nói như vậy.

Viên Cổn Cổn càng là trợn mắt há hốc mồm, không thể tin được lại có người dạy đứa bé như vậy.

"Em còn không bằng con trai của em, ngu ngốc." Hắc Viêm Triệt tức giận nhìn Viên Cổn Cổn, vươn tay chọc chọc cái trán của cô.

"Sao anh có thể nói như vậy." Viên Cổn Cổn bị anh chọc chọc lùi về phía sau, bất mãn nhỏ giọng cãi lại.

"Vậy em muốn anh nói như thế nào? Em ngu ngốc đến mức bất cứ ai cũng có thể khi dễ em, Viên Cổn Cổn, rốt cuộc là em có hiểu rõ hay không, với thân phận và địa vị bây giờ của em thì chỉ có em khi dễ người khác chứ không phải người khác khi dễ em." Hắc Viêm Triệt buông Na Tịch Hách ra, tiếp tục chọc chọc cái trán của cô.

"Không phải là anh đang khi dễ em sao..." Viên Cổn Cổn nhỏ giọng nói thầm.

"Trừ anh ra!" Hắc Viêm Triệt tức giận níu lỗ tai cô lên, mà lúc này đây Na Tịch Hách cũng không có tấn công anh.

"Đau..." Viên Cổn Cổn nhăn khuôn mặt nhỏ nhắn lại, đau kêu ra tiếng.

Hắc Viêm Triệt buông tay ra, nhìn bộ dạng khờ khạo xoa lỗ tai của cô.

Viên Cổn Cổn sợ hãi nhìn anh một cái, nhỏ giọng meo meo "Cô ấy cũng không có khi dễ em, thôi đi, anh đừng đuổi cô ấy ra ngoài, hơn nữa anh làm như vậy sẽ không còn công ty nào dám mướn cô ấy, cô ấy không có việc làm thì phải sinh hoạt thế nào, như vậy hơi quá đáng."

"Tốt nhất em nên thu lại lòng đồng cảm buồn cười này đi, em cho rằng cô ta sẽ cảm ơn em sao?" Hắc Viêm Triệt lạnh giọng đến.

"Em..."

"Đừng dài dòng, anh không muốn vì cô ta mà tranh cãi với em." Hắc Viêm Triệt ngắt lời cô, nhíu mày.

Viên Cổn Cổn mấp máy môi, hơi không vui.


Chương 182-Ln lên không th hc theo ba

Hắc Viêm Triệt ôm lấy Na Tịch Hách, nắm tay cô đi vào phòng trong, thả Na Tịch Hách lên trên giường, mở ti vi.

"Các người ở trong này nghỉ ngơi một chút, anh xử lý một ít công việc rồi chúng ta trở về nhà."

Viên Cổn Cổn ngồi ở trên giường hờn dỗi xoay lưng về phía anh, không nói chuyện.

Hắc Viêm Triệt cũng không có so đo với cô, lập tức đi ra ngoài.

"Hách Hách, sau này con lớn lên ngàn vạn không thể bá đạo và không phân rõ phải trái giống ba con như vậy." Viên Cổn Cổn nhìn Na Tịch Hách nghiêm túc nói.

Na Tịch Hách lười biếng nhìn cô một cái, cầm lấy điều khiển từ xa đổi đài.

Viên Cổn Cổn thất bại nằm sấp ở trên giường thở dài, họ đều là đồ xấu tính...

Hắc Viêm Triệt cầm lấy điện thoại ấn vài số

"Gọi Phong Tình lên."

"Dạ, tổng giám đốc." Trong điện thoại truyền đến giọng nữ cung kính.

Hắc Viêm Triệt gác điện thoại, ngồi ở trên ghế da có vẻ đăm chiêu.

Không lâu sau, vang lên tiếng đập cửa, quấy rối suy nghĩ của Hắc Viêm Triệt.

"Vào đi."

Phong Tình mở cửa đi tới trước mặt anh.

"Tổng giám đốc tìm tôi?"

"Ngồi" Hắc Viêm Triệt nhìn cô ta.

Phong Tình tao nhã ngồi xuống, mặt không biểu cảm, không chút che giấu kiến to lớn đối với Hắc Viêm Triệt.

"Vừa rồi cô nói những lời kia là có ý gì? Trước kia Viên Cổn Cổn bị người khác khi dễ?" Hắc Viêm Triệt ra vẻ tùy tiện hỏi.

"Loại vấn đề này tổng giám đốc nên hỏi Cổn Cổn thì tốt hơn, sao lại hỏi tôi?" Phong Tình cười cười châm chọc, không có trả lời trực tiếp.

"Cô ấy mất trí nhớ rồi." Hắc Viêm Triệt nhàn nhạt nói, cũng không bị thái độ chọc não của cô ta làm tức giận.

"Cái gì?" Phong Tình nhăn mày, không xác định nhìn anh.

"Giống như cô nghe được, cô ấy mất trí nhớ, bây giờ tôi muốn biết đáp án vấn đề vừa nãy." Hắc Viêm Triệt nhìn cô ta, vẻ mặt hơi không kiên nhẫn.

Phong Tình nhìn nhìn vẻ mặt của anh, nhẹ giọng nói "Cổn Cổn không muốn tôi nói với ngài"

"Cung Thiệu Kiệt vừa đến Newyork hai ngày trước, đang đàm phán mở rộng dự án GR, quản lý Phong có muốn tiếp nhận dự án GR này hay không?" Hắc Viêm Triệt cầm lấy ly trà rất nhỏ ở trên bàn quơ quơ, không nhanh không chậm nói.

Cả người Phong Tình cứng đờ, không tự giác nắm chặt hai đấm.

Ánh mắt Hắc Viêm Triệt không bỏ qua động tác nhỏ của cô ta, nắm chắc mười phần phun ra một chữ "Nói"

Phong Tình hít một hơi, khẽ mở môi đỏ mọng "Thật ra cho dù tổng giám đốc không đem Cung Thiệu Kiệt ra uy hiếp tôi tôi cũng sẽ nói, nghẹn lâu như vậy không nói thật đúng là có chút không vui."

Hắc Viêm Triệt nhìn cô ta, chờ đợi câu sau.

"Tổng giám đốc ngài ngồi tít trên cao, dù là bề ngoài hay là ý nghĩ đều làm người thường không thể bằng được, nhưng ngài hoàn mỹ như vậy lại cố tình chọn Cổn Cổn đơn giản thậm chí là bình thường như vậy, cho dù phía sau cô ấy có Viên thị bảo vệ nhưng cũng không cách nào khiến cô ấy không trở thành đối tượng bị những cô gái khác ghen tỵ tấn công."

"Bắt đầu từ khi nào?" Hắc Viêm Triệt lạnh lùng hỏi.

"Bắt đầu từ ngày đầu tiên ngài dẫn cô ấy đến công ty, từ lâu ở trong lòng mọi người ngài đã là thần tượng không thể chạm tới, ai cũng không thể đụng chạm, Cổn Cổn xuất hiện như vậy không thể nghi ngờ là đã đánh vỡ cân bằng này, sau khi các người kết hôn, loại tình huống này liền càng ngày càng nghiêm trọng, tuy không phải là tổn thương trên thân thể, nhưng lời đồn đãi chuyện nhảm cũng đủ làm cho người ta đau lòng, Cổn Cổn là người lương thiện đến ngu ngốc, mặc kệ bị lời nói tổn thương đến đâu cũng luôn cười ngây ngốc nói bọn họ nói đều là sự thật, sau đó làm bộ không thèm để ý trở về bên cạnh ngài, mà ngài... lại không có phát hiện một chút nào, thứ lỗi cho tôi xen vào việc của người khác hỏi ngài một câu, ngài không có phát hiện hay căn bản không thèm để ý?" Phong Tình nhìn anh, cảm thấy giận dữ thay Viên Cổn Cổn.

"Cô là bạn, biết cô ấy chịu ủy khuất, vì sao không tìm tôi nói?" Hắc Viêm Triệt nhăn mày, hơi tức giận.

"Ha ha, thật sự là buồn cười đấy tổng giám đốc, ngài cũng biết tôi chỉ là bạn cô ấy, tôi đây cũng muốn hỏi một câu, là chồng của cô ấy là người mà cô dựa dẫm nửa đời sau, vì sao tự ngài không bảo vệ tốt cô ấy, ngược lại muốn tôi đến báo cáo với ngài ở bên ngoài cô ấy có bị ủy khuất hay không?" Phong Tình cười mỉa mai, lời nói sắc bén.

Hắc Viêm Triệt lạnh lùng nhìn cô ta, nắm chặt nắm tay.

"Tôi cũng muốn nói với ngài nhưng Cổn Cổn không để tôi nói, dù sao đây cũng là chuyện giữa vợ chồng các người, cô ấy đã không muốn ngài biết, tôi cũng không nên nói nhiều, nhưng chẳng lẽ chính ngài không cảm nhận được sao? Tự ti, khổ sở, lo lắng của cô ấy, ngài và cô ấy sống cùng mỗi ngày lại không cảm nhận được một chút nào?"

Hắc Viêm Triệt không nói một câu, dường như đang suy nghĩ cái gì.

"Thật sự không biết Cổn Cổn gả cho ngài là may mắn hay không may mắn..." Phong Tình lắc lắc đầu đứng lên.

"Có ý gì?" Hắc Viêm Triệt nhăn mày lại.

"Tổng giám đốc đại nhân tự suy nghĩ đi, tôi phải trở về làm việc, à, đúng rồi, tốt nhất là ngài nên để tôi tiếp nhận dự án GR, tuy bây giờ Cổn Cổn mất trí nhớ nhưng nếu có một ngày cô ấy nhớ lại, biết ngài đối với tôi như vậy nhất định sẽ tức giận, ngài tìm tôi hỏi những chuyện này biểu đạt ngài cũng để ý cô ấy, tôi nghĩ tổng giám đốc đại nhân nhất định hiểu được cân nhắc nặng nhẹ mới phải." Phong Tình vừa nói vừa dẫm lên giày cao gót lắc lắc eo thon nhỏ. cộc cộc cộc đi ra khỏi văn phòng.

Người phụ nữ này... Không chỉ dám biết không báo mà còn dám uy hiếp anh, nể tình cô ta là bạn của Tiểu Bàn, anh liền làm chuyện tốt đi, Hắc Viêm Triệt nhìn bóng lưng của Phong Tình, lộ ra nét cười lạnh.

Đi ra khỏi văn phòng Phong Tình run một cái, có loại dự cảm xấu.

______________________________

"Chủ nhân."

"Chủ nhân."

Á Tư và Nhã Tư xách hai túi đồ ăn vặt cung kính làm lễ với Hắc Viêm Triệt.

"Ừ." Hắc Viêm Triệt nhàn nhạt lên tiếng.

Nhã Tư tiếp nhận bịch xốp chứa sữa tươi và đồ ăn vặt trên tay Á Tư bỏ vào tủ lạnh.

"Dạ... Chủ nhân, đột nhiên ngài bảo chúng tôi mua đồ, chẳng lẽ là Cổn Cổn đã trở lại sao?" Á Tư nhìn nhìn khắp nơi, đã ngửi được mùi thuộc về Viên Cổn Cổn.

- Chương 182 -

- Kim Vy -

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip