Mcu Truyen Tam De Thanos Doc Tai X Thanos Yeu Hoa Binh Timeline Anh Huong Avengers

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
emgeihacker làm part-time tổng hợp req giùm tui: tựa dài quá, làm sao mà save :))

nguyên văn: [Thanos độc tài hiếu chiến x Thanos yêu hòa bình cô độc] Timeline, ảnh hưởng, avengers

------------------------------------------

Thanos nhìn cơ thể mình chầm chậm tan biến. Gã cảm thấy đám người Avengers thật may mắn, nếu gã không tan biến, nếu gã chỉ còn lại một chút cơ hội sống sót, gã nhất định sẽ không buông tha cho bất cứ kẻ nào.

Bóng tối mà gã chờ mong ấy thế mà lại không tới. Thay vào đó, gã nhìn thấy "Quê nhà". Một hành tinh xa xôi và cô độc, nơi gã đã chuẩn bị từ rất lâu cho kế hoạch "nghỉ hưu" của mình một khi hoàn thành "đại nghiệp".

Thật không ngờ gã lại có thể trở về "Quê nhà" dưới tình huống như thế này.

Thanos đi xuyên qua cánh đồng, đến chỗ khu đất nơi gã định dựng lên một căn nhà để nghỉ ngơi. Đột nhiên gã thấy có gì đó kì lạ.

Trong nhà có người. Mà khoan đã? Tại sao ở đây lại có nhà? Rõ ràng ở đây vốn không có bất kì thứ gì cả. Bên trong lại có người? Ngoài gã ra tất cả những đứa trẻ kia cũng đã tan biến, chúng là những kẻ duy nhất biết về "quê nhà" của gã, à tính cả đám Avengers. Nhưng tổng hợp lại tất cả thông tin, Thanos chắc chắn không có bất kì người nào muốn đến chỗ này tổ chức pặc ty cả.

Bên trong rõ ràng là tiếng nhạc xập xình kìaaaa!

Nói thật là, một người như Thanos, đã kinh qua vô số việc, chém giết vô số người, sự kì lạ trên đời này có gì mà gã chưa nhìn thấy? Nhưng đây là lần đầu tiên gã biết được cảm giác tan vỡ nhân sinh quan.

Khoan đã, rõ ràng đó là "mình". Là "Thanos" được không. Không phải Thanos cơ mà cũng là Thanos. Hơn nữa ở đây có ai đâu mà tổ chức pặc ty, rõ ràng chỉ có một mình "Thanos" đang mở nhạc rồi nhảy xập xình! Một mình!

Thanos tự ngẫm lại bản thân mình trước giờ có bao giờ cô đơn tới khùng như thế này không.

Chắc chắn là không.

Thanos bắt đầu xem xét đến việc mình dạt sang dòng thời gian khác. Hơn nữa tên Tony Stark kia cũng thật đáng gờm, cú búng tay phải mạnh mẽ tới mức nào mà có thể tẩy não luôn "bản thân" ở timeline này.

"Thanos" kia nghe thấy tiếng bước chân sột soạt, giật mình tắt nhạc, cảnh giác nhìn ra ngoài cửa. Nơi này ma còn không thèm đến, đừng nói có người đến đây. Đến lúc nhìn thấy người bên ngoài, hắn ngẩn ra.

Kẻ lạ kia trông giống hệt hắn, nhưng rõ ràng là mạnh mẽ và áp đảo hơn nhiều.

"Ngươi là ai?"

Rõ ràng là thân to tổ bố nhưng "Thanos" lại có lá gan rất nhỏ. (Nhược thụ, nhược thụ đó)

Thanos hiếu chiến lặng lẽ đỡ trán.

"Sao ngươi dám giả dạng ta?"

Thanos yêu hòa bình căng thẳng.

"Mau khai ra không ta sẽ báo cảnh sát."

Thanos hiếu chiến thở dài.

"Ta là ngươi."

"..."

"Thực ra ta là ngươi ở dòng thời gian khác."

"..."

"Ta đã tàn sát một nửa sinh vật sống ở đó bằng găng tay vô cực."

"..."

"Sau đó bị Avengers đánh bại."

"..."

"Bay màu."

"..."

"Rồi đến được đây."

"..."

"..."

"Ngươi tưởng ta bị ngu à?"

"..."

Thanos hiếu chiến rất muốn gật đầu, nhưng gã đang có một cảm giác như tự chửi mình. Vốn gã cũng nghĩ tới tình huống đây có thể là do ai đó cải trang giả dạng để lừa mình, nhưng ngu đến mức độ này thì lừa được ai chứ?

"Găng tay vô cực của ta là hàng trưng bày chứ đâu có sức mạnh gì? Còn Avengers không phải là cái đám người lúc trước đã bắt nạt ta sao? Hơn nữa ngươi đừng lừa ta, đến một con kiến ta cũng không dám giết thì sao ta có thể tàn sát cả nửa số lượng sinh vật sống? Rốt cuộc ngươi đến đây với mục đích gì?"

Thanos hiếu chiến không đếm nổi số lần mình thở dài ngày hôm nay nữa. Giá như mà lúc đó Tony Stark giết quách gã cho rồi thì gã cũng không phải khổ như thế này.

Thanos hiếu chiến tiến lại gần. Thanos yêu hòa bình lùi lại. Thanos hiếu chiến lại tiến. Thanos yêu hòa bình lại lùi. Hai kẻ cứ thế tiến tới sát vách tường.

Cùng là Thanos nhưng một kẻ là chiến binh đã qua khói lửa chiến trường. Một kẻ chỉ ở nhà trồng rau. Chiều cao khác biệt mà thể hình cũng khác biệt. Thanos hiếu chiến áp Thanos yêu hòa bình vào tường, rất có khí thế nâng cằm hắn lên đối diện với mình.

"Câm mồm và nghe theo lời ta nói."

Thanos yêu hòa bình quả nhiên không nói được lời nào cả.

Mặc dù thiết lập thế giới có hơi sai sai, nhưng Thanos đã biết vị trí của các viên đá vô cực, hẳn cũng không lệch hơn được đâu. May là tên ngốc này cũng có găng tay vô cực, chỉ là hắn không biết cách dùng thôi. Lần này gã sẽ thống trị thế giới hahahahahahah.

"Có muốn báo thù đám Avengers bắt nạt ngươi không?"

Thanos yêu hòa bình sợ hãi gật đầu.

Thanos hiếu chiến ôm ngang lưng hắn, bá đạo cười. Mình ở thế giới này hơi ngu, nhưng mà cũng không tệ lắm. 

"Theo ta đi, ta sẽ giúp ngươi báo thù."

Thanos yêu hòa bình e lệ gật đầu.

Sau đó hai người nắm tay nhau bước lên đỉnh nhân sinh, thống trị thế giới.

.

.

.

Làm gì có chuyện dễ thế, sau đó cảnh sát thời gian bắt Thanos hiếu chiến vì tội quấy rối dòng thời gian. Còn Thanos yêu hòa bình bị Avengers tống vào tù vì tội phá rối an ninh trật tự.

.

.

.

-----------------------------------------------

Tôi vừa viết mà vừa nổi da gà....

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip