[ThorKi] Rượu vang, Italia, Đức

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
"Loki, dậy thôi nào."

Thor khẽ lay lay thân mình em trai với giọng điệu cưng chiều nhất có thể. Dạo này Loki càng ngày càng ngủ nhiều, lúc ngủ cũng cuộn thân mình lại trông hệt như con mèo đáng yêu. Phải rồi, Loki lúc nào cũng đáng yêu như thế mà.

Ráng chiều Berlin chiếu rọi vào căn phòng to lớn, xuyên qua tấm màn cửa màu đỏ như máu, tạo ra một màu sắc có chút hư ảo. Hắn tỉnh dậy trong thời khắc như thế đấy.

Loki nheo nheo mắt, cố thích ứng với chút ánh sáng kia, tay đưa lên dụi dụi, hành động lọt vào mắt Thor đúng là đáng yêu không tả đâu hết được. Tiếng xích leng xẻng làm gã cảm thấy vui tai hơn nữa. 

Mặt không chút cảm xúc, Loki nhìn thấy sợi xích đang nối vào cái còng trên tay mình, cố định hắn trong phạm vi căn phòng này. Giơ lên giơ xuống, rồi lại giơ xuống giơ lên. Thor bật cười, giữ lấy tay hắn, đặt yên một chỗ.

"Ăn thôi nào."

Thor cầm lấy chiếc đĩa để trên xe đẩy, mở nắp ra, bên trong là món mì Ý gã đặc biệt chuẩn bị. Dạo này khẩu vị Loki không được tốt cho lắm, Thor bắt đầu nghĩ tới việc thử làm thứ gì đó lạ lạ hơn. Chắc hắn cũng đã chán ngán mấy món ăn cũ rích rồi.

Đôi mắt của Loki thật đặc biệt, không mang màu đỏ như mắt Thor, thay vào đó lại là sắc xanh trong veo, đứng giữa căn phòng đỏ, ánh sáng đỏ này, đối lập mà lại cực kì nổi bật, khiến Thor càng nhìn càng bị hút hồn. Đẹp thật.

Chủ nhân đôi mắt đó, hiện tại đang ngoan ngoãn ngồi trên giường, há miệng đợi Thor đưa từng miếng thịt viên vào miệng, khuôn mặt không hề biểu lộ cảm xúc, nhưng chẳng hiểu sao từ ánh mắt lại thấy được một sự thỏa mãn lạ thường.

"Ngon lắm."

"Em thích món này sao?"

Một cái gật đầu quả quyết từ Loki đủ làm cho Thor vui cả ngày rồi. Gã đặt cái dĩa trống không xuống, cầm chiếc khăn tay lau đi vết sốt còn dính bên mép Loki. Em trai gã vẫn luôn ngoan ngoãn như thế.

Tay Thor với tới cái cốc thủy tinh trên khay. Thứ chất lỏng màu đỏ, sền sệt mà gã gọi là rượu vang. Mỗi lần kết thúc bữa ăn, Thor lại cho Loki uống một cốc.

Vẫn như thường lệ, Loki mở miệng đợi Thor đổ thứ chất lỏng đó vào cổ họng mình. Hắn không nhớ rõ lắm, hình như đối với hắn, những lần đầu tiên uống, thứ này có mùi như sắt gỉ, tất nhiên là Loki chẳng thích nó tí nào. Nhưng dần dà Loki cũng quen với việc uống nó, chỉ có rượu vang mà Thor mang tới mới thỏa mãn được cơn khát kêu gào trong lồng ngực hắn, thứ chất lỏng tanh hôi khi đó càng ngày càng ngọt ngào, khiến Loki không dứt được.

Thor buông cái cốc, một chút chất lỏng tràn ra từ khóe miệng trên khuôn mặt đầy sung sướng của Loki, gã bèn cúi đầu xuống liếm, đồng thời chặn luôn đôi môi đỏ rực của em trai lại.

Trước khi lần nữa chìm vào giấc ngủ sâu, Loki lại nghe thấy tiếng thầm thì khàn khàn đầy gợi cảm.

"Đáng lẽ ta không nên cắn em."

Lúc nào cũng thế, Thor luôn nói thế. Tự lừa dối rằng bản thân gã có lỗi, nhưng lại cực kì thỏa mãn với kết quả mà mình đạt được.

.

Loki bị đánh thức bởi tiếng xì xầm phát ra từ màn hình TV. Chẳng có mấy khi hắn thoát khỏi giấc ngủ sâu của mình mà không phải bởi vì Thor. Vị ngon của món Ý ban trưa Thor làm vẫn còn đọng lại trong miệng, mà vị thịt thì khỏi phải chê.

"...các vụ mất tích bí ẩn ở Berlin ngày càng tăng, thậm chí các thành phố khác cũng đã bắt đầu có người biến mất."

Hai tay của Loki vẫn bị xích lại, hầu như chẳng bao giờ còng tay được tháo ra, đến cả việc tắm rửa vệ sinh cá nhân cũng là một tay Thor giúp hắn. Thật ra thì, Loki cũng cảm thấy không phiền lắm, nói đi nói lại thì bọn họ thứ gì của nhau cũng thấy rồi, còn gì mà phải ngại ngùng nữa chứ?

Thor không có ở đây. Chẳng mấy khi Loki tỉnh dậy mà không nhìn thấy Thor, đến cả ánh sáng ngoài cửa phòng cũng khiến Loki cảm thấy vô vị.

Nhưng Loki không có ý định phá chiếc còng trên tay mình. Thor sẽ tức giận. Dù gã chẳng bao giờ trực tiếp trút giận lên người Loki đâu, nhưng Thor tức giận đáng sợ lắm.

Kể từ lúc mặt trời vẫn còn soi sáng, tới khi nó lặn dần, chỉ dư lại một chút ánh sáng le lói, Thor vẫn không xuất hiện. Loki vẫn lặng lẽ ngồi trên giường, nghịch sợi xích cùng cái còng tay, cứ đưa lên đưa xuống khiến nó phát ra tiếng lách cách vui tai.

Chán quá, kể cả ban đầu có chút vui vẻ thì cũng sớm chán thôi. Đói nữa. Thor đi đâu mà lâu thế không biết.

Hắn cứ nghĩ mãi về Thor, trong căn phòng đơn độc mỗi Loki, chỉ một tiếng động nhỏ cũng khiến hắn phát giác, nên khi cánh cửa phòng mở ra, suýt nữa Loki đã bật lên tiếng gọi anh trai.

Nhưng đó không phải Thor. Chỉ là một cô gái. Một cô gái xinh đẹp, trông thật bé nhỏ, tưởng chừng như thật dễ dàng bị bóp chết. Vậy mà nụ cười trên khuôn mặt cô ta lại méo mó vặn vẹo.

"Là ngươi."

Cô gái nọ cất giọng. Dường như Loki nghe thấy cả tiếng nghiến răng.

"Anh ấy sắp kết hôn với ta. Nhưng vì ngươi..."

Loki không hiểu lắm, có lẽ việc giam mình trong căn phòng này quá lâu khiến hắn có chút khó khăn khi giao tiếp với người khác ngoài Thor.

"Một kẻ như người mà xứng đáng được sống hay sao? Đồ ngoại lai!"

Đột nhiên cô ta hét ầm lên, cái âm thanh the thé khiến Loki cực kì khó chịu. Từ phía cửa phòng, cô gái nọ vọt vào tận giường, tay cầm một con dao định bụng sẽ một nhát đâm chết Loki. 

Tất nhiên là ý định không thành. Dù bị xích, Loki vẫn còn thể dễ dàng giữ được bàn tay cầm dao của cô ta. Mặt cô gái biến sắc. Loki vốn nghĩ mình và cô ta thật ra cũng không có thù oán gì. Nhưng nếu để người này sống, chẳng biết sẽ còn làm phiền mình như thế nào.

Vì thế chỉ nghe một tiếng rắc, cô gái tự cho mình là kẻ mạnh đã  ngã xuống không chút tiếng động.

Cửa phòng lại mở ra lần thứ hai, trùng khớp với tiếng 'bịch' của thi thể bị buông lơi xuống sàn nhà.

Thor. Đó là Thor.

Gã chẳng hề để tâm tới cái xác trên sàn nhà. Chỉ đến gần chạm vào môi Loki.

"Ngoan lắm."

Loki rất tận hưởng việc được Thor vuốt lông.

"Hôm nay ta rất bận. Xin lỗi nhé. Em có đói không?"

"Đói."

Thor vẫn giữ tay mình trên khuôn mặt Loki, nhưng không trả lời hắn nữa, quay đi nhíu mày nhìn thứ trên sàn nhà.

"Món Ý nữa nhé?"

Loki ngần ngại nhìn cô gái cách đây mấy phút vẫn còn hơi thở, sau đó chầm chậm lắc đầu. Dạo này Thor cứ học nấu mấy món ăn Ý thôi, ban đầu hắn rất thích, nhưng càng ăn càng chán, lại muốn đổi mới một chút.

"Vậy đợi ta một lát."

Thor đứng dậy, đưa cái xác lơ lửng trên không trung, đến chạm tay một cái cũng ngần ngại. Nhưng gã không thể để người khác bước vào căn phòng này của Loki. Khi người nọ bay ra khỏi phòng, chính Thor cũng định rời đi. Loki đã kêu đói, gã không thể để em trai chịu đói được.

"Thor."

Tiếng gọi của Loki đã kéo gã lại.

"Em không muốn ăn nữa."

Thor khựng lại, suy nghĩ một lát, sau đó đóng cửa phòng bước tới giường Loki.

"Vậy em muốn làm gì?"

Loki với tay kéo lấy tay của Thor, đưa lên miệng, cắn cái phập. Máu tươi tràn ra, vị ngọt của 'rượu vang' mà Thor thường cho hắn uống tràn vào trong miệng. Gã cũng cưng chiều để em trai muốn hút bao nhiều thì hút. Dù sao cũng chỉ là vài giọt máu.

Cuối cùng, màn đêm buông xuống, Loki ôm một bụng máu thỏa mãn chìm sâu vào giấc ngủ thường lệ của mình, nhưng tay vẫn bám chặt lấy tay Thor.

Thor cởi giày, cũng đặt mình xuống ôm lấy Loki.

Đứa em trai quý giá này của gã. Dù có chết cũng sẽ không buông tay.

-----------------

[Hình như tôi có hứa hẹn là sẽ viết ngọt nhưng hahaha....]

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip