Mcu Truyen Tam De Winteriron Sip Hong Du Vang Rau Xanh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Trong nội bộ tập đoàn Stark lan truyền một tin đồn về người yêu của boss. Nghe đồn anh ta là kẻ biến thái.

Mọi chuyện bắt đầu từ việc vào một ngày đẹp trời nọ, trợ lí của Tony Stark đi lấy quần áo mang đi giặt ủi về. Vấn đề đã không phải là vấn đề nếu thứ nằm trên giỏ đồ không phải là một chiếc sịp nam màu hồng.

Nó là sịp nam, nhưng nó màu hồng.

Anh trợ lí đáng thương lúc đó chỉ mong mình mù màu hay gì đó. Bí mật của tài phiệt thì đúng là thú vị đó, nhưng kiểu bí mật thế này thì cũng quá nặng đô rồi. Anh chàng nọ còn nuôi thêm một chút hi vọng rằng đây là đồ do tiệm giặt là bỏ nhầm vào. Anh ta thà bị mắng chửi một trận còn hơn tiếp nhận sự thật là boss có sở thích không được bình thường.

Tiếc là nhân sinh quan của anh ta mới chỉ rạn nứt, lại vì một cái gật đầu của người yêu boss mà hoàn toàn vụn vỡ.

Bối cảnh cuộc trò chuyện diễn ra như thế này:

"Ngài Barnes, đây là quần áo." Anh trợ lí kín đáo chuyển giỏ quần áo ra trước mặt người yêu của boss, vừa khéo để chiếc sịp hồng xuất hiện ngay trong tầm mắt người nọ.

"Ừm." Người yêu boss gật đầu.

"À, nếu không phiền..." Thấy người yêu boss có vẻ không đoái hoài gì đến chiếc sịp kì lạ kia, anh trợ lí xoắn xuýt mãi. "...tôi có thể hỏi một chuyện được không?"

"Ừm." Người yêu boss lại tiếp tục gật đầu.

"Cái kia..." Anh ta chẳng dám nói thẳng ra là cái gì, nhưng cả hai người đều đồng loạt hướng ánh mắt xuống nhìn cái sịp hồng. "Là của hai người hả...? Tôi, tôi không có ý gì đâu chỉ là tôi sợ bên giặt ủi bỏ nhầm đồ cho nên...!"

Không đợi anh ta nói hết, người yêu của boss lại đạm mạc gật đầu một cái.

"... Là của tôi."

Kết quả đêm hôm đó, anh chàng trợ lí mơ thấy ác mộng.

Anh ta thấy một người đàn ông lực lưỡng đang ôm boss của mình, thân hình rắn rỏi, ánh mắt lạnh lùng, thân trên không mặc gì, thân dưới lại chỉ độc một chiếc sịp màu hồng chói mắt.

Kể từ đó về sau anh chàng trợ lí không bao giờ đích thân đi lấy quần áo giặt là cho boss nữa.

.

Thật ra nguồn cơn sự việc cũng không hẳn là giống hoàn toàn với những gì anh ta nghĩ. Mà là do Bucky, người yêu của boss chỉ đơn giản là chẳng quan tâm người khác hiểu lầm thế nào thôi.

Vả lại, Tony hẳn là sẽ không vui nếu Bucky nói cho người khác biết cái sịp đó là của gã nên hắn cứ thế mà nhận về mình thôi.

Mặt mũi gì đó có ăn được không?

.

Nói về Bucky, tên này quả là một nhân tố khiến người khác phải trầm trồ, đặc biệt là khi đứng bên cạnh Tony Stark.

Không chỉ bởi vì khuôn mặt đẹp trai mà lạnh lùng, cộng với khí thế khiến người khác xa lánh, hay tính cách ngây ngô ngoài dự đoán, mà còn là vì sự cưng chiều người yêu hết mực.

Ai từng một lần đến tập đoàn Stark đều không thể tránh khỏi việc bị hai con người này thồn một đống thức ăn cho chó.

Làm một con cẩu độc thân trong thời đại này cũng thật khó khăn.

Kể cả khi công ty lan truyền đủ thứ tin đồn thất thiệt về mình, thì mặt Bucky cũng chẳng mảy may biến sắc, ngày ngày đều đặn trưa đến đưa cơm, sẵn tiện ân ân ái ái một chút trong văn phòng của boss.

.

Nói về độ yêu chiều đối phương, thì người yêu boss đứng nhì, không ai dám xưng thứ nhất. Nhưng nếu hắn ta đã cứng rắn, thì boss nhất định phải theo

Boss là người lười ăn rau, ai cũng biết.  Chỉ cần trong khẩu phần ăn có chút ít rau, thì boss đã nhăn mặt ngay. Đến cả loại rau boss thích nhất cũng không ăn quá nhiều, mà đã là loại rau boss ghét, đảm bảo không có cơ hội tồn tại trước mắt gã.

Ấy thế mà vị người yêu huyền thoại kia lại có thể bắt boss ăn rau, mà còn là ăn rất nhiều.

Chi tiết câu chuyện như thế nào thì chẳng ai biết, nhưng vẫn có những truyền thuyết xoay quanh câu chuyện này.

Một trong nhưng giai thoại được ưa chuộng nhất đó là qua lời kể cử một nữ nhân viên đã đi ngang qua phòng boss lúc nghỉ trưa.

Lúc ấy boss đang phụng phịu chẳng chịu ăn rau, thế là người yêu của boss liền ghé vào tai gã thì thầm bằng chất giọng trầm.

"Ăn một miếng, hôn một cái."

Kết quả là hai mắt sáng rực, boss ăn hết cả hộp salad đầy rồi dùng cái miệng dính đầy mỡ hôn chụt chụt lên mặt người yêu boss. Mà hắn ta lại chẳng hề cảm thấy tí xíu xa lánh nào, ngược lại còn đáp lại nụ hôn của boss.

Nghe xong câu chuyện này, ai nấy đều nước mắt đầm đìa mà cảm thán: Mặc dù hơi biến thái nhưng có người yêu như người yêu boss thì thật là tốt mà!

.

Thế rồi buổi chiều hôm ấy mưa tầm tã. Mưa như trút nước, mưa chỉ thiếu điều cuốn trôi hết cả đống cẩu lương mà boss đã ban tặng. Cả tập đoàn được một phen vui mừng vì chiều nay có thể tạm ngưng tiết mục phim tình cảm sáu giờ chiều.

Kết quả, từ trong màn mưa tầm tã kia, người yêu boss hiên ngang bước ra, tay cầm một chiếc dù mang màu sắc chói lóa, nổi bật giữa dòng người đi đi lại lại kia mà cứ thế tiến thẳng đến chỗ boss.

Lại nữa rồi...

Tất cả mọi người ngao ngán.

"Sao anh lại đến đây?"

Không để boss chạy ra đón mình, người yêu boss nhanh chóng vượt mưa vượt bão bước tới hiên, cẩn thận cầm dù che cho boss, quyết không để một giọt nước mưa nào dính vào người gã.

"Đến đón em."

Thôi rồi thôi rồi, sắc xuân rạo rực trên khuôn mặt boss kìa.

Ai nấy không hẹn mà cùng quay đi, chỉ hi vọng boss không phát tình ở đây mà đè người kia ra hôn.

"Tôi có thể gọi xe mà. Anh không cần phải dầm mưa đến."

"Em có nhiều tiền lắm sao?"

Đột nhiên người yêu hỏi như thế, boss đơ ra một cục.

"Ừm." Rồi gật đầu.

"Tôi không có nhiều tiền như vậy."

Nghe không hiểu lắm nhưng có vẻ rất cao siêu, đám nhân viên lắm chuyện dỏng tai lên chăm chú xem tiếp theo người yêu boss sẽ nói gì.

"Nhưng tôi có thể che dù cho em qua cơn mưa này."

Chết rồi, biết ngay mà, nhất tiễn xuyên tim boss rồi. Bây giờ chỉ cầu mong hai người họ kiềm chế đến khi về nhà rồi hãy động dục mà thôi.

Tất cả những nhân viên trong bán kính 10m gần đó đều bị K.O, ôm tim mà oán thầm: Mình còn phải ăn bát thức ăn cho chó này đến bao giờ nữa đây!

.

Ngoại trừ việc đi làm và ân ái, boss và người yêu boss còn phải đi phát cẩu lương, công việc đúng là bận rộn không kể xiết.

Vì thế nên, phải nghỉ ngơi sớm chứ.

Người yêu boss mặt không đổi sắc đặt cây dù màu vàng trước cửa nhà, tháo giày, khóa cửa rồi ôm ngang boss kéo vào phòng.

Tay cũng nhanh chóng nắm được chiếc quần sịp màu hồng - sở thích bí mật của boss....

Đêm rồi, các bé ngoan mau đi ngủ thôi

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip