Giới thiệu

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Tấn Giang VIP2018. 05. 08 xong xuôi + xong PN 2018.05.24

Tích phân: 288,960,256

Converter: hynghien

Tên truyện: Bạch Liên Hoa cùng Bạch Nguyệt Quang

Tác giả: Thẩm Nhật Thập

Thể loại: Mau xuyên, bách hợp

Tình trạng: Hoàn 205c (185c chính văn + 20c PN)

Văn án:

Luôn có một người như vậy, nàng cùng nữ chủ có ba phần tương tự, nàng yêu nam chủ yêu muốn chết, nhưng nàng đem hết trăm phương ngàn kế, không chừa thủ đoạn nào, chỉ vì xúc tiến nam nữ chủ nhận rõ tình cảm lẫn nhau, sớm ngày tu luyện thành công —— nàng chính là Bạch Liên Hoa đóng thế nữ phối.

Luôn có một người như vậy, nàng là nam chủ phía trước cửa sổ minh nguyệt trong lòng chu sa, nam chủ mặc kệ yêu qua bao nhiêu người, những người kia trên người đều có thể tìm được nàng cái bóng, mặc kệ trải qua bao nhiêu đau khổ yếm đi dạo nam chủ đều sẽ cùng với nàng —— nàng chính là Bạch Nguyệt Quang của nam chủ.

Có một ngày, Bạch Liên Hoa cùng Bạch Nguyệt Quang cùng một chỗ.

Nam chủ: Nói cẩn thận hai người các ngươi đều yêu thích ta đây?

Nội dung nhãn mác: Ảo tưởng không gian

Tìm tòi then chốt chữ: Vai chính: Triệu Hạm Đạm, Thẩm Vân Thư

===

Hy Nghiên: Bạch Liên Hoa thì các bạn hiểu nghĩa rồi, mình giải nghĩa Bạch Nguyệt Quang thôi nhé.

Bạch Nguyệt Quang xuất từ tiểu thuyết < Hoa hồng trắng và Hoa hồng đỏ > của Trương Ái Linh, là chỉ những cô gái sáng rỡ trong sáng như ánh trăng, là một loại ngóng trông tốt đẹp của chàng trai đối với tình yêu.

Đối với chàng trai mà nói, Bạch Nguyệt Quang chính là người yêu hoàn mỹ nhất trong lòng hắn, là tưởng tượng đối với tình yêu tốt đẹp nhất, nhưng trong cuộc sống hiện thực thì không tồn tại, nên đối với họ thì Bạch Nguyệt Quang chính là thần thánh không thể xâm phạm, nhưng cũng có nghĩa là không nắm giữ được.

Trong cuộc đời một người đàn ông thường có hai loại hoa: một đóa hoa hồng trắng cùng một đóa hoa hồng đỏ. Nếu anh ta chọn hoa hồng trắng, nhiều năm sau hoa hồng trắng biến thành hạt cơm dính bên mép, hoa hồng đỏ trở thành nốt ruồi son (chu sa chí) trên ngực. Còn nếu anh ta chọn hoa hồng đỏ, sau này hoa hồng trắng liền thành ánh trăng sáng (Bạch Nguyệt Quang) đầu giường, còn hoa hồng đỏ chính là vết máu muỗi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip