12 Chom Sao Va Cuoc Chien Sinh Ton Chuong 17

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Sau khi nhận được vũ khí từ tay Bảo Bình, Bạch Dương nhìn chằm chằm vào cây súng lục trên tay. Lúc thì giơ ra xa, lúc lại để gần nhìn thật kỹ sau đó lại ngây ngốc. Vài phút sau Bạch Dương mới mở miệng lẩm bẩm "Sao không thấy có gì khác biệt nhỉ "

Bảo Bình nghe thấy vậy liền dừng lại công việc của mình đang làm, bảo Thiên Bình cho xe dừng rồi kéo Bạch Dương xuống xe.

Bị kẹo đột ngột Bạch Dương choáng váng vội nói " Ối sao cậu lại kéo tôi xuống đây " tay thì cứ quơ loạn xạ cả lên

Khóe môi Bảo Bình giật giật " Lôi cậu xuống đây, để xem uy lực của cây súng lục này chứ sao. Cậu mà không hợp tác, tôi sẽ biến cậu thành người máy đấy! "

Bạch Dương xụ mặt, tay không dám quơ loạn xạ mà ngoan ngoãn đi theo Bảo Bình. Nhưng lại luyến tiếc quay đầu về phía xe , đưa ánh mắt cầu sự giúp đỡ về phía Xử Nữ . Nhưng Xử Nữ chỉ dùng ánh mắt ngụ ý " tự làm tự chịu, chúc mày may mắn sống sót ".

Như hiểu được ngụ ý của Xử Nữ, Bạch Dương trừng mắt giơ ngón giữa về phía Xử Nữ.

Bảo Bình lôi Bạch Dương đi đến khu đất trống, cách xe của họ một khoảng không quá xa. Bảo Bình lôi từ trong người ra một cái ống nhòm, đưa lên quan sát về phía trước. Cách đó không xa có 3,4 con xác sống đang lượng lờ quan sát động tĩnh chúng một lúc, cậu liền bỏ ống nhòm xuống nhắm về phía xa. Ngón tay nhẹ nhàng bóp còi, viên đạn được bắn ra lao nhanh như gió về phía trước. Sau đó là tiếng rống vang lên từ phía xa truyền tới, cậu lại nâng ống nhòm lên nhìn, khóe môi khẽ cong lên khi thấy hai con xác sống đã nằm bẹp dưới nền đất lạnh lẽo.

Nhìn hành động nãy giờ của Bảo Bình, Bạch Dương đều ngớ ra không hiểu tên này đang làm gì. Như nhận thấy được ánh mắt khó hiểu của người bên cạnh, Bảo Bình liền quăng ống nhòm qua cho Bạch Dương. Nhận lấy ống nhòm, Bạch Dương liền nhìn về phía lúc nãy Bảo Bình nhìn. Cằm của Bạch Dương như sắp chạm đến đất, khi thấy xác của hai con xác sống nhưng điều ngạc nhiên hơn là viên đạn đó đều xuyên thủng qua đầu của cả hai.

"Sa..sao sao cậu có thể làm được, chỉ với một phát bắn "

"Cũng nhờ một phần của cây súng, và mức độ phân tích cộng với dị... Mà cậu cũng thử xem " Bảo Bình quăng cây súng sang cho Bạch Dương.

Bạch Dương bắt lấy rồi tạo nên tư thế ngắm bắn, không hiểu sao khoảng cách phía trước đột nhiên rất với gần anh. Một cảm giác đau buốt từ đầu chuyền đến, tay anh vô thức nhấn còi. Viên đạn xé toạc gió lao nhanh về phía trước. Cây súng trên tay Bạch Dương liền rơi xuống, cả thân người đều chuẩn bị ngã. Bảo Bình đứng bên cạnh nhanh chóng đỡ lấy anh, rồi cả hai đều trở lại xe.

Xử Nữ đột nhiên lao xuống xe khi thấy Bảo Bình với Bạch Dương, anh nhanh chóng phụ Bảo Bình đỡ lấy Bạch Dương lên xe. Trong lòng bất giác có chút gì đó gọi là lo lắng... " Cậu ấy bị sao vậy? " đỡ Bạch Dương lên xe rồi Xử Nữ liền hỏi.

"Chắc là bộc phát dị năng thôi" Bảo Bình suy nghĩ một chút rồi giải thích " sau khi bắt đầu mạt thế một thời gian, thì trong khoảng thời gian đó có một số người liền bộc phát dị năng đặc biệt. "

"Sao cậu biết điều này, thời gian diễn ra mạt thế đến nay cũng chỉ mới gần 10 ngày. Làm sao cậu biết được không ít người có thể bộc phát dị năng?" Kim Ngưu đặt ra câu hỏi mà mọi người đều đang muốn hỏi.

"Vì tôi và Sư Tử đều có dị năng, khi mạt thế xảy ra thì đã bộc phát sớm. Và nhờ một số sách nên chúng tôi cũng biết về dị năng này một ít. Trên đường đi, chúng tôi cũng vô tình nhìn thấy không ít người sử dụng dị năng để chiến đấu với xác sống ." Bảo Bình trả lời một cách thản nhiên

Tất cả mọi người đều nhìn chằm chằm vào Bảo Bình và Sư Tử. "Dị năng của hai người là gì ?" Thiên Bình ngồi trên ghế lái, xoay người về phía sau hướng ánh mắt về phía Bảo Bình và Sư Tử. Ngay cả Song Ngư cũng dời ánh mắt về phía hai người họ.

Sư Tử im lặng một rồi lên tiếng giải đáp "Tớ có dị năng hệ lửa, còn Bảo Bình thì hệ băng và khí"

"Sao cơ hệ băng và hệ khí á, có thể có cùng lúc hai hệ luôn sao? Bảo Bình cậu quá trâu bò rồi " Cự Giải ngạc nhiên

"Hai người mạnh hơn chúng tôi rồi đấy! " Xử Nữ cũng không kém phần ngạc nhiên và trầm trồ về dị năng của họ.

" Hệ khí là như thế nào vậy ?" Nhân Mã thắc mắc hỏi

"Có thể điều khiển được trọng lượng của một vật, di chuyển theo hướng gió. Ví dụ như là viên đạn, khi tôi muốn bắn ở vị trí xa. Chỉ cần nhắm và phân tích hướng gió, di chuyển viên đạn theo hướng đó là bách phát bách trúng " Bảo Bình nâng niu cây súng trên tay, miệng huyên thuyên giải thích về dị năng của mình ( tg : Anh sắp lên trời được rồi @@ )

"Cậu đúng là trâu bò thật " Kim Ngưu

"Haha Mai sau, chắc tớ phải nắp sau lưng Bảo Bình trâu bò rồi " Sư Tử cười lớn nói. Sau câu nói đó cậu nhận được ánh mắt như muốn giết người của Bảo Bình.

💦END CHAP 17💦

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip