Thông Báo Về Việc Boss Và Phó Boss, Quản Lý

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
À nhon các cậu ^^ Đây là lần đầu tiên tớ viết thay bạn #Mii. Như tiêu đề,tớ xin được thông báo cho các cậu về việc BOSS,PHÓ BOSS,QUẢN LÝ. Quản lý thì bọn tớ đã lặng thầm tranh luận,nên mới ra mảng này.

Không chỉ 5 mảng,chúng tớ cộng thêm phần boss,phó và ql lại là 8 mảng nha. Ba mảng mới sẽ rất nghiêm ngặt và sẽ rất khó vì chúng tớ cần chọn lựa người phù hợp. Chúng tớ xin nêu cụ thể như sau:

Bạn Mii từng nói nếu mem trong team giỏi sẽ được lên làm Boss,Phó và Quản Lý. Nhưng hiện tại team chỉ có 6 mem thôi nên không biết lựa sao cho đúng. Vì thế bây giờ chúng tớ đã tạo ra 3 mảng này. Chúng tớ sẽ giới thiệu cho các cậu nhé:

Supreme Boss : Chính là bạn naka_mii đây. Bạn ấy có nhiệm vụ là quản lý chặt chẽ các boss,còn nếu rảnh thì phó luôn cũng được,và mem team. Và bạn ấy là người cuối cùng chấm test,khi các boss đã chấm xong,và sẽ quyết định    bạn tham gia có được duyệt hay không. Nếu không duyệt thì cho dù tất cả mọi người duyệt thì người tham gia đành phải cuốn gói ra đi. Vậy nên mới đặt là Supreme Boss(boss tối cao). Bạn Mii tính cách thông thường rất hiền và hết lòng vì bạn bè,hoà nhập nhanh với môi trường,hoà đồng,và rất thương team. Nhưng nếu thành viên team bị xúc phạm hay sao ấy thì có lẽ không ai solo nổi đâu =)) Nói chung,nếu các cậu làm test,đừng làm cho bạn Mii phụ lòng nhé.

Boss: Team chúng tớ chia boss ra 5 mảng,mỗi boss quản lý phó và mem mảng mình. Có gì không ổn thông báo cho Supreme Boss. Hiện tại team chúng tớ có 1 boss Invite.

Phó boss : Cũng như boss,phó được chia ra 5 mảng và nhiệm vụ y chang boss. Phó thông thường sẽ kiểm soát mem nhiều hơn boss.

Quản lý : Quản lý thua Boss và Phó,tuy nhiên lại dẫn đầu. Có nghĩa là,quản lý như trợ lý của Supreme boss,có quyền kiểm soát boss và phó các mảng. Team tớ chia 5 quản lý 5 mảng khác nhau.

Các cậu nếu muốn đăng ký 3 mảng mới xin vui lòng đăng ký TẠI ĐÂY,đừng đăng ký bên fic kia,nếu đăng ký bên đó lập tức huỷ.

Sau đây là bảng đăng ký (bắt buộc viết ra hết)

Tên :
Nickname:
D.O.B:
Muốn vào mảng:
Thề (ko cho hứa,nếu cậu gõ hứa huỷ) :
Tính cách:
Thích hợp cho mảng :

Tớ làm ví dụ nhé,các cậu làm theo.

Tên: Đỗ Vũ Cát Tường
Nickname: Kel
D.O.B : 3/5/2005
Muốn vào mảng : Phó boss
Thề: Sẽ có trách nhiệm trong vai Phó boss,nếu không có trách nhiệm mong bị đuổi,không đổi mật khẩu và email team,kiểm soát chặt chẽ mem của team,chăm onl,kiên nhẫn và cần cù.
Tính cách : Hoà đồng,hơi hơi lạnh,ít nói,thích uống trà sữa
Thích hợp cho mảng: Collect.
#Yêu_team

Nếu các cậu cảm thấy các cậu có khả năng xin vui lòng mạnh dạn đăng ký. Nếu các cậu bị đuổi thì 95% các cậu được Supreme Boss phong làm member.

Chúc các cậu may mắn!
#Kel: Phó boss Invite,mem Collect,Write

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip