Chap 20

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
- Chào Mỹ Duyên, mình là Thiên An. - Nói rồi tôi bỏ đi thẳng ra bàn khác cùng Dật Đào.

Vào trễ nên chỉ còn một cái bàn duy nhất là đằng sau đôi nam nữ Mỹ Duyên - Gia Kiệt đó thôi.. Nên đành vậy, tôi dắt tay nhỏ Đào đến đằng sau bàn đó, nhẹ nhàng đặt cặp xuống một cái 'Rầm', tất cả mọi người quay sang nhìn tôi, tôi lườm bọn họ một cái rồi ngồi xuống.

- Chời má, lâu lắm rồi mới thấy bồ tức giận vậy đó nha. Bộ bồ đang ghen hả? - Dật Đào quay qua hỏi tôi rồi tủm tỉm cười, bị nói trúng tim đen nên mặt tôi hiện lên ba vạch rồi tôi bắt đầu chối.

- Gì gì? Nghĩ sao tui ghen vậy? Không hề không hề nha, chỉ là thấy có người tự nhận quân tử nhưng thất hứa, mê gái bỏ bạn. Đúng là không có nghĩa khí! - Tôi bĩu môi.

- Gì? Bạn Thiên An, bạn nói ai không có nghĩa khí hả? - Hắn quay xuống bàn tôi và chau mày hỏi.

- Xin lỗi bạn Gia Kiệt nha, tôi nói ai kệ tôi, bạn có cảm thấy nghe lén người ta nói chuyện là vô duyên quá không? - Tôi trừng mắt nhìn hắn.

- Nè bạn học Thiên An, do bạn tự nói lớn quá thôi, không muốn nghe thấy nhưng vẫn nghe đấy bạn à! - Hắn đưa ánh mắt khiêu khích với tôi. Thấy tình hình có vẻ căng thẳng, Dật Đào vội lên tiếng.

- Hai người thôi đi, đừng có cãi nhau như con nít vậy chứ? 8 năm cãi nhau rồi không đủ sao? - Nhỏ giơ tay xin can.

- Không đủ. - Tôi và hắn đồng thanh, rồi tôi bĩu môi còn hắn thì cười khinh.

- Ê ê mấy đứa, thầy vào lớp. - Có đứa nào đó trong lớp la to lên để ổn định lại cái tập thể đang rất nhốn nháo.

Cả lớp đứng lên chào thầy, vẫn là gương mặt ấy, vẫn là thầy Hùng, chỉ là các bạn học có chút đổi khác thôi, nhưng không sao, có Dật Đào là đủ. Cứ như thủ tục hằng năm, chào xong, thầy giới thiệu xong vẫn là phần chọn lớp trưởng và cán bộ lớp.

Dật Đào vẫn là ứng cử viên sáng giá nhất, những năm ngoái có ai dám đấu với Dật Đào đâu, mà năm nay có Mỹ Duyên dám giơ tay giành chức lớp trưởng nha. Mỹ Duyên có một lợi thế hơn Dật Đào là xinh hơn, cao hơn.. Nhưng xinh nhờ son phấn, cao nhờ giày độn thôi! Chắc chắn Dật Đào sẽ vẫn đạt chức lớp trưởng.

Sau khi bỏ phiếu thì Dật Đào 16 phiếu và Mỹ Duyên cũng 16 phiếu, mà lớp 33 người, vậy người còn lại đâu? Không ai khác như mọi người nghĩ, là hắn.. chính là hắn và hắn đang ngủ!

- Dậy, dậy đi. - Tôi từ đằng sau vỗ lưng hắn. Rồi rốt cuộc hắn cũng dậy và ngước mặt lên.

- Gia Kiệt, trong Mỹ Duyên và Dật Đào, em chọn ai làm lớp trưởng? - Thầy Hùng hỏi. Hắn nghe xong, ngẫm nghĩ một chút và..

- Theo em nên chọn.. bạn.. bạn.. bạn Mỹ Duyên! - Hắn nói.

Vâng, Dật Đào và tôi - Thiên An, không khỏi bàng hoàng, ngạc nhiên, sau đó hơi hụt hẫng và cuối cùng là tức giận.

- Cái đồ ăn cháo đá bát, bạn bè được hai năm hơn mà dám phản bội bạn bè! - Tôi hét lớn.

- Thiên An, em ngồi xuống trật tự, vậy Mỹ Duyên sẽ là lớp trưởng lớp chúng ta, Dật Đào trở thành lớp phó học tập em nha. - Thầy Hùng nói rồi kêu hai ứng cử viên về chỗ.

Dật Đào, tôi biết nó đang rất buồn, đang khóc không ra nước mắt.. nhưng nó không muốn làm tôi lo cho nên nó quay sang mỉm cười nhẹ nhàng với tôi, nụ cười mang theo sự chua xót.

Nhất định, phải trả thù.

End chap 20.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip