Ban Than La Con Trai Ngoai Truyen

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
- Mẹ ơi, cái kẹp tóc đâu ạ?

- Mẹ Hà, lấy hộ con thỏi son với.

- Mẹ, đôi cao gót màu da Kiệt tặng con đâu rồi mẹ?

- Mẹ ơi, giúp con với..

Đấy, chỉ vậy thôi chắc mọi người cũng nhận ra đấy là ai rồi ấy nhỉ? Vâng, chị Đỗ Thiên An nhà ta đấy ạ, 26 tuổi đầu rồi, gần về nhà chồng rồi mà cứ dựa dẫm vào mẹ thế này thì nhà chồng trả về nơi sản xuất mất. À quên, ông Kiệt sẽ không làm thế đâu..

- Tại lễ đường -

Thời tiết Sài Gòn mùa bão cũng lạnh ra phết, khiến ai cũng phải rùng mình mặc áo ấm, chỉ duy nhất ông Chu Gia Kiệt nhà ta nóng hừng hực người, đổ mồ hôi hột hồi hợp từng giây, mong đến giờ lành.

- Dật Đào, mày chạy vào xem xem Thiên An làm gì mà lâu thế? Tao nóng hết cả ruột cả gan rồi đây này. - Kiệt dùng khăn mùi xoa có sẵn trong túi áo dặm dặm lên mặt rồi chau mày.

- Đm, mày đừng làm tao quýnh lên được không? Tao cũng hóng con An nãy giờ đây, ha anh Nguyên ha.. - Nói với Kiệt một lúc rồi Đào liếc xéo qua Minh Nguyên - người đã thích An năm ấy..

- Vợ hóng chứ anh đã hóng đâu mà? Vợ anh xinh nhất. - Nguyên dùng tay ép hai má của Đào kéo sát gần mặt, hôn nhẹ một cái lên môi làm cô nàng đỏ bừng bừng mặt.

- Hai đứa thôi mùi mẫn đi, riết không biết đám cưới tao hay hai đứa bây nữa. - Kiệt nhếch môi.

Sau một hồi tranh luận, rốt cuộc cô dâu cũng ra.. Hôm nay, An mặc một cái váy dài hơn mắt cá chân tầm 10 phân, tóc thì xõa uốn xoăn sóng biển phần đuôi, kẹp một cái vương miệng nhỏ cạnh phần mái, phần makeup dùng tone cam mà Kiệt luôn luôn thích khiến An trở nên sexy hơn bao giờ hết.. Còn chú rể mặc một bộ vest trắng, cài hoa lãng tử, bao nhiêu năm vẫn vậy, Kiệt vẫn giữ mái tóc bổ luống như ngày trước khiến chàng trở nên thật là "soái ca".

Cô dâu chú rể dắt tay nhau lên lễ đường, cùng nói "Con đồng ý" rồi hôn nhau say đắm trước mặt bao nhiêu con người khiến họ phải ghen tị, nãy giờ rất nhiều con người hiện lên bao nhiêu suy nghĩ như "Tại sao không phải mình?", "Đáng lẽ phải là mình.".. kiểu thế nhưng họ vẫn kệ mẹ đời hôn và hôn, đến lúc mẹ Hà lên tiếng mới chịu ngừng lại..

----------

À mà.. Kết hôn xong thì làm sao nhỉ? Động phòng hay đi tuần trăng mật đây?

- Anh ah~

- Thôi, anh mệt lắm. - Kiệt nhừ người nhõng nhẽo, kê đầu vào đùi An nằm yên vị trên đấy. An nghe Kiệt mệt cũng hơi xót, nhưng nhiều hơn là giận, đáng ra đám cưới xong là phải động phòng, phải động phòng cơ mà? Sao lại đối xử tàn nhẫn với con người mang trái tim mỏng manh bé nhỏ ấy vậy.. An khóc không ra nước mắt.

- Thế thôi, em đi tắm..

Vâng, con An nhà mình mắc mưu thằng Kiệt, Kiệt dắt được mũi con nhà người ta rồi.. Kiệt thì đã tắm từ trước, chỉ đợi khoảnh khắc con An nó vừa tắm xong thì lau người hộ.. mang lên giường hộ.. ăn sạch hộ..

An thì đang siêu relax với bồn nước ấm đầy mùi hoa hồng, cô xoa nhẹ cánh tay trắng muốt như màu hoa sữa làm nó ướt đẫm, bóng loáng.. rồi cô nhẹ nhàng dùng bông tắm lướt lên cặp đùi thon dài như búp măng một cách nhẹ nhàng nhất, mái tóc thấm nước đen dài nhưng vẫn bóng, dáng người nhỏ nhắn và cái không cần nhỏ thì nó không nhỏ thật.. Khiến cho ai kia đang nhìn trộm con bé tóe trong mắt ra những tia dục vọng, nước dãi muốn tuôn trào ra ngoài và hận bản thân không thể xông vào chiếm hữu con bé ngay lập tức..

Rồi thằng đấy lại bắt đầu bày mưu tính kế, nó thò tay vào nhà vệ sinh lấy đồ thay của con An nhà mình mang đi giấu, con An mê tắm quá không phát hiện, đến lúc biết thì tá hỏa lúng túng không biết làm gì? Có nên gọi hắn không? Có khi nào hắn mệt quá mà ngủ mất rồi không? An suy nghĩ đăm chiêu đến mức quên bản thân đang trong trạng thái gì.. rồi bỗng nhiên cô nghe tiếng mở cửa, cô quay ra ngoài thì thấy hắn cười nhếch môi vẽ lên một nụ cười gian xảo, theo phản xạ có điều kiện cô dùng tay che "cô bé" lại, không may hai cánh tay ép sát lại làm căng phần ngực khiến nó hồng hồng như cánh hoa sen, nó tròn như hai quả đào tươi mát, khiến người nhìn thôi cũng muốn xịt máu mũi, không chịu được thêm giây phút nào nữa, hắn dùng tay ôm hẳn An vào lòng, bế nó theo cách công chúa ra giường ngủ, nó chưa mặc lại đồ nên xấu hổ khiến mặt và vành tai bắt đầu đỏ ửng lên.. Hắn nhìn bộ dạng của cô hiện tại mà phì cười chiều chuộng, đặt đầu con bé lên chân rồi sấy tóc lau khô người cho nó.. Rồi thằng Kiệt chén sạch con bé..

Không lâu sau, mẹ Hà, mẹ Xuân và vợ chồng Gia Kiệt - Thiên An đón con gái đầu lòng ra đời, con bé có tên rất hay! Chu Giai Vy.

----------
Mình thề là mình cực ngu mấy cái thể loại ôm ấp yêu đương như này ý.. Nên viết tới đấy là đỉnh lắm rồi, mọi người đọc đỡ nhe, rồi sau này Vy trau dồi kiến thức sẽ viết hoàn chỉnh hơn!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip