•Bạch Dương-Aries

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
      Nếu cậu sinh từ 21/3→19/4
      Hành tinh phù hộ: Sao Hỏa
      Màu may mắn: Đỏ
      Chọn đá này để làm trang sức nhé:        Ngọc thạch lựu, huyết thạch
      Loài cây: Gừng, anh túc đỏ
      Hashtag về Bạch Dương: #can đảm,  #thẳng thắn, #thiếu kiên nhẫn, #thử thách, #giàu năng lượng, #dễ nổi giận, #trẻ con.
      Nhận diện Bạch Dương: Đôi mắt của cậu như có lửa cháy dữ dội, phừng phừng khí thế. Ai yếu bóng vía sẽ bị cậu dọa cho chết khiếp, tưởng đâu sắp bị cậu "ăn tươi nuốt sống" tới nơi. (○_○). Ngoài ra, cơ thể của cậu cũng rất chuẩn, khỏe mạnh, bước đi tự tin do chăm tập thể thao.
      Lời tiên tri dành cho Bạch Dương: Cậu nghĩ rằng mình sinh ra dưới chòm sao Bạch Dương, được 1 con cừu bảo hộ thì sẽ hiền lành ư? Không hề! Cậu vô cùng can đảm và cứng đầu, sẵn sàng "ủi" bất cứ đứa nào lếu láo ngáng đường. Nói chung, cậu không hề cừu non xíu nào đâu nhé!
     Sinh ra đầu tiên trong 12 cung, cậu luôn mang theo châm ngôn "Tớ trước". Chính vì vậy, cậu có ý chí cạnh tranh rất cao, luôn muốn dẫn đầu. Với 1 cái đầu nóng, cậu khiến người khác phải dè chừng vì có thể bùng nổ bất kì lúc nào.
      Nổi tiếng với sự thiếu kiên nhẫn, cậu chăm chăm vào mục tiêu và cố gắng hoàn thành nó nhanh nhất có thể. Cậu không thích chờ đợi. Điều này thường gây cho cậu nhiều rắc rối vì cậu ít khi suy nghĩ thấu đáo về hậu quả hay cảm xúc của người khác trước khi hành động. Hừm, nói thật thì cậu là một thủ lĩnh tuyệt vời nhưng đôi khi lại có phần ích kỉ đấy.
(*>_<*)
      Tuy vậy, nhìn chung thì cậu thật sự đối đãi tốt với mọi người. Khi những người xung quanh hạnh phúc, cậu cũng thấy bản thân mình tốt đẹp hơn mà. o (*^▼^*) o

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip