•Ma Kết-Capricorn

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
      Nếu cậu sinh từ 22/12→19/1
      Hành tinh phù hộ: Sao Thổ
      Màu may mắn: Đen, xám, nâu
      Loại đá quý hợp với cậu: Ngọc lam, hắc diện thạch
      Loài cây: Hoa tulip, hoa tử la lan, thường xuân
      Hashtag về Ma Kết: #Thăng tiến, #đầy tham vọng, #quyết tâm, #thực tế, #có kế hoạch, #thực dụng, #có trách nhiệm, #cứng đầu, #khó lay chuyển, #thấu đáo
      Nhận diện Ma Kết: Ông hoàng/ bà hoàng nghiêm trọng nhất của cả 12 cung Hoàng Đạo! Cả cái hành tinh này cũng không ai nghiêm trọng bằng Ma Kết cậu hết. Cậu lúc nào trông cũng ngầu đời, lạnh lùng và nghiêm túc. Muốn dọa chết thiên hạ à? Người ta chỉ cần thuê cậu đứng trước cửa hàng là không thằng ăn cướp ăn trộm nào dám cả gan lượn lờ xung quanh bán kính 1 km luôn í.
      Lời tiên tri dành cho Ma Kết: Giống như loài dê núi dám chinh phục cả những vách đá dựng đứng, cậu cx nổi tiếng với tinh thần thép, chăm chỉ khó ai sánh bằng, rất thực tế, luôn giữ sự tập trung và không thích tốn thời gian cho những việc vô ích. Đừng hỏi vì sao cậu luôn nghiêm nghị, "già như trái cà"! Cậu chính là hình ảnh của các cô thủ thư chuyên dùng mặt để hù chết người khác!
      Trong tình yêu, cậu cực kì quyết liệt nhé. Cậu lựa chọn người yêu rất kĩ luôn, vì không muốn phí phạm công sức cho những người không xứng đáng. Nhưng cũng chính vì thế mà "cái khó ló cái ngu", đừng thắc mắc tại sao chỉ số ế của cậu luôn kịch trần. Đãi cát tìm vàng luôn mất nhiều thời gian mà!
      Cậu còn là người luôn đặt tiêu chuẩn rất cao cho mọi thứ . Người xung quanh có thể cho rằng cậu quá sang chảnh nhưng với cá tính mạnh, luôn có mục tiêu vững vàng, cậu từ chối chấp nhận bất kì điều gì nằm dưới quy chuẩn của mình.
      Thứ mà cậu luôn tìm kiếm chính là sự công nhận và tôn trọng từ mọi người, đặc biệt là những ai mà cậu ngưỡng mộ. Và không có j ngọt ngào hơn với cậu như chuyện chiến thắng hay đạt được mục tiêu.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip