•Muốn chọc các cung nổi điên lên, hãy làm thế này nha!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
      Sau khi đọc cung của mình thì sẵn tiện cậu nghé qua các cung khác luôn nhé, phòng khi cậu đang muốn chọc cho ai đó nổi điên lên í mà, hí hí!
      Bạch Dương: Bất kì thứ j chậm chạp, như những con người cà rề hay tốc độ Internet rùa bò sẽ làm cho cậu muốn đốt cả trái đất. Ai đó bước đi thật chậm trước mặt cậu, trễ hẹn... đảm bảo máu nóng của cậu sẽ sôi tới cực hạn.
      Kim Ngưu: Những kế hoạch thay đổi vào phút chót, những bất ngờ khiến cậu không kịp trở tay hay những điều quá mới mẻ chưa thể làm quen sẽ khiến cậu phát rồ lên.
      Song Tử: Cậu thù nhất là sự nhàm chán. Nếu cứ bắt cậu phải làm những việc lặp đi lặp lại, từ ngày này qua ngày khác, cậu sẽ ngáp ngáp rồi lăn ra chết lâm sàng luôn.
      Cự Giải: Cậu mong manh và không được sinh ra để đối diện với những lời chỉ trích hay miệt thị. Thậm chí cậu sẽ giận dỗi và cắt đứt liên lạc luôn với những ai quá hung dữ với mình.
      Sư Tử: Sư Tử luôn cần khán giả, luôn muốn đám đông tung hô, muốn đèn sân khấu rọi thẳng vào bản mặt mình. Thành ra ai đó mà muốn làm cậu tức giận thì dễ lắm! Cứ cư xử như thể cậu là vô hình, là con số 0 bự thiệt bự thì thể nào cũng bị cậu chặn đường, xòe nanh vuốt ra để hỏi tội thôi.
      Xử Nữ: Cậu là một trong những cung khó chịu, dữ tánh dữ nết nhất hệ mặt trời. Nếu những kẻ dở hơi lượn lờ bắt chuyện với cậu thì thôi xong, cậu sẽ phì ra khinh bỉ, rồi quay lưng bước đi, phũ như người yêu cũ luôn.
      Thiên Bình: Nếu muốn giết cậu, chỉ cần đăng kí cho cậu đi thi "Ai là triệu phú". Đảm bảo cậu sẽ cắn lưỡi tự sát ngay tại trường quay, hoặc đốt luôn cả đài truyền hình. Phải lựa chọn cái này hay cái kia chính là điều cậu ghét nhất mà.
      Thiên Yết: Cậu ghét nhất là 2 kiểu người này trên đời: 1) Nói dối, 2) Bánh bèo vô dụng. Cậu hay im im, nhưng không phải không biết j, mà là thử lòng người khác thôi. Đừng hòng tinh vi với cậu nhá, cậu nắm thóp hết đấy! Ai giả nai thảo mai là cậu khinh ra mặt luôn í.
      Nhân Mã: Nếu xuyên không về quá khứ và giả sử cậu là hoàng hậu hay quý phi thì cách để giết cậu nhanh nhất chính là đày cậu vào lãnh cung. Còn trong thời hiện đại này thì chỉ cần giam cậu trong một cái lồng hay cái hộp, đảm bảo sau 3 nốt nhạc quay lại sẽ thấy ngay một mụ điên.
      Ma Kết: Không cần đến một đám đông khán giả vỗ tay hoan hô như bọn Sư Tử hay Nhân Mã, nhưng Ma Kết cậu cũng luôn muốn được người khác công nhận một khi đã cố gắng rất nhiều. Thành ra kẻ nào khinh khỉnh hay thờ ơ trước thành quả của cậu, tệ hơn là chê bai khích bác, thì xác định là "lỗ mũi ăn trầu" nhé!
      Bảo Bình: Cậu sinh ra là để phá nát luật lệ. Nếu bị đưa vào trường nội trú có bảng nội quy dài như sớ Táo Quân, đi vệ sinh phải theo giờ, cửa phòng học dày 20 cm, chắc chắn sẽ đến ngày cậu cho ngôi trường ấy "sáng nhất đêm nay".
      Song Ngư: Không có gì làm Cá điên tiết hơn là bị thất hứa. Nếu ai đó dám hứa lèo với cậu thì cậu sẽ ghim chuyện này mãi mãi, rồi lâu lâu lại mang ra để "xâu xé" đối phương. "Ít" có nhớ dai lắm!!

Top 5 cung Hoàng Đạo "hổ báo cáo chồn":
No.1: Sư Tử: Nghe cái tên cung hoàng đạo của cậu thôi là hiểu rồi ha
No.2: Song Tử: Tính tình của cậu vui vẻ nhưng một khi máu điên đã bốc lên thì thiên hạ phải giải tán gấp!
No.3: Kim Ngưu: Hiền lành nhưng không hiểu sao vẫn đủ sức cho nổ cả trái đất nếu bị đụng chạm đến những người thân yêu.
No.4: Thiên Yết: Ác nhất trong 12 cung hoàng đạo, nhưng chỉ thể hiện bằng lời nói sắc lạnh, mang tính sát thương cao. Một lời như vạn mũi dao, đâm xuyên thấu.
No.5: Xử Nữ: Bản chất là người sống tình cảm, hiền hòa. Nhưng một khi đã quyết định sống ác thì sẽ ác tột độ.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip