•Phúc lợi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
      3 tháng qua, mình đã cố gắng chăm chỉ rất nhiều để mỗi ngày đều ra truyện cho các bạn. Tất nhiên, nhiều lúc mình đã nản lòng hoặc do có yếu tố bên ngoài tá động khiến mình bỏ bê. Nhưng sau đó, quỹ đạo vẫn trở lại bình thường như mình mong muốn. Thời gian qua, chân thành cảm ơn sự ủng hộ của các bạn đối với mình. 3 tháng đối với nhiều người có thể là khoảng thời gian thật ngắn ngủi. Đối với mình, mỗi ngày đều là 1 khoảnh khắc đáng nhớ trong 3 tháng ấy.
      Khi mình mới viết truyện, từng ngày từng ngày đều có thêm người đọc. Và có lẽ các cậu không biết là mỗi khi các cậu bình luận lại có sức ảnh hưởng to lớn như thế nào đến mình. Đúng, chỉ là những câu như: hóng, ê chap này giống y tui nè, con bạn tui cũng cung này mà sao tính nó khác tui vậy,... đã cổ vũ mình rất nhiều.
      Dùng câu từ thì có thể không kể hết được. Vì vậy, tặng phúc lợi cho nhân dân. Các cậu có câu hỏi gì muốn hỏi về cá nhân mình hay dự định sau này của mình hoặc hỏi những vấn đề gì khác thì cứ comment, sau hôm nay mình sẽ trả lời hết các câu hỏi của mọi người và chắc chắn sẽ trả lời thật lòng, không nói dối. Ai có yêu cầu follow chéo hay nhờ đọc truyện thì gì, mình chắc chắn sẽ thực hiện. Xie xie. Ai muốn hỏi bao nhiêu câu cũng được nha!!!
             ------------------------------
      Cuối cùng, nhờ các bạn việc này. Sau truyện này, mình sẽ nghỉ ngơi khoảng 1 tuần rồi sẽ tiếp tục viết truyện Lão Kẹo Gôm. Tất nhiên, Lão Kẹo Gôm sẽ không được ra nhanh như truyện này và có lẽ sẽ không hợp sở thích của nhiều người. Tuy vậy, mình mong mọi người sẽ ủng hộ. Chúc mọi người lúc nào cũng vui vẻ nhé 🍻🍻

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip