•Sư Tử-Leo

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Nếu cậu sinh từ 23/7→22/8
Hành tinh phù hộ: Mặt trời
Màu may mắn: Màu vàng ánh kim, cam, vàng
Loại đá quý hợp với cậu này: Rubi, hổ phách
Loài cây: Hoa mặt trời, hoa sen cạn
Hashtag về Sư Tử: #Sáng tạo, #nổi tiếng, #thủ lĩnh, #hào hứng, #yêu mặt trời, #tóc đẹp, #mê chiến thắng, #cởi mở, #vui vẻ, #người của đám đông, #thích thể hiện, #rực rỡ, #hay làm trò, #cứng đầu, #suy nghĩ tích cực
Nhận diện Sư Tử: Ánh mắt của cậu lanh lợi và lấp lánh. Tóc dày và óng ả. Cậu khá cao và toát lên thần thái quyền quý của 1 lãnh chúa, lúc nào cũng như có vầng hào quang bao quanh cậu. Đặc biệt, cậu thường sở hữu những đường nét "ăn tiền" trên gương mặt như 1 cái quai hàm rất đẹp, sóng mũi cao. Tóm lại, cậu sở hữu nhan sắc và thần thái có thể "chặt đẹp" bất kì ai. Thích nha!(,,^▼^)
Lời tiên tri dành cho Sư Tử: Sư Tử là 1 cung rất quyền lực, nhưng điều này cũng đi đôi vs việc cậu "chảnh như con cá cảnh", có 1 cái tôi bự đùng. < (--__--) >. Vốn kiêu hãnh, cậu thường bảo vệ quan điểm đến cùng. Nhờ tính cách mạnh, có khả năng lấn áp người khác, cậu sinh ra là để làm thủ lĩnh. Cậu thích ngồi "chỉ tay 5 ngón", giao việc cho người khác và ngồi theo dõi, giám sát. Cậu có cái tật mắng như tát nước vào mặt người ta, "tinh tướng ăn khoai nướng" luôn í. (;' 0 ')
Sư Tử cx rất yêu quý bản thân. Lúc nào trông cậu cx rất "sang choảnh". Vậy nên cậu có tiêu chuẩn cao, không những vs bản thân mà còn trong việc chọn bạn bè. Cậu không chịu chơi với những ai không có cùng "đẳng cấp" đâu. < (--_--) >
Mặc dù vậy, cậu là một người bạn tốt. Cậu luôn thấy đc tố chất tốt đẹp trong mỗi con người, vì vậy cậu sẽ không bỏ qua bất kì cơ hội nào để khiến bạn bè của mình cảm thấy tự tin hơn bằng những lời khen ngợi chân thành.
Đặc biệt, Sư Tử sẽ không bao giờ để những chuyện xấu lọt qua móng vuốt của mình. Bản tính vốn có vủa cậu chính là bảo vệ bạn bè, người yêu hết sức có thể. Nếu có ai dám gây chuyện với bạn bè hay người yêu của cậu thì coi như nó xong đời rồi, vì cậu sẽ ngay lập tức gầm lên nhảy ra "nhai đầu" nó ngay và luôn! Eo, lúc đó trông cậu đáng sợ lắm cơ! (-°_°-)

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip