Hai Co Em Gai Tu Hai The Gioi Khac Nhau Chuong 9 Van Bi An Hanh

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Bảng trạng thái của tôi, nói sao nhỉ ? Nó vẫn khá là sida theo nhiều hướng khác nhau.

- Một là do thể trạng, hai là do vũ khí yếu nên atk thấp là phải rồi, nhưng tại sao level mình lên nhanh và máu nhiều thế nhỉ ?

(Lời tác giả: phần này sẽ không giải thích, đã có gợi ý từ chương 6 rồi, mình sẽ để các bạn tự đoán)

- Hmm, nghĩ nhiều cũng chả được gì. Tiếp tục tiến lên phía trước thôi !

Đi hết cái hang động dài như một cây số, tôi nhìn thấy một ánh sáng ở đầu bên kia hang, hình như là ánh lửa thì phải. Giảm tốc độ và đi khom xuống, tôi nhìn qua phía cửa hang...

- Kia là, cái giống gì vậy ?

Một đống quỷ mặt lợn (Orc) đang ngồi xung quanh một đống lửa lớn, tầm 5-6 con đang cùng nhau uống một thứ nước gì đó màu đỏ mà tôi nghi đó là rượu. Ngay gần đấy cũng có 2-3 con nữa đang ngủ.

(Làm sao bây giờ nhỉ ? Mình có nên đợi chúng nó ngủ hết không ?)

Cái hang dẫn thẳng đến tổ của đám quỷ này, không hề có một lối khác để đi. Tôi có thể đợi chúng nó ngủ hoặc đi đâu đó, nhưng trong lòng tôi lại không thể chờ được, nó cứ hối thúc ra khỏi đây càng sớm càng tốt.

- Mà bây giờ mình hơn 8000 level rồi, sợ quái gì chúng nó nhỉ ?

Cầm chắc trong tay cây giáo của mình. Tôi chạy ra khỏi cái hang và trượt xuống bên dưới trước mặt bọn quỷ.

- Agalalababa, hửm ?

Mất một lúc chúng mới nhận ra tôi, và con gần nhất cầm cáu chùy đinh bự tổ chảng của nó lên lao đến phía tôi. Dĩ nhiên tôi chẳng ngu gì đứng lại cho nó đánh, né nhẹ một cái làm nó mất đà rồi tôi đâm ngọn giáo vào bàn tay nó. Một tiếng tru đau đớn vang lên, và đồng bọn của nó cũng vác các cây chùy đến chỗ tôi.

- Ê, này, chơi bẩn thế ? Từng thằng một thôi.

Tôi rút cây giáo ra khỏi tay tên kia nhưng khi chuẩn bị đâm một tên nữa thì bất ngờ một tảng đá từ đâu bay đến đập thẳng vào đầu tôi.

(Ặc, đau quá, chắc mẩm mấy thằng đang ngủ kia dậy ném đá mình rồi.)

Không bỏ qua cơ hội tôi ngã xuống, chúng ngay lập tức đấm đá và cầm chùy đinh giã tôi. Cảm giác như thịt nát xương tan ra vậy. Nhưng sau gần 10p, tôi vẫn còn sống và cử động được. Mấy con quỷ kia sau khi đánh đập chán thì ngồi bệt xuống đất thở hổn hển, chắc là do chúng vung cái chùy nặng của mình nhiều quá nên bây giờ hết sức.

Tôi mở thẻ trạng thái ra và đúng như dự đoán, hp của tôi quá cao nên không thể chết dễ thế được.

Họ tên: Tasuya Nagase
Level: 8156
Thiên chức: Người chế tạo
Hp: 7184/12865
Mp: 376
Atk: 798
Def: 160
Kĩ năng: Biến đổi khoáng vật, chế tạo nhanh.
Kĩ năng đặc biệt: Không có

Đánh giá: ????

Tôi cũng để ý đến tốc độ hồi máu là 25hp/3s , như vậy tôi ngồi đây "luyện võ" với chúng cả ngày cũng được.

- Chà, tao trâu quá nhỉ, không biết tụi bây có được như tao không ?

Dùng tay quệt máu đang chảy từ mồm ra, tôi nhặt lấy cây giáo cắm trên đất.

- Nào, tên béo đằng kia đúng không ? Nãy ngươi đập ta sung sức lắm mà, giờ ta sẽ cho ngươi chết trước.

Và cứ như thế 10p tiếp theo, là đến lượt tôi tàn sát chúng nó.

- Cái lũ rẻ rách này, giết hết mới được tăng có 1 level, lại còn phí nước phục hồi nữa chứ.

Khi tôi uống dòng nước mà 9-10 phần là do Hikari tạo ra, tốc độ hồi phục đã được đẩy lên 600hp/5s, và nó kéo dài tầm 10p chỉ với một ngụm nhỏ. Điều này khá là tốt vì ngoài mạch nước tìm được trong khi rừng đen kia, tôi không biết nó còn có ở nơi nào nữa.

Tôi cũng tìm thấy cạnh ổ của bọn quỷ kia có một số kim loại sắt và ngọc gì đó, mà đằng nào cũng là chiến lợi phẩm nên tôi cho vào túi da thỏ mang đi theo luôn.

Tiếp tục đi thẳng là một hang nhện, đánh chúng không khó khăn lắm, nhưng bọn chúng lại có nọc độc giảm hồi máu. Tôi quết nọc độc của chúng lên giáo và lấy một số sợi tơ nhện và biến đổi chúng thành dây để dùng.

Tiếp tục đi là đến một vùng đầm lầy, mà ở đó có vài con cá sấu khổng lồ đang chờ sẵn, điều này khá là tốt với tôi vì sau hơn chục cú táp vào khắp người hỏng hết cả quần áo, tôi cũng có một bộ quần áo da cá sấu để dùng. Thêm thịt cá sấu làm lương thực và def cũng tăng lên đáng kể.

Sau khi băng qua được vùng đầm lầy rồi, tôi tiếp tục lại gặp thêm mấy con quái vật dị hợm nữa. Và đúng như thông lệ, nó đánh đập tôi cho đến khi mệt gần chết rồi tôi mới ăn lại được chúng nó.

- Vùng này, là vùng quái nào đây ?

Mặt đất hoàn toàn khô hanh, và không khí có vẻ nóng lên, trên đường tôi nhặt được mấy viên đá đen mà tôi nghi nó là đá lửa...

- Đúng rồi, không biết tại sao nhưng mà tôi có thể tạo ra lửa rồi.

Việc đầu tiên tôi làm là tạo một cái bếp nhỏ để nướng thịt, xếp các tảng đã xung quanh và đánh lửa vào đám cành cây khô bên dưới, sau một lúc mùi thịt nướng bắt đầu bay lên và đáng thức cái dạ dày bị tha hóa của tôi.

(Cuối cùng, miếng thịt nướng sau bao nhiêu lâu.)

Tôi quyết định cắm trại ở lại nơi đấy và thưởng cho mình một giấc ngủ ngon. Nhưng đời không như là mơ, giữa chừng giấc ngủ tôi cảm giác như bị đập vào tường gãy mấy cái xương. Choàng tỉnh giấc, lúc này đây tôi đang dính vào tảng đá cách chỗ cắm trại không xa lắm, và đang đứng ở chỗ tôi nằm ngủ là..

(Một con rồng ?)

Đúng, một con rồng to lớn có cánh, vảy của nó màu da cam như ngọn lửa. Đôi mắt đỏ đang nhìn về phía tôi. Vết móng vuốt vẫn còn in trên mặt đất chứng tỏ rằng nó là thủ phạm hất tôi dính vào tảng đá. Thấy tôi vẫn còn sống và đứng dậy được, con rồng nhìn tôi một cách ngu ngốc.

- Mẹ mày, không gào lên một tiếng được hả con khốn ? Việc gì phải đánh lén thế ?

Tôi to tiếng rủa xả con rồng và chợt nhận ra điều đó là một sai lầm.

Nó há miệng lộ hàm răng nanh nhọn hoắt ra và thổi một luồng hơi lửa về phía tôi.

- Oái, chết rồi. Đống đồ .....

Khi nó phun lửa về phía tôi thì có thứ gì đó trông như dung nham đang nhỏ từ mồm nó xuống. Và đống đồ của tôi cũng đang ở gần đấy. Chạy vội lại gần con rồng, tôi lách người và nhặt túi đồ + cây giáo lên, nhưng ở gần nó quá cũng có nghĩa là....

- Bốp, nó vả tôi thêm một cái nữa, lần này tôi bay ra xa và lăn thêm vài vòng vì không có bức tường đỡ.

(Hộc, hộc, hộc... Đau quá, tại sao ?)

Lấy tấm thẻ từ túi áo ra nhìn, lúc này trạng thái của tôi không được tốt lắm.

Họ tên: Tasuya Nagase
Level: 8160
Thiên chức: Người chế tạo
Hp: 3783/13476
Mp: 384
Atk: 905
Def: 360
Kĩ năng: Biến đổi khoáng vật, chế tạo nhanh.
Kĩ năng đặc biệt: Không có

Đánh giá: ????

Nốc một hớp nước hồi phục, tôi lại di chuyển liên tục để né lửa của nó. Đồng thời tìm cơ hội tiếp cận và tấn công. Gắng sức chạy lên trên các mỏm đá cao, cuối cùng cơ hội cũng đến.

- Hayaaaaaaaaa !!!!

Tôi bật nhảy và đâm mũi giáo về phía mắt nó, chắc mẩm kiểu gì đòn này cũng gây sát thương chí mạng... Nhưng tôi đã nhầm.

Con rồng đóng mi mắt lại, mũi giáo của tôi chạm vào nó lập tức gãy đôi, miếng pha lê theo tôi từ đầu đến giờ đã vỡ tan. Theo quán tính, tôi rơi từ trên xuống và con rồng chỉ đơn giản quật tôi thêm phát nữa. Knockdown !!!

Tôi mất hết ý thức, mọi thứ xung quanh đen kịt...

(Cố lên Onii-sama, anh sẽ không chết đâu)

Giọng nói của Hikari vang lên trong đầu tôi, đầu óc tôi ngay lập tức tỉnh táo và lại có ý thức.

Nhìn sơ qua thì bầu trời phủ một màu xám tro, có ánh sáng cam được phản chiếu lên phát ra từ một miệng núi lửa khổng lồ ngay gần tôi. Sức nóng bắt đầu rõ rệt làm tôi muốn ngay lập tức cởi bộ quần áo da này ra. Con rồng thì đang quay lưng về phía tôi và làm gì đó tôi có vẻ như đang ở tổ của nó.

(Vũ khí đã bị phá hủy, làm sao chống lại nó được bây giờ ? Nếu không hạ nó thì sẽ không đi tiếp được ?)

Tôi vẫn nằm giả vờ chết, sau một hồi con rồng quay lại, thì ra là nó đang chơi đùa với một con rồng con nữa. Con này nhỏ hơn với kích cỡ chỉ tầm 1/20 lần con tấn công tôi thôi.

- Pii-pii, gruhhh !!!

Con rồng to kêu lên một tiếng, nhìn về phía tôi rồi nằm xuống, con rồng con cũng nhìn theo hướng đấy và đi đến chỗ tôi.

(Chết tiệt, bọn chúng định làm gì đây ?)

Càng đến gần tôi, con rồng con lại nhỏ nước dãi và liếm mép. Tôi nhận ra rằng mình sắp sửa thành bữa ăn của con rồng kia.

(Làm sao đây ? Làm sao đây ?)

Con rồng con đến bên cạnh tôi, giơ ra hàm nanh sắc nhọn không kém con to. Và nó chuẩn bị  ăn tươi nuốt sống  tôi.

(Có cách rồi !!!!)

Phập ! Tiếng răng năng cắm vào thịt, con rồng con đang nhai nhồm nhoàm miếng thịt.... thỏ. Tôi đã nhanh trí lấy từ trong túi ra nguyên một con thỏ và ném vào mồm nó.

Con rồng to thấy con rồng bé ăn thì yên tâm nằm xuống, nhắm mắt ngủ. May cho tôi là cái góc nhìn rõ sự việc nhất thì con rồng bé đã che mất rồi.
Tôi quăng thêm một con thỏ nữa vào mồm con rồng con và ngồi dậy, nó vẫn tự nhiên nhai nhồm nhoàm hoàn toàn bơ tôi luôn. Sau một hồi quan sát tìm chỗ ra, tôi đã thấy nó ở đằng sau con rồng to. Dĩ nhiên là nếu tôi lén lút lợi dụng lúc nó ngủ thì có thể sẽ qua được, nhưng khổ nỗi lúc này con rồng con cứ dùng mõm kéo áo tôi.

- Im lặng nào, mày ăn hết 5 con thỏ rồi đấy. Thế mà chưa đủ sao ?

- Pii-pii.

- Chết tiệt, bọn này làm sao hiểu được tiếng nhật chứ ?

Rồi lấy trong túi ra thêm 3 con thỏ nữa, tôi quăng nó về phía góc xa chỗ đang núp. Ngay lập tức, con rồng con ham ăn đuổi theo.

(Hay lắm, nhân cơ hội này. Đi nào)

Chạy núp sau mấy cái cột, tôi đang rất gần đến lỗi ra rồi, chỉ cần khéo léo đi qua con rồng nữa là thoát.

-Pii-piii !!!!

Con rồng con, một lần nữa kéo áo tôi, nó ăn nhanh một cách khủng khiếp.

- Tránh xa tao ra! Con rồng chết tiê....

- Gruh Grao Trao

Dĩ nhiên, tiếng kêu vừa rồi của con rồng con đã làm con rồng to tỉnh giấc, tôi quay người lại với cảm giác lạnh sống lưng và ngay lập tức thấy một hàm răng nanh nhọn hoắt khổng lồ và một con mắt màu đỏ, rất gần....

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip