Chương 29 -30

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
, 29 Thái Tử là người trùng sinh

Editor: Yuki (Tuyết Lệ)

Bởi vì Đỗ Kiều Kiều vừa mới thành niên, cho nên Nhan Tử Phong và Chu Tín An đều thực khắc chế, hai người tận lực không hàng đêm triền miên kịch liệt với nàng, thật sự nhẫn đến khó chịu, bọn họ liền làm Đỗ Kiều Kiều dùng miệng tay trợ giúp bọn họ thư giải. Nhóm sư trưởng dạy bọn họ nói rằng, nữ nhân thực yếu ớt, nhiệm vụ quan trọng nhất là nối dõi tông đường cho nam nhân, cho nên nhóm trượng phu tuyệt đối không thể hàng đêm chinh phạt thê tử vì tính dục, lộng hư thân thể thê tử.

Đỗ Kiều Kiều thực vừa lòng cách sống trước mắt, chỉ là có đôi khi sẽ nhớ đến các thân nhân ở kinh thành.

"Kiều Kiều, nhớ phụ mẫu thì viết thư về nhà đi, bọn ta phái thân tín lặng lẽ đưa đến trong tay cha nàng. Nàng nhẫn nại mấy năm, vài năm sau chúng ta tìm mọi cách dẫn nàng trở lại kinh thành thăm người thân." Nhan Tử Phong nói với Đỗ Kiều Kiều đang nhìn xa xăm về phía kinh thành.

Đỗ Kiều Kiều kinh ngạc, ngay sau đó thử nói, "Có phải tương lai mấy năm tới kinh thành sẽ có biến động lớn hay không?" Nàng là thái tử phi do Anh hoàng Cảnh đế hạ thánh chỉ khâm định , trừ khi có thánh chỉ từ hôn, nếu không nàng phải gả cho nhóm Thái Tử. Chỉ là Nhan Tử Phong và Chu Tín An, còn có hai vị Thái Tử đều là trùng sinh, bọn họ khẳng định biết tương lai mấy năm nữa Đại Khánh sẽ xảy ra chuyện lớn gì.

"Dựa theo quỹ đạo vốn có của vận mệnh......" Nhan Tử Phong tiến đến bên tai Đỗ Kiều Kiều thấp giọng nói, "Hai năm sau, Đại thái tử Vân Duệ Phong chết bất đắc kỳ tử bỏ mình, đệ đệ song sinh Nhị thái tử Vân Duệ Hoa thương tâm quá độ, vô ý té ngựa mà chết. Anh hoàng trúng gió tê liệt không nói được, Nhị hoàng tử được sắc phong làm Đại thái tử, Tam hoàng tử được sắc phong thành Nhị thái tử, cùng nhau phụ tá Cảnh đế xử lý chính vụ. Chẳng qua, hiện tại khác rồi, ta cùng Tín An đều không thể nắm chắc để phụ mẫu nàng gặp nàng lúc còn sống hay không."

"Đều chết hết sao?" Đỗ Kiều Kiều không dám tin tưởng mà nhìn Nhan Tử Phong, bừng tỉnh đại ngộ, hai vị Thái Tử khẳng định là chết trong âm mưu đấu đá của hoàng tộc, bọn họ chết không cam lòng, cho nên trọng sinh. Sau khi bọn họ trọng sinh, bởi vì biết là Nhị hoàng tử Tam hoàng tử âm mưu hại chết bọn họ, cho nên lập tức tiên hạ thủ vi cường đối phó Nhị hoàng tử Tam hoàng tử, bởi vì trước đó khuynh mộ nàng mà không được, cho nên trước tiên bọn họ lợi dụng hoàng quyền chỉ định nàng. Tuy rằng bọn dựa vào truyền thống hoàng tộc vào quân đội như trước khi trùng sinh, nhưng khẳng định sẽ không an phận mà ở trong quân đội. Cho nên, thời gian khẳng định sẽ không giống tuyến thời gian trong tương lai.

"Bọn họ chết trong tranh đoạt hoàng quyền!" Nhan Tử Phong lạnh lùng nói, "Đại hoàng tử Nhị hoàng tử là song bào thai, vẫn luôn là người thừa kế được hai vị bệ hạ kỳ vọng cao, không nghĩ tới, sau khi Ngũ hoàng tử Lục hoàng tử sinh không lâu, Đại hoàng tử nhiễm phong hàn chết non. Vì thống nhất hoàng quyền , liền bỏ mặc Nhị hoàng tử là một người khác trong song bào thai; chờ đến Ngũ hoàng tử Lục hoàng tử được lập thành Thái Tử, Nhị hoàng tử liền bị hoàn toàn vứt bỏ, sau trưởng thành trực tiếp điều tiến Hàn Lâm Viện đọc sách."

Lúc còn ở hoàng cung Mẫu thân Nhan Tử Phong là Thái Dương công chúa rất thân với Nhị hoàng tử . Về sau, nhóm thái tử sinh đôi được sinh ra, đại thái tử chết non, Thái Dương công chúa đã xuất giá liền ngầm năn nỉ nhóm hôn phu quan tâm nhị hoàng tử rất có thể bị hai vị bệ từ bỏ nhiều một chút, Nhan Tử Phong và Chu Tín An vì hai vị Thái Tử mơ ước tiểu kiều thê bọn họ, lợi dụng lực lượng gia tộc quạt gió thêm củi, cho nên hai vị Thái Tử chết bất đắc kỳ tử, ít nhiều gì cũng liên quan đến bọn họ. Sau khi sống lại, Nhan Tử Phong Chu Tín An kinh ngạc phát hiện hai vị Thái Tử sống lại trước bọn hõ, Nhị hoàng tử và Tam hoàng tử đã thành thân được Anh hoàng Cảnh đế phong vương , mang theo thê tử chung của bọn họ đến đất phong, quyết định không cứng đối cứng, tìm lý do mất tích giả chết trộm Đỗ Kiều Kiều xa chạy cao bay, quan sát biến hóa của thời cuộc từ xa.

"Hoàng tộc cũng quá phiền toái." Vẻ mặt Đỗ Kiều Kiều đồng tình nói, "Cho dù nhà người khác có mấy nhi tử, nhi tử đầu tiên luôn là người có thể kế thừa nhiều gia sản nhất." Có thể có hài tử kéo dài huyết mạch đã cám ơn trời đất dân gian, chuyện huynh đệ có quan hệ huyết thống tranh chấp không thấy nhiều lắm. Ba người đương kim Anh hoàng Cảnh đế và Hoàng Hậu , trước mắt sinh bảy trai hai gái, còn sống năm vị hoàng tử. Nhị hoàng tử bị nhóm bệ hạ vứt bỏ là người lớn tuổi nhất trong đám huynh đệ, trong lòng nhất định tràn ngập thù hận đối với vị phụ hoàng vứt đi hắn và hoàng đệ sinh đối khác cướp đi ngôi vị hoàng đế của hắn; Tam hoàng tử lớn tuổi hơn nhóm Thái Tử sinh đôi, trong lòng khẳng định cũng có không cam lòng.

"Không đồng tình với hai vị Thái Tử sao?" Nhan Tử Phong cắn nàng lỗ tai hỏi.

Đỗ Kiều Kiều thực thành thật mà trả lời nói, "Tâm tình thực phức tạp. Hai tháng trước, bọn họ vẫn là vị hôn phu mà ta nhận định, nam nhân che chở cho ta cả đời; hiện giờ, Nhị hoàng tử Tam hoàng tử tranh đoạt với bọn họ đã bị bọn họ đuổi đi trước rồi, bọn họ hẳn là sẽ không chết." Tuy rằng cảm thấy bọn họ nhìn trúng nàng mới mười tuổi là quá biến thái, nhưng bọn hắn là Hoàng thái tử, hoàng đế tương lai của triều Đại Khánh, tự thân có tài hoa, giá trị nhan sắc còn phi thường cao, nàng đã tiếp nhận bọn họ làm hôn phu của mình.

"Bọn họ không chết, liền không ngừng dây dưa với nàng!" Nhan Tử Phong hừ lạnh nói. Trước khi sống lại, hai vị Thái Tử bởi vì khuynh mộ biểu tẩu ( thê tử Đỗ Kiều Kiều của hắn )đã kết hôn, đối việc hôn nhân một kéo lại kéo. Anh hoàng Cảnh đế chọn vài quý nữa ứng tuyển vị trí Thái Tử Phi , nhóm Thái Tử đều tìm cớ không đi thân cận.

Khi đó hắn và Tín An đã làm việc ở triều đình, phát hiện gần đây mọi việc không thuận, từ từ phát hiện có lẽ nhóm thái tử muốn đào hố hại chết bọn họ. Bởi vì nam nhiều nữ thiếu, nữ tử trẻ tuổi tang phu, sau khi túc trực bên linh cữu trăm ngày nhất định phải tái giá. Nếu nam tử hoàng tộc muốn chung thê với nam tử khác họ, cũng chỉ có thể giết chết hôn phu của nữ tử đó, thì mới có thể cưới nữ tử đó được. Từ xưa hoàng đế cưới quả phụ cũng không phải mới một hai người.

Hiện giờ, Nhị hoàng tử Tam hoàng tử phong vương, bị tống cổ ra kinh thành, tuổi Bát hoàng tử quá nhỏ, còn không biết có thể sống đến thành niên không, Ngũ hoàng tử Lục hoàng tử này.... đối với vị trí thái tử của huynh đệ sinh đôi này củng cố như núi, về sau lực lượng tìm kiếm Kiều Kiều sẽ càng lúc càng lớn, hắn và Chu Tín An sẽ trở nên càng ngày càng nguy hiểm.

==========


, 30 đoạt nữ nhân là truyền thống của nam nhân

Editor: Yuki

Thái Tử Phi tương lai mất tích, nếu bị nam nhân khác......

Hai vị bệ hạ giận tím mặt, giao trách nhiệm tri huyện kinh thành và Lục Phiến Môn mau chóng tìm người, bất kể sống chết!

Nhan phủ, Nhan gia gia chủ đương nhiệm, Phò mã gia đương triều ngồi ở trong thư phòng, cúi đầu nhìn hàng chữ nhỏ, mày kiếm đen đặc gắt gao nhăn lại như cũ.

"Không đáng ......" Văn sĩ trung niên ngồi ghế cao ở bên cạnh nhéo râu dài ba tấc dưới hàm lắc đầu thở dài.

"Hai bọn họ đều tiền trảm hậu tấu, chúng ta có thể có cách nnào? Chỉ có thể tận lực bảo vệ bọn họ." Nhan phò mã dung mạo anh tuấn thành thục lạnh lùng nói, "Đứa bất hiểu, chỉ nhớ rõ đoạt nữ nhân, bọn chúng mất tích, hoàn toàn không biết cả cha mẹ và thân nhân thương tâm muốn chết!" Đối phương còn có nhi tử thứ hai, mà ông chỉ có một hài tử Tử Phong, nếu ông không bảo vệ Tử Phong, huyết mạch duy nhất của hắn mất liền đoạn tử tuyệt tôn.

"Ta vẫn không hiểu, cô nương Đỗ gia có gì hấp dẫn bọn họ, mà bọn họ bằng lòng vứt bỏ gia tộc trộm nàng đi chứ?" văn sĩ trung niên, ngự sử đại nhân đương triều mặt ủ mày ê nói. Bốn năm trước, trưởng tử Tín An đột nhiên thông suốt, chủ động giúp ông xử lý việc nhà và công vụ mang về trong phủ, còn có vẻ thành thạo. Ông vọng tử thành long, hắn cho tiền tài cùng nhân thủ bồi dưỡng thế lực phát triển gia tộc, không nghĩ tới hắn ra ngoài giúp ông tra án tử, gặp kẻ bắt cóc mất tích. Ông cho rằng Tín An đã gặp bất hạnh, tóc đều sắp trắng, không nghĩ tới hai ngày trước, một bức thư của Tín An đột nhiên xuất hiện ở trong thư phòng ông, thư từ là dùng mật ngữ của Chu gia để viết, bên trong nói rõ nguyên nhân hắn mất tích. Ông không còn cách nào, đành phải tìm phụ thân của đương sự còn lại. Nhan phò mã đến thế gia vọng tộc có từ hơn 600 năm trước, thế lực ngay cả hai vị bệ hạ đều có chút kiêng kị, nếu ông bằng lòng bảo vệ ba hài tử kia, hẳn là có thể giữ được.

"Tử Phong cực kỳ thông minh bình tĩnh, lấy thế lực hiện tại mà hắn khống chế, hẳn là có thể chu toàn với tay sai mật thám của hoàng tộc. Chờ nhóm Thái Tử cưới tân Thái Tử Phi, có hài tử của mình, phai nhạt cảm tình đối với Thái Tử Phi tiền nhiệm, đến lúc đó, Nhan gia sẽ có đủ năng lực làm hai vị Thái Tử bỏ qua chuyện cũ . Sau này Đỗ Kiều Kiều ở với Tử Phong, Tín An chuyên tâm sinh dưỡng hài tử trong phủ, không lui tới xã giao với các phu nhân khác, liền sẽ không có người biết nàng đã từng là Thái Tử Phi hai vị bệ hạ khâm định, thể diện hoàng tộc cũng được bảo vệ.

Nhan phò mã cũng nhận được mật thư của nhi tử bình tĩnh mà tự tin nói. Tuy rằng hoàng quyền lớn nhất, nhưng thế lực thế tộc vẫn không thể khinh thường. Ở trên chính trị , mấy thế gia liên thủ, hai vị bệ hạ cũng không thể không thỏa hiệp; tổ mẫu Tử Phong còn khoẻ mạnh, cảm tình giữa hắn và các huynh đệ cùng mẹ khác cha khác cũng cực kỳ tốt, tuyệt đối có thể làm nhóm Thái Tử bỏ qua cho Tử Phong, Tín An và nữ nhi của Trấn Nam tướng quân .

"Phò mã gia nói như vậy, ta an tâm rồi."Mày văn sĩ trung niên Chu Ngự sử giãn ra mở ra. Chu gia nho nhỏ của ông tồn tài không đến một trăm năm, nội tình gia tộc kém, nếu không phải Tín An cùng nhi tử của Nhan phò mã và Thái Dương công chúa trộm đi Thái Tử Phi tương lai, ông vì gia tộc và con thứ hai, liền không thể không từ bỏ trưởng tử Tín An.

○○○

Hai vị Thái Tử đã là thiếu niên mười sáu tuổi, bởi vì sinh hoạt quân lữ, khí chất bọn họ lạnh lùng uy nghiêm, thành thục đến không giống thiếu niên.

Đời trước, bọn họ ở quân doanh đợi đến mười tám tuổi mới được nhóm phụ hoàng triệu về kinh thành, bắt đầu đặt chân triều chính. Sống lại một đời, bọn họ bởi vì ký ức kiếp trước, sớm đạt được thừa nhận của chư vị tướng lãnh quân đội, có thể rời đi trước.

Kiều Kiều mười bốn tuổi hành lễ cài trâm, bọn họ mười sáu tuổi, vừa lúc cưới nàng!

Hai vị Thái Tử trước khi Đỗ Kiều Kiều cập kê đã viết tấu chương cho nhóm phụ hoàng ở kinh thành, thỉnh cầu cho phép trở lại kinh thành. Bọn họ ngày đêm chờ mong hồi phục, kết quả chờ đến chính là tin tức Thái Tử Phi tương lai Đỗ Kiều Kiều mất tích, sống chết không rõ.

Quân danh ở nơi nào đó cách kinh thành ngàn dặm, ánh mắt Đại thái tử Vân Duệ Phong sắc bén mà dò hỏi thân tín nhóm phụ hoàng phái tới, "Nhi tử Nhan Tử Phong của Nhan phò mã và nhi tử Chu Tín An của Chu ngự sử có gì động tĩnh?" Hai vị này là nhân vật khi huynh đệ bọn họ rời kinh thành năn nỉ phụ hoàng vận dụng đại nội mật thám đặc biệt giám thị.

"Đại điện hạ, Nhan công tử đi Phượng Hoàng sơn cầu phục cho mẫu thân Thái Dương công chúa , vào nhầm rừng rậm hắc ám, mấy ngày không về, Nhan phò mã số treo số tiền thưởng lớn tìm kiếm Nhan công tử, nghe nói tìm được rồi một vài cốt người đã bị dã thú gặm nát. Công chúa đã thương tâm nhiều ngày rửa mặt bằng nước mắt. Nhi tử Chu Ngự sử ra ngoài thăm bạn, mất tích." thân tín kia cúi đầu hồi bẩm nói.

Đại thái tử trầm mặc trong chốc lát, nói: "Người tới, thay bổn Thái Tử thu thập hành lý." Nhan Tử Phong được rất nhiều danh đại nội cao thủ dạy, vượt nóc tường băng giống như đất bằng, há có thể tùy tùy tiện tiện bị dã thú ăn? Hắn phải về kinh thành, đến chỗ dượng Nhan phò mã dò hỏi đến tột cùng!

"Mất tích, tất cả đều là mất tích!" Nhị thái tử Vân Duệ Hoa ở một lều khác trong quân đội lãnh lệ nói, "Ta biết là chuyện gì rồi."

Nam nhiều nữ thiếu, đoạt nữ nhân từ trước đến nay là thủ đoạn quan trọng của nam nhân để sinh sản hậu đại. Theo từng điều bảo đảm đại đa số lợi ích của nam nhân, quý tộc đã không công khai đoạt nữ nhân. Không nghĩ tới, Nhan Tử Phong Chu Tín An to gan lớn mật lại có thể dám đoạt nữ nhân với Thái Tử! Thật là gặp quỷ, bọn họ huynh đệ rõ ràng giành trước đính hôn, cũng phân phó Phu thê Trấn Nam tướng quân tận lực không mang Kiều Kiều đi ra ngoài xã giao, quen biết thiếu niên, Nhan Tử Phong và Chu Tín An vì cái gì còn sẽ thích Kiều Kiều, cam mạo tánh mạng nguy hiểm đoạt Kiều Kiều với nhóm Thái tử? Chẳng lẽ......

==========

Tuần sau rảnh sẽ đăng tiếp :))

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip