Edit H Np Xuyen Qua Bat Buoc Phai Nhieu Phu Dinh Ngu Chuong 36

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

, 36 Nhị thái tử giá lâm

Editor: Yuki

Đạo cao một thước ma cao một trượng, rốt cuộc một thế gia cũng không thể chống lại thế lực của hoàng tộc, huống chi toàn tộc Nhan gia cũng sẽ không vì một Nhan Tử Phong , mà trực tiếp khiêu chiến hoàng quyền, cho nên......

Đối mặt bụng lớn của Đỗ Kiều Kiều, Nhị thái tử chịu đựng đố kỵ dữ dội, vươn tay tới Đỗ Kiều Kiều, "Kiều Kiều, ta tới đón nàng hồi kinh." Huynh đệ bọn họ đã sớm biết Kiều Kiều mang thai, đã chịu đựng qua cảm xúc phẫn nộ phát điên. Nếu bọn họ đoán không sai, đứa nhỏ này là nhi tử của Nhan Tử Phong, nhũ danh là tiểu ếch xanh. Ai, cho dù chuyện đã xảy ra thay đổi rất lớn, nhưng nên sinh ra vẫn phải sinh ra.

"Ngươi đã làm gì Tín An? Tử Phong đâu?" Đôi tay Đỗ Kiều Kiều bảo vệ bụng nhanh chóng lui ra phía sau hai bước, trong lòng tràn ngập khủng hoảng. Chu Tín An ở tiền viện, mà Nhị thái tử đột nhiên xông vào hậu viện, Chu Tín An khẳng định bị thủ hạ của Nhị thái tử khống chế ở tiền viện, nói không chừng đã......

"Chỉ cần nàng ngoan ngoãn, Chu Tín An tự nhiên sẽ không có việc gì. Đại biểu ca của ta đã bị thuộc hạ của ta đưa về kinh thành, các người nhất định có thể gặp nhau ở kinh thành." Nhị thái tử Vân Duệ Hoa trầm giọng nói, ngữ khí tràn ngập áp lực. Hoàng huynh sinh đôi ở kinh thành luôn dặn dò hắn, đại biểu ca Nhan Tử Phong và Chu Tín An không thể chết được, bởi vì Kiều Kiều của bọn họ không giống với nữ nhân khác, sẽ không bởi vì được nam nhân thương yêu hay bởi vì sinh hạ hài tử cho nam nhân liền một lòng một dạ với nam nhân đó.

"Ta đều đã gả chồng, ngươi hãy cho ta và Tử Phong Tín An một con đường sống được không? Trên trời dưới đất không chỗ nào không tốt, kinh thành nhiều thiên kim quý nữ mỹ lệ ôn nhu, các ngươi có thể chọn một Thái Tử Phi trong sạch khác." Đỗ Kiều Kiều thành khẩn mà kiến nghị nói, cực lực khống chế cảm xúc của mìn. cảm xúc thai phụ thay đổi nhanh sẽ ảnh hưỡng tới hài tử, đây là nữ tiên sinh vẫn luôn dặn dò.

"Chỉ có một Đỗ Kiều Kiều!" Vân Duệ Hoa không cần nghĩ ngợi nói, "Bọn ta chỉ muốn có nàng." Nếu không phải chấp nhất với nàng, đời trước huynh đệ bọn họ đã sớm cưới phi, có lẽ ở trước khi chết còn có thể lưu lại một chút huyết mạch. Người đời coi trọng hài tử, nhóm Thái Tử trước lưu lại hài tử cũng sẽ không ảnh hưởng địa vị nhóm tân Thái Tử, tân Thái Tử rất ít khi yêu cầu nhổ cỏ tận gốc, đoạn tuyệt hậu đại duy nhất của bọn họ.

Ta không cần các ngươi!

Đỗ Kiều Kiều cắn chặt môi dưới, không dám làm hắn tức giận.

"Bên ngoài có có sẵn xe ngựa thoải mái, nàng chuẩn bị một chút lập tức trở lại kinh thành với ta." Nhị thái tử bình tĩnh mà nói, ánh mắt dừng ở trên bụng to thẳng của Đỗ Kiều Kiều. Cái này...... Đã tám nguyệt, có lẽ ở trên đường hồi kinh liền phải sinh ra tới. Như vậy cũng tốt, nàng ngoan ngoãn ở cữ ở trên xe, chờ trở lại kinh thành, huynh đệ bọn họ liền có thể cưới nàng vào Đông Cung Thái Tử.

Đỗ Kiều Kiều cảnh giác mà ôm lấy bụng, run giọng nói: "Ngươi muốn thế nào? Tiểu ếch xanh là vô tội. Nếu không phải bởi vì các ngươi chặn ngang một chân, nó đã bình an mà sinh hạ tới trong phủ tổ phụ của nó, hưởng thụ che chở yêu thương của tổ phụ tổ mẫu."

Nhị thái tử đột nhiên nhăn mày kiếm, kinh ngạc hỏi: "Bọn họ nói gì với nàng, nàng đừng tin lời của bọn họ. Bọn họ là kẻ lừa đảo, làm sao nàng......"

"Ta tin tưởng, bởi vì ta biết đó là hiện tượng gì!" Đánh gãy lời nói của hắn, Đỗ Kiều Kiều chém đinh chặt sắt nói, "Ta cũng đã biết, chuyện của hai người ngươi cùng Đại thái tử."

"Nàng đều biết?" Nhị thái tử chấn động. Hắn cho rằng loại chuyện này của bọn họ, dùNhan Tử Phong Chu Tín An nói cho Kiều Kiều, Kiều Kiều cũng không có khả năng tin tưởng, dù sao đây cũng là chuyện không thể tưởng tượng.

"Ta biết có loại chuyện này, cho nên bọn họ nói với ta, ta liền tin." Đỗ Kiều Kiều nói, "Bọn họ là hôn phu trong mệnh của ta, huynh đệ các ngươi không nên phá hư duyên phận phu thê của bọn ta."

"Chẳng lẽ nàng cũng......" Nhị thái tử thất thanh hỏi. Kiều Kiều cũng trọng sinh, cho nên thực dễ dàng liền tín nhiệm Nhan Tử Phong Chu Tín An?

"Không phải." Đỗ Kiều Kiều lập tức nói, "Chẳng qua ta biết loại chuyện này.

Nhị thái tử tiến lên hai bước, sau đó...... Xấu hổ đứng trước bụng của nàng, lại sợ tới mức lui ra phía sau một bước. Thế giới này mỗi người đều được dạy dỗ từ nhỏ, hài tử có bao nhiêu quan trọng, thai phụ cần thiết lễ đãi, cho dù là thai phụ của kẻ thù.

Đỗ Kiều Kiều kinh hoảng đến nhanh chóng lui ra sau, gã hoạn quan vẫn luôn kinh hoảng thất thố phía sau nàng chạy nhanh đỡ lấy thân mình ngày càng nặng của nàng.

Hít một hơi, bình tĩnh tâm tình, Nhị thái tử cao giọng nói: "Loại chuyện này làm gì có ai tin tưởng! Nàng là Thái Tử Phi mà đương kim hai vị bệ hạ khâm định, vị hôn thê của ta cùng hoàng huynh, nàng phải gả vào hoàng cung." Có đôi khi nghĩ lại l, bọn họ ngược lại thấy may mắn sau khi chết mình lại trọng sinh, trở lại mười hai tuổi, biết trước nhị hoàng huynh Tam hoàng huynh lòng mang sát khí với các hoàng đệ sinh đôi. cuộc đời này huynh đệ bọn họ có thể có được Kiều Kiều trước, trước tiên để hoàng huynh dã tâm bừng bừng sung quân đến đất phong xa xôi, mất đi cơ hội kế thừa ngôi vị hoàng đế .

==========

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip