Longfic Kookv All Couple Nguoi Vo Hau Dau Chuong 8

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

.

.

.

"Dù việc đối mặt có khó khăn đến thế nào, nếu bạn can đảm đối mặt ngay hôm nay thì sẽ dễ dàng hơn nhiều nếu bạn lần lữa đợi đến ngày mai..."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~




Ánh nắng rọi vào mặt làm Jungkook cau mày. Nhiệt độ trong phòng cũng đã ấm lên nhiều. Anh trở mình tìm một tư thế thoải mái hơn. Không hiểu sao cánh tay phải lại tê rần, anh khó hiểu quay đầu sang...




"Cái quái gì thế này!" Jungkook suýt nhảy dựng lên khi phát hiện ra Taehyung đang nằm gọn trong lòng mình, luống cuống lùi lại làm anh rớt cái bịch xuống đất. Taehyung dường như bị đánh thức bởi âm thanh Jungkook gây ra, chậm rãi mở mắt. Cậu đưa tay xoa xoa đầu, vẫn còn mơ mơ màng màng chưa hiểu chuyện gì.

'Sao...sao mình lại ôm cậu ta thế không biết?' Jungkook vò đầu bứt tóc.



"Này! Sao cậu lại ngủ trên giường tôi hả?" Jungkook cáu kỉnh hỏi làm Taehyung kinh ngạc không biết đáp lại như thế nào. Không phải chính anh ta mới đang ở trong phòng cậu sao?



"Tôi...tôi không...không biết..." Taehyung khó khăn nói, cổ họng khô rát làm cậu nhăn nhó trông đến tội. Nhìn bộ dạng khổ sở của Taehyung, Jungkook cau mày cố nhớ lại chuyện đêm qua, mắt cũng đảo quanh căn phòng. Nó bài trí hoàn toàn khác phòng của anh.


'Chết tiệt! Đây là phòng cậu ta mà! Đồ Jeon Jungkook ngu ngốc!!! Sao mình lại có thể hỏi cậu ta một câu ngu ngốc đến thế chứ?!!' Jungkook trong lòng thầm tự mắng mình.




"Tôi phải dậy..."



"Không được! Cậu nằm yên đó. Tôi đi chuẩn bị bữa sáng." Jungkook ngắt lời Taehyung, vội vã đứng dậy đi vòng sang bên kia giường. Anh đặt một tay lên trán cậu, tay kia trên trán mình để kiểm tra nhiệt độ.



"Ồ, vẫn còn sốt. Nhưng đỡ hơn tối qua rồi." Jungkook gật gù. Taehyung mở to mắt trước hành động của anh. Thái độ hoàn toàn khác xa trước đây làm cậu không sao hiểu được.



"Jungkook ssi...tôi...tôi phải..."



"Cậu cứ nằm yên đó. Tôi mang cho cậu cái gì đó để ăn rồi còn gặp bác sĩ nữa." Một lần nữa cậu lại bị ngắt lời. Jungkook hơi bối rối, anh cũng chưa từng chăm sóc người ốm bao giờ. Đây là lần đầu tiên đối mặt với tình huống này nên chẳng biết phải làm gì. Thông thường, Jungkook vẫn luôn tự hào vì bản thân luôn giữ được sự bình thản ung dung mỗi khi có chuyện. Có điều, từ sau khi nhìn thấy Taehyung của đêm qua thì không hiểu sao anh lại lúng túng đến vậy.



"Nhưng Jungkook ssi...tôi muốn..."



"Cậu không nghe tôi nói gì hả? Đừng để tôi phải trói cậu lại vì thói bướng bỉnh ấy đấy!" Jungkook nghiêm giọng. Anh không biết làm thế nào để cân bằng lại cảm xúc lúc này nữa. Đầu óc anh hoàn toàn trống rỗng.



"Tôi muốn...vào nhà tắm..." Taehyung cuối cùng cũng nói được hết câu. Jungkook suýt vấp vào thảm trải sàn khi nghe cậu nói vậy.



"...thôi được." mất một khoảng im lặng trước khi Jungkook cố làm giãn ra sự căng thẳng trên gương mặt mình. Có lẽ anh cũng phản ứng hơi thái quá trước tình trạng của cậu thật. Taehyung hai tay run rẩy chống xuống giường, khó nhọc từ từ gượng dậy. Jungkook sau một hồi đứng nhìn thì sốt ruột đi đến, chỉ dùng một tay cũng kéo cậu đứng dậy dễ dàng. Taehyung lúng túng cúi gằm mặt.




"Lúc nào xong thì gọi tôi." Jungkook nói rồi khép cửa phòng tắm lại.



'Có phải tối qua anh ta làm gì có lỗi với mình không vậy? Sao tự nhiên lại tốt thế...?' Taehyung chậm rãi vệ sinh thân thể, tâm trí không ngừng thấy khó hiểu trước cách cư xử kì lạ của Jungkook.

.

.

Một tiếng sau...

Taehyung liếc nhìn đồng hồ treo trên tường. Cũng mất hai tiếng từ lúc Jeon Jungkook bảo đi chuẩn bị đồ ăn. Cậu lúc này vẫn ngồi im trên giường, vẫn không ngừng tự hỏi người kia ăn trúng cái gì mà lại thay đổi 180 độ như thế, từ kẻ vốn máu lạnh thành người có ít nhiều cũng có chút tình cảm nha~


*Rầm! Loảng xoảng...*


Taehyung lắc đầu chép miệng trước những âm thanh đổ vỡ từ phía nhà bếp phát ra. Vì Jungkook đã cấm cậu không được bước xuống giường nên cậu cũng đành bất lực không dám ra ngoài xem xét một chút. Phải đến trên dưới năm lần cậu nghe tiếng đổ vỡ ấy rồi. 'Sao anh ta lại phải tự bắt tội mình thế nhỉ?' Taehyung không khỏi thắc mắc.


*cộp  cộp  cộp*


Tiếng bước chân dừng lại trước cửa phòng làm Taehyung nghiêng đầu ra nhìn.



"Đây...tôi nghĩ thế này là đủ dinh dưỡng rồi. Cậu phải ăn chút gì đó trước khi uống thuốc." Jungkook nói, vẫn với giọng nghiêm túc và khuôn mặt lạnh tanh. Anh đặt xuống một bát lớn chứa đầy thứ gì đó giống-như-là cháo cùng một ly sữa trên chiếc bàn nhỏ cạnh giường. Taehyung hơi hoang mang trước sự xuất hiện bất ngờ Jungkook, lại quay đầu sang nhìn chằm chằm cái gọi là bữa sáng được đích thân chồng mình chuẩn bị. Trông thật khó ăn, thậm chí Taehyung có cảm giác sẽ là mạo hiểm cái mạng nhỏ của mình nếu ăn thứ này vào mất. Cậu nhìn sang Jungkook vẫn đang đứng đó, dường như mải nghĩ cái gì khác. Đôi mắt nai cẩn thận thăm dò biểu cảm trên gương mặt Jungkook, rồi lại lúng túng quay đi khi bị bắt quả tang đang nhìn trộm.



'Chắc là lần đầu tiên anh ta nấu ăn.' Taehyung nghĩ thầm khi nhìn thấy khuôn mặt Jungkook đã thấm đẫm mồ hôi, chắc là cũng đã tốn không ít tâm sức. Đột nhiên cậu cảm thấy thật không phải nếu mình không động đến đồ ăn người ta đã cố công chuẩn bị cho mình.


[Jungkook POV]

'Sao cái mặt cậu ta sau khi nhìn bát cháo lại như vậy? Trông nó khiếp lắm à? Mình nhớ là đã bỏ muối rồi. Ôi không! Không biết là mình bỏ muối hay là đường nhỉ?? Mình không phân biệt được hai thứ ấy! Sao mình lại không nếm thử trước chứ?! Aish... danh dự của tôi vứt đi đâu bây giờ?!! Mà cháo thì có hành hay không nhỉ? Mình đã cho đến năm củ hành. Mà mình nghĩ chắc là phải có chứ...hay là không nhỉ? Aish, còn phải có những gì nữa vậy?' Jungkook ánh mắt phức tạp nhìn Taehyung, đích thật trong đầu lại là một trận khủng hoảng thế này đây.

'Sao cậu ta lại nhìn mình như vậy? Còn cố mở to mắt ra làm gì?? Mắt cậu đã to lắm rồi! Aish, thôi ngay đi, đừng có nhìn tôi như thế nữa!' Jungkook cảm thấy một dòng điện chạy qua người khi bắt gặp đôi mắt tuyệt đẹp của cậu đang nhìn mình.



"E hèm!" Jungkook hắng giọng, cố xua đi cảm giác khác lạ trong lòng. 'Cậu ta có khả năng đọc suy nghĩ không vậy? Nếu có thì thật nguy hiểm nếu phải sống lâu dài với cậu ta.'

[End of POV]


Taehyung với lấy cái bát, múc một muỗng định đưa vào miệng thì đã bị Jungkook ngăn lại, rồi anh lấy lại cái bát để ra xa. Taehyung mờ mịt ngẩng đầu nhìn.



"Ừm...tôi nghĩ cậu không nên ăn thứ này..."



"Không sao. Trông nó ngon mà." Taehyung nói, cố gắng xua đi ấn tượng lúc đầu tiên đối với món ăn của Jungkook. Chủ yếu cậu cảm kích vì được Jungkook quan tâm. Đây là lần đầu tiên anh lộ ra mặt tính cách này với cậu, nói thế nào nhỉ, là ấm áp, hơn hẳn lúc anh ra vẻ nghiêm nghị vô cảm bình thường.




"Không được, trước tiên cậu cứ uống cái này đi rồi uống thuốc. Rồi tôi ra ngoài mua cái gì khác cho." Jungkook nói rồi đưa cho ly sữa cho cậu. Taehyung nhận lấy chiếc ly từ tay Jungkook, chợt nhận thấy vài vết cắt trên ngón tay anh. Hình như là vết dao cứa. Đột nhiên, cậu cảm thấy có chút áy náy, chắc hẳn anh ta bị thương khi cố gắng nấu ăn cho cậu. Rõ ràng người đàn ông này từ bé đến giờ chưa vào bếp lần nào.



"Tay của anh..."



"À, sơ ý cắt trúng thôi." Jungkook nói, rồi lại tự rủa thầm 'Jungkook ngu ngốc! Lí do thật ngu ngốc!'



"Tận dụng thời gian này mà nghỉ ngơi đi. Mai chúng ta bay về Hàn, hy vọng cậu đủ sức cho chuyến bay dài như vậy. Giờ tôi ra ngoài kiếm cái gì cho cậu ăn đây." Jungkook đưa cho Taehyung vài viên thuốc.



"Ngày mai chúng ta bay ư?" Taehyung hơi ngạc nhiên.



"Ừ. Nhưng nếu cậu thấy không khỏe thì tôi có thể hoãn lại đến ngày kia cũng được."



"Không sao! Tôi ổn mà." Taehyung vui mừng nói, vậy là sắp được gặp lại appa với cả cha mẹ chồng nữa.



"Nghe cậu nói có vẻ tràn đầy năng lượng đấy nhỉ. Hy vọng là thế." Jungkook nói rồi quay lưng bước ra ngoài.

.

.

.

Jungkook ném mình vào ghế lái xe và bật lửa. Anh nhìn những vết dao cắt trên lòng bàn tay mình, miên man suy nghĩ.


"Aish...sao mình lại phải làm tất cả những việc này? Mà sao mình lại phải cuống lên lo lắng và chăm sóc cậu ta làm gì?" Jungkook thở dài.



"Sao cũng được...dù sao mẹ cũng sẽ giết mình nếu bà ấy phát hiện ra Taehyung bị ốm." Jungkook tự nhủ. Đột nhiên hình ảnh Taehyung đêm qua lại hiện lên trong tâm trí anh. Hình ảnh cậu hoảng loạn trong bóng tối như thể một người đã mất toàn bộ hy vọng sống, hình ảnh khuôn mặt xinh đẹp giàn giụa nước mắt, đều là lần đầu tiên anh nhìn thấy. Sự khổ sở của cậu khiến anh cũng cảm thấy khó chịu theo.



"Minnie..." Jungkook nhớ đến cái tên mà Taehyung đã gọi trong lúc sợ hãi "Là tên người đặc biệt của cậu ta sao? Nếu đúng vậy...thì có vẻ như cậu ta cũng ở trong tình trạng giống mình?" Jungkook vẫn giữ nguyên sự băn khoăn đó, lái xe đến một cửa hàng gần nhà.

.

.

.

[Trở lại Hàn Quốc]

Cuối cùng hai người cũng đặt chân về nước. Taehyung vẫn còn yếu nhưng tâm trạng cậu lại hết sức tốt bởi ý nghĩ sắp được gặp lại những người cậu yêu quý.


"Cậu không sao chứ?" Jungkook hỏi khi họ đi đến cửa ra của sân bay Seoul. Taehyung gật gật đầu rất dễ thương.


"Tối qua có uống thuốc không?" Jungkook hỏi tiếp, mắt nhìn chăm chăm vào gương mặt vẫn còn nhợt nhạt kia. Lại một cái gật đầu thay cho lời đáp.



"Lại đây..." Jungkook ngoắc tay ra hiệu cho Taehyung lại gần. Taehyung cũng ngoan ngoãn tiến đến, để cho Jungkook đặt tay lên trán kiểm tra nhiệt độ.



"Ừm...tốt hơn rồi." Jungkook lẩm bẩm. Taehyung chớp chớp đôi mắt đen láy, lần đầu tiên Jungkook ở gần cậu đến thế.


"E hèm!" Jungkook lại hắng giọng, hành động thường thấy khi anh bối rối. 'Sao cậu ta cứ phải mở to mắt mỗi lần nhìn mình thế không biết?' những lúc như vậy là y như rằng lại có một dòng điện xẹt qua người anh.


"Được rồi, xe đậu sẵn ở kia rồi. Đi thôi." Jungkook đẩy hành lý về phía chiếc xe gia đình vừa tới. Taehyung hơi ngơ ngác vì đột nhiên Jungkook lại thay đổi giọng điệu, đành phải lẽo đẽo theo phía sau anh.

.

.

.

Vài tuần sau...


"Cái gì? Chuyển ra ngoài? Ở đây không tốt cho hai đứa sao?" bà Jeon ngạc nhiên trước yêu cầu của con trai.


"Không phải vậy mẹ à, nhưng nếu con và Taehyung có thể chuyển ra ngoài, cậu ấy sẽ tiện đường đến trường hơn mà."



"Không được...cái lí do vớ vẩn thế mà nghe được à. Mẹ không muốn Taehyung ở nơi không an toàn như vậy. Ở đây tốt hơn cho thằng bé, mẹ cũng để mắt trông chừng nó được." bà Jeon ngay lập tức gạt đi.




'Aish! Sao lại khó khăn hơn mình dự tính thế này?!' Jungkook thầm kêu trong lòng. Thử hỏi làm sao mà sống dưới một mái nhà, cả ngày bị cha mẹ nhòm ngó theo, còn hỏi quan hệ hai đứa tiến triển đến đâu rồi. Mẹ anh còn cằn nhằn việc anh thường ở phòng làm việc suốt đêm nhiều đến nỗi khiến anh muốn phát điên. Kế hoạch tránh mặt Taehyung trở nên khó khăn vô cùng khi mẹ anh cứ để mắt đến cậu ta luôn, và trút tức giận lên đầu anh vì việc bỏ mặc Taehyung thường xuyên một mình ban đêm.



"Bọn trẻ muốn cuộc sống độc lập sau hôn nhân cũng là phải mà em yêu. Cũng có phải con trai mình không quan tâm đến Taehyungie đâu. Em nói cứ như là Jungkook muốn làm hại gì Taehyungie vậy." ông Jeon ở đâu đi đến thêm vào một câu.



"Aish! Em đã bảo không muốn là không muốn. Taehyungie không thể ở ngoài tầm mắt em được. Với lại con lúc nào cũng bỏ rơi thằng bé một mình vì cái tật nghiện công việc chết tiệt. Ra ngoài thì thằng bé sẽ cô đơn chết mất!"



"Mẹ, có phải bọn con ra nước ngoài sống đâu. Khi nào có thời gian bọn con vẫn có thể về thăm mẹ cơ mà. Ngày mai Taehyung bắt đầu đi học rồi, chúng con ai cũng sẽ bận bịu việc riêng thôi." Jungkook vẫn cố thuyết phục mẹ.



"Phải đấy em à, em không thấy sẽ khó khăn cho Taehyungie khi phải đi từ đây đến trường sao? Xa lắm đó. Nếu chuyển đến nhà mới sẽ chỉ đi mất chừng nửa tiếng thôi." Ông Jeon lại chen lời.



"...à mà...em không muốn cho bọn trẻ không gian riêng tư hả? Anh nghĩ đây là đòi hỏi đúng đắn đấy chứ, em yêu." Ông ghé lại thì thầm thêm vào tai vợ. Jungkook đứng từ xa chỉ cau mày, nhìn nụ cười khác thường của cha mà anh có linh cảm không ổn lắm.




"Aish! Đừng có em yêu với em!" Bà Jeon dường như có vẻ tức giận khi nghe lý do rất chính đáng của chồng mình. Có điều bà cũng không khỏi nghi ngờ khi thấy ông Jeon lén nháy mắt với Jungkook.




Ba người không hề để ý thấy Taehyung đã đứng nơi góc khuất ở cầu thang tự bao giờ. Cậu đã nghe được toàn bộ câu chuyện. Trong lòng có chút không thoải mái, nếu thực sự phải chuyển ra ngoài sống thì phải làm sao hàng ngày đối mặt với Jungkook đây. Từ sau khi từ Pháp về, thái độ của Jungkook lại trở lại giống y như trước đây, khác là cậu không bị mắng nữa, chứ còn vẫn bị tránh mặt và chẳng hề được đoái hoài nếu không có người lớn. Mặc dù vậy, cậu lại thấy dễ chịu hơn. Ngày mai, cậu sẽ bắt đầu một cuộc sống mới. Cuộc sống của một sinh viên. Taehyung tò mò không biết sẽ có những chuyện gì xảy ra, nhưng hẳn sẽ không dễ dàng gì đâu.

.

.

.

                    HẾT CHƯƠNG 8

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip