Quân sư khó làm - C25

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Lần đầu Mã Siêu gặp Pháp Chính là hơn một tuần sau khi hắn đánh nhau với Trương Phi ở Lạc Thành.

Nhưng người mà hắn gặp cũng không phải Pháp Chính thật sự, mà chỉ là phiên bản dịch dung, Lý Khôi.

Lúc đó Mã Siêu đang ở tình cảnh vô cùng khó khăn, tiến thoái lưỡng nan. Mấy ngày liền đến khiêu chiến nhưng Lưu Bị đóng cửa không tiếp, mà binh lực của hắn lại không đủ để phá thành, đành viết thư về xin Trương Lỗ thêm quân viện trợ. Ai ngờ Lỗ lại ra lệnh cho hắn rút lui!

Mã Siêu không hiểu sao Trương Lỗ lại giở chứng nhanh thế, mới vừa sai đi đánh, giờ lại bảo lui binh? Hắn cáu tiết không chịu về, nằng nặc đòi đánh tiếp. Mà Trương Lỗ cứ khăng khăng không chịu chi viện, sau đó lại trở mặt, đưa tối hậu thư buộc Siêu trong vòng một tháng phải làm xong một trong ba việc: đuổi được Lưu Bị, giết được Lưu Chương, hoặc chiếm được Thành Đô. Nếu làm không xong, thì phải mang đầu về nộp!

Với binh lực của Mã Siêu hiện tại, ba việc này khó hơn lên trời. Hắn xem xong xé thư đập bàn chửi mắng ầm ĩ. Đang vô cùng tức giận, rối loạn, thì binh sĩ báo có sứ giả của Lưu Bị tới gặp.

Mã Siêu cho vào, liền thấy một gã trung niên gầy gầy đen đen, mặt mũi hết sức tầm thường bước vào, tự xưng là Lý Khôi, đến làm thuyết khách.

Một người coi trọng diện mạo như Mã Siêu, dĩ nhiên không để gã này vào mắt, trong bụng còn chê, quan văn dưới trướng Lưu Bị đều khó coi vậy sao? Còn không bằng tên cận vệ mặt liệt đằng sau...

Đã vậy gã Lý Khôi này còn thích cà khịa, vừa giới thiệu danh tính xong liền hỏi hắn: "Mã tướng quân, nghe nói ngươi vốn là lãnh chúa ở Tây Lương, từng mấy lần đánh cho Tào Tháo cắt râu quẳng áo, nổi danh là anh hùng thiên hạ, chẳng hay ngọn gió nào thổi tướng quân đến đây làm trâu làm ngựa cho tên thất phu Trương Lỗ vậy?"

Mã Siêu giận tái mặt, xông lên định đánh, nhưng cận vệ của Lý Khôi còn nhanh hơn, lập tức rút kiếm đứng chắn trước mặt.

Lý Khôi cười ha ha: "Tại hạ lỡ lời, tướng quân đừng giận. Hôm nay thân phận ta là sứ giả của Lưu hoàng thúc đến đây nghị hòa, ngươi chém ta nghĩa là tuyên chiến với hoàng thúc, hiện tại Trương Lỗ không cấp quân lương, ngươi giỏi lắm trụ được thêm mười ngày nữa, lợi hại thế nào chắc ngươi tự biết cân nhắc."

Mã Siêu nghệch mặt ra: "Sao ngươi biết Trương Lỗ không cấp lương cho ta?"

"Hắn nói, nếu không chuyện cơ mật vậy sao ta biết được. Hắn gửi thư cho hoàng thúc, bảo là tướng quân tạo phản, nhờ hoàng thúc diệt trừ ngươi đi." Lý Khôi thản nhiên nói xạo, mặt không đổi sắc.

Mà mặt Mã Siêu lúc trắng lúc xanh. Hắn không ngờ Trương Lỗ lại là kẻ lật lộng đến thế. Nhưng tại sao chứ?

Lý Khôi như đoán được thắc mắc của Mã Siêu, tốt bụng giải thích: "Trương Lỗ thấy ngươi anh dũng thiện chiến, sợ ngươi dẫn binh về tạo phản, dù sao danh tiếng của tướng quân cũng không tốt cho lắm..."

Mã Siêu bóp trán, đúng là trước nay hắn không trung thành với bất kỳ ai, nhưng hiện tại đang nương nhờ Trương Lỗ, cũng không nghĩ đến chuyện tạo phản, ai ngờ...

Lý Khôi thấy hắn đã lung lay, liền chốt hạ: "Trương Lỗ bụng dạ hẹp hòi, bất tài vô dụng nên mới sợ ngươi thôi, chứ như đâu được khoan dung rộng rãi, kính người hiền trọng kẻ sĩ như Lưu hoàng thúc, bản thân ta cũng là quan của Lưu Chương, nghe danh hoàng thúc đã lâu, sau gặp hắn một lần liền biết ngay đây mới là minh chủ, lập tức bỏ tối theo sáng. Về phần tướng quân, hoàng thúc đã biết rõ tình hình hiện tại của ngươi hoàn toàn không thể chống nổi hắn, vậy tại sao còn phái ta đến đây nghị hòa? Tất nhiên là coi trọng tài năng của ngươi rồi, còn đợi gì mà không chịu theo hắn?"

Dĩ nhiên Mã Siêu thở dài đồng ý theo Lý Khôi về quy hàng Lưu Bị.

Nhưng ấn tượng đầu tiên của hắn về gã này không tốt chút nào.

Nên dù sau này biết được thằng cha đen đen xấu xấu kia thật ra là một thanh niên đẹp trai tuấn tú, thì hắn vẫn không để Pháp Chính vào mắt.

Vì mắt hắn khi đó đã bận dán trên người Gia Cát Lượng.

Lần đầu gặp y, Mã Siêu đã muốn tự vả mặt mình, lập tức rút lại nhận định trước kia, đổi thành: quan văn dưới trướng Lưu Bị lại có người đẹp như tiên vậy sao?

Mã Siêu không giỏi miêu tả, ngoài đẹp như tiên ra, hắn không biết dùng từ gì để hình dung.

Hắn vốn ở Tây Lương, dân nơi đây hầu như không quan tâm chăm chút vẻ ngoài, nữ nhân còn đỡ, chứ nam nhân thì thôi, đa số thô kệch đen hôi, đầu bù tóc rối. Được sáng sủa gọn gàng như hắn đã là rất hiếm.

Đừng nói tới một nam nhân trắng trẻo sạch sẽ tuấn mỹ tao nhã như Gia Cát Lượng. Nhìn y, Mã Siêu tự động liên tưởng đến mấy vị thần tiên mà hắn nhìn thấy trong tranh. Chứ đàn ông bình thường sao lại có dáng vẻ thoát tục khí chất bất phàm thế này?

Gương mặt như ngọc, ngũ quan hài hòa cân xứng, vừa đủ tạo nên vẻ nghiêm nghị mà không kém phần sắc sảo, quần áo không nhiễm một hạt bụi, quạt lông trên tay càng thêm nét thư sinh nho nhã...

Hắn nhìn say sưa đến nỗi Lưu Bị không nhịn nổi phải bước tới chắn ngang, nghiêm mặt hỏi: "Ngươi tới đây làm gì?"

Lưu Bị nhìn diện mạo thanh niên này cũng chỉ ngang ngửa Tử Long, chứ không đến mức xuất chúng như người ta đồn đại, cộng thêm vẻ mặt ngây ngốc kia, nghĩ chắc vì hắn sống ở vùng dân tộc thiểu số, cỡ như hắn đã được ca ngợi là đẹp trai nhức nách rồi, nên bị sốc khi thấy Khổng Minh cũng là dễ hiểu.

Gia Cát Lượng xưa nay đã quen bị người ta nhìn chằm chằm thế này, nên vẫn thản nhiên không phản ứng gì, đến khi Lưu Bị chen ngang thì mới mỉm cười một chút.

Mã Siêu thấy Lưu Bị có vẻ không hài lòng, lập tức thu hồi ánh mắt, bộ dạng thành thật quỳ xuống chắp tay: "Siêu tuổi trẻ nông cạn, bị kẻ gian che mắt nên mới gây hấn với ngài. Nay gặp được minh chủ, cũng như quét đám mây mù mà trông thấy trời xanh. Xin được vì minh chủ mà góp sức khuyển mã!"

Lưu Bị hơi ngạc nhiên, lời này có vẻ hoa mỹ sáo rỗng, không mấy phù hợp với Mã Siêu, liền đỡ hắn đứng dậy, phủi vai thân thiện hỏi: "Được rồi đừng khách sáo, có đánh mới biết tài nhau. Mà tướng quân xem ra cũng văn hay chữ tốt nhỉ?"

Mã Siêu gãi đầu cười ngượng: "Cái này... không giấu gì minh chủ, ta không biết nói gì nên mới năn nỉ Lý Khôi dạy cho..."

Lưu Bị bật cười, càng tin tưởng Mã Siêu là người thành thật.

Lúc đó hắn không biết, thành thật chưa hẳn là không có ý định đi cửa sau.

Đặc biệt là 'cửa sau' của Khổng Minh nhà hắn.

Bất quá, đó là chuyện của mấy tháng sau...

...

Thu phục xong Mã Siêu, Lưu Bị lập tức dẫn quân đến bao vây Thành Đô, gọi Lưu Chương ra hàng.

Lưu Chương nghe tin, ngã lăn ra đất khóc lóc một hồi, phen này không còn cầu cứu ai được nữa, đành mở cửa thành dẫn tất cả quan lại ra đầu hàng, dâng ấn tín Ích Châu mục cho Lưu Bị.

Rốt cuộc, sau ba năm chinh chiến ròng rã, từ 211 đến 214, cuối cùng Lưu Bị đã giành được vùng đất quan trọng thứ hai trong kế sách của Gia Cát Lượng: Ích Châu.

Nhưng cả hai không vì vậy mà thư thả hơn chút nào, trái lại còn bận rộn hơn gấp bội.

Đầu tiên, tiếp quản Ích Châu, kiểm kê quân đội, tài chính, dân số... đồng thời bố trí chỗ ở, luận công ban thưởng cho tất cả binh sĩ.

Thứ hai, không thể giết Lưu Chương, mà phải thu xếp đưa hắn cùng toàn bộ gia quyến hơn năm trăm người về Kinh Châu, cho hắn một chức quan nhỏ đủ sống an nhàn tới cuối đời.

Thứ ba phải sắp xếp lại chức tước, bố trí công việc cho quan lại cũ của Lưu Chương, điều động thêm nhân lực ở Kinh Châu vào để cân bằng phe phái, tránh để tình trạng ma mới ăn hiếp ma cũ...

Đây là những việc cấp bách, sau đó còn rất nhiều thứ cần phải an bày, xử lý, vì diện tích Ích Châu rất rộng, hơn nữa quân Lưu Bị rõ ràng là đánh chiếm, chứ không phải được tiếng đoạt lại từ tay Tào Tháo như Kinh Châu, tất nhiên sẽ có dư đảng cũ của Lưu Chương lợi dụng sơ hở mà nổi loạn.

Lưu - Gia hai người mỗi ngày đều làm việc tới khuya, đặc biệt là Gia Cát Lượng thường xuyên thức tới nửa đêm.

Lưu Bị thương y vất vả, dặn nhà bếp nấu canh bồi bổ mỗi ngày, cứ rảnh là chạy tới bắt y uống, giục y đi ngủ. Còn y thì không biết tự thương mình, mấy đêm Lưu Bị bận đi tuần tra ở ngoài không về kịp, y thức đến gần sáng, thỉnh thoảng ngủ gục luôn trên bàn. Đến khi Trúc Hiên méc lại hắn mới biết.

Lưu Bị tức quá nhưng không nỡ quát y, chỉ đành giậm chân kêu trời. Những lúc đó y lại cười tủm tỉm ôm ôm hắn, hôn hôn hắn, nhỏ giọng năn nỉ: "Chủ công đừng giận mà, Lượng biết lỗi rồi..."

Hắn ráng nuốt cục tức xuống, hậm hực nói: "Ngươi cứ không chịu nghỉ ngơi đầy đủ, còn đang mang thai nữa, thân thể làm sao chịu nổi? Bây giờ còn trẻ chưa thấy gì, sau này già rồi mới biết thì muộn rồi!"

Y cười hì hì: "Không sao, chỉ vài hôm nữa thôi là bớt việc rồi, sau đó đợi tình hình ổn định Lượng sẽ xin chủ công cho nghỉ hẳn ba tháng, như vậy được không?"

Lưu Bị hết cách, chỉ có thể thở dài ôm y vào lòng, cảm thán không biết mình nên vui vì có thần tử tận tụy làm việc, hay là nên buồn vì có người yêu không rảnh làm tình như vậy...

Từ cái đêm trên cổng Lạc Thành đến nay, đã hơn hai tháng hắn không được chân chính cá nước với y, tuy cũng có vài lần tranh thủ ăn được chút đậu hũ, nhưng đều xảy ra chuyện gì đó mà phải ngừng ngang. Có khi đang cởi đồ thì binh sĩ cấp báo, toàn việc gấp như tàn binh dư đảng nổi loạn. Còn có mấy lần đang vuốt ve thì phát hiện y đã ngủ mất rồi...

Gia Cát Lượng cũng áy náy, vài lần định dùng tay giúp, nhưng Lưu Bị không thích, hắn muốn làm y lên đỉnh, xuất tinh trong cơ thể y, chứ một mình hắn ra cũng chẳng vui vẻ gì. Dù sao hắn cũng nhịn quen rồi, nhịn thêm vài bữa thì có sao đâu...

Nhưng Lưu Bị đã quá ngây thơ tin lời hồ ly nhà mình.

Cứ cách vài bữa, y lại hẹn thêm vài bữa nữa..

Lưu Bị chỉ đành nuốt nước mắt vào lòng, nuốt nước miếng vào trong, ngậm ngùi ôm cái bụng đã hơi phồng lên của y: "Hài tử, cha con lại lừa phụ thân, con mau ra đây làm chủ cho ta..."

Mỗi lần như vậy Gia Cát Lượng lại cười tủm tỉm, khóe mắt cong cong xoa đầu hắn dỗ dành: "Chủ công ngoan, chịu khó đợi Lượng thêm mấy ngày nữa, được không?"

Hắn còn có thể không ngoan được sao? Hắn ngoan như chó!

Thế là mỗi đêm gâu đần chủ công lại lấy cớ kiểm tra bàn bạc công vụ đến phòng hồ ly quân sư bưng cơm rót nước ép ăn ép ngủ, âm thầm lặng lẽ chăm sóc y cùng hài tử đang lớn dần lên trong bụng.

Thỉnh thoảng cả hai sẽ giả vờ lớn tiếng cãi cọ tranh luận cho thiên hạ khỏi hoài nghi.

Dần dần Lưu Bị cảm thấy, bức bối dục vọng thật ra cũng không đáng kể, cứ đơn giản ở cạnh y thế này cũng hạnh phúc rồi...

Nhưng Gia Cát Lượng bức bối giùm.

Bản thân y cũng muốn cho hắn, nhưng tất bật cả ngày thật sự là đã mệt mỏi rã rời nên không có tâm trạng, hơn nữa gần đây y rất dễ buồn ngủ, miễn cưỡng xử lý xong việc trong ngày thì mí mắt đã sụp xuống...

Y nhìn xuống bụng mình, nhóc con này càng lớn thì mình càng buồn ngủ, có khi nào sắp tới sẽ ngủ cả ngày luôn không? Hiện tại mới ba tháng nên bụng còn chưa lớn lắm, nhưng tầm sáu bảy tháng sẽ không giấu được nữa, phải tìm một chỗ yên tĩnh ít người lui tới mua căn nhà nhỏ để ẩn cư, sau đó sinh con, nếu cơ thể quá yếu còn phải ở cữ một thời gian...

Vậy nên y mới làm việc cực lực, trong vòng hai tháng này xử lý hết việc lớn của nửa năm sau, chỉ để dành phần soạn thảo bộ hình luật cai quản Ích Châu lại, trong thời gian ở ẩn sẽ nghiên cứu, cũng có thể dùng đó làm cớ bế quan...

Nhà thì y đã nhờ Triệu Vân đi dò hỏi giùm, vị trí tạm định là khu vực dân cư thưa thớt gần chân núi cách đây không xa lắm, cưỡi ngựa chưa tới nửa canh giờ.

Còn công việc, đêm nay nữa là xong rồi, vậy tối mai mình sẽ...

Nghĩ tới chuyện đó, mặt y hơi đỏ lên.

Y quyết định không nói gì, để cho hắn một bất ngờ.

Ừm, với lại, chủ công ngoan như vậy, mình nên thưởng gì nhỉ?

Y ngẫm nghĩ, mấy thứ bảo vật này nọ hắn chưa bao giờ để ý, loại. Hay là nấu món gì? Hắn xưa nay dễ ăn dễ uống, tuy là cũng có vài món ăn hợp khẩu vị, nhưng không đặc biệt thích cho lắm, bỏ qua.

Thứ mà hắn rất thích, rất muốn có được... là gì nhỉ?

Hình như là... mình?

Suy nghĩ này bật ra trong đầu, y xấu hổ mím môi, vành tai cũng đỏ ửng lên.

Mình quá tự tin rồi thì phải? Nhưng mà tại chủ công ngoại trừ thiên hạ ra thì cũng không thể hiện ra hắn có ham muốn gì khác...

Gia Cát Lượng nghĩ mãi không ra, đành dẹp qua một bên tập trung làm việc tiếp.

Khuya, Lưu Bị như thường lệ lò dò vào phòng y, tới bàn nước cầm chén canh bồi bổ mà Trúc Hiên đã để sẵn lên xem còn ấm không, rồi đem qua chỗ Gia Cát Lượng đang ngồi làm việc, khều khều y, chờ y quay sang, rút cây bút hay bất cứ cái gì y đang cầm trên tay, thay bằng chén canh: "Uống nhanh rồi đi ngủ nào." Trong lúc đó hắn sẽ ngồi sau xoa bóp hai vai, cánh tay cho y đỡ mỏi.

Cả tháng nay đều như vậy riết đã trở thành thói quen đến mức không cần nhìn cũng làm được.

Thế nhưng hôm nay y không uống canh ngay mà cười tủm tỉm nhìn hắn hỏi: "Chủ công, ngươi thích gì?"

"Ngươi." Lưu Bị không cần suy nghĩ, tay vẫn đều đều bóp bả vai y.

Gia Cát Lượng chớp chớp mắt, hỏi tiếp: "Ngoại trừ Lượng ra?"

Lưu Bị nghĩ ngợi chốc lát, bỗng nhiên cười cười, mặt gian gian: "Làm tình với Khổng Minh."

Mặt y đỏ lên, bụng nghĩ, quả nhiên... Nhưng miệng thì phản đối: "Không đứng đắn, không nói chuyện với ngươi nữa."

Liền bưng canh lên uống che giấu bớt ngượng ngùng.

Lưu Bị cười tủm tỉm chống cằm nhìn y, mặt đầy vẻ u mê. Sao vợ mình dễ thương thế nhỉ, chọc tí là đỏ mặt, coi y xấu hổ kìa, uống canh cũng dễ thương nữa, làm như uống rượu vậy, cưng gì đâu...

Y vừa đặt chén xuống bàn, hắn đã đưa nước qua cho y súc miệng, sau đó đưa khăn ướt cho y lau mặt. Lưu Bị biết lúc nào y ăn tối xong cũng tắm rửa đánh răng sạch sẽ rồi, giờ chỉ việc lên giường đi ngủ thôi...

Gia Cát Lượng ngoan ngoãn nằm xuống, hắn kéo chăn đắp ngang ngực y, hôn trán chúc ngủ ngon như thường lệ, vừa quay lưng định về phòng mình thì y gọi: "Chủ công, ngươi thật sự... không thích gì sao?"

Lưu Bị mỉm cười quay lại, cúi xuống hôn nhẹ lên môi y: "Ta chỉ thích hai thứ, một là Khổng Minh, hai là thiên hạ. Hiện tại... đã có được một rồi, đang nằm ngay đây, đang ngày đêm giúp ta đạt được điều thứ hai đây. Như vậy, ta còn mong gì nữa?"

Hắn vừa nói vừa yêu thương vuốt ve khuôn mặt y, đối diện với ánh mắt cảm động không biết làm sao của y, hắn nghiêng đầu nói nhỏ: "Nếu muốn thưởng cho ta, thì để ta làm ngươi mang bầu thêm vài lần, sinh thêm vài đứa nữa, được không?"

Tay hắn đặt lên bụng y, xoa nhè nhẹ.

Mặt y lại đỏ lên, liếc hắn một cái liền xoay người vào trong vách, hạ lệnh đuổi khách: "Chủ công ngủ ngon!"

Lưu Bị cười khoái chí đi rồi, Gia Cát Lượng cũng sờ bụng mình, thì thầm: "Vài đứa nữa? Để xem... nếu lần này thuận lợi..."

Nghĩ tới đây, y kéo chăn lên che kín mặt, chỉ còn vành tai ửng hồng lộ ra...

...

Tối hôm sau, Lưu Bị bước vào phòng, liền thấy Gia Cát Lượng vừa tắm xong đi ra.

Y phục chỉ có một lớp mỏng manh, vạt áo đã khép nhưng tóc còn đang ướt, vài giọt nước rơi xuống ngực, vô tình thấm ướt một mảng áo, lộ ra điểm nhạy cảm nho nhỏ hồng hồng nào đó...

Cả người Lưu Bị nóng lên, hắn nuốt nước bọt, cố ra vẻ thản nhiên như thường, nhẹ nhàng hỏi: "Đã ăn uống gì chưa?"

Hắn ngó qua bàn nước, thấy chén canh vẫn còn bốc khói, chắc là vừa mới đem lên.

Gia Cát Lượng ngồi xuống giường, tiếp tục lau tóc, cười đáp: "Lượng ăn tối rồi, canh thì còn nóng quá nên chưa uống. Sao hôm nay chủ công đến sớm vậy?"

"À, hôm nay xong việc sớm.." Tất nhiên hắn không nói thật là hôm qua nghe y hỏi xong liền đoán tối nay có thể được thưởng, trong lòng vô cùng chờ mong, tranh thủ làm thật nhanh cho xong việc rồi ba chân bốn cẳng chạy qua đây, khấp khởi hy vọng y sẽ thưởng đúng cái mình thích...

Hắn vừa nói vừa bước tới gần y, nhìn nhìn: "Để ta lau cho."

Gia Cát Lượng cũng không từ chối, đưa khăn cho hắn. Hiện tại y đã quen với chuyện Lưu Bị chăm sóc mình, hơn nữa còn thập phần hưởng thụ.

Lưu Bị ngồi sau ôn nhu cẩn thận lau từng lọn tóc cho y. Gia Cát Lượng thả lỏng thân thể, dựa lưng vào ngực hắn, ấm áp của hắn làm y có chút mơ màng, hơi hơi buồn ngủ...

A, không được, tối nay để làm, không phải để ngủ! Y tự nhắc nhở mình.

Nhưng mà trước giờ hiếm khi chủ động, không biết nên bắt đầu thế nào. Chờ thêm tí nữa xem, không chừng chút nữa hắn bắt đầu động tay động chân...

Ai ngờ đợi hoài mà Lưu Bị vẫn cứ thành thật lau tóc. Sắp khô hết rồi mà hắn vẫn chưa làm gì?

Gia Cát Lượng mím môi, xoay đầu lại nói: "Chủ công, đứa nhỏ... hình như vừa cử động.."

Lưu Bị kinh hỉ, vội vàng đưa tay sờ bụng y.

Thai nhi ba tháng làm bụng y phồng lên rõ ràng, chẳng qua bình thường mặc mấy lớp áo nên khó thấy, giờ chỉ có một lớp nội y...

Hơi thở Lưu Bị nóng hổi phà vào tai y: "Để ta sờ kỹ hơn xem.."

Nói xong liền luồn tay vào vạt áo y, xoa nhè nhẹ. Bụng bầu của y luôn làm hắn đặc biệt kích động, người mình yêu đang mang thai con mình, làm sao không phấn khích cho được?

Gia Cát Lượng cảm nhận rõ ràng vật cứng giữa hai chân Lưu Bị đang chọc vào mông mình, hô hấp y bắt đầu rối loạn. Y giữ tay Lưu Bị, nói nhỏ: "Để Lượng nằm xuống cho chủ công thoải mái sờ..."

Không chờ hắn đáp, y đã nhẹ nhàng nằm xuống, tự cởi nút thắt mở bung vạt áo ra, để ngực bụng mình phơi bày trước mắt Lưu Bị, nhìn hắn mời gọi.

Đến mức này Lưu Bị sao phải kiềm chế nữa?

Hắn lập tức lột hết quần áo cho dương vật to lớn cương cứng của mình bật ra trước mắt Gia Cát Lượng, sau đó liền đè lên người y, nhắm ngay môi y hôn đắm đuối.

Gia Cát Lượng bị hôn đến hít thở không thông, bất đắc dĩ đẩy ra, hắn mới tạm tha, bắt đầu tấn công xuống dưới, hôn từ cổ xuống ngực một hồi, rồi đưa lưỡi liếm lên quả anh đào nho nhỏ mà hắn đã thèm khát từ lâu.

"A..."

Y không nhịn được bật ra tiếng rên khẽ, núm vú đỏ hồng càng thêm đứng thẳng như đang quyến rũ hắn liếm mút nhiều hơn.

Lưu Bị thở mạnh, vừa liếm vừa mút vừa dùng lưỡi đảo quanh, thỉnh thoảng lại cắn cho mấy cái, tay cũng không quên trêu chọc vú bên kia. Hắn cực kỳ thích chơi vú y, hai điểm nhỏ nổi bật trên ngực này luôn có sức hấp dẫn kỳ lạ, làm hắn mỗi lần trông thấy đều nóng bức cả người, chỉ muốn xông tới cắn mút véo cho đã thèm...

Mà Gia Cát Lượng càng vô cùng thích được hắn chăm sóc hai viên thịt nhỏ này, thân thể y từ lúc mang thai lại càng thêm nhạy cảm, bị hắn chạm vào liền tê dại ngứa ngáy, loại kích thích đầy tình dục này truyền đi khắp cơ thể, xui khiến y thuận theo bản năng mà đòi hỏi nhiều hơn, đem hai đầu vú cho nam nhân chơi thô bạo hơn...

"Chủ công... mạnh hơn đi... nữa đi... ưmm..."

Y ưỡn ngực, ôm đầu Lưu Bị ghì vào, khuyến khích môi lưỡi hắn mặc sức giày vò núm vú mình.

Hai viên thịt gợi cảm đã bị gặm cắn đến mức đỏ tươi căng mọng lên như quả anh đào nho nhỏ, phía dưới y đã nứng không chịu được, lặng lẽ tuôn ra từng dòng chất lỏng trong suốt ướt át... Y cắn môi nhẫn nhịn, âm thầm khép chân lại tự mình cọ sát một chút.

Vậy mà Lưu Bị cũng phát hiện, cười gian tách hai chân y ra, bản thân chen vào giữa, không cho y tự giải tỏa. Gia Cát Lượng không thể phản kháng chỉ đành chịu đựng bị hắn bức hiếp, mong đợi hắn mau mau xuống tới nơi cấm địa của mình...

Nhưng thấy y ham muốn khó nhịn như vậy, Lưu Bị nổi lên ý định trêu chọc, không chịu thỏa mãn y ngay mà dời xuống hôn bụng.

Nơi này trước đây vốn rất bằng phẳng, giờ đã hơi phồng lên, bên trong đang mang cốt nhục của hắn, Lưu Bị vừa hôn vừa vuốt ve, đầy nâng niu chìu chuộng nhưng cũng tràn ngập ham muốn, cái bụng này lát nữa sẽ bị mình chơi cho lắc lư không ngừng, đang mang bầu vẫn bị mình đè ra tiếp tục thụ tinh...

Từng nụ hôn nóng bỏng liên tục rơi trên bụng y, bàn tay hắn xoa nhè nhẹ, khẽ lướt xuống dưới, vờn quanh lưng quần. Gia Cát Lượng càng thêm khao khát, hơi nâng mông lên, muốn hắn cởi quần mình nhanh nhanh một chút, làm cho vật nhỏ đang cương lên của y khẽ chạm vào tay Lưu Bị.

Hắn hơi bất ngờ, nhưng đồng thời cũng mừng thầm, thế này chứng tỏ cơ thể y càng ngày càng hoàn thiện, không biết có phải nhờ tinh dịch của mình không?

Hắn phấn khởi tuột quần y xuống, để phần thân thể nhạy cảm nhất của y hoàn toàn bại lộ, để cả cơ thể xinh đẹp kia không còn gì che đậy, trần trụi phơi ra cho hắn mặc sức gian dâm...

Gia Cát Lượng thấy hắn nhìn chằm chằm vào dương vật mình, hơi hơi xấu hổ. Y đoán là vì gần đây nhận được nhiều tinh dịch của Lưu Bị bắn vào, cơ thể được bổ sung dương khí mạnh mẽ, vật nhỏ này mới có thể cứng lên... Nhưng y sợ hắn không thích cho lắm, nên chậm rãi mở chân ra, để thu hút sự chú ý của hắn xuống phía dưới...

Hai mắt Lưu Bị lập tức phát ra tia lửa, nuốt nước bọt ừng ực. Gia Cát Lượng rất hài lòng, âm đạo khẽ co bóp, nước bên trong lại rả rích tràn ra...

Lưu Bị thèm thuồng không nhịn được nữa, dứt khoát há miệng ngoạm lấy. Rồi lưỡi hắn bắt đầu thưởng thức đóa hoa đỏ tươi ướt át của y, ngậm mút, luồn vào, liếm láp, đảo quanh...

Gia Cát Lượng đang rên rỉ, khép mắt tận hưởng, đột nhiên hắn liếm dọc một đường từ âm đạo lên tới dương vật y, sau đó ngậm lấy mút mạnh.

"A..." Y bị bất ngờ, rên lớn một tiếng, lúng túng không biết làm sao. Khóe mắt Lưu Bị cong lên như đang cười, tiếp tục ra sức bú mút.

Cảm giác kích thích kỳ lạ từ nơi đó truyền tới làm Gia Cát Lượng ngẩn ngơ. Lúc trước cũng được hắn liếm chỗ này vài lần, nhưng không thấy sướng như lần này. Y lắc đầu thở dốc, mặt đầy vẻ hoang mang bối rối, vừa muốn đẩy hắn, lại vừa muốn cảm nhận thêm chút nữa.

Lưu Bị nghĩ y thích lắm còn ngại, miệng càng thêm ra sức, tay cũng không nhàn rỗi, một bên day ấn hột le, tay kia chọc vào chơi hoa huyệt của y.

"A... nhẹ chút.. a.... ưmm..."

Gia Cát Lượng rên rỉ vặn vẹo thân thể, không phải trốn tránh, mà là đòi hỏi nhiều hơn.

Toàn bộ dục vọng đang muốn cháy bùng lên, nhưng lại cảm thấy vẫn chưa đủ, y cần phải bị xâm phạm mãnh liệt hơn, dữ dội hơn, sâu bên trong huyệt động ngứa ngáy vô cùng, thèm khát được vật gì đó to hơn dài hơn nhồi đầy, đâm thật sâu thật mạnh thật dồn dập vào...

Y không nhịn nổi nữa, hai tay ôm đầu Lưu Bị kéo lên, vẻ mặt rõ ràng đã ham muốn cực độ, liếm môi thì thầm: "Chủ công, làm Lượng mang bầu mấy đứa nữa đi..."

...

Đã ba tháng không được làm tình, hai người như lên cơn động dục, quấn lấy nhau điên cuồng giao phối, một bên liên tục đòi hỏi, một bên không ngừng đáp ứng, tham lam khát cầu đối phương rồi lại nhiệt tình dùng bản thân mình thỏa mãn đối phương, hai cơ thể trần truồng dính chặt vào nhau, nơi giao hợp tựa như không thể tách rời, hai bộ phận không ngừng ma sát kịch liệt với nhau, dâm dịch phun ra ướt đẫm đệm giường...

Không biết qua bao lâu, rốt cuộc khoái cảm từ đợt chinh phạt hung mãnh như mưa rền sấm dữ của Lưu Bị cũng lên tới cực hạn, hắn gầm gừ sảng khoái, từng luồng tinh trùng nóng hổi đặc sệt bắn hết vào tử cung Gia Cát Lượng. Hắn để dương vật mình được nước dâm của y tưới tắm, cảm nhận âm đạo y co rút kịch liệt vì sướng một hồi nữa mới chịu rút ra, mỹ mãn nằm xuống ôm y vuốt ve.

Gia Cát Lượng đã tới cao trào hai lần, dương vật cũng bắn ra một dòng chất lỏng, toàn thân mềm nhũn, nằm thở hổn hển một hồi mới tạm thời khôi phục ý thức, lại cảm thấy bàn tay to của Lưu Bị đang xoa bóp mông mình...

Y không còn sức mà cũng không định phản kháng, dù sao hôm nay đã định sẽ cho hắn tùy ý chơi mình... Nhưng đến lúc ngón tay hắn vờn quanh lỗ nhỏ phía sau, thì y không khỏi kinh ngạc.

Cứ nghĩ hắn chỉ thích đi cửa trước, khoảng thời gian mình cấm chạm vào chỗ đó mới bất đắc dĩ dùng tạm phía sau, khi đạt được ý nguyện rồi dĩ nhiên không cần nữa... Từ lúc tỉnh lại đến giờ hắn vẫn tập trung cày cấy phía trước, sao tự nhiên giờ lại có hứng thú...

"Ưm..." Gia Cát Lượng rên khẽ, hai ngón tay hắn đã đi vào, khuấy động bên trong hậu huyệt y.

Lưu Bị liếm vành tai y hỏi: "Chỗ này bị bỏ hoang lâu như vậy, có nhớ ta không?"

Y lại bắt đầu thở gấp: "Nếu không nhớ... thì sao?"

"Thì là nói dối, ướt như vậy còn dám chối?" Lưu Bị hôn cổ y, lại đưa thêm một ngón nữa vào, chậm rãi tìm kiếm điểm cực khoái đã lâu chưa thăm hỏi.

"A..." Bị chọc trúng vị trí nào đó, cảm giác tê dại lan tỏa khắp người, y không ngăn được tiếng rên. Không giống như khi bị hắn chọc vào âm đạo, khoái cảm khá lạ lẫm, lại có phần quen thuộc, làm y nôn nao khó tả, huyệt động này đã mấy năm rồi không bị hắn khai phá, cảm giác kích thích cũng lớn hơn gấp bội....

Lưu Bị nghe thấy, liền dốc sức chọc phá nơi này.

Âm thanh rên rỉ nhỏ vụn ẩn nhẫn từ khóe miệng y không ngừng bật ra. Đúng là có nhớ hắn, nhưng mức độ ham muốn ở âm đạo quá cao, sau khi thụ thai thì càng thêm cháy bỏng, nên khi phía trước được thỏa mãn rồi thì y cũng không còn sức bận tâm đến phía sau.

Vả lại, lúc còn bị trùng độc khống chế, dục vọng ở cả hai lỗ đều như nhau, mà đầu óc y không tỉnh táo nên mới mặt dày mày dạn đòi hỏi hắn, khẩn cầu hắn. Nhưng hiện tại y đã hoàn toàn làm chủ cơ thể, lại nghĩ hắn không thích đút vào hậu huyệt, nên sao y có thể nói ra cho được?

Mà quan trọng nhất là sau khi hắn bắn xong, nếu vì muốn tiếp tục chơi lỗ trước của mình nên lại cứng lên, chẳng lẽ mình lại kêu, không được, phải cắm lỗ sau?

Nên bây giờ thấy hắn nổi hứng muốn hiếp luôn hậu huyệt, y cũng rất hồi hộp chờ mong...

Lưu Bị thừa nhận mình thích chơi âm đạo y hơn, vì bên trong có tử cung, cảm giác thụ tinh cho y quả thật quá tuyệt vời làm hắn không sao ngừng được. Hơn nữa cũng vì một thời gian dài y không cho đụng vào hoa huyệt, làm khát vọng của hắn với lỗ trước càng thêm chồng chất, cứ được dịp là phải chịch cho đã. Nhưng đêm nay đã bắn vào tử cung y rồi, chỗ kia cũng bị chơi sưng rồi, mà hắn vẫn còn muốn nữa, nên thử thăm dò phía sau. Ai ngờ y lại ướt đến vậy, cơ thể y đúng là báu vật mà...

"Nói đi, có nhớ ta hay không?" Lưu Bị đem côn thịt cứng rắn cọ tới cọ lui bên ngoài hậu huyệt của y, khiêu khích y, thúc giục y mau mau thừa nhận...

Gia Cát Lượng thấy hắn chỉ chờ cái cớ để chịch mình, khóe môi y cong lên, ngước lên nhìn hắn thì thầm: "Lúc nãy Lượng kêu chủ công sờ bụng, thật ra không phải vì con mình động..."

Lưu Bị nhìn vẻ mặt hồ ly của y, biết y đang định nói gì để quyến rũ mình đây mà, liền thuận theo: "Vậy là vì sao?"

"Vì Lượng động..." Y cười bí ẩn.

Hắn nuốt nước bọt hỏi dồn: "Động gì?"

Y không phát ra âm thanh, mà dùng khẩu hình nói cho hắn hai chữ...

Lưu Bị nhìn xong, máu nóng chạy rần rần xuống dương vật, hung hăng chọc thẳng vào lỗ hậu đã lâu chưa bị chơi, làm cho đóa cúc hoa của y nở bung ra, thấp giọng gầm gừ: "Hồ ly tinh! Đụ chết ngươi! Cho ngươi ba ngày không xuống nổi giường!"

Sau đó khắp phòng lại ngập trong tiếng thở dốc, tiếng rên rỉ, tiếng vật cứng ra vào trong nơi nhỏ hẹp đầy nước, tiếng da thịt không ngừng va chạm vào nhau...

Âm thanh giao hợp dồn dập vang vọng ra cả bên ngoài, đáng tiếc không một ai được phép ở gần để nghe thấy...

...

Việc chuẩn bị cơ bản đã xong, Lưu Bị mở yến tiệc ăn mừng, cũng để tuyên bố phong chức ban thưởng cho bá quan văn võ.

Tất cả hàng tướng bên phe Lưu Chương cũng được hậu đãi, phong chức vị rõ ràng.

Chỉ có một chuyện ngoài dự đoán, Pháp Chính không phải làm quân sư, mà là thái thú Thục quận.

Chức này so ra còn cao hơn quân sư một bậc...

Pháp Chính có chút ngạc nhiên, nhưng chỉ mỉm cười tiếp nhận ấn tín. Hắn nghĩ chắc Lưu Bị đang muốn trả ơn mình.

Tướng lĩnh liền xì xầm, hình như chủ công bất hòa với quân sư, nghe nói gần đây hay cãi nhau, bây giờ lại còn phong chức cho người khác cao hơn y... Chủ công trọng dụng người mới như vậy, xem ra chúng ta có cơ hội...

Lưu - Gia nghe thấy, đắc ý cười cười. Nguyên nhân thật sự, chỉ có hai người hiểu với nhau. Thứ nhất, đội ngũ quan lại hiện tại đang có hai phe, quan của Lưu Chương lúc trước tạm gọi là phe Ích Châu, còn phe kia là Kinh Châu, là những quan viên mà Gia Cát Lượng gọi từ ngoài đó vào. Pháp Chính là quan Ích Châu, phải phong chức cao để không bị mang tiếng là thiên vị quân mình.

Thứ hai, Lưu Bị không thích gọi người khác là quân sư. Trong lòng hắn, 'quân sư' chỉ có mỗi Khổng Minh thôi.

Lúc trước bất đắc dĩ phải dùng cho vài người vì địa bàn chưa rộng, chức vị còn hạn chế. Giờ hắn đã là bá chủ của hai châu, tội gì phải ép mình?

Hôm qua nghe Lưu Bị giải thích như vậy, Gia Cát Lượng đã cười to một trận, sau đó trêu hắn: "Chủ công để ý mấy cái này... giống trẻ con vậy."

Lưu Bị hơi quê, xụ mặt: "Kệ ta. Nói cho ngươi nghe, ngươi còn cười..."

Gia Cát Lượng gật gù, cố gắng nghiêm chỉnh lại: "Không cười không cười. Thật ra Lượng cũng thích chủ công mỗi ngày lẽo đẽo chạy theo gọi 'Quân sư quân sư..."

Nói tới đây không khỏi hình dung ra cảnh Lưu Bị giống đứa nhỏ ba tuổi chạy theo kéo áo gọi phụ thân phụ thân, y lại phụt cười.

Lưu Bị dĩ nhiên hiểu y đang tưởng tượng cái gì, tức quá đè y ra: "Ngươi còn cười, ta cho ngươi thêm mấy đứa nhỏ để bọn nó lẽo đẽo chạy theo nhé?"

Tiếp theo là quá trình tạo ra hài tử không nên nhớ tới ở lễ truy phong này. Gia Cát Lượng âm thầm chấm dứt mạch hồi tưởng, nhìn sang Lưu Bị, lại thấy hắn kín đáo nháy mắt với mình một cái...

Hai người không biết hành động rất khẽ này lại lọt vào mắt một người. Hắn nhìn Gia Cát Lượng, rồi nhìn lại Lưu Bị, xoa cằm nghĩ ngợi...

...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip