Identity V Jacknaib Sandglass 17 Cafe Without Sugar

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Trời đang nắng tự dưng lại mưa
Mùa đông liệu đã về chưa...
Hay là anh đã mang mặt trời đi mất...?

<Đen đá không đường - AMEE>

======================

- Chú, lần này bỏ bao nhiêu muỗng đường đây?

Đấy, vừa ốm dậy là thế, lập tức đi bán thân thôi, nghỉ làm maid lâu rồi, nợ bao nhiêu là tiền... tiền đi chơi, tiền nhập viện, tiền thuốc men, vân vân và vân vân, chắc cậu thành người nợ nhiều tiền nhất trên đời này rồi mất. Cũng may chú già còn biết thương người, cậu vừa ốm dậy nên việc duy nhất phải làm là pha cafe thôi.

À quên chưa nhắc, chú Jack có một sở thích rất kì lạ, thường thì những người trưởng thành sẽ chọn cafe đắng, ý là không cho đến một hạt đường nhỏ. Nhưng hình như đây là sinh vật đi sau lớp tầng thương lưu, một cốc cafe nhỏ thì cho bốn năm thìa đường đầy, cậu thích ngọt, nhưng để bá đạo được như chú, cậu không dám chọi, cơ bản là ngọt đến thế, uống sao nổi??

Naib lúc đầu cũng không hẳn ăn ngọt, nhưng sau khi về làm con nuôi ở nhà Subedar, cậu nhận ra cả họ hàng này đều ăn ngọt lừ ra, đến thịt còn cho đường thì biết rồi đấy, hơn nữa lại còn là đường siêu ngọt, ngọt lịm đến mức ăn vào... còn thấy có chút buồn nôn. Cậu là một tên háu ăn, nhưng để quen với khẩu vị của gia đình, cũng phải trải qua một thời gian dài.

- Cafe không đường.

Naib đang lén lút cho nhiều đường rồi uống trộm thì suýt sặc, mé, dở hơi đến thế đấy, cậu đành phải uống hết cốc cafe ngọt lịm để giấu việc mỗi lần pha đều uống trộm có tí, lần này thì tha hồ mà uống hết.

- Sao hôm nay không cho đường a?

Jack đang ngồi đọc tài liệu cũng thấy hơi hơi khó hiểu, ủa anh nói không cho đường khi nào vậy nhỉ? Không lẽ giờ lại bảo thằng bé đi làm tiếp một thứ y hệt, anh cá chắc là thằng bé lỡ cho đường rồi tu hết cả cốc để giấu việc uống trộm rồi. Gì chứ, một tên ghiền cafe như hắn mà lại không biết, mỗi lần đem lên cafe toàn ít hơn vài ngụm, tại anh không cho cậu uống, mới mười bảy mà suốt ngày cafe cafe.

- Có em ở đây rồi mà, Naib?

- Nani?

Ủa, câu hỏi có liên kết với câu trả lời quái đâu?

- Thì em là đường đó.

- Thế thì cứ việc, tôi mặn lắm.

[Plan cafe không đường - fail]


=====================

- Jay Carl.

- Aesop.

Cuộc gọi điện của hai ba con bắt đầu áp lực như thế, Jay không vừa mà Aesop càng hơn. Nhưng cậu vẫn cố hạ thấp cái tôi xuống, đơn giản là vì cậu có điều phải nhờ đến quyền lực của ông ta, chứ không kiếp sau cậu cũng đếch thèm ông ta là ba. Cậu thừa biết mình là một rối để làm thú vui cho ông ta. Lấy cậu ra để kiếm tiền, lấy cậu ra bán cho người khác để múa vui, kiếm lại bao nhiêu tiền cho ông. Chỉ là... cậu bây giờ chẳng còn là con cún trung thành của ông ta. Cũng chẳng còn vâng lời để cứu lấy hai mẹ con nữa.

- Cần gì hả con trai cưng?

- Cưng cưng cái đầu, nói cho nó đúng không tôi táng sái quai hàm đấy.

- Haha! Nói nhanh, cần gì?

- Tầm hai ba tháng nữa, tôi cần ông giúp tôi một chuyện.

...

- Không ngờ bây giờ mày to gan đến thế đấy con trai ạ. Con trai chủ tịch Subedar mà mày cũng muốn dây dưa.

- Đếch liên quan đến ông, cứ làm xong việc thì tôi sẽ đem tiền về.

- Nhớ lời nói nhé con trai.

Tiền ở đâu ra? Đương nhiên là bán thân, tiền livestream, tiền meeting, và một phần trong đó là từ chú Joseph. Chú cho cậu rất nhiều tiền tiêu vặt, thật thông thái vì cậu đã không lấy tiền đó đi mua linh tinh. Ông ta cần gì biết cậu kiếm tiền ở đâu, làm bao nhiêu việc một lúc để có nó, ông chỉ quan tâm đến kết quả thôi. Mẹ kiếp, sau vụ này là đến lượt cậu tính sổ với ông. Jay Carl làm bố cậu hơi lâu rồi đấy.

=====================

Ting tong!

- Ra đây... ủa, là mày à, Eli?

- Naib... Naib...

Eli run rẩy nhảy chồm lên người cậu, bạn thân mạnh mẽ của cậu làm sao thế này? Eli cứ véo má cậu liên tục, chuyện gì vậy? Có chuyện gì đã xảy ra mà cậu không biết?

Và đúng là cậu không biết, Eli không thể nói ra tương lai, và cậu cũng chẳng thể xem được định mệnh bản thân, Naib... khoảng cách giữa cậu và Naib càng ngày càng xa, thế này... Naib sẽ không chết chứ? Sẽ không biến mất chứ? Phải chăng, đây sẽ là cuộc chia ly đáng sợ nhất, khi tất cả sẽ chẳng còn ai ở bên cạnh, mỗi người môt nơi, mỗi người bước đi một hướng? Thù hận, tổn thương... từ bao giờ những điều này lại xảy ra?

- Eli, bình tĩnh nào, ta vào nhà uống trà rồi nói chuyện, nhé?

- Không Naib... không được, mày nhất định không được đến gần Aesop... nhất định... argh...

Eli khẽ bịt miệng, máu cứ thế trào ra, thổ huyết là một thứ đáng sợ, nhà tiên tri dưới dạng một cậu nhóc mười bảy biết, chỉ cần cậu tiết lộ một tương lai, cái giá phải trả sẽ đắt dần, phá hủy cơ thể nhỏ bé của cậu, Naib hoảng loạn, cả hai cứ thế đứng mà chẳng biết phải làm gì, đúng lúc hay, cái giây phút cậu không đỡ nổi Eli, Hastur đã đỡ lấy cậu bé tội nghiệp.

- Naib! Eli!? Hai người bị làm sao vậy?

Aesop cũng hoảng, vừa mở cửa nhà chú Jack để rủ Naib đi chơi mà... thế này chắc lại không được gặp chú rồi, cơ mà Eli sao vậy? Máu? Cậu nhớ Naib rất là mạnh mẽ cơ mà? Sao giờ lại như người mất hồn thế kia?

- Aesop...

Naib khẽ gọi tên, nhưng khi cậu đến gần thì cậu ấy lại né tránh, Eli đã nói, Naib Subedar không được ở gần Aesop Carl, tóm lại là nghe theo lệnh trời thôi.

Vào môt ngày đẹp lớp năm, Eli đã nói là ở trước cổng trường sẽ có một vụ án mạng đẫm máu diễn ra, cứ ngỡ là cậu nói đùa để thể hiện, ai ngờ... hôm đấy may mắn, Naib quên sách trên trường nên phải quay lại, vừa quay người thì ba xe đâm nhau liên hoàng,  ba tài xế đều tử vong tại chỗ, và có một cô gái nhỏ học cùng trường bị thương vì chạy ra, nếu như cậu mà không quên sách trên trường, chắc giờ cũng nằm liệt giường, và vào lúc đấy mọi người ai cũng nhớ lại lời Eli, ai nấy đều hãi sợ khi nghe lại câu chuyện.

=====================

- Vera, Martha, xin phép thông báo một tin vui!

Tracy lớn giọng, Vera và Martha cũng có vẻ không quan tâm nhưng vẫn ngồi nghe.

- Từ giờ, tao nhất định sẽ tán đổ Naib Subedar ~

...

[Cảnh cáo]

E hèm, lại bắt đầu những câu chuyện dài lê thê liên quan đến OTP.

Thứ nhất: làm ơn đừng vào hỏi những câu như: "Bạn ơi ship AxB đi.", "Thuyền CxD không hay bằng ExF", làm ơn đấy, ở phần giới thiệu mình đã viết các couple chính rồi, nếu các cậu muốn tớ viết về một couple này khác ngoài những couple chính thì tớ sẽ xem xét.

Thứ hai: Mình không phải là người đi đục thuyền, đó không phải là chuyện một tác giả sẽ làm, họ chỉ viết vì đam mê, cho nên việc để nhân vật OTP vào truyện là rất bình thường, nếu các cậu muốn đọc về OTP của mình thì làm ơn tìm một bộ truyện của mình, đừng ở đây làm mọi thứ rốt tung lên.

Cảm ơn các bạn đã dành ra chút thời gian để đọc những dòng trên ạ UvU

[Ngoài lề]

Đã thi xong... và giờ là time đợi điểm thi TvT...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip