Identity V Jacknaib Sandglass Extra Tonight Or Never

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Vì quá vã plot Đồng hồ cát và skin Vera như các bạn thấy trên tiêu đề nên tui quyết định viết extra...
Thường thì những extra của tui sẽ nói về quá khứ của tui, và đúng như chủ đề, hiếm lắm mới có 1 cái HE OTL plot máu chó cực kì luôn ó...

Introdution nho nhỏ:

[Lấy bối cảnh ở thời chiến tranh, mọi thứ còn quá loạn lạc, Naib Subedar vốn là một người không còn nơi nào để trở về nữa, mắc căn bệnh trầm cảm nặng sau khi người thương đã mất.
Tui k chắc là tui có thể nói nó là kịch bản của COA II của Evil Eye Host x The Steam Teen k nữa... cơ bản là cốt truyện này k có tà nhãn, và Naib cũng k phải một thợ săn tiền thưởng, nhưng sơ sơ thì giống nhé.]

=={}==

"Naib Subedar, Nại Bố Tát Bối Đạt uy phong trên chiến trường, vậy rốt cuộc sau một thứ, mày được xưng làm anh hùng của thành phố, được từ một thằng ăn xin lên làm chức vụ cao nhất, vậy mà chính tay mày đã đánh đổi những thứ đấy với người mày trân trọng nhất trên đời này."

"Nếu như mày đéo phải là người là Kiệt Khắc yêu, có lẽ giờ này tao đã cho mày cút về nơi tên kia đang nằm rồi."

Giọng nói khe khẽ của Y Lai Khắc Lạp Khắc như muốn chà đạo lên con tim này của cậu, tên khốn này nói cái gì cũng chuẩn xác hết mẹ, nhưng cái cách đấy lại khiến Naib chỉ muốn vả cho hắn một trận, y là một thằng chỉ biết nhìn từ phía bản thân, vì vốn dĩ Y Lai đã tự thề, cả đời chỉ thuộc quân đoàn Kiệt Khắc, lấy thân ra bảo vệ mạng sống của hắn.

"Tao muốn tự sát."
"Con mẹ mày bị ung thư não à? Hết thiếu tướng đến mày, ngáo à?"

"Thiếu tướng, không có ngài, tôi vốn chẳng là ai."

"Jack, em nhớ anh."
"Kiệt Khắc, em xin lỗi, xin lỗi anh."

----------------------
3 năm trước, ở ngoại thành phía Đông.

- Tình hình nội thành khá phức tạp, nữ hoàng Marie Antoinette lên ngôi nhờ dựa hơi vào lũ Quản Trị Cấp Cao của nữ hoàng cũ, căn bản một mình bà cũng chẳng thể tự cai trị đất nước, quyền vị như rơi vào tay của lũ phản quốc đó. Nếu phía ta không vào cuộc, e rằng cả đất nước sẽ bị bán đi.

Vi Lạp* nghiêm nghị thông báo, giọng nàng có chút lệch lạc so với bình thường. Thân cũng là người phản đối Nữ Hoàng, nhưng quê hương nàng, nàng không thể trực tiếp xuống tay, dù nàng đã hứa cả đời sẽ phục tùng cho nơi này đi chăng nữa, nói là bỏ, nhưng làm thì không hề dễ. Và nàng cũng thừa biết, cái cách che giấu cảm xúc tầm thường này của nàng cũng chẳng qua mặt nổi thiếu tướng, người giỏi nhất cái căn cứ lưu trữ vũ khí trái phép này. Nhưng mới chỉ một giây ngó lơ đi thôi, thiếu tướng đã bay màu cmnr.
Cao thủ trong làng tranh thủ.

(*Vi Lạp Nại Nhĩ - Vera Nair)

Thiếu tướng Kiệt Khắc*, cao bốn mét bẻ đôi, giọng nói nam ấm, gương mặt được cho là ưa nhìn, đầu óc hơn người, cộng thêm những hành động dịu dàng với phái nữ khiến các cô nàng thành phố này phải đổ cái rụp. Thà rằng ông có ưu điểm mạnh ở một nơi thôi, đằng này cái gì cũng giỏi thì ai chơi lại ông cho nổi?

(*Kiệt Khắc - Jack)

Nàng nghe đồn, thiếu tướng nhà họ có cảm tình với thiếu niên thuộc Nữ Hoàng bên, có lẽ vậy nên hắn cũng chẳng chú tâm vào công việc mấy. Mà nếu không có Kiệt Khắc, nơi này cũng cứ thế mà biến mất khỏi bản đồ thành phố Cơ Khí này mất.

...

Kiệt Khắc trốn sau bức tường, vừa tiện thể nghe cuộc họp của Vi Lạp, vừa có thời gian để ngắm cậu trai trẻ tuổi kia.

Nghe nói cậu ta là người mới, thân hình một mẩu nhưng khá vạm vỡ, cao không đến vai hắn nhưng lại quyến rũ đến lạ thường. Hôm nay cậu đến đây như thường kỳ để kiểm tra các căn cứ bên ngoài thành phố.

Kiệt Khắc bị thân hình đấy làm hớp hồn.

Naib Subedar cảm thấy lạnh gáy, cậu lần đầu đến đây, và cậu không hề biết nơi này lạnh đến thế, Alsey vốn là thành phố ít tiếng nói nhất, đến đấy vốn dĩ là không để làm gì. Cậu cẩn thận quay đầu về phía sau, chợt bắt gặp một bóng người cao ráo và cũng không kém phần điển trai đang theo dõi cậu, là ai vậy?

- Xin chào ngài, tôi là Naib Subedar, tôi có thể biết cách xưng hô ngài không?

- Thiếu tướng Jack, thưa đội trưởng Subedar.

Naib ngạc nhiên nhìn Jack.
Cậu vốn nghĩ một người mới vào quân đội sẽ không được chú ý mấy chứ, cớ sao một thiếu tướng lại biết tên cậu, rõ là vô lý.

- Ehm... như ngài biết về việc kiểm tra đấy, chúng tôi cần chữ ký xác nhận của ngài.

- Nhưng tôi cần cậu.

(Hold on, nhầm hội thoại :^)

Jack chăm chú nhìn Naib đang lúng túng với đống giấy tờ kia, đôi môi không nhịn được sự dễ thương đấy bất chợt cong nhẹ lên, Naib cúi mặt xuống, ngượng muốn chết mất, trước mặt thiếu tướng mà cậu như làm trò cười cho thiên hạ vậy.

- Naib Subedar.
- Dạ?

Naib như một phản xạ, ngước đầu lên nhìn, nụ cười của người ấy tỏa nắng chói chang, nói là tim cậu đã lệch một nhịp là không sai, cậu bị Jack làm hớp hồn thật rồi.

- Không có gì đâu. Thượng lộ bình an nhé.

...

Xong tài liệu, Naib Subedar cùng trợ lý rời khỏi căn cứ, còn lại một thiếu tướng dõi theo đoàn xe nọ, miệng lập lại ba lần tên của cậu thiếu niên kia.

"Naib."
"Naib Subedar."
"Nại Bố, vốn là một cái tên đẹp."

Vi Lạp bước vào phòng, tiện thể quay sang nhìn người đang mất hồn đứng cạnh cửa sổ kia, nàng bắt gặp được một chút nỗi buồn trong đôi mắt màu hổ phách kia của thiếu tướng, chẳng hiểu sao lại buồn cười muốn chết.
Thiếu tướng nhà họ đã biết nói lời yêu lần đầu tiên trong đời rồi.

Và đó lần đầu tiên cậu gặp Kiệt Khắc.
-----------------

Các cậu thích tên nhân vật như thế này hơn, hay là tui cứ gọi như tên original để k bị rối?
Tui xin nói trước extra sẽ kéo dài đến tận cuối ĐHC uwu
Và extra này có chứa cả nội dung cái kết của ĐHC xD bạn nào giỏi thì tìm đi nha

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip