11:[ Hardra] Câu chuyện của một thanh niên FA qua đường

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Xin chào mọi người! Chắc mọi người không còn biết tên tôi đâu. Sau đây tôi xin kể cho mọi người ở đây một câu chuyện:
Gia đình tôi có hoàn cảnh khá là khó khăn và gia đình tôi có sáu người anh em và tôi là đứa con út. Mẹ tôi phải làm việc suốt ngày nên hầu như không có thời gian ở nhà chăm lo cho các anh em tôi. Nên bọn tôi sống tự lập từ rất sớm. Cha tôi khi công ty phá sản đến giờ thì suốt ngày chìm trong rượu chè đến khi về nhà thì đánh đập bọn tôi. Phải cố gắng lắm 6 anh em tôi mới đậu được một trường đại học nổi tiếng toàn nước Anh chỉ dành cho những cậu ấm cô chiêu mang tên Hogwarts. Lớp học khá tốt, giáo viên dạy rất chuyên nghiệp. Đặc biệt nhất là lớp tôi trừ tôi ra ai cũng là hủ hết á (#'皿'). Ai ai cũng tích cực ship một cậu bạn tóc rối mắt xanh lục bảo nhìn rất là đẹp trai tên là Harry Potter ừ thì cậu ta cũng nổi tiếng với cái vẻ ngoài đẹp mã đó làm một thằng con trai như tôi gato lắm chứ bộ cộng thêm thái độ ôn nhu nhã nhặn với mọi người nữa nên phần lớn nữ sinh trong trường ai cũng chết mê chết mệt cậu ta. Còn người được ghép cặp với cậu ta là một cậu bạn cùng lớp khá dễ thương tên là Draco Malfoy. Cậu ta có mái tóc bạch kim và đôi mắt màu xanh xám đôi môi đỏ hồng, da trắng nhìn không khác gì một đứa con gái nếu đội tóc giả. Nhưng tỉ lệ nghịch với ngoại hình cực dễ thương đó là cái tính cách của ta á nó CỰC KÌ KHÓ ƯA phải nói là qua khó ưa luôn đấy chứ. Cậu ta kiêu ngạo như thể cậu ta là Đấng Tạo Hóa á, nhưng lại nổi tiếng không kém gì cái cậu Harry kia và hai đứa này suốt ngày như chó với mèo vậy đấy. Điều không đáng để mọi người quan tâm ở đây là hai đứa này thuộc dạng richkid siêu cấp đấy, nhà hai đứa này ôi thôi phải nói là thuộc dạng nhất nhì trên thế giới bà nó rồi. À quên nữa! Sáng hôm qua có con nhỏ bánh bèo nào đó mới chuyển đến lớp tôi và tự xưng là hôn thê của Harry. Ừ thì nhìn cô ta cũng thuộc dạng bình thường thôi vì lớp tôi nổi tiếng nhất trường với cả đống trai xinh gái đẹp nổi tiếng như idol kia kìa! Nên cô ta đối với lớp tôi chỉ thuộc dạng bình thường thôiヽ( ⌒ω⌒)
Ừm cô ta có mái tóc vàng, mắt xanh, da trắng như người châu Âu điển hình nhưng ưa nhìn hơn một chút thôi. Nhưng đáng ghét ở chỗ là cô ta tỏ ra mình đây thông minh lắm nhưng chẳng biết gì, đanh đá chanh chua y như mấy con nữ phụ ngôn tình aka đam mỹ điển hình vậy nhưng đó là với mấy bạn nữ. Còn với mấy bạn nam thì cô ta cư xử như mình đây là hiền lành gương lành gương mẫu như nữ chính trong những bộ ngôn tình điển hình á nhìn thấy thôi là phát tởm.
Còn nữa vào lúc giờ ra chơi tôi thấy một trong hai tên tảng băng di động của lớp-Harry Potter đang cười với cô ta mà cười rất tươi nữa rồi cô ta đỏ mặt nhìn như mấy cái tình tiết trong mấy bộ ngôn tình chán phèo đó nhưng không tôi để ý lúc đó Draco Malfoy đang ở sau lưng cô ta và cậu ta cũng đang cười lại không phải cái kiểu nhếch mép khinh khỉnh hằng ngày của cậu ta mà là kiểu cười giữa hai người đang yêu nhau đấy. Cái quái gì đang diễn ra vậy nè? Hai tảng băng di động biết cười sao? Thật khó tin! Ai đó trả đĩa bay cho tôi về hành tinh mẹ đi! Làm ơn!. Rồi lúc tan học tôi do quên đồ nên quay lại lấy và vâng tôi đã nhìn thấy thứ mà đáng ra tôi không nên thấy đó là...hai người họ đang hôn nhau là hôn nhau đấy mọi người biết không và còn chuẩn bị lột quần áo đó.
Và sáng nay bùm một cái hai đứa vốn dĩ là là tảng băng kiêm chó mèo khi ở chung đã công khai hẹn hò. Nhìn vẻ mặt con bánh bèo đó mà cả lớp cười như nghe một câu chuyện hài vậy. Nhưng mà bọn nó bất cứ lúc nào cũng hường phấn anh anh em em như vợ chồng mới cưới vậy đó thì con dân FA như tôi sao chịu nổi. Và bắt đầu từ hôm nay tôi chính thức là hủ nam. Bởi vì mấy đứa bạn cho tôi coi đam mỹ rồi coi H với hai người kia tung hint ngập mặt thì tôi còn bình thường được à. Đam mỹ ơi ta đã yêu ngươi rồi! Vì ngươi mà ta đã sa đọa. Ấy chết cha lạc đề rồi và xin trân trọng cảm ơn mọi người đã chịu khó đọc vì CHUYỆN HẾT MẸ NÓ RỒI ĐỌC QUẦN QUÈ GÌ NỮA VẬY MẤY MÁ?

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip