22: Cầu hôn vào đêm giao thừa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Harry bước dài trên con đường đầy tuyết, không khí lạnh đã dần len lỏi vào người cậu mặc dù đã mặc đủ dày và đủ ấm. Thở ra một mảng khói trắng xem ra lại thêm một năm nữa cậu phải đón năm mới một mình, còn vài phút nữa là đã sang năm mới. Liệu năm nay tên đó có về không?

5 năm rồi! Đã 5 năm rồi kể từ hôm tốt nghiệp, tên đó bỏ lại cậu với câu bày tỏ tấm chân tình của hắn dành cho cậu kèm theo lời nhắn nhủ sẽ về nhanh thôi rồi bỏ đi không nói tiếng nào. Tên đó đã quên rồi sao? Không đâu, quen biết từ nhỏ đến lớn mà không biết tên đó có trí nhớ tốt cỡ nào thì cậu đáng là đồ bỏ đi thì tốt hơn? Nên cậu tự nhủ nếu năm nay tên đó không về thì cậu sẽ tìm người khác vậy, mệt mỏi lắm rồi.
Chìm trong suy nghĩ của mình một lúc thì cậu nhận ra chỉ còn đúng một phút nữa là sang năm mới. Vậy là tên đó lại để cậu chờ nữa rồi.

Bỗng nhiên, một vòng tay ấm áp nào đó ôm vào người cậu, xem ra là tên biến thái nào đó lợi dụng lúc không chú ý mà giở trò. Được lắm! Đúng lúc tâm trạng cậu đang không vui nữa nên là có thứ để xả giận rồi.
Harry rút con dao bạc mà bản thân thường hay mang theo mà quay lại tấn công. Chợt nhận ra đối phương là người quá quen với mình. Tóc bạch kim chói lóa và đôi mắt mắt xám, còn ai vào đây nữa là cái tên đã bắt cậu chờ suốt 5 năm trời chứ ai. Lặng lẽ cất con dao đi sao đó dang tay ra và lao đến Draco như cặp đôi vừa chia cắt đã gặp lại để ôm một cái thật nồng ấm, nhưng với Draco lại là một cú đá vô cùng mạnh bạo khiến hắn phải lùi đi vài bước và... chẳng có cái ôm nào cả.

Draco Malfoy đang cảm thấy vô cùng oan ức khi mà mình vừa du học về tuy là tìm được người thương người thương nhưng lại bị tặng cho một cú đá mạnh bạo đến như vậy. Hắn đi chỉ có 5 năm mà người hắn yêu lại trở nên đanh đá vậy rồi. Hầy! Xem ra tháng ngày sau này hắn khó sống đây. Hắn liền uất ức nói với Harry:
_ Anh mới vừa về đã bị em tặng cho một cước rồi là sao?_

_Anh còn dám nói cậu đó được sao? Đi lâu như vậy sao không cắm rễ ở đó luôn đi về đây làm gì?_ Harry liếc xéo

_Về đón năm mới với em_ Draco

Một cú đá với lực đạo mạnh hơn nhắm thẳng mặt hắn mà đến, tuy là né được nhưng nhìn lỗ hỏng do nó gây ra thì Draco cũng đủ biết là mình lỡ chọc vợ yêu dấu giận cỡ nào rồi kém theo đó là:
_ Con mẹ nó! Anh có liêm sỉ không khi nói ra câu đó hả?_ Harry buông một câu chửi thề
Draco liền lao đến ôm vợ một cái, hắn biết là mỗi khi Harry nổi cáu thì chỉ cần ôm một cái là hết ngay và nó đã có hiệu quả. Hắn liền thủ thỉ với cậu:
_ Không phải anh về chỉ để đón năm mới với em mà chủ yếu là để đón phu nhân Malfoy về nhà. Anh biết là anh đã để em chờ trong một thời gian khá dài nhưng anh hứa là sẽ bù đắp cho em bằng cả cuộc đời còn lại. Vậy nên em có đồng ý cùng anh đi hết quãng đời còn lại hay không?_ Draco

_ Tôi đã đồng ý lời tỏ tình của anh cách đây 5 năm vậy anh đoán xem được người yêu mình cầu hôn thì có đồng ý hay không?_ Harry đáp lại một cách đầy ẩn ý

_ Vậy là em đồng ý sao?_ Draco

_ Tùy anh nghĩ_ Harry

_ Vậy thì chúc mừng năm mới nhé phu nhân Malfoy_ Draco
______________________________________
Năm mới vui vẻ nhé! Tôi lì xì chap này cho mọi người đây!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip