Góc tâm sự về Harry Potter

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Nhân dịp hôm nay là sinh nhật của Harry cũng như cô J.K Rowling thì sao chúng ta không ngồi lại và ôn lại kỷ niệm về lần đầu tiên chúng ta được biết đến cậu bé phù thuỷ đại tài này nhỉ? Nếu ai không thích thì lướt đi hoặc bấm vào mũi tên góc trái phía trên màn hình á.
Mọi người có còn nhớ về lần đầu tiên mình xem hay đọc về Harry Potter không? Riêng tôi thì còn nhớ như in đấy. Lúc tôi xem là Harry Potter được chiếu trên HTV 3. Khi xem trailer tôi cứ nghĩ lại là một bộ phim nhàm chán nào đó nữa à ( Đừng ném đá nha). Tới lúc chiếu thì cũng là buổi tối thì vì chán quá nên tôi mở lên coi thì ngay cảnh Draco đề nghị kết bạn với Harry á.

Lúc đó tôi chúa ghét những người mà cậy quyền cậy thế mà ức hiếp ( lúc đó tôi nghĩ là nếu Harry không đồng ý làm bạn với Draco thì sẽ bị cậu ta bắt nạt á). Vậy mà chẳng hiểu sao lúc đấy tôi lại muốn Harry và Ron đồng ý lời đề nghị đó, chẳng hiểu sao luôn.

Suốt quãng thời gian tôi cày lại lần đầu thì tôi không còn ấn tượng gì cho cam nhưng tôi vẫn nhớ cảm giác hụt hẫng mà khi mình xem đoạn kết phim. Thú thật thì tôi không muốn Harry lấy Ginny chút nào vì tôi cảm thấy mối quan hệ giữa hai người họ giống như là anh trai và em gái hơn là vợ chồng á. Tôi cứ ngỡ đâu là cậu ấy sẽ cưới Luna hay là Hermione cơ.

Sau đó tôi đã không còn xem lại cho tới khi vào hè năm ngoái. Lúc đấy tôi nghe thấy bạn thân hay trò chuyện về Harry Potter nên nổi hừng cày lại (nói chung là tôi chỉ xem có hai lần). Khi xem đến bộ Harry Potter và Hoàng tử lai thì tôi lại cảm thấy xót cho Draco Malfoy, đặc biệt là ở đoạn cậu ta buộc phải giết cụ Dumbledore trên Tháp Thiên Văn á. Phải nói là Tom Felton diễn đoạn đó xuất sắc cực kỳ. Khi đó tôi cảm thấy Draco Malfoy không hề xấu mặc dù đấy là vai phản diện. Tất cả là do cậu ta không có sự lựa chọn và do Voldemort buộc cậu ấy phải làm vậy nếu không bản thân Draco sẽ bị giết.

Khi Bộ ba Harry, Ron và Hermione bị bắt đến trang viên Malfoy. Một năm trước tôi tự hỏi là vì sao lúc đó bản thân Draco đã nhận ra đó là Harry Potter rồi vậy thì tại sao cậu là không nói cho Bellatrix hay Lucius? Đó là kẻ thù của cậu ta suốt gần bảy năm học cơ mà? Nếu Voldemort biết được thì chẳng phải cậu ta lập được công lớn với Chúa Tể Hắc Ám và gia đình cậu ta được trọng dụng nhiều hơn rồi sao?
Nhưng Draco đã không làm vậy, có lẽ bản thân cậu ta sau suốt ngần ấy năm vẫn giữ một ý định đó là muốn làm bạn với Harry mặc dù đã bị từ chối chăng?

Đó là những suy nghĩ của tôi sau trong hai lần xem. Thế còn mọi người?

Có thể kể lại những kỷ niệm, cảm xúc hay suy nghĩ về một nhân vật nào đó trong Harry Potter hoặc cả bộ truyện cũng được, được không? Nếu được thì cứ để lại comment. Dù nó dài đến đâu tôi cũng sẽ đọc hết

Mọi người nghĩ mình sẽ vào nhà nào trong Hogwarts vậy?  Tôi thì:

Cuối cùng thì chúc một buổi tối tốt lành!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip