[HarDra] Hẹn hò

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Có thể yêu đương với Harry, đó là cả một kỳ công.

1.

Draco bắt đầu việc tán Harry bằng cách mời anh một buổi tối lãng mạn với hoa, nến, nhạc ở một nhà hàng trên cao đạt chuẩn năm sao Merlin. Hơn nữa, hôm ấy còn là ngày lễ tình nhân.

Harry đến trong bộ áo phông, quần cộc và một đôi giày thể thao mua hàng chợ. Thậm chí sau khi ra khỏi nhà hàng, anh còn bảo Draco mấy cái rượu vang đúng là nhạt toẹt và rủ cậu về nhà nốc vodka cho nó đã.

2.

Draco tự nấu một bữa ra trò để thể hiện tài năng của mình cho Harry xem. Sau khi ăn miếng đầu tiên, anh ta lẳng lặng đặt thìa xuống và hỏi hai người có còn xảy ra xích mích gì mà anh ta không biết không.

Draco vừa ngại vừa bực nên đã hất tung cả cái bàn ăn rồi bỏ về. Sau khi cậu về tới nhà, Harry dường như đã thông suốt và nhắn tin lại cho cậu.

> Harry: Anh xin lỗi, đáng nhẽ anh không nên nói thế.

> Draco: *đang soạn tin trả lời*

> Harry: Nhưng mà thực sự là em nấu dở vl, lần sau cứ để anh nấu đi.

> Draco: *block*

3.

Harry đặt vé xem phim, phim kinh dị, ghế tình nhân, thời gian mười giờ tối. Draco cứ ngỡ Harry định "làm trò gì đấy" và cậu rất thích sự chủ động này. Lúc cậu đang định dựa vào người Harry để "tạo điều kiện thuận lợi", anh đẩy cậu ra và bắt đầu dạy cậu cách để chiến thắng bản thân mình, bắt đầu từ việc xem phim kinh dị không sợ hãi.

Suốt hai tiếng đồng hồ, Draco phải căng mắt ra nhìn mấy hình ảnh máu me trên màn hình lớn. Kết quả cuối cùng, cậu nhận được một lời khen ngợi từ Harry.

"Em đúng là một người đàn ông dũng cảm mà anh biết."

Đồ của nợ này!

4.

Harry đột nhiên nhìn chằm chằm vào mông Draco rồi bảo.

"Mông căng đấy."

Trong khi cậu ngượng đỏ mặt và nghĩ Harry có "ý đó", anh ta lại nói tiếp.

"Em có đi bơm ở đâu không?"

Sau đó, Harry về nhà với một dấu tay trên mặt.

5.

Hồi quen nhau qua mạng, Harry cố tình học ngoại ngữ để tỏ tình với Draco bằng nhiều câu khác nhau. Nghe qua thì nó khá lãng mạn, đúng không? Và kết quả là Harry cũng đã tán đổ Draco bằng cách này, cậu ta đồng ý ngay khi anh mới sử dụng đến loại ngôn ngữ thứ mười lăm.

Đấy là Harry nghĩ thế. Còn sự thật là Draco không thể chịu được khi nhìn đống tin nhắn tỏ tình bằng các loại ngôn ngữ bị sai chính tả. Quá đau mắt, thà rằng đồng ý đại cho rồi. May mắn là sau đó, Harry không chơi cái trò này nữa.

Bí mật này có mỗi mình Draco biết, còn Harry cứ nghĩ là Draco đổ đứ đừ với biện pháp tỏ tình đầy chân thành của mình.

6.

Harry từng viết cả một bài thơ tình cho Draco, nhưng sau đó vì ngại nên anh giấu rất kĩ. Khi hai người đã sống chung rồi, Draco vô tình tìm được nó trong một cái hộp nhét dưới gầm giường.

Bức thư dài gần hai mặt giấy A4, giấy đã ngả vàng, màu mực đã phai gần một nửa. Nhưng điều đó không thành vấn đề, quan trọng là dù bức thư còn y nguyên, cậu cũng không thể nào đọc nổi vì chữ anh quá xấu!

Draco nài nỉ, ép buộc Harry đọc lại nội dung bức thư cho mình, sau đó cậu cảm thấy may mắn vì Harry đã giữ nó lại. Nếu không thì hồi đó, bên cạnh việc ngu ngoại ngữ, cậu sẽ gắn thêm cho anh cái tag ngu văn.

7.

Lần đầu ra mắt bố vợ, người bình thường sẽ gọi dạ bảo vâng.

Lần đầu ra mắt bố vợ, Harry ngồi cãi nhau tay đôi với ông Lucius, thiếu chút nữa thì cả hai đã rút đũa phép ra solo.

Kết quả hơi ngoài dự đoán, vậy mà ông Lucius không đuổi Harry cút về nhà và bắt Draco phải chia tay với anh. Ổng đuổi cả hai đứa ra khỏi cửa luôn.

8.

Draco mua một cái tranh tô màu khổ lớn để treo trong phòng khách. Hình minh họa bức tranh là cảnh bình minh trên biển và hai cái trái tim lồng vào nhau trên cát. Dù sao thì cả hai cũng đang rảnh và cậu nghĩ đây sẽ là một hoạt động thú vị mà các cặp đôi có thể làm cùng nhau.

Vậy mà chưa hết một ngày, Harry đã lén lút tô hết mọe cái tranh và đóng khung nó treo lên xong xuôi. Sau đó, anh còn đòi cậu mua thêm mấy cái nữa về để mình tô cho đã.

Draco thậm chí còn chưa được chạm vào cái bút lông. Cậu quyết định kệ mẹ Harry và đi du lịch một tuần cho đỡ tức.

9.

Ngày kỷ niệm một năm kết hôn, thay vì du lịch, khách sạn, bữa tối, hoa hồng, hay cái gì tương tự như thế, Harry rủ Draco đi nhảy bungee. Mọi chuyện vẫn sẽ chấp nhận được nếu Harry ôm Draco vào lòng lúc cậu đang sợ hãi.

Nhưng ngược lại, anh cười vào mặt cậu rồi đẩy xuống không do dự. Draco tái mặt đến nỗi không muốn nói cái gì trong suốt lúc về. Vậy mà cậu còn nghe thấy Harry lẩm bẩm gì đó về việc sẽ đến đây vào năm sau.

10.

Lần đầu tiên hai người nắm tay là ở trong khu thương mại. Harry chỉ mất một giây để thích nghi. Thậm chí, anh còn thích nghi quá đà đến mức cầm tay Draco như thể phụ huynh dắt tay con mình cho khỏi lạc trong siêu thị . Draco cảm thấy chẳng có xíu lãng mạn nào hết, chỉ có cảm giác: dung dăng dung dẻ, dắt trẻ đi chơi.

Lần đầu tiên hai người hôn nhau, Harry mở mắt nhìn chằm chằm vào mặt Draco. Sau đó, anh ta bảo: "Lông mi của em bị rụng mất một cọng kìa."


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip