[HarDra] Kids

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Harry bị teo nhỏ lại, kích thước chỉ bằng một đứa trẻ năm tuổi. Đây là tác dụng phụ của một thần chú với phát âm sai khi Harry đang truy nã một phù thủy phạm tội. Tên kia tự cắn đứt lưỡi trong khi bị rượt đuổi, câu thần chú này là phản kháng cuối cùng của gã. Nhưng với chiếc lưỡi chỉ còn một nửa và chảy máu đầm đìa, hắn không hề làm Harry bị thương. Tuy nhiên, sau khi trở về đến Cục, anh dần dần biến về bộ dạng khi nhỏ. Mọi người trong Cục không thể lập tức tìm ra cách giải quyết, chỉ có thể để anh về nhà, cho nghỉ phép đến khi họ tìm ra cách xử lí thần chú này.

Draco vừa vào đến nhà, cậu kinh ngạc đến mức quên luôn cả khả năng nói. Trên chiếc ghế sofa mà Harry thường nằm, có một đứa nhóc cỡ sáu tuổi đang ngủ. Thằng nhóc đó lấy một quyển tạp chí playboy để che mặt, áo quần dài hơn người rũ xuống dưới sàn.

Nhưng Draco nhanh chóng ngẫm lại, đây có thể là một nhân chứng mà Harry mang về, dù sao thì không hiếm lần cậu lúng túng gặp phải một nạn nhân hay nhân chứng của một vụ thảm sát khóc lóc như mưa ở nhà mình.

Cơ mà cậu nhóc này ngủ ngon quá nhỉ, lại còn biết đọc cả loại tạp chí người lớn này nữa.

Quyển tạp chí bị Draco nhấc lên chỉ bằng hai ngón tay một cách khinh bỉ, song nó lại nhanh chóng rơi xuống một lần nữa, đập vào mặt người kia một tiếng "bộp" rất to.

Harry bị đập đến tỉnh người, mở mắt phát hiện, Draco đang nhìn mình một cách kinh hãi tột độ. Harry theo thói quen giơ hai tay lên, muốn ôm đầu Draco xuống hôn một cái. Nhưng đối phương không hề cử động, khung cảnh như bị dừng lại, hai cánh tay của anh giơ đến mỏi nhừ, phần tay áo thừa thõng xuống dưới ghế.

Draco còn đang quá mức kinh hãi với gương mặt của tên nhóc kia. Nó quá giống Harry, từ mái tóc, đôi mắt cho đến khóe miệng, rồi xuống đến tận cằm. Trông nó hệt như một phiên bản Harry Potter mini vậy. Nhưng Draco không thể nghĩ đến trường hợp Harry bị teo nhỏ, cậu chỉ nghĩ rằng Harry đi ngoại tình, giờ thì mang cả đứa con đã lớn tướng của anh ta về nhà.

Harry nhanh chóng nhận ra sự ngỡ ngàng của Draco, anh cũng nhớ lại hình dáng bây giờ của mình, vội vàng ngồi dậy. Nhưng anh còn chưa kịp giải thích, tiếng chửi thô tục của Draco đã vang lên trước.

"Đệt mẹ thằng khốn Potter!"

Anh trực tiếp ngu người, không hiểu tại sao mình bị mắng như vậy.

Draco nhận ra mình vừa văng tục trước mặt một thằng nhóc sáu tuổi, khó chịu nhìn sang. Cậu thấy một đôi mắt tròn xanh sáng đang hoang mang mà nhìn mình, những từ ngữ không được lịch sự bị nghẹt lại trong cổ họng. Cậu trừng nó.

"Nhìn gì mà nhìn, nhắm mắt vào, bịt tai lại!"

Cậu khó chịu đi khắp nhà, muốn tìm ra tên thủ phạm khiến mình tức giận. Không đúng, cứ nghĩ tới việc tên kia lén mình có một đứa con tận sáu tuổi, cậu muốn điên lên luôn. Cậu cố ý dậm bước thật mạnh, mở đóng cửa uỳnh uỳnh từng phòng một, trong đầu đã chuẩn bị những ngôn ngữ cay nghiệt nhất.

"Tên khốn Potter, lăn ra đây, tôi đảm bảo sẽ đánh anh tới chết! Tôi sẽ bảo cả bố tôi đánh chết anh nữa!"

Harry dù không hiểu Draco đang giận điên cái gì, nhưng anh vẫn chạy ra ôm cậu lại. Nếu là bình thường, anh có thể giam Draco trong lòng mình không cho cậu vùng vẫy. Nhưng hiện tại, với cái thân thể suy dinh dưỡng này, anh chỉ ôm được chân của cậu, khuôn mặt còn bất đắc dĩ áp lên cái mông đầy thịt kia.

Draco quay lại, dùng ánh mắt hình viên đạn mà nhìn thằng nhóc đang ôm đùi mình, không kiêng nể gì mà túm tóc nó. Dù cậu không dùng lực mạnh, nhưng sự uy hiếp vẫn thể hiện rõ ràng.

"Buông ra, tao đếch phải mẹ mày."

Nhưng trong lúc cậu túm tóc của Harry mini kia, cậu thấy vết sẹo hình tia chớp của nó. Trong đầu cậu chỉ nảy ra một suy nghĩ.

Sẹo lây qua đường di truyền à? Hay thằng bố với mẹ nó lại bị ai giết rồi?

Ý nghĩ thứ nhất quá thiểu năng, cậu nhanh chóng phủ định nó. Ý nghĩ thứ hai thì...

Draco giả bộ quay đầu ho khan, hiển nhiên cũng thấy suy nghĩ của mình mất dạy quá thể. Cậu như chợt nghĩ ra gì, quay đầu nhìn Harry mini một cách chăm chú.

Harry bất đắc dĩ nói.

"Draco, là anh mà..."

Draco bày ra bộ dáng không thể tiếp thu được, một lúc lâu sau mới đẩy Harry ra mà bảo.

"Anh dùng cái bộ dạng này làm gì, tôi không ấu dâm, cũng không luyến đồng."

Lần này đến lượt Harry không tiếp thu được.

Sau một hồi, vấn đề được làm sáng rõ, Draco cố ý ngồi một góc cách xa Harry, chột dạ vì những gì mình tưởng tượng lúc nãy, dùng giọng điệu như thể mình đang hết sức phiền nhiễu hỏi.

"Mất bao lâu anh mới... trở về cái hình dạng bình thường được?"

Harry nhún vai, tỏ ý anh cũng chẳng thể nào biết được. Anh cố ý đến trước mắt Draco, bày ra bộ dạng vô tội hết sức.

"Sao ban nãy em mắng anh? Mắng rất ác, làm anh buồn lắm..."

Draco cố để như mình không liên quan gì tới vụ này.

"Thì... tôi tưởng... ừm... thằng bé đó..." Cậu không nói nổi nửa, giả vờ ho khan mà quay mặt đi chỗ khác.

Harry đã mường tượng được suy nghĩ của Draco lúc vừa rồi, không nhịn được mà bật cười.

"Ghen ác thế..." Thấy Draco lườm, anh lập tức đổi giọng, đổi luôn chủ đề. "Em không thích hình dạng này à?"

Draco đáp lại như thể Harry vừa hỏi một câu hết sức ngu ngốc, lông mày của cậu nhíu lại với nhau.

"Tôi không thích trẻ con."

Harry ngược lại chẳng có vấn đề gì với bộ dạng này hết, anh thực ra còn thấy hơi thích thú là đằng khác. Anh cố ý dựa sát vào chân Draco, làm nũng mà hỏi.

"Không thích cả Harry Potter à? Không muốn ôm một cái à? Không muốn thơm một cái à?"

Anh cố ý giơ hai cái tay với phần tay áo rộng thùng thình ra, như thể đòi Draco bế.

Draco như thể ăn phải ruồi. Cậu hết sức lưỡng lự, hết nhìn gương mặt non choẹt của Harry lại nhìn xuống tay mình. Cơ hội này đúng là cám dỗ, Harry Potter năm tuổi, cực kì dễ thương, trái ngược hoàn toàn hình ảnh mạnh mẽ của phiên bản trưởng thành. Dưới sự cám dỗ và khiêu khích của Harry, cậu không nhịn được mà bế Harry ngồi lên đùi mình.

Đúng là rất cute, rất đáng yêu, rất nhẹ, lại còn mềm...

Trong lúc người không thích trẻ con đang dùng hàng ngàn từ ngữ để ca tụng một đứa trẻ, Harry cũng rất hài lòng với sự mê mẩn của Draco. Anh nhìn đôi mắt sáng như sao của đối phương, không nhịn được mà hôn một cái lên miệng Draco.

Draco không cảm thấy có ý vị tình dục gì, chỉ càng cảm thấy thằng nhóc trước mặt đáng yêu. Cậu không nhịn được mà thơm hai cái má của Harry như gà mổ thóc.

Harry bị mổ tới choáng váng, đúng lúc bên cạnh "bụp" một tiếng, người bên dưới biến mất, anh suýt nữa thì ngã nhào xuống sàn. Khói không biết ở đâu xuất hiện, khiến cả hai người ho sặc sụa.

Lúc Draco không bị sặc khói nữa, cậu nhìn thấy Harry đang ngồi nhìn mình, ánh mắt lấp lánh đến độ cậu phát sợ. Vừa nãy Harry còn đang ngồi trên đùi cậu cơ mà, sao bây giờ hai cái mặt lại đang nhìn nhau song song rồi?

Đến khi cậu tỉnh táo lại, cậu kinh hoàng phát hiện ra, mình thế mà lại bị teo nhỏ bằng cỡ của Harry!

Harry nhìn Draco mini trước mặt, lại nhìn hai cái má phúng phính đầy thịt của đối phương, trong lòng như bắt được vàng. Draco giấu ảnh hồi nhỏ rất kĩ, không hề cho anh xem một xíu nào. Bây giờ nhìn người thật việc thật, Harry cảm thấy rất đáng giá.

Anh hôn lên má của Draco, không kìm được mà cắn một cái, để lại cả vết nước bọt trên mặt đối phương. Draco hoảng hốt mà nhìn lại, lấy cái tay ngắn mũm mĩm lên che cả hai má của mình.

Ánh nắng từ bên ngoài cửa sổ, nhuộm vàng cả không gian bên trong phòng. Trong màu vàng rực rỡ ấy, có hai đứa trẻ cùng ngồi đối diện nhau, xinh như thiên thần.

.

.

.

Ông Lucius rất nhanh biết về việc này, vội vàng đến nhà của con trai và thằng con rể ghẻ. Ngày hôm sau, người ta đồn rằng ông Lucius có cháu ngoại, còn tận hai đứa, có vẻ như là cặp chồng chồng Draco và Harry đã bí mật có con từ lâu. 

Tất cả mọi người đều có chung suy nghĩ, nhưng đều nhất trí không nói ra ngoài. Bọn họ lấy ba cốc bia bơ ở quán Ba Cây Chổi ra mà cược, chắc chắn người đẻ là Draco!

----------------------------------

Hôm nay toi định viết một ver Abo mùi mẫn hôn hít các thứ cho Hardra để đổi gió mà nhận ra Tết Thiếu nhi mà làm thế với các cháu là không được :))) Hi vọng lần tới còn nhớ mà viết

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip