[HarDra] Ngày ấm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Cảnh báo: Chap này không có gì ngoài chuyện dduj nhau, đã sửa tag truyện, dưới 18 xin đừng đọc. Đừng tin những gì được viết.

Ai muốn giữ tâm trạng thì đọc từ đầu đến cuối đừng mở cmt đọc, vì trong cmt là những ngã rẽ nghiệt ngã.

Hôm nay trời đẹp, chắc vậy.

____________________________________

Draco dạo này lẳng lơ muốn chết!

Harry nghĩ vậy. Bao nhiêu ngày ở nhà vì dịch bệnh thì bấy nhiêu ngày anh có cái suy nghĩ đấy dính chặt trong đầu. Trong khi anh phải ngồi kè kè bên cái máy tính cả ngày nhức đầu vì các buổi họp online, cậu ta lượn qua lượn lại trước mặt mình như cá cảnh, cố tình tỏ ra khêu gợi.

Sự thực thì, Draco quá là oan uổng. Cậu chẳng làm gì ngoài việc nằm ườn trên ghế dài và xem phim suốt cả ngày. Những lần lượn qua lượn lại trước mặt anh chỉ đơn giản là đi ngang qua để lấy đồ ăn. Nếu muốn trách, chỉ có thể trách đầu óc của tên Potter kia không trong sáng, suy bụng ta ra bụng người.

Lần thứ năm Draco mở tủ lạnh ra để đánh chén nốt những gì mà cậu ta còn thấy được, Harry đã không tài nào chịu hơn được nữa. Anh nhấc chiếc laptop sang bên cạnh, cùng với mớ giấy tờ lộn xộn rồi vỗ vào đùi mình mấy cái.

"Lại đây anh bảo."

Draco nghi ngờ mà lại gần, cậu lẳng lặng đưa hộp kem cuối cùng trong nhà ra sau lưng, rồi hất hàm hỏi,

"Giề?"

Hiển nhiên là cậu sẽ không ngồi xuống cái chỗ mà Harry bảo, cậu đâu có điên. Nhưng cậu đáng nhẽ phải lường trước được anh sẽ túm lấy tay và kéo cậu ngã ụp mặt vào cái ghế sa lông.

"Ngồi xuống đây một lát, anh..."

Harry vòng tay qua ôm Draco, và anh nhanh chóng phát hiện ra hộp kem vani được giấu nãy giờ. Anh nhìn hộp kem mất một lúc, ngờ ngợ nó là một thứ gì đó quan trọng bị hóa hình thành một hộp kem hết sức bình thường để che giấu bí mật.

Draco cố đặt nó lên bàn trà và đẩy ra xa hết sức có thể khi biết rõ mình không thể vùng dậy và chạy khỏi đây trong chốc lát. Khi đã xác định rằng Harry sẽ không thể với tới nó từ khoảng cách này, cậu rướn cổ lên.

"Em nhìn thấy nó trước, em ghi tên mình lên nó từ lúc mới mua về!"

Harry sốc trước sự đổi trắng thay đen này đến mức anh quên mất mình định làm gì.

"Tất cả đồ ăn trong nhà này là anh đi mua về, là anh mua đó! À không phải chuyện này..."

Draco xoay người lăn trái phải, giờ thì cậu đang nằm gối đầu lên đùi của Harry.

"Giờ thì boss lớn có điều gì muốn dặn dò ạ? Lẹ lên chứ phim em vẫn đang để chạy."

Harry cúi đầu nhìn bộ dạng giả vờ ngoan ngoãn của Draco, anh nuốt nước bọt cái ực.

Lại nữa rồi, biết rõ mình thích kiểu này mà còn cố tình...

Harry cúi xuống, đặt một nụ hôn nhẹ nhàng lên môi người trong lòng.

Draco có hơi sửng sốt, nhưng cậu nhanh chóng liếm môi tỏ vẻ thách thức.

"Boss lớn chỉ muốn hôn phớt một cái thế thôi à? Có muốn gì hơn không?"

Đầu lưỡi của Draco liếm quanh khóe môi, gợi ý rất rõ ràng. Harry biết rằng nếu mình tiếp tục, anh sẽ không thể nào kiểm soát được bản thân nữa.

Nhưng mà sợ gì chứ, kể từ lúc gặp được Draco anh biết mình cũng chẳng thể nào kiểm soát được bản thân nữa rồi.

Harry lại cúi xuống, lần này nụ hôn quấn quýt triền miên, lưỡi anh càn quét trong miệng của cậu, cho đến khi Draco không chịu nổi nữa.

Draco được hôn đến mụ mị đầu óc. Khi Harry dừng lại, cậu đẩy đầu anh ra, ý định ngồi dậy quay về phòng xem phim tiếp. Nhưng ngay lúc cậu ngồi dậy, Harry đã xoay người một cách nhanh chóng, bây giờ anh đang áp sát sau lưng cậu, còn cậu thì đối diện với ghế sô pha. Cả hai đều đang nửa quỳ, nhìn có vẻ giống cảnh sát áp chế tội phạm.

Tội phạm Draco cảm thấy mình hơi dại dột, vì cậu cảm nhận rõ ràng cái "dùi cui" của Harry đang chọc vào đùi mình.

"Này này, anh còn đang chạy deadline đấy nhớ không?"

"Không."

Harry trả lời cộc lốc. Anh ghé sát đầu vào cổ Draco, hít một hơi dài, sau đó dụi vào người cậu như chó gặp chủ.

"Người em thơm thật đấy."

Draco định dùng tay chống vào ghế, nhưng Harry đã nhanh chóng dùng tay trái nắm cả hai tay của cậu kéo xuống dưới. Bàn tay anh rất to, giữ chắc hai cái cổ tay mảnh khảnh không thành vấn đề. Cậu mất đà lập tức ngả người về phía trước, lòng ngực áp lên thành ghế, sau đó toàn bộ người đều bị Harry áp lên chặt chẽ, không còn đường cựa quậy.

Nhưng Draco vẫn phải cựa quậy liên tục, vì bàn tay còn lại của Harry đang luồn vào áo của cậu. Cậu đang mặc một bộ đồ ngủ rộng rãi, vì thế bàn tay của người kia chẳng gặp chút khó khăn nào, thậm chí còn linh hoạt như cá gặp nước.

Draco liên tục "nào" mấy lần, nhưng bàn tay kia vẫn tiếp tục sờ lên trên. Cảm nhận được bàn tay sờ soạng trước ngực và hơi thở nóng rực bên cả, cả người Draco như muốn nhũn ra.

Mà ông bà ta đã nói, no cơm ấm cật.

Vì vậy, cậu ngừng chống cự, thay vào đó, chủ động ưỡn hông ra cọ sát phần dưới của Harry. Cậu nghe thấy tiếng thở rõ ràng của anh ngay bên tai mình. Đồng thời, đầu ngực truyền đến cảm giác nhói lên do tay anh cố tình xoa nắn.

"Ưmmmmm..."

Nghe tiếng rên này, Harry cũng biết Draco "muốn" rồi, vì thế, anh không giữ tay nữa mà chuyển sang đỡ lấy eo cậu, bàn tay còn lại ngày càng lộng hành hơn. Ngón trỏ và ngón giữa của anh kẹp lấy đầu ngực của cậu, vân vê cho đến khi nó cứng lại thì không nặng không nhẹ bóp một cái.

Draco cũng không chịu thua, tay cậu lần xuống dưới, chỉ cần với ra đằng sau một chút thì đã chạm được nơi đang gồ lên trong quần của Harry. Anh đang mặc một cái quần thể dục, chẳng tốn bao nhiêu sức đã cậu kéo nó xuống cả.

Draco bị đè đến không thể quay đầu lại, cậu không rõ đằng sau mình đang trông như thế nào, nhưng rõ ràng đầu ngón tay đã chạm được một vật có nhiệt độ cao. Cậu mất mấy giây để nghĩ ra đó là cái gì, sau đó bật cười.

"Sao anh không mặc quần lót?"

Harry liên tục hôn xuống cổ cậu, đến đầu còn không thèm ngẩng lên.

"Vướng, khó chịu."

Draco cầm vật cứng đó bằng cả hai tay, bắt đầu vuốt lên xuống. Mặc dù do tư thế nên động tác của cậu còn hơi trúc trắc, Harry đã thỏa mãn đến mức thở ra.

Draco vừa phối hợp để Harry cởi áo của mình ra, vừa lẩm bẩm.

"Thì mua cỡ rộng hơn đi, đừng có mà đổ thừa."

Harry dễ dàng kéo được lớp áo mỏng kia xuống ngang lưng, sau đó tạo một cái dấu hôn xuống tấm lưng trắng ngần. Không dễ dàng, nhưng trên lưng của Draco vẫn xuất hiện mấy dấu vết nhợt nhạt.

Draco muốn xoay người lại, nhưng anh bất chấp giữ nguyên tư thế.

"Thêm một chút nữa."

Tuy vậy, anh cũng nhổm nhìn lại khung cảnh dưới thân mình, bàn tay vốn chỉ đỡ eo rất trong sạch kia lần mò dọc theo đường sống lưng, sau đó dừng lại ở cạp quần của Draco mấy giây.

Một phát kéo xuống, cả quần trong quần ngoài bị tụt xuống non nửa đùi, toàn bộ mông của Draco lộ ra không khí. Cậu không có xấu hổ, dù sao cũng không phải lần đầu tiên bị tụt ra như thế, nhưng vẫn phải làm dáng để cự nự.

"Đừng nhìn, em..."

Harry vỗ nhẹ một cái lên mông trái của cậu, tiếng vang không nhỏ khiến Draco biết điều mà im bặt, nhưng đồng thời, cậu cũng trả thù bằng cách bóp thứ mình đang nắm trong tay mình.

Lại một tiếng bốp khác vang lên, Draco thức thời lỏng tay vuốt ve lại như ban đầu.

Harry dùng ngón cái xoa quanh lối vào, nơi đó vẫn còn khô khốc nhưng không căng cứng, anh có thể đẩy một đốt tay vào. Không hề trơn trượt, nhưng mang lại một cảm giác riêng.

Draco không thích cảm giác này, cậu uốn éo để thoát khỏi ngón tay của Harry.

"Bôi trơn đi trời ạ!"

Harry nuối tiếc mà rút ngón tay ra, anh quay người lấy ra một lọ gel chỉ còn một nửa dưới ngăn bàn, trong lúc đó, Draco đã xoay được người. Cậu nằm dựa thoải mái vào ghế sa lông, hai cái quần trong ngoài đã bị kéo ra vứt sang một bên.

Lúc Harry quay lại, trước mặt anh là cảnh Draco nằm chống chân thành hình chữ M, hai tay bám lên lưng ghế, toàn thân lột sạch sẽ, vật giữa hai chân đã bán cương. Cậu nhướn mày thách thức.

"Lại đây."

Harry lẳng lặng lấy thêm một cái bao cao su nữa, đáp trả.

"Như em muốn."

Anh đổ gel ra tay, đợi khi đã đủ rồi thì bắt đầu xâm nhập lối vào kia. Cảm giác có bôi trơn đúng là khác hẳn so với khi nãy, ngón tay ra vào rất thông thuận. Khi anh nhét vào ngón tay thứ ba, Draco tự giác ưỡn hông ra mời gọi.

Harry vẫn thực hiện công tác mở rộng, anh cúi xuống cắn lên đầu vú đã cứng lên từ ban nãy của Draco, cậu híp mắt thỏa mãn và bắt đầu đưa tay sờ dương vật của mình.

Ngón tay của Harry bắt đầu xoay theo các góc độ khác nhau, lúc thì gãi nhẹ, lúc lại cố ý tách các ngón tay ra, cảm nhận được sự bao bọc chặt chẽ và ấm nóng xung quanh.

Draco như muốn mềm người, cậu bắt đầu rên vụn vặt. Dương vật đã cương hoàn toàn, rỉ ra chút dịch nhờn.

Dương vật của Harry cũng cứng đến phát đau, nhưng anh không động vào, thay vào đó, bàn tay còn lại bọc lấy phần đầu dương vật của Draco, cùng cậu vuốt ve nó.

Tiếng thở của Draco nặng dần, tay cậu dừng lại, giao phần lớn công việc cho Harry. Cảm giác phía trước và đằng sau cùng bị kích thích khiến người cậu hơi nảy lên, sau đó lại oằn xuống vì khoái cảm. Cậu ôm lấy đầu Harry đang không ngừng liếm mút ở ngực mình, phần hông đã đưa đẩy theo nhịp của của anh. Tầm mắt cậu nhìn không có tiêu cự, trong đầu thì trống rỗng, chỉ có kích thích thân thể hiện lên rõ ràng nhất. Cảm giác núm vú cứng đến đau được anh liếm mút, cảm giác dương vật được an ủi, cảm giác đằng sau có những ngón tay không ngừng bắt chiếc động tác của dương vật mà tiến lùi,... tất cả khiến cậu khao khát mãnh liệt được giải phóng tất cả.

Harry rất để ý đến trạng thái của Draco. Khi thấy cậu đã gần đạt được cao trào, anh lập tức ngừng mọi thứ lại. Phải mất mấy giây để cậu nhận ra sự dừng lại đột ngột của Harry, cậu cầu xin.

"Giúp em sướng, xin anh."

Harry thả vào người cậu một cái bao cao su, sau đó bắt đầu cởi quần áo.

"Giúp anh đeo."

Mặc dù chưa bắn ra lần nào, nhưng từ tay đến chân của Draco đã có cảm giác tê rần. Cậu cầm lấy cái gói kia, xé mấy lần không được thì dứt khoát dùng răng cắn luôn.

Harry mới cởi xong quần đã bị Draco túm lại. Tay trái cậu giữ lấy vật cứng mà chốc tới sẽ nằm trong cơ thể mình, tay phải thì tròng bao cao su lên, sau đó thành thạo mà vuốt xuống. Chưa tới mười giây, "vũ khí" của Harry đã được trang bị đầy đủ.

Draco kéo Harry đang đứng xuống trên ghế sa lông. May mắn là bọn họ mua ghế rất rộng, hai người nằm đè lên nhau cũng không chật. Sau khi Harry nửa quỳ, dương vật anh vừa vặn chạm vào lối vào của cậu.

Draco tự mở chân, cậu còn dùng tay kéo hai bên mông ra để thuận tiện cho dương vật xâm nhập.

Lẳng lơ, nói có sai đâu.

Harry vừa nghĩ, vừa đẩy dương vật của mình vào. Bao cao su đã có sẵn gel trơn, anh cũng đã mở rộng cẩn thận cho Draco, vì thế dương vật tiến vào thuận lợi, toàn bộ đều chôn vào bên trong Draco.

Hai người cùng thở ra một hơi. Harry chống tay nhìn xuống, Draco đang cắn môi mà quan sát nơi kết nối của hai người. Thực ra với tư thế này, Draco chẳng thể nhìn được cái gì, nhưng cậu lại không thể nào bỏ qua cảm giác một vật to cứng đang chen vào cơ thể mình một cách rõ ràng. Sướng hơn ba ngón tay nhiều, thật đấy.

Nhưng dù sao cảm giác bị nhồi đầy này vẫn có chút khó chịu, cậu nhích về sau theo bản năng, lại bị anh thúc một cái đến độ tiếng rên bật ra.

"A, từ từ thôi..."

Harry không trả lời, anh cúi người hôn Draco, phần thân dưới bắt đầu chuyển động chậm rãi. Rút ra, tiến vào, cố ý đè xuống bên trong của cậu. Mặc dù không có động tác thô lỗ, Draco vẫn thích đến cong cả ngón chân. Cảm giác như thể bị áp bức dưới sức mạnh bất cứ lúc nào cũng có thể bùng nổ khiến cậu rên rỉ vô nghĩa, nhưng phần lớn tiếng rên bị chặn lại giữa môi lưỡi quấn quýt nhau.

Khi nụ hôn tạm dừng, mặt cả hai cùng ửng đỏ. Trên môi Harry có vết cắn, còn môi Draco lấp lánh ánh nước. Harry tạm dừng một lát, sau đó bế xốc người cậu lên. Phần thắt lưng của cậu tựa vào ghế, còn toàn bộ phần trên ngả vào không trung.

Draco vội vàng ôm lấy Harry như koala ôm cây, hai chân cậu vòng qua eo của anh, tay thì ôm lấy cổ, cả người dựa sát mới có cảm giác an toàn. Cậu không dám giãy giụa để tỏ thái độ mình, nhưng giọng nói bắt đầu cáu kỉnh.

"Làm gì đấy?"

Harry một tay đỡ lưng cậu, một tay chống vào thành ghế, hiện tại anh đang quỳ đứng, phần thân dưới bắt đầu thúc mạnh lên khiến cho Draco mụ mị đầu óc mà quên mất điều mình muốn chất vấn.

"Có sướng không, hửm?"

Anh vừa hỏi, vừa mút mát phần cổ cậu. Draco dĩ nhiên là sướng, cơn khoái cảm chạy dài theo sống lưng, cậu chỉ lẩm bẩm được mấy từ trước khi bắt đầu rên rỉ lung tung.

"Ừm,... sướng.... sướng lắm,.... đừng dừng lại.... Aaaa...."

Harry thừa biết phải làm thế nào để Draco sướng đến kêu cha gọi mẹ, anh tiếp tục vận động pít tông đều đặn, đôi lúc dừng lại để bắt cậu mơ màng xoay hông cầu xin, sau đó đâm mạnh vào khiến cậu cong cả lưng.

Bên trong của Draco mút rất chặt, dương vật dù cách một lớp latex vẫn được co bóp đến mức muốn bắn ngay lập tức. Những lúc cần kìm lại, anh lại hôn vào môi, vào cổ, vào ngực cậu. Draco cũng không muốn bắn ra nhanh, khi cảm thấy mình sắp giữ không được, cậu dùng tay vỗ vào lưng Harry.

"Đừng đừng đừng, chờ em, chờ em một lúc!"

Harry cũng bị sự co bóp mãnh liệt của Draco khiến cho phải chậm lại. Anh đặt Draco lại xuống ghế sa lông, cậu mềm chân mà nằm bẹp xuống thở dốc. Harry rút dương vật của mình ra, vừa để cho cả hai có thời gian hòa hoãn, vừa kiểm tra bao cao su có bị tuột ra không.

Bao vẫn còn nguyên vẹn, nhưng bàn tay Draco đã mò tới, chậm rãi kéo nó ra.

Harry nhìn lên khó hiểu, thấy gương mặt Draco đỏ cả lên, cả vành tai cũng nhiễm sắc hồng. Cậu liếm môi.

"Xong rồi bế em đi tắm."

Ý tứ rất rõ ràng, bắn vào bên trong em.

Dương vật Harry nảy lên một cái, anh vớ lấy cái gối lót xuống dưới hông Draco, cậu cũng rất phối hợp mà điều chỉnh tư thế của mình. Khi dương vật của Harry tiến vào, cậu rất thõa mãn mà ưm một tiếng dài.

Cảm giác không quá khác biệt với lúc đeo bao, nhưng suy nghĩ chơi trần kích thích hai người hơn cả. Harry ngả người xuống, cả hai chân của Draco đều vắt lên cổ anh. Hai người mặt đối mặt nhìn nhau, trong mắt chỉ có sự mê đắm.

Harry thúc lên mạnh mẽ, khiến cho cả người cậu như bị đẩy về sau, nhưng lại bị giữ lại bởi hai cánh tay rắn chắn chống bên trên đầu vai. Draco quay đầu hôn lên cổ tay của anh, hai mắt cậu phủ đầy nước, đơn giản chỉ là nước mắt sinh lí do bị kích thích mà ra. Một tay cậu luồn xuống dưới tay anh, hai bàn tay nắm chặt vào nhau.

Harry càng lúc càng thúc mạnh, mỗi một lần đâm sâu vào là một lần anh ghé tai thì thầm điều gì đó với Draco. Những lúc như thế, hai chân cậu bị ép xuống sát ngực, miệng rên rỉ đứt quãng, chỉ có thể trả lời câu hỏi của anh bằng cách gật hay lắc đầu.

Harry có cảm giác như đang bắt nạt người ta, nhưng anh chẳng muốn dừng lại. Nơi giao hợp giữa hai người tràn ra bọt trắng, có lẽ đã dính xuống ghế sa lông. Dương vật của Draco không cần động đã cứng ngắc, sau đó rỉ ra càng nhiều dịch nhờn, dính hết lên bụng của hai người. Cậu bị anh bắt dùng thứ nước đó bôi lên ngực mình, đầu vú dựng thẳng sáng lấp lánh. Draco dường như sắp tới giới hạn, cậu tự cảm nhận được đằng sau mình đang co giật không ngừng, qua đó càng ý thức rõ hơn dương vật vừa to vừa nóng của Harry đang ở bên trong mình.

Harry cũng cảm nhận được sự co bóp dữ dỗi bao quanh lấy dương vật bản thân, anh cũng biết mình không thể kìm lại lâu hơn, bèn thả sức đâm rút mãnh liệt.

Cơn kích thích như thủy triều ào đến, tiếng rên rỉ của Draco cao dần rồi chuyển sang khóc nức nở cầu xin. Cậu nói những từ vô nghĩa, bàn tay bám chặt lấy cánh tay rắn chắc bên cạnh, đầu ngón chân cong lại hết cỡ, nhưng phần hông vẫn tự giác nâng lên để đón nhận những cú nhấp của người kia. Harry cũng không dễ dàng hưởng thụ, đường gân trên tay lộ rõ, siết chặt bàn tay của Draco, cơ bụng siết chặt, phần thân dưới lặp đi lặp lại động tác đâm rút đơn giản, nhưng vẫn đủ làm hai người sướng đến tê đầu.

Cuối cùng là Draco bắn ra trước. Lúc Harry cúi xuống hôn cậu, tất cả sự sung sướng không thể kìm được mà phóng ra ngoài. Dòng tinh trắng bắn lên ngực cả hai người, thậm chí là dây một ít lên cằm anh. Lúc Harry lùi lại, Draco nhìn thấy vết trắng ấy, cậu chưa kịp suy nghĩ đã rướn người lên liếm chỗ đó.

Sau khi Draco bắn, đằng sau cậu co giật mãnh liệt hơn bao giờ hết, nhiệt độ nóng bỏng khiến Harry cũng phải buông vũ khí đầu hàng. Anh thúc dương vật mình lần cuối, chôn nó thật sâu bên trong người cậu rồi mới bắn ra. Đầu óc lúc ấy trống rỗng, chỉ có hình ảnh Draco thở hổn hển trước mặt là rõ ràng.

Hai người nhìn nhau một lúc, sau đó Draco cử động trước, cậu dùng tay đẩy nhẹ phần bụng dưới của Harry ra. Dương vật đã mềm xuống thuận lợi trượt ra ngoài, một lúc lâu sau mới thấy tinh dịch chậm chảy ra.

Draco dùng tay sờ thở, thấy phía dưới ướt nhẹp nước, còn có tinh trùng đang ộc ra từ phía sau của mình. Cậu nhất thời chẳng nghĩ được gì, ngón tay cũng vì lẽ đó mà dừng lại không cử động nữa.

Harry ngồi lùi về sau ngắm nhìn khung cảnh trước mặt, càng nhìn lại càng thích. Draco vẫn nằm trên ghế, phần dưới được lót gối nên cao hơn, phơi bày rõ toàn bộ hạ thân cậu, trên ngực dính tinh dịch do chính cậu bắn ra, còn phía đằng sau đã mở ra chưa khép vào kịp, tinh dịch của anh vẫn còn đang chảy ra ngoài.

Anh cầm lấy ngón tay của cậu, cùng với tay của mình nhét vào, Draco giật mình muốn rút tay lại, nhưng bị Harry giữ chặt. Cậu bị ép tự mình móc ra tinh dịch còn sót lại trong người. Lúc cậu muốn kháng nghị, Harry lại dịu dàng hôn xuống.

Thôi kệ vậy.

Draco nghĩ thế, cánh tay còn lại vòng qua cổ anh để nụ hôn thêm sâu.

Nhưng mà móc ra làm gì, đằng nào mà chẳng còn mấy hiệp nữa.

Draco liếc nhìn qua đống bao mà Harry lấy sẵn trên bàn, thầm nghĩ Harry chỉ muốn làm mình xấu hổ mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip