Chap 31 H

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

- Chị muốn ăn lẩu.

Triệu đi ngang sang quầy đông lạnh, thấy có rất nhiều hải sản cùng với thịt cá đông lạnh dùng để nấu lẩu, bỗng dưng lại cảm thấy thèm. Khá lâu rồi cô chưa được ăn một bữa ngon.

Cô nhìn thấy suy nghĩ một lát, rồi cũng không kìm lòng đựoc nhìn gương mặt người kia tha thiết nhìn mình.

- Muốn ăn lẩu gì nè, ăn hải sản nhiều quá không tốt đâu đó nha.

- Hay mình ăn lẩu cá thác lác đi, nấu cùng với khổ qua. Như vậy tốt cho sức khỏe mà đúng không.

Triệu cười tít mắt nhìn cô, cô cùng vui vẻ đi tìm nguyên liệu đề về nấu lẩu. Sau khi về đến nhà, một người sơ chế thức ăn, một người nấu, và đương nhiên người nấu là Triệu, chứ nếu mà để cô vào bếp thì không biết lát nữa còn gì để ăn không.

Cả hai loay hoay cũng mất hơn mấy tiếng mới xong, dọn hết mọi thứ đã đựoc nấu xong lên bàn. Nồi lẩu to ơd giữa, bên cạnh là rau bún ăn kèm, lại còm thêm một đĩa tôm lăn bột chiên thơm phức để gia tăng cảm giác ngon miệng. Cô vào bếp, lấy hai chiếc ly to, không rót rượu vào lại rót một ít nước lọc, bỏ vào viên đá bê ra bàn.

- Uống nước lọc tốt cho cơ thể.

Cô lập tức bịt miệng khi thấy gương mặt Triệu nhăn nhó tỏ ý không muốn. Ngồi xuống bàn cả hai cùng nhau ăn uống vui vẻ. Sau đó lại cùng nhau dọn dẹp, hôm nay cả hai muốn cùng nhau tắm chung. Vậy nên cô vào nhà tắm, bật nước nóng cho đầy bồn tắm, cho vào ít tinh dầu hoa hồng, sữa tươi và đốt vài ngọn nến đặt xung quanh bồn tắm, dắt Triệu vào bồn tắm trước, cô đốt nến rồi tắt đèn trong nhà, sau đó cũng ngồi vào bồn. Đã lâu rồi không có cảm giác thư giãn thoải mái như vậy. Vừa tắm, vừa nhâm nhi ít rượu vang thơm lừng, nhìn cảnh Sài Gòn ban đêm hoa lệ từ trên cao, cả hai cùng nhau hoài niệm về những ký ức cũ trước đây một cách vui vẻ, gần như xóa bỏ những chuyện đau lòng ra khỏi đầu.

Sau khi tắm xong, cô bế Triệu ra giường, sấy tóc cho cô ấy. Hôn lên xương quai xanh thanh mãnh đó, tay luồn ra sau mái tóc mềm mượt nhẹ nhàng xoa. Đặt một nụ hôn lên chiếc cổ dài lại thơm phức kia, tay đè Triệu nằm xuống giường. Đôi môi hư hỏng siết chặt lấy đôi môi còn lại kia. Nhẹ nhàng thâm nhập sâu vào bên trong, nơi ngọt ngào lại thơm ngát, chiếc lưỡi của đối phương cũng không ngần ngại đáp trả những cử động đầy mê hoặc kia, quấn lấy nhau thật chật, cảm nhận hơi thở của nhau. Tay cũng dần dần không yên phận đặt lên khỏa tròn đầy đặn kia, liên tục liên tục xoa nắn nó, làm Triệu dưới thân cô rên rỉ nhưng lại không thành tiếng. Cuối cùng cũng buông tha đôi môi đỏ mọng ngọt ngào đó, di chuyển xuống khỏa tròn kia, ngậm lấy hạt đậu nhỏ đang cương cứng phát đau đó, lưỡi tinh nghịch chọc ghẹo hạt đậu nhỏ, sau đó lại ngậm lấy như muốn nuốt nó vào trong người. Người dưới thân, cả người tràn đầy mồ hôi tình, tay bấu chặt gra giường không muốn rên thành tiếng.

Bên dưới hang động nhỏ, thủy dịch cũng đã ướt đẫm cô bé. Hạt đậu nhỏ bên dưới cũng cương cứng theo từng cử động của cô đặt trên người Triệu. Chậm rãi buông tha hai khỏa tròn, hôn từ ngực xuống bụng rồi lại xuống eo. Xoa xoa chiếc eo nhỏ, ngón tay còn lại trêu ghẹo hạt đậu bên dưới đã thấm ướt dịch thủy, làm nó cương cứng đến phát đau, lúc này người dưới thân đã không nhịn được phát ra những tiếng ngâm nhỏ. Cô cười trong lòng, tay lại mạnh bạo trêu ghẹo hơn, sau mỗi một cử động dịch thủy lại ào ạt hơn tuôn ra, làm gra giường một mảng ướt. Thấy người kia không chịu nổi nữa, mặt và tai cũng đã đỏ hết cả lên. Trong lòng vừa cảm thấy đáng yêu lại cảm thấy người này thật hư đốn. Muốn tiếp tục trừng phạt con người này nhưng nhìn gương mặt khốn khổ kia lòng lại không kìm được, ngón tay thon dài bắt đầu thâm nhập vào bên trong hang động, tầng tầng mềm mại, ướt át, lại ấm áp xâm nhậo vào người cô. Chiếc lưỡi điêu luyện cũng không quên nhiệm vụ liên tục đưa đẩy trêu ghẹo hạt đậu kia, tay thì lại liên tục ra vào,cứ liên tục như vậy người bên dứoi cuối cùng cũng đến cực hạn, rên to hơn sau từng của động, cúoi cùng ôm chặt lấy cô, bên dưới dịch thủy cùng nước tiểu trào ra như một cơn đại hồng thủy lớn vậy. Gương mặt bị bao quanh bởi một lớp mồ hôi, thở dốc.

- Thế nào? Em vẫn điêu luyện chứ hả.

Cô ôm Triệu trong lòng trêu ghẹo, còn Triệu thì giận hờn đánh lại.

- Em thích hành hạ chị vậy hả?

- Nhìn lúc chị rên rỉ dưới thân em, vô cùng quyến rũ, thế nên em muốn luôn được nhìn thấy chị như vậy.

- Vậy chị cũng muốn xem em rên rỉ dưới thân chị trông như thế nào.

Nói rồi Triệu trèo lên bụng cô, ngồi lên đó, nở một nụ cười nguy hiểm....

.
.

Đoạn sau tự suy nghĩ đi mấy má, viết xong chap này muốn xỉu hà. Tính không có H mà tại mới thấy clip bà Gấu nhõng nhẹo với Triệu đáng yêu quá cái tự dưng có ý tưởng luôn kkkk.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip