Chương 3: Đặc Biệt

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Hoắc Lệ đưa ánh mắt nhìn về phía chân Đào Thất, thạch cao màu trắng còn dày hơn xác ướp.

"Chân tôi không có việc gì, không đau chút nào, bác sĩ động tác rất nhẹ, quan tâm đến cảm nhận của tôi, cảm ơn các anh." Đào Thất dõi theo ánh mắt của Hoắc Lệ, phát hiện hắn đang nhìn chân cậu, trong lòng sợ đối phương lo lắng, giơ lên chân tươi cười nhàn nhạt nói.

Cậu tựa hồ rất quen thuộc với Hoắc Lệ, chỉ dựa vào một ánh mắt của đối phương, đã không để hắn tiếp tục lo lắng cho cậu, hài tử hiểu chuyện như vậy, sao có thể nói bỏ rơi liền bỏ rơi.

Gương mặt suy sụp mang theo vẻ kiên cường không sợ hãi trước giông bão, thời điểm ánh mắt nhìn về phía người khác lấp lánh rực rỡ, đặc biệt là khi nhìn về phía Hoắc Lệ, đáy mắt ánh lên tia sáng, giống ngọn hải đăng trên thánh quang, dường như có thể chiếu sáng mọi nơi tối tăm.

Hoắc Lệ mỉm cười gật gật đầu với Đào Thất, bày tỏ cho phép việc cậu ở lại Hoắc gia.

Sau hôm nay, toàn bộ Nam thành nổi lên bí mật liên quan tới Hoắc Lệ, người người đều biết hắn trong đêm mưa nhặt về một cậu bé, hơn nữa còn tự mình một đường ôm cậu về phòng.

Ai cũng biết Hoắc Lệ là tên ác quỷ sát tinh không nên tới gần, thậm chí chưa bao giờ gần tình sắc, đối đãi với kẻ thù ra tay tàn nhẫn làm người nghe tiếng sợ vỡ mật.

Hơn nữa có lời đồn Hoắc Lệ giết cha khắc mẫu, từ khi lên chức gia chủ Hoắc gia tới nay nhuốm mạng vô kể, lại đột nhiên nhặt về một người, rốt cuộc an lòng thế nào đây.

"Bán báo đây ~ bán báo đây ~"

"Người anh em này, muốn mua một tờ báo không?."

Người trên đường phố tay cầm tờ báo, về việc dư luận viết vài dòng đưa tin ít ỏi, đều chờ xem Đào Thất bị chê cười,người được Hoắc Lệ nhặt về chắc chắn không quá ba ngày sẽ bị ăn tới không còn máu thịt. Đời trước, Đào Thất bị Hoắc Lệ ép buộc lưu lại Hoắc gia, không biết bên ngoài phát sinh sự tình gì, mà Hoắc Lệ cũng không có ý tứ bác bỏ tin đồn, mọi người đều xôn xao ý nghĩ cho rằng cậu bị hắn chơi chết. Chờ đợi cậu lần nữa xuất hiện ở trước mặt đại chúng, mới biết được Hoắc Lệ đã từng vì cậu gánh trên lưng bao nhiêu tiếng xấu.

Cậu biết Hoắc Lệ không phải người như thế, cậu không muốn để bọn họ nói Hoắc Lệ như vậy. Rõ ràng Hoắc Lệ rất tốt, những người này không biết một chút nào!

Buổi chiều mỗi ngày bác sĩ sẽ tới Hoắc gia kiểm tra cho Đào Thất, cậu sẽ từ trong miệng những bác sĩ đó moi ra các loại tin tức.

Đào Thất nằm trên giường, bác sĩ cầm lấy chân cậu chuyển động một chút, rõ ràng rất đau, nhưng trên mặt cậu lại treo tươi cười mềm mại.

"Đau không?" Bác sĩ hỏi.

Đào Thất cười đến lông mày cong cong, tựa như vầng trăng nhỏ, thanh âm trong trẻo lộ ra vẻ ngoan ngoãn, "Không đau."

"Sao lại không đau, này chính là đau ray rức, không chú ý sau này sẽ thành bệnh phong thấp." Trong mắt bác sĩ ánh lên nét đau lòng, là ai tàn nhẫn đối với một hài tử ngoan ngoãn xinh đẹp xuống tay ác như vậy.

Truyện được đăng tải trên wattpad @YinKeAi.

May mắn Hoắc gia đem cậu cứu trở về, nếu không cậu phải chịu bao nhiêu tội.

Ở trong mắt bộ phận nhỏ người Hoắc gia, Hoắc Lệ là một người ôn nhu, trên mặt hắn thường xuyên mỉm cười, ưu nhã ôn nhu.

Nhưng bên ngoài có người cho rằng Hoắc gia là lang sài hổ báo, là ma quỷ thủ đoạn tàn nhẫn.

Đời trước Đào Thất cũng cho rằng như vậy, đặc biệt mỗi đêm Hoắc gia ôm cậu đi vào giấc ngủ, cái loại không rét mà run này càng thêm nghiêm trọng.

"Thật sự không đau, bên ngoài có chuyện gì thú vị sao? Cháu ở trong phòng ngây người một tuần muốn sinh bọ chét luôn rồi." Giọng nói Đào Thất mềm mại, đôi mắt sáng ngời lộng lẫy, xứng với khuôn mặt nhỏ trắng nõn như sữa, trong mắt bác sĩ tràn đầy tình thương của cha.

Đôi mắt đứa nhỏ này sạch sẽ trong sáng, tựa như chưa từng tiếp xúc với xã hội đen tối, bác sĩ gặp qua đôi mắt đẹp nhất, bên trong có một loại dục vọng cầu sinh mãnh liệt cùng với sự tha thiết với cuộc sống.

Khó trách Hoắc gia giữ cậu lại, nhìn vào đó có thể khiến tâm tình người khác tốt lên, làm một linh vật cũng khá tốt.

"Bên ngoài trời mưa, đã rơi liên tục nửa tháng, chuyện vui không có, tin tức thú vị có một cái, tiểu công tử Đào gia mất tích."

Mất tích là giả, chân tướng là bị đánh một trận đuổi ra ngoài.

"Hoắc gia khi nào tới gặp cháu?" Đào Thất nghe đến đó không hứng thú lắm, ngước mắt nhỏ giọng hỏi.

"Hoắc gia đang cùng người khác bàn chuyện làm ăn, lúc này chắc cũng sắp trở về rồi."

Đôi mắt Đào Thất nổi lên ấm áp, cậu rất lo lắng Hoắc gia ở bên ngoài phát sinh chuyện bắt trắc, Hoắc gia thật vất vả sống, cậu phải bảo hộ hắn cho tốt.

Vừa nói tới Hoắc Lệ, người này đã đến cửa phòng.

Hoắc Lệ một thân tây trang màu đen, tóc tai chải vuốt ra sau cẩn thận tỉ mỉ, gọn gàng lưu loát, trên sống mũi là tròng kính đơn cùng dây chuyền màu bạc, đây là trang phục hắn thường mặc khi từ bên ngoài bàn việc trở về.

Thoạt nhìn văn nhã đến cực điểm, làm người dễ dàng tin tưởng mặt ngoài của hắn, tin tưởng hắn là một người ôn nhu.

Giống như bác sĩ, cảm giác được hơi thở Hoắc gia như tắm mình trong gió xuân, hắn thân thiết hơi khom lưng tiến tới Hoắc Lệ, "Hoắc gia, tiểu công tử vừa nãy còn nhắc ngài mãi, ngài trở về thật đúng lúc."

Không có người biết tên Đào Thất.

"Đi xuống đi." Hoắc Lệ nói.

Bác sĩ thu lại ánh mắt, dọn hộp thuốc đứng lên khom lưng với Hoắc Lệ đi ra cửa.

Thấy ánh mắt Hoắc Lệ nhìn qua đây, mặt Đào Thất thoáng chốc hiện lên vệt đỏ ửng, trong lòng bất ổn như con thỏ nhò.

Cảm giác này thực kỳ diệu, vừa chát chát vừa ngọt ngào, muốn Hoắc gia nhìn chăm chú vào cậu nhiều hơn, nhưng lại ngượng ngùng hắn cứ nhìn mình.

Tuy rằng đời trước cũng từng có loại cảm giác này, nhưng lần này so với dĩ vãng còn mãnh liệt hơn.

Thấy Đào Thất như vậy, khói mù nơi đáy mắt Hoắc Lệ tan đi, ý cười khóe miệng nồng đậm vài phần.

"Hoắc gia, anh có thể lại đây một chút không?" Giọng nói Đào Thất sợ hãi, giống một con chim nhỏ bất an.

Hoắc Lệ ngồi lên giường, vuốt chăn Đào Thất, giữ ấm cho cậu một tí.

Lúc này, Đào Thất đột nhiên vươn tay xoa gương mặt Hoắc Lệ, xúc cảm mềm mại lạnh lẽo này quá mãnh liệt, Hoắc Lệ hoàn toàn ngây ngẩn cả người, thân thể cứng đờ.

Ngón út cậu vuốt ve mặt Hoắc Lệ, là nóng, là ấm, là Hoắc gia còn chưa chết, thật tốt.

Tròng mắt Hoắc Lệ xẹt qua tia mờ mịt không rõ, cấm lấy bàn tay đang dán trên mặt hắn.

Đôi tay nhỏ bé trắng trẻo nộn nộn, móng tay cắt sửa thực đẹp, xem ra là một người chú ý đời sống sinh hoạt.

Thấy Hoắc Lệ đẩy ra bàn tay đang chạm vào mặt hắn, khuôn mặt nhỏ của cậu nhăn thành một đoàn, trong lòng mãnh liệt tràn ra ủy khuất, đôi mắt đỏ bừng.

Hoắc Lệ từ chối cậu đụng vào, rõ ràng Hoắc Lệ thích cậu tới gần, hơn nữa Hoắc Lệ còn sẽ chủ động thân cận cậu.

Nhưng Đào Thất quên mất, hiện giờ bọn họ vừa mới quen biết, có lẽ cảm thấy những việc này thoáng qua như một giấc mộng, phân không rõ đời trước cùng đời này.

Nhưng mà, có lẽ do cậu quá chủ động, hoặc là thời gian gặp nhau sớm hơn, cho nên thái độ Hoắc Lệ đối với cậu mới thay đổi một tí xíu.

Đào Thất biết đời trước nam nhân này yêu thương cậu cỡ nào, thậm chí vì cậu bày xong hết mọi đường, trong tối thay cậu giáo huấn Đào gia, nhưng mà cuối cùng hắn lại... chết, quay đầu lại thậm chí không còn gì.

Nghĩ đến đây lòng Đào Thất như bị nhéo đau một cái, Hoắc gia yêu thương cậu, nhưng không có ai yêu thương Hoắc gia, ngay cả chính cậu, cũng sợ Hoắc gia.

"Hoắc gia, em muốn đi ra bên ngoài một chút." Đào Thất lộ ra tươi cười, không sao cả, cậu có thật nhiều thật nhiều thời gian, một lần nữa ủ nóng tâm Hoắc gia.

"Em có thể ra cửa lớn nhìn mưa không?"

Hoắc Lệ không đáp, chỉ sai người đẩy tới chiếc xe lăn, đem Đào Thất ôm lên ghế ngồi, tự mình đẩy cậu ra khỏi phòng.

Giữa phòng khách, trên mặt vài người hầu cùng bác sĩ lộ vẻ kinh ngạc.

Hoắc gia thế nhưng đang hầu hạ người khác!

Mà Đào Thất lôi kéo ống tay áo Hoắc Lệ, nhỏ giọng nói một câu lạnh, những người đó liền thấy được Hoắc gia cao cao tại thượng của bọn họ, khom lưng cúi đầu, giúp vị tiểu công tử kia xê dịch thảm lông.

Đào Thất khóe miệng hơi hơi cong lên, cậu muốn cho toàn bộ người Hoắc gia biết.

Cậu ở trong lòng Hoắc gia là đặc biệt.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip