Chap 7[ Băng Tuyết Kỳ Duyên , Kha Phàm]: cãi nhau (2)

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
" Cái này .....cậu chắc là có thành công không ?"

" Mình chắc mà , hai cặp kia đối tượng dễ ghen nhất là Kha Nhiên với Tiểu Nhi , thế cho nên kết luận một điều là cứ làm cho họ ghen lồng lộn lên là ok 👌" Tạ Khả Dần nhìn bản kế hoạch của mình cười đắc ý .

" Thế cậu định chọn ai để làm kế hoạch này đây ? "

" Để coi nào , phải chọn người nào đó thực sự muốn hợp tác . Đối với Lâm Phàm là người cứng đầu thì chọn người nào đó có tài khuyên nhủ . Còn đối với Giai Kỳ thì phải là người có thái độ khiêu khích cao mới khiến Tuyết Nhi ghen lên được "- Khả Dần chống cằm nghĩ , ngó quanh một hồi . Ai ai thấy vậy cũng tránh né . Tôi đây chưa muốn chết sớm vì bị oánh ghen đâu ." Sao ai nhìn mình họ cũng né hết vậy "

" Bởi vì họ không muốn làm hỏng chuyện đấy "- Nghệ Văn chán nản thở dài .

" A , đây rồi , Vương Hân Vũ. Cậu có thể giúp tụi mình được không ?"- cô nàng mắt sáng long lanh cầu xin cô bạn khả ái cùng phòng .Hân Vũ trong tình trạng lơ mơ , không biết chuyện gì xảy ra :" Cậu định nhờ mình chuyện gì vậy ?"

Khả Dần thầm thì một hồi , Hân Vũ nở một nụ cười đồng tình , trông đến thật dễ thương :" Được , mình sẽ giúp cậu "

" Hí hí , bạn tốt a . Còn đối với cặp còn lại thì .... Trác Thái Nghi !!!!"

" Hả , ai nhắc đến tôi vậy ?"- Thái Nghi trong bộ dạng ngơ ngác , tìm kiếm tiếng gọi từ ai đó .

" Cậu có thể tham gia vào kế hoạch này với mình được không ?" 

" Ừm....được đấy ...ờm.....OK "- Thái Nghi cười cười , có vẻ  khá thỏa mãn.

" Nhớ nha , thái độ khiêu khích vào chút . Bữa tối nay triển khai luôn nhé !"

----Tối hôm đó----

" Lâm Phàm "

" Hử , là cậu sao Hân Vũ . Gặp mình có chuyện gì vậy "

" Ờ thì , tối nay mình muốn rủ cậu đi chơi chung .  Cậu có đi được không ?" - Chị bé chọt chọt hai ngón tay , bộ dạng lúc này trông quá đỗi đáng yêu , thực sự muốn bắt về mà giấu đi a ~

" Sao cậu không rủ những người khác mà lại rủ mình "

" Bạn cùng phòng của mình  họ đều bận hết cả rồi . Với lại mình cũng không thân với nhiều người cho lắm , chỉ có cậu gọi là quen biết nên mình quyết định rủ cậu . "

" Dù sao thì tối nay mình cũng rảnh . Được rồi , mình sẽ đi chơi với cậu"

" Hihihi , cảm ơn cậu nha. Tớ sẽ chờ cậu ở KTX. " Nụ cười của cô bé đáng yêu đánh gục một số thành phần yếu tim ở gần đó  , so cute  ❤

" Lâm Phàm , chẳng phải tối nay cậu bảo là bận việc hay sao ?"

" Đâu có . Nhưng mà Hân Vũ cũng dễ thương thật đấy ." - Tiểu Phàm cư nhiên nhớ về nụ cười đáng yêu lúc nãy , không quan tâm đến người nào đó đang trong tình trạng mặt đen lại , sát khí tỏa ập lấy cả phòng ăn . Huhu đáng sợ quá !!

Còn về phía cặp kia thì ....

" Tiểu Kỳ a "- Trác Nghi với bộ dáng quyến rũ bước tới chỗ Giai Kỳ , mắt không ngừng liếc sang chỗ Tuyết Nhi , đậm chất vẻ thách thức 

" Cậu có chuyện gì sao" 

" Không có gì hết , chỉ là tí nữa tớ muốn cậu ra chỗ hẹn này "- Thái Nghi đưa cho cô một tờ giấy :" Tớ có chuyện muốn nói với cậu ."

" Chuyện gì thì cậu nói luôn ở đây đâu cần phải ...."

" Nếu không phải chuyện riêng thì tớ đâu cần hẹn cậu như vậy "- Một lần nữa , đưa mắt về chỗ phía Tiểu Nhi tỏa đầy mùi khiêu khích , cô khẽ nhếch môi :" Nhớ đến đúng hẹn nhé "

"Được rồi "

" Nhớ nha , bai bai gặp cậu sau "- Thái Nghi thả một nụ hôn gió về phía cô . Không khí ăn phòng bỗng chốc hạ xuống âm độ , Khổng Tuyết Nhi ghen rồi , nếu mà để con mèo nhỏ này xù lông lên thì cực đáng sợ a . Cầu mong cho Thái Nghi đêm nay thoát nạn ...

" Mọi chuyện đang đi theo đúng kế hoạch "- Tạ Khả Dần khẽ cười 

Mọi thứ bỗng chốc chìm vào cái yên lặng đến rùng mình ....

TO BE COTINUED -




Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip