Part 1

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Harry đứng cạnh Ron trong đội ngũ các học viên đang xếp thành vòng bán nguyệt rời rạc xung quanh Thần sáng Boland. Họ đã có mặt tại trại huấn luyện Thần Sáng nằm ngay cạnh Rừng Dean chỉ một vài phút trước đó và đang chờ đợi được sắp xếp doanh trại cho mình.

“Các học viên sẽ chia thành hai đội” tiếng Auror Bobland dõng dạc vang lên "Chúng tôi sẽ chuyền một chiếc mũ  đã chuẩn bị sẵn các lá phiếu đánh số bên trong, hãy lấy ra một tờ giấy và dựa vào con số trên đó để phân chia nhóm. Số chẵn xếp vào một nhóm, nhóm còn lại sẽ là số lẻ. Có câu hỏi nào ko?”

Không có bất kì cánh tay nào giơ lên sau khi ông Bobland dứt lời, trợ lý của ông lấy ra một chiếc mũ và chuyền nó cho một học viên nữ đứng đầu hàng. Cô ta rút một tờ giấy bên trong và chuyền chiếc mũ cho người tiếp theo. Chiếc mũ được chuyển dần đến tay Harry, anh chọn một tờ giấy và đưa nó về phía Ron đang đứng bên cạnh.

Harry mở tờ giấy nhúng vai "Mười một”.

 "Mình được tám," Ron rên rỉ rồi bắt đầu càu nhàu. "Chậc. Mình đã hy vọng được ở cùng một đội với bồ".
Harry cười khúc khích, đập tay lên vai cậu chàng . "Thôi nào, bọn mình sẽ còn gặp nhau thường xuyên mà ".

"Được rồi, các học viên"  Bobland dõng dạc lên tiếng cắt ngang những tiếng xì xào từ đám thần sáng tập sự . " Nhanh chóng xách hành lý lên và di chuyển đến doanh trại đã được phân chia thôi nào. Chúng ta sẽ có thời gian sắp xếp mớ đồ lộn xộn của bản thân lại ngay ngắn đến trước sáng ngày mai. Odd Team theo tôi. Đội còn lại đi cùng Thần sáng Aboudi. "

Harry khom người xách túi của mình lên và đi phía sau Boland. Anh tò mò nhìn xung quanh quan sát những thành viên còn lại trong đội. Bất chợt, trái tim Harry đập mạnh khi trông thấy Malfoy đang đứng lẫn phía sau đội ngũ của Odd Team. Một điều không thể chối bỏ là dù sau bao nhiêu lần “choảng” nhau đến “sứt đầu mẻ trán” suốt  bảy năm học tại Hogwart của hai đứa, thì giờ đây anh vẫn thật lòng hy vọng Malfoy sẽ làm tốt trong khóa huấn luyện Thần sáng lần này.

************************

Thần sáng  Boland dừng lại bên ngoài một tòa nhà mang hơi hướng kiến trúc Châu Âu cổ, nơi các học viên sẽ lưu trú trong một vài tuần kế tiếp. 

"Hai người sẽ được chỉ định cho mỗi phòng" ông nói. "Việc ghép đôi sẽ diễn ra một cách ngẫu nhiên và  tốt nhất đừng để tôi biết có bất kỳ sự tự tiện thay đổi bạn cùng phòng nào của các cô cậu chỉ vì những lí do ngu xuẩn. Nơi đây không phải trường học, mọi người đều là người lớn và làm ơn hãy cư xử như một người lớn  thực thụ với bạn cùng phòng của mình”.
Hiểu?"
Harry rầm rì đồng ý  cùng với những người khác.

Bobland bắt đầu chỉ định  "Zier và Rodriguez! Cuthbert và Drummond!
Malfoy và Potter! Vang và McAllistair! Corner....."

Anh liếc trộm về phía Malfoy, ánh mắt của nó lúc này đang hướng về Thần sáng Boland, cơ mặt nó căng cứng và hàm trông có vẻ như đang nghiến chặt lại.
Harry tự hỏi liệu điều đó có nghĩa là Malfoy đang tức giận, nhưng lại nhận thấy sự bất lực của bản thân với việc ghép đôi lần  này hay không?

Sau khi tất cả các bài tập đã được giao xong ,  Bobland bảo các học viên ổn định hành lý 
vào khu sinh hoạt tạm thời của họ.  Theo dự kiến ​​họ buộc phải có mặt tại phòng ăn trước bữa tối.
Harry vác mớ hành lí của mình lên và theo chân Malfoy về khu sinh hoạt đã được chỉ định. Anh bước vào trong, cố nén một tiếng thở dài khi chứng kiến căn phòng của họ nhỏ đến  một cách điên rồ. Hai chiếc giường chật hẹp được kê sát vách của căn phòng.Phía chân giường có một hộc nhỏ cho học viên sắp xếp hành lý vào. Mỗi giường trang bị thêm một chiếc bàn gỗ dùng cho việc ghi chép ở bên cạnh. Malfoy mở cánh cửa duy nhất có trong căn  phòng, nhìn vào bên trong, lắc đầu ngao ngán và đeo túi xách đi đến chiếc giường gần nhất. Harry bỏ túi xuống giường còn lại và liếc mắt vào bên trong cánh cửa khi nãy. Sau cánh cửa là một phòng tắm hẹp, chỉ có một chiếc ghế đẩu, một bồn rửa mặt nho nhỏ và một buồng tắm nhìn không lớn lắm , thậm chí việc  xoay người ở bên trong đã là một điều khó khăn rồi.

“Một căn phòng ngọt ngào” Harry lẩm bẩm. Anh  đã từng lớn lên trong căn phòng chật chội đầy nhện dưới chân cầu thang nhà Dursley, vì vậy Harry biết anh sẽ sống ở đây tốt thôi. Anh chỉ tự hỏi làm thế nào Malfoy có thích nghi được với những khu Spartan như thế này. Malfoy bắt đầu giải bùa chú thu hẹp không gian lên chiếc túi mà không có bất cứ lời bình luận hay khiếu nại gì. Harry nhún vai và làm theo. Khi mọi thứ đã được thu xếp ổn thỏa , họ vẫn còn dư một khoảng thời gian trước giờ ăn tối.

"Chúng ta hãy thực hiện giao dịch với Wyvern, Potter."
Harry bối rối. "Wyvern? "
“Phải! Wyvern,” Malfoy kiên nhẫn giải thích. Khi thấy vẻ mặt ngơ ngác đang nhìn chằm chằm vào cậu của Harry, Draco  thở dài  và kiên nhẫn giải thích

 " Hầu hết các gia đình thuần chủng đều có Wyvern trong tầng hầm để đun ấm nước cho ngôi nhà. Doanh trại cũng có một con.  Nếu chúng ta muốn có đủ nước nóng để dùng, thì ý tưởng hay nhất là đưa cho Wyvern một số đồng xu, đồ trang sức hoặc những thứ sáng bóng, lấp lánh khác. Chúng nó khoái tích trữ những vật lấp lánh "
“Nói cách khác là hối lộ nó,” Harry nói.
Malfoy cười toe toét. "Chính xác."

Harry cười và lắc đầu. Ừ thì, ở chung phòng với một Slytherin cũng có lợi thế của nó. Anh đào trong túi mình và móc ra một nắm đồng xu vàng . "Đến thăm Wyvern nào."
xxx

tbc

Mình sẽ ráng hoàn thành nhanh, mong được mn ủng hộ 😊😊😊😊

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip