☆Chương 103: Nữ chủ, ngươi chỉ là nhiệm vụ của ta thôi

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Thiên Cơ Tử nhìn thấy cội rễ tình yêu đã đâm chồi, sắc mặt thập phần khó coi, trong phẫn nộ lại tràn đầy không thể tin tưởng, ngực hắn kịch liệt phập phồng, nhìn Lạc Thanh Từ đau đớn tê kêu quỳ trên đất, một cổ tàn nhẫn bao trùm đôi mắt u ám của hắn.

"Ngươi thế nhưng gàn bướng hồ đồ, ta cho ngươi cơ hội làm ngươi đăng đỉnh đại đạo, không có vướng bận, ngươi lại lặp đi lặp lại nhiều lần sai lầm, tự tìm tử lộ! Lúc trước Kiếm Thánh đều đi không thành, ngươi vì cái gì cố tình muốn giẫm lên vết xe đổ!" Thiên Cở Tử càng lúc càng điên cuồng, hắn nghiến răng nghiến lợi nói: "Là ai khiến ngươi chấp niệm sâu như vậy, lại muốn đi con đường nghịch thiên này!"

Tình căn một khi bị rút, cơ hồ vô pháp mọc lại. Thiên Cơ Tử ban đầu cũng không nghĩ tới một tầng này, nhưng Lạc Thanh Từ đủ loại hành vi đều vượt qua lẽ thường, hắn lại trời sinh tính đa nghi, mới cố tình dùng Nguyễn Ly để thử nàng. Kết quả nàng rõ ràng đối đồ đệ kia sinh ra tình cảm, hắn dùng đến hạ sách này, mới có thể đem bí mật bị mai táng trong lòng nàng vạch trần ra.

Lạc Thanh Từ ngẩng đầu nhìn hắn, hệ thống đã ở lúc Thiên Cơ Tử ra tay che chắn đau đớn cho Lạc Thanh Từ, lúc này nàng đã hòa hoãn không ít, nhưng vì không để hắn hoài nghi, nàng như cũ đầy mặt đau đớn kêu lên.

"Hệ thống, tại sao lại thế này?" Lạc Thanh Từ cuộn tròn quỳ trên mặt đất, hỏi hệ thống.

"Ngươi tình căn, mọc ra tới một chút." Hệ thống thanh âm cùng dĩ vãng triệt để bất đồng, thậm chí mang theo tia run rẩy.

Lạc Thanh Từ đầu ong một tiếng, "Cái gì?" Này không phải bại lộ sao?

Lạc Thanh Từ tuy không rõ tình căn có bao nhiêu quan trọng, nhưng nàng biết tình căn chính là ngọn nguồn của thất tình lục dục, mất đi tình căn không khác gì một người không có tim, nàng cũng không muốn mất đi nó.

Hiện tại nàng thật vất vả đem tình căn đã chết phục hồi một chút, nếu Thiên Cơ Tử lại ra tay hủy hoại nó lần nữa, chính mình sẽ biến thành cái dạng gì?

Nhưng Thiên Cơ Tử không có khả năng lại cấp nàng cơ hội.

Đau ý bị che chắn, nhưng khi Thiên Cơ Tử tàn nhẫn mà phá hủy sợi tình căn non nớt mới đâm chồi của nàng, Lạc Thanh Từ vẫn rõ ràng cảm giác có thứ gì trong tâm mạch bị tróc rớt.

Tình căn của nàng, đã không còn nữa.

Thiên Cơ Tử thu hồi tay, nhìn Lạc Thanh Từ nằm liệt trên mặt đất, thấp giọng nói: "Ngươi sớm hay muộn sẽ minh bạch, tu Tuyệt Tình Quyết là tốt nhất. Đây cũng là cơ hội cuối cùng ta cho ngươi, nếu ngươi lại đoạn không được tình căn, ta sẽ thân thủ phế đi ngươi."

Mà bên ngoài cửa đá, Nguyễn Ly lòng nóng như lửa đốt, cho dù cách cửa đá dày nặng, nàng vẫn nghe được tiếng kêu đau đớn của Lạc Thanh Từ, nàng không biết Thiên Cơ Tử đã đối Lạc Thanh Từ làm cái gì, nhưng dựa theo tính cách Lạc Thanh Từ, có thể làm nàng ấy thất thanh hô lên tới, loại thống khổ này chỉ sợ so hàn độc cùng cấm chế càng lợi hại hơn.

Nàng hung hăng đấm vào thạch môn, linh lực mãnh liệt dội vào, hỏa tinh bắn ra bốn phía lưu lại dấu vết thật sâu, nhưng cửa đá vẫn không chúc xê dịch. Cuối cùng nàng dùng tay trần nện thật mạnh ở trên cửa, thẳng đến một đôi tay huyết nhục mơ hồ.

Nàng ngực một cổ hận ý cùng phẫn nộ đang không ngừng xé rách, làm màu đỏ trong mắt nàng lúc ẩn lúc hiện.

Ngay cả khi biết Lạc Thanh Từ là kẻ thù của nàng, nàng đều không thể nhẫn tâm thương tổn nàng ấy, Thiên Cơ Tử dựa vào cái gì? Hắn như thế nào có thể như vậy đối Lạc Thanh Từ!

Nàng thậm chí nghĩ Lạc Thanh Từ trong xương cốt rõ ràng như vậy ôn nhu, nàng ấy đã từng đối Long tộc đánh giá thanh tỉnh mà lý trí, đối Long tộc căn bản không có ác ý, nàng ấy sẽ làm ra loại chuyện kia, khả năng đều là Thiên Cơ Tử ép buộc.

Tưởng tượng đến Lạc Thanh Từ như vậy kiêu ngạo tự giữ, ở trước mặt Thiên Cơ Tử liền giống như rối gỗ, không có hỉ nộ ai nhạc, giữa những hàng chữ tiểu tâm mà cẩn thận, nàng trong lòng liền hận đến không được.

Nàng càng nghĩ càng cố chấp, Hồng Ảnh vốn đã sớm bị nàng tầng tầng giam giữ, lại ở trong đầu hiện lên, nàng thậm chí hận không thể như vậy thỏa hiệp, tùy ý Hồng Ảnh đi ra ngoài, cùng Thiên Cơ Tử quyết một trận sống chết.

Nhưng một tia lý trí cuối cùng đem nàng kéo trở về, Lạc Thanh Từ hao hết tâm tư giúp chính mình phong ấn tà niệm cùng long nguyên lực, chính vì không muốn làm nàng bại lộ thân phận. Giờ phút này cho dù nàng thỏa hiệp với Hồng Ảnh, cũng không nhất định có thể giết Thiên Cơ Tử, ngược lại sẽ hại Lạc Thanh Từ.

Ngay khi nàng nỗ lực bình tĩnh, cửa đá ầm vang một tiếng mở ra.

Nguyễn Ly nhanh chóng ngẩng đầu, như cơn gió vọt đi vào, "Sư tôn?"

"Sư tôn!" Lúc đi vào nàng liền thấy Lạc Thanh Từ ngã trên mặt đất, tức khắc tay chân phát lạnh, chạy nhanh tiến lên đỡ Lạc Thanh Từ.

Người trong ngực y phục đều thấm ướt, đầy đầu mồ hôi lạnh, hiển nhiên là chịu cực hạn tra tấn. Nguyễn Ly cúi đầu chạy nhanh xem xét Lạc Thanh Từ trạng huống, tay trái đỡ ở bên người Lạc Thanh Từ giấu trong chỗ tối mà siết chặt, ánh mắt rũ xuống thật sâu hận ý cùng sát khí.

Nàng phải nhẫn nại, nàng hiện tại không có biện pháp chống lại Thiên Cơ Tử, chỉ có thể chịu đựng.

Nàng ngẩng đầu lên đầy mặt khó hiểu cùng sợ hãi, hô hấp dồn dập, đôi mắt đỏ bừng: "Sư tổ, ngươi đối sư tôn làm cái gì? Là ta phạm sai lầm, vì sao trừng phạt sư tôn?"

Thiên Cơ Tử nhìn Nguyễn Ly, tràn đầy xem kỹ, "Đau lòng sư tôn ngươi?"

Nguyễn Ly mạc danh cảm thấy hắn ngữ khí nguy hiểm, nàng cắn chặt răng, "Sư tôn đối ta có ân dạy dỗ, nếu không có nàng, ta cùng sư tỷ cũng không có khả năng đạt đến thành tựu ngày hôm nay, huống hồ, sư tổ vô duyên vô cớ trách phạt sư tôn, đệ tử không phục."

Nàng biểu hiện Thiên Cơ Tử xem đến rất rõ ràng, đôi mắt diều hâu của hắn nhìn quét khắp người nàng, làm nàng cả người đều không khỏe.

Sau một hồi hắn ha ha nở nụ cười, chỉ vào Lạc Thanh Từ nói: "Ngươi sư tôn đối đãi ngươi có phải hay không thực tốt, mới làm ngươi như thế giữ gìn?"

Nguyễn Ly giờ phút này đầu óc vô cùng rõ ràng, nàng luôn cảm thấy Thiên Cơ Tử thực không thích hợp, mà giờ khắc này nàng cuối cùng hiểu rõ, hắn rất để ý việc Lạc Thanh Từ đối nàng có tốt hay không.

Hắn đột nhiên đối Lạc Thanh Từ động thủ, đó là sau khi Lạc Thanh Từ ra tiếng ngăn cản hắn thương tổn chính mình.

Nàng đầu óc xoay chuyển bay nhanh, Lạc Thanh Từ trời sinh tính lãnh đạm, tu hành chi lộ đi chính là Vô Tình Đạo, mà Tuyệt Tình Kiếm Quyết là Thiên Cơ Tử ép buộc Lạc Thanh Từ luyện.

Còn có trước đây Lạc Thanh Từ đưa nàng vào thác nước mài giũa, nàng ấy liền nói qua, kia từng là nơi nàng ấy tu hành.

Chính là người trong Thiên Diễn Tông đều biết, dưới thác nước kia chính là trận pháp chịu hình, không phải nơi tu hành, cho nên bọn họ thấy nàng bị Lạc Thanh Từ ném vào thác nước, liền đồng tình lại vui sướng khi người gặp họa.

Mà Lạc Thanh Từ ở nơi đó tu hành, người khởi xướng khẳng định là Thiên Cơ Tử.

Chỉ trong chớp mắt, Nguyễn Ly đã minh bạch tâm tư Thiên Cơ Tử.

Hắn muốn biến Lạc Thanh Từ thành một công cụ hoàn mỹ không có cảm xúc, làm nàng tu hành Tuyệt Tình Kiếm Quyết.

Chính là hắn đem Lạc Thanh Từ biến thành đồ long sát thần, biến thành cái kia Hoài Trúc Quân trong lời đồn lãnh tâm lãnh tình, khiến người nghe tiếng sợ vỡ mật.

Nghĩ thông suốt điểm này, Nguyễn Ly lập tức cắn cắn môi, "Tuy sư tôn thường ngày ít nói, đối ta cùng sư tỷ thực nghiêm khắc, nhưng nàng vẫn luôn tẫn chức trách làm sư tôn của mình. Ta kinh mạch héo rút tu hành gian nan, nếu không phải sư tôn bức ta ở thác nước tu hành, làm ta đi huyền phong thải linh dược, ta cũng không thể nhanh như vậy liền đột phá Trúc cơ đi đến hôm nay."

Nói lên những chuyện này, miệng nàng tuy cảm kích, nhưng sắc mặt lại trắng bệch, hiện tại đối những gì trải qua trong quá khứ, nàng như cũ nghĩ lại mà kinh.

Thiên Cơ Tử có chút chuẩn bị không kịp, những địa phương đó hắn biết rõ như lòng bàn tay, Lạc Thanh Từ bị hắn ném vào đó ăn khổ cũng không ít, nàng thế nhưng tàn nhẫn đem Nguyễn Ly cũng đẩy đi vào.

Chẳng lẽ thật là hắn hiểu lầm, Lạc Thanh Từ chỉ là xem Nguyễn Ly như đồ đệ bình thường? Hắn nhìn kỹ Nguyễn Ly, bình thường thật sự.

Nhưng tình sư đồ có thể dẫn tới tình căn mọc ra sao? Lạc Thanh Từ như vậy lãnh tâm lãnh tình, thế nhưng dám ở trước mặt hắn mà giữ gìn đồ đệ, chuyện này đã quá mức vượt rào.

Hắn nặng nề nhìn Nguyễn Ly, lại liếc nhìn Lạc Thanh Từ đã ngất xỉu, "Mang sư tôn ngươi trở về."

Nguyễn Ly nhìn Lạc Thanh Từ, "Sư tôn làm sao vậy?"

Thiên Cơ Tử nghe vậy lạnh biểu tình, nhàn nhạt nói: "Yên tâm, nàng không có việc gì, là thân thể nàng xảy ra vấn đề, tâm mạch xuất hiện thứ không nên tồn tại, nên ta đã giúp nàng nhổ nó đi. Về sau sư tôn ngươi, sẽ còn tiến rất xa."

Lời này khiến Nguyễn Ly cả người phát lạnh, tâm mạch xuất hiện thứ không nên tồn tại? Cho nên đã bị nhổ đi? Cho dù không hiểu rõ nguyên do, nhưng nàng cũng cảm thấy mao cốt tủng thiên, sởn cả tóc gáy.

Tuy nói phía trước nàng không tiếp xúc Thiên Cơ Tử, nhưng liền hôm nay ngắn ngủn đối diện hắn, nàng liền biết hắn đối Lạc Thanh Từ không có một chút thương tiếc cùng xem trọng, thậm chí là tàn nhẫn cực kỳ.

Nàng biết hắn đã đối Lạc Thanh Từ làm ra chuyện gì đó rất kinh khủng, nhưng nàng không thể toát ra nửa phần khác thường, chỉ có thể cung kính cáo lui. Trước mặt hắn nàng cũng không dám nhiều xem xét Lạc Thanh Từ, chỉ có thể đỡ Lạc Thanh Từ vội vàng đi ra ngoài.

Vừa ra động phủ, nàng lập tức bế lên Lạc Thanh Từ, sắc mặt trắng bệch mà lao thẳng về chỗ Giang Nguyệt Bạch đang đứng đợi.

Giang Nguyệt Bạch thấy trên mặt Nguyễn Ly vết máu chưa khô, lại xem Lạc Thanh Từ bị đỡ ra tới, trong lòng nhảy dựng, thần sắc biến đổi, nhanh chóng đi theo Nguyễn Ly trở về Hàn Lộ Viện.

"Sao lại thế này? Hoài Trúc làm sao vậy? Còn có trên mặt ngươi, là ai làm?" Giang Nguyệt Bạch vội vội vàng vàng giúp đỡ Nguyễn Ly cùng nhau đem Lạc Thanh Từ đặt ở trên giường.

Hiện tại từ nơi đó ra tới, Nguyễn Ly mới có thể chân chính phóng thích cảm xúc chính mình, nghĩ tới chuyện mới vừa xảy ra, trong lòng nàng khó chịu đến tột đỉnh.

"Bởi vì ta kích phát Hàng Long Thần mộc, sư tổ hoài nghi ta nên đã thử ta, sư tôn nhìn không nổi, liền thay ta cầu tình, kết quả sư tổ thái độ đột nhiên thay đổi, đem ta ném đi ra ngoài."

Nói đến đây, Nguyễn Ly lại không thể ức chế mà nhớ đến lúc ở ngoài cửa đá, nàng nghe Lạc Thanh Từ kêu lên đau đớn, nàng môi run rẩy, thanh âm cũng nghẹn ngào, cắn răng nói: "Ta ở bên ngoài...... Ta ở bên ngoài nghe sư tôn đau đến chịu không nổi kêu lên."

Nói xong nàng giơ tay bưng kín mặt.

Giang Nguyệt Bạch sắc mặt cũng trong phút chốc trắng bệch, đầy mắt đều không thể tin tưởng, "Sư tỷ kêu lên?"

Giang Nguyệt Bạch thực hiểu biết Lạc Thanh Từ, kia rõ ràng là đau đến đánh rớt hàm răng hợp huyết nuốt, nhận thức Lạc Thanh Từ nhiều năm như vậy, cho dù nàng vẫn luôn nói nàng ấy máu lạnh vô tình, nhưng nàng ấy chịu khổ nàng đều xem ở trong mắt.

Chính là vô luận bị thương cỡ nào nghiêm trọng, cỡ nào đau, Lạc Thanh Từ vĩnh viễn chỉ là cắn răng nhíu mày nhẫn nại, nhiều nhất kêu rên một hai tiếng. Bởi vì đau đớn hô lên tới, nàng không dám tưởng tượng, loại thống khổ đến mức nào mới có thể biến Lạc Thanh Từ thành như vậy.

"Phía trước hàn độc cùng cấm chế bộc phát nghiêm trọng, sư tỷ đều chưa từng kêu lên, hắn đã đối sư tỷ làm cái gì?" Giang Nguyệt Bạch tràn đầy không đành lòng, lại có chút không thể tiếp thu.

Nàng nhìn Lạc Thanh Từ, trong ngực dày đặc đau ý, nàng không rõ Thiên Cơ Tử vì sao phải đối Hoài Trúc tàn nhẫn như thế.

Nàng thậm chí hoài nghi, Lạc Thanh Từ biến thành như vậy, cũng là Thiên Cơ Tử một tay gây ra.

Đúng lúc này, người trên giường ngón tay chậm rãi nắm chặt, như là đang nhẫn nại cái gì, mày cũng nhíu lại.

"Sư tôn!" Nguyễn Ly ánh mắt chưa từng rời khỏi Lạc thanh Từ, lập tức chạy nhanh thấu qua đi.

Lạc Thanh Từ lông mi run vài cái, sau đó mở mắt ra.

Lọt vào trong tầm mắt chính là Nguyễn Ly cùng Giang Nguyệt Bạch, hai người sắc mặt vừa lo lắng vừa kinh hỉ, Lạc Thanh Từ liền như vậy nhìn, lại cảm thấy hai người kia có chút xa lạ, rõ ràng mới thấy không lâu, sao lại đột nhiên cảm thấy như không quen biết.

Nàng giãy giụa ngồi dậy, Nguyễn Ly vội vàng đỡ nàng.

Sau khi Lạc Thanh Từ ngồi ổn, nàng lắc lắc đầu, thần sắc bình tĩnh dị thường, "Các ngươi như thế nào ở trong phòng ta?"

Nguyễn Ly cùng Giang Nguyệt Bạch sửng sốt, lẫn nhau nhìn một cái, đều là có chút hoảng hốt.

"Sư tỷ còn nhớ rõ chuyện gì phát sinh sao?" Giang Nguyệt Bạch thăm dò hỏi.

Lạc Thanh Từ nhìn Nguyễn Ly đầy mặt khẩn trương bất an, khẽ gật đầu, "Hắn muốn gặp Nguyễn Ly, ta mang nàng đến chỗ hắn, sau đó....."

Nàng ninh hạ mi, Thiên Cơ Tử đối nàng làm cái gì?

"Hắn nhổ đi tình căn vừa mới mọc ra của ngươi." Hệ thống ngữ khí hạ xuống, nhắc nhở Lạc Thanh Từ.

"Hắn đối sư tôn làm cái gì?" Nguyễn Ly ánh mắt chưa từng rời khỏi mặt Lạc Thanh Từ, giờ phút này bất an trong lòng nàng đạt tới đỉnh điểm, Lạc Thanh Từ không thích hợp.

Lạc Thanh Từ đã biết Thiên Cơ Tử làm cái gì, nhưng chuyện này nàng không thể làm Giang Nguyệ Bạch biết. Thiên Cơ Tử hành động dựa theo tính tình nguyên chủ, tuyệt đối không thể nói, kia nàng cũng không nên ở thời điểm này nói.

"Không có gì, là ta có một số việc làm không đúng, hắn giáo huấn ta."

"Giáo huấn gì có thể làm sư tôn thất thanh hô lên tới?" Nguyễn Ly không hài lòng trước đáp án này, nàng nhìn chằm chằm đôi mắt Lạc Thanh Từ, thấp thấp nói.

Lạc Thanh Từ nhàn nhạt liếc Nguyễn Ly một cái, Tiểu Long Tử vô lương tâm này, chính mình vì nàng trả giá đại giới, như thế nào nói chuyện không chút khách khí như vậy. Tuy là lời quan tâm, nhưng lại không có lễ nghĩa.

"Làm càn." Này một câu không nhẹ không nặng, lại mang theo xa xăm lãnh đạm, thiếu quen thuộc ôn nhu.

Nguyễn Ly trong lòng lạnh lùng, "Đồ nhi mạo phạm."

"Tử Đàn Quân, sư tôn ta thân thể có vấn đề?" Nguyễn Ly đơn giản không hỏi, mà là dò hỏi Giang Nguyệt Bạch.

Giang Nguyệt Bạch đã thế Lạc Thanh Từ bắt mạch, nàng cau mày, "Cùng phía trước so sánh, không có gì không ổn."

Giang Nguyệt Bạch lại cẩn thận thế Lạc Thanh Từ kiểm tra mấy lần, không thu hoạch được gì.

"Ngươi thân thể hao tổn đến lợi hại, hảo hảo tĩnh dưỡng, không thể lại lăn lộn."

Lạc Thanh Từ nhìn Nguyễn Ly, trong lòng nghĩ, có hệ thống cấp nhiệm vụ, còn có vị nữ chủ phiền toái này ở đây, nàng như thế nào có thể tĩnh dưỡng.

"Ngươi thật lâu không gọi nàng là nữ chủ."

Lạc Thanh Từ nghe được thanh âm hệ thống, ngây ngẩn cả người.

Hệ thống thở dài, chung quy vẫn là ảnh hưởng nàng.

Tiễn đi Giang Nguyệt Bạch, bầu không khí giữa hai sư đồ càng trở nên cổ quái, Lạc Thanh Từ giờ phút này không biết như thế nào đối đãi Nguyễn Ly, quá vãng ký ức nói cho nàng, nàng hẳn là đối Nguyễn Ly mười vạn phần nhẫn nại cùng thương tiếc, nhưng hiện tại nhìn nàng ấy, nàng duy nhất có thể nghĩ, nàng ấy chỉ là mục tiêu nhiệm vụ của mình.

Tình căn bị hủy, thật có thể mang đi toàn bộ cảm xúc của nàng sao?

"Ngươi mặt ô uế, đi tẩy tẩy."

Bảy chữ này thật bình dị, không hề cảm xúc, không có ngày xưa giấu ở mặt sau lo lắng cùng để ý.

Sau khi biết thân phận Lạc Thanh Từ, Nguyễn Ly đều sẽ tinh tế phẩm vị mỗi một câu nàng nói, tìm kiếm trong đó chỗ giống với Trì Thanh. Mà giờ phút này trong lời nói của Lạc Thanh Từ, không có Trì Thanh.

----------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip