☆Chương 106: Đồ long chiến thần tái xuất?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Sau khi Nguyễn Ly rời đi, Lạc Thanh Từ cảm thấy yên tâm hơn chút, ít nhất Nguyễn Ly sẽ không còn bị lão quái vật kia gây thương tổn nữa. Nhưng nàng ấy đi rồi, cõi lòng của nàng chỉ còn lại trống vắng.

Nàng trở lại Thiên Diễn Tông, nghĩ cách xử lý Hàng Long Thần Mộc sau khi mang theo nó xuống núi. Trong nguyên tác, Hàng Long Thần Mộc là cốt lõi cuộc xung đột giữa hai tộc, nếu như không phải nó, hiện giờ cục diện chỉ sợ hoàn toàn bất đồng.

Hơn nữa như thế nào xử lý, Lạc Thanh Từ cần thiết thận trọng.

Lúc trở về nàng đi ngang qua Thanh Hiên Các, nhìn về phía căn phòng ngày xưa Nguyễn Ly vẫn ở, vắng lặng không một tiếng động. Nàng dừng tại chỗ thật lâu, ngẩn ngơ nhìn cảnh còn người mất, tâm tình sa sút không thể nào diễn tả.

Hệ thống vẫn luôn nhìn Lạc Thanh Từ nhất cử nhất động, thấy thế nhịn không được hỏi: "Ngươi nhớ nàng sao?"

Lạc Thanh Từ ánh mắt trôi nổi, trầm giọng nói: "Ta cũng không biết nữa, chỉ là nhìn căn phòng kia, cảm thấy có chút quạnh quẽ."

Hệ thống nghe xong lời này, trong lòng thoáng yên tâm, so với ngày đầu tiên bị Thiên Cơ Tử lấy đi tình căn, Lạc Thanh Từ trước mắt đã khá hơn rất nhiều, đặc biệt là sau khi nàng lĩnh ngộ được Hữu Tình Quyết, cảm xúc càng lúc càng có chuyển biến, dù bên ngoài không thể hiện, nhưng bên trong đã có thứ gì đó ươm mầm.

Mất đi tình căn đối Lạc Thanh Từ ảnh hưởng không thể nghi ngờ, tuy rằng sẽ không làm thân thể tổn thương nghiêm trọng, nhưng chung quy nàng đã không còn là Lạc Thanh Từ ngày trước.

Càng quan trọng là, chuyện này đối Nguyễn Ly ảnh hưởng rất lớn. Hệ thống tuy rằng không quá rõ ràng người rơi vào bên trong lưới tình sẽ có bao nhiêu đau khổ, nhưng nhìn một đời trước của Hồng Ảnh cùng nguyên chủ, lại nhìn một đời này của Nguyễn Ly cùng Lạc Thanh Từ, nó có thể cảm nhận được tình yêu mà Nguyễn Ly dành cho Lạc Thanh Từ sâu đậm vô cùng, đó chính là khắc vào trong xương cốt, đến chết cũng không quên, bằng không cũng sẽ không lưu lại Hồng Ảnh.

Nếu Lạc Thanh Từ thật sự như vậy đoạn tình tuyệt ái, chỉ xem Nguyễn Ly như nữ chủ phiền toái quấn thân, chỉ vì hoàn thành nhiệm vụ, còn không biết Nguyễn Ly sẽ biến thành thế nào.

Hệ thống còn đang suy nghĩ, đã nghe Lạc Thanh Từ trầm ngâm nói: "Ngươi hẳn là có thể giám sát đến trạng huống của nàng, nếu có chuyện khẩn cấp xảy ra, ngươi nhất định phải báo cho ta."

"Hảo, phía trước chưa kịp nói cho ngươi, nàng đã cộng cho ngươi thêm 80 điểm ưu ái, hiện giờ độ hảo cảm là -7926."

Lạc Thanh Từ nhịn không được giật giật khóe miệng, "Nàng không có trừ điểm của ta sao?"

"Chưa từng."

Lạc Thanh Từ nghe xong trầm mặc không nói, nàng có chút khó có thể lý giải, đã nhiều ngày chính mình đối Nguyễn Ly lãnh đạm như vậy, nàng ấy không tức giận sao?

Nàng cưỡng bách đem tâm tư chính mình dịch khai, lúc này còn có chuyện cấp thiết phải suy tính, Thiên Cơ Tử yêu cầu nàng mang theo Hàng Long Thần Mộc xuống núi, giúp đám người Tần Nam Dương vây quét Long tộc.

Vậy cũng liền ý nghĩa, trước khi hội hợp cùng Tần Nam Dương, Hàng Long Thần Mộc liền do nàng chưởng quản.

Nên xử trí Long tộc bị ma khí ăn mòn thế nào, nàng đã có cân nhắc trong lòng, hiện tại khó giải quyết nhất chính là Hàng Long Thần Mộc.

Nguyễn Ly tiến Thiên Diễn Tông mục đích thứ nhất chính là hủy hoại Hàng Long Thần Mộc, trong nguyên tác thẳng đến khi nguyên chủ ngã xuống, Nguyễn Ly vẫn không có cơ hội tiếp xúc nó.

Hiện giờ nàng có thể chưởng quản Hàng Long Thần Mộc, bảo nàng nguyên vẹn giao cho Tần Nam Dương, nàng thật sự không muốn.

Muốn bình ổn hai tộc phân tranh, Hàng Long Thần Mộc tuyệt đối không thể nằm trong tay những người ủng hộ việc giết rồng.

Đây là cơ hội ngàn năm một thuở, nếu nàng có thể đem Hàng Long Thần Mộc giấu đi, uy hiếp đối với Long tộc sẽ giảm đi một nửa, nhưng chuyện này liền ý nghĩa nàng phải cùng Thiên Diễn Tông xé rách mặt.

"Hệ thống, Hàng Long Thần Mộc vào tay ta, ta lại phải đem nó giao cho bọn họ, ta thật có chút không cam lòng."

"Nhưng hiện tại muốn công khai trở mặt cùng Thiên Diễn Tông và Tiên môn, ngươi cùng Nguyễn Ly còn chưa có thực lực này." Hệ thống cũng minh bạch tâm tư Lạc Thanh Từ, cũng như băn khoăn của nàng.

Nói xong hệ thống trầm giọng, tiếp tục nói: "Trừ phi Nguyễn Ly có thể ở Long tộc một mình đảm đương một phía, nắm giữ quyền lên tiếng."

Lạc Thanh Từ ngẩng đầu nhìn về phía ngoài cửa sổ, "Ngươi nói xem, nàng xuống núi, sẽ đi săn rồng sao?"

Lạc Thanh Từ nói lời này rõ ràng bình đạm thanh lãnh, nhưng hệ thống lại có thể nghe ra một tia nghiền ngẫm. Tựa hồ chỉ khi nhắc đến Nguyễn Ly, mới có thể đem tàn dư cảm xúc trong lòng Lạc Thanh Từ tro tàn lại cháy.

"Nàng bản thân chính là rồng, còn săn rồng làm gì nữa."

Ba ngày sau, Lạc Thanh Từ theo Cố Chi Triều đến cấm địa Thiên Diễn Tông.

Cố Chi Triều dùng lệnh bài chưởng môn mở ra tầng thứ nhất cấm chế, theo sát hai người một đường mở ra bốn đạo môn, Lạc Thanh Từ rốt cuộc nhìn thấy mật thất cất giấu Hàng Long Thần Mộc.

Giữa mật thất bày một cái đại đỉnh ba chân, miệng đỉnh tản ra ánh sáng màu u lam, bên trong quang mang, một thân gỗ dài chừng một thước, toàn thân ngăm đen uốn lượn đứng ở đó, hơi hơi di động.

Trong quá trình nó chuyển động, Lạc Thanh Từ thấy rõ hình dáng của nó, Thần Mộc này thoạt nhìn giống như sừng hươu, trên đỉnh duỗi ra hai nhánh, chợt vừa thấy thường thường vô kỳ. So với Tiểu Long Tử sừng rồng xinh đẹp, thật sự là kém xa, thậm chí là xấu đến ma chê quỷ hờn.

Nàng nhịn không được ở trong lòng phun tào, rồi lại tưởng tượng không đến, đồ vật xấu xí nhỏ bé này lại có thể đem Long tộc khắc đến chết.

Trong trí nhớ ở trận chiến đồ long năm xưa, nàng đã từng gặp qua nó, lúc đó Thiên Cơ Tử cầm Hàng Long Thần Mộc hoàn chỉnh đánh nhau với Long Vương Hi Đan, đánh đến thiên hôn địa ám.

Long Vương Hi Đan thực lực đã là Đại Thừa đỉnh phong, hơn nữa Long tộc sinh ra liền chiếm ưu thế, Thiên Cơ Tử căn bản không phải đối thủ của hắn. Dù cho Hàng Long Thầm Mộc đối Long tộc khắc chế lợi hại như vậy, Hi Đan như cũ cùng Thiên Cơ Tử đánh đến lưỡng bại câu thương, Hàng Long Thần Mộc cũng bị một phân thành hai, thần lực bị suy yếu không ít.

Nghĩ vậy, Lạc Thanh Từ đột nhiên có một cái nghi hoặc, nàng khó hiểu nói: "Đồ vật nghịch thiên này phảng phất sinh ra để khắc chế Long tộc, Long tộc hẳn là nên biết rõ, như thế nào sẽ để Thiên Cơ Tử tìm được nó?"

Điểm này trong nguyên tác cũng không nhắc qua, bởi vì vừa mở đầu Hàng Long Thần Mộc liền xuất hiện, tác giả cũng không có giải thích. Lạc Thanh Từ ở trong ký ức cũng không tìm kiếm được tin tức liên quan, nàng chỉ biết Hàng Long Thần Mộc là do Thiên Cơ Tử lấy tới.

Tuy rằng tồn nghi hoặc, nhưng hệ thống cũng không thể cho ra đáp án, Lạc Thanh Từ liền không có quá nhiều rối rắm.

Bên kia Cố Chi Triều giơ tay vẽ phù trên hư không, từng đạo phù văn bày ra trước mắt hai người, ngay khi hắn đem lá bùa chụp xuống, một bức tường linh lực thình lình xuất hiện trước Hàng Long Thần Mộc.

Trên bức tường linh lực trải rộng hoa văn màu đỏ, phảng phất đang sống, ở bên trong không ngừng kích động, thường thường phát ra tiếng xèo xèo, thoạt nhìn cũng không phải thứ tốt lành gì.

"Đây là linh trận do sư tôn bày ra, nếu vô ý kích phát, hồng tuyến này liền sẽ dũng mãnh vào trong cơ thể, theo linh lực chui khắp người, cuối cùng cắn nuốt lục phủ ngũ tạng, chết vô cùng thê thảm." Thấy Lạc Thanh Từ nhíu mày, Cố Chi Triều liền mở miệng nói.

"Ngươi đang nhắc nhở ai?" Lạc Thanh Từ nghe xong không hề gợn sóng, không nhanh không chậm hỏi một câu, trong nháy mắt liền xoay người rời đi, tựa hồ khinh thường nhìn xem Hàng Long Thần Mộc.

Khó trách vừa rồi nàng cảm giác kinh tởm như vậy, hóa ra có linh trận của lão quái vật kia đặt ở đây.

Cố Chi Triều đứng tại chỗ trên mặt xanh trắng đan xen, trong lúc nhất thời á khẩu không trả lời được.

Đem Hàng Long Thần Mộc xuất thế, Cố Chi Triều có chút bất an, bởi vì uy lực của nó, bên trong Tiên môn không người nào không khát vọng có được nó.

Nếu để những người khác biết được, chỉ sợ xuất hiện không ít kẻ có mắt không tròng gây rối, giữa đường mai phục muốn cướp đoạt Hàng Long Thần Mộc.

Vì thế hắn hỏi ý Lạc Thanh Từ, xem nàng có muốn âm thầm lặng lẽ xuất phát hay không.

Lạc Thanh Từ thần sắc bất biến, "Làm Thiên Diễn Tông lấy ra Hàng Long Thần Mộc, không phải là các đại tiên môn thỉnh nguyện sao? Ngươi đã đáp ứng rồi, vậy tại sao phải giấu? Nếu bọn họ đều đã biết, ngươi lén lút để làm gì?"

Lời này nói cũng không sai, Cố Chi Triều không còn gì phản bác.

Lạc Thanh Từ biểu tình lạnh lẽo không gợn sóng, ngữ khí cũng là vân đạm phong khinh, tiếp tục nói: "Nếu có người tới đoạt, cứ việc tới, ta tùy thời nghênh tiếp." Đương nhiên, nếu là Tiểu Long Tử nhà ta muốn lấy, ta cũng đành phải thất trách thôi, nhưng thứ này quá xấu xí, Nguyễn Ly xưa nay thích đồ vật xinh đẹp, nàng khả năng sẽ không thèm nhìn đến.

Ba ngày sau, Lạc Thanh Từ mang theo Hàng Long Thần Mộc, dưới sự cung tiễn của đông đảo đệ tử trong phái, xuống núi hiệp trợ Tiên môn đồ long, cả thiên hạ đều biết.

Đã bảy ngày trôi qua sau khi Nguyễn Ly rời khỏi Thiên Diễn Tông, nàng từ Sài Tang đã đi tới Phù Phong.

Và câu chuyện về vị đồ long chiến thần Hoài Trúc Quân của Thiên Diễn Tông lần nữa tái xuất, đã truyền khắp hang cùng ngõ tận Phù Phong, tại tửu lâu hàng quán nào cũng là một mảnh ồn ào huyên náo.

"Mọi người có nghe tin gì không? Long tộc hiện giờ đã quật khởi trở lại, nghe nói rất nhiều đội săn rồng của Tiên môn đã bị tập kích, tổn thương không ít. Không phải Long tộc đã bị diệt gần hết rồi sao, như thế nào đột nhiên lợi hại như vậy?"

"Bằng không, cũng sẽ không dẫn tới vị Đồ long chiến thần kia xuống núi. Lần này Long tộc chẳng phải là nghe tiếng sợ vỡ mật rồi?" Một nhóm người trẻ tuổi hăng say bàn luận.

"Nàng vẫn là đồ long chiến thần sao? Kể từ trận đại chiến năm đó, Lạc Thanh Từ liền mai danh ẩn tích, chưa một lần tham dự xử lý việc Tiên minh. Nghe đồn nàng bị Long Vương đánh trọng thương, đã sớm phế đi. Ta vốn luôn không tin, rốt cuộc năm đó nàng là thiên tài đệ nhất Tiên môn, ai có thể đoạt nàng nổi bật, nhưng nhiều năm như vậy, đánh giá là sự thật."

"Không đến mức đi, bọn họ không phải lại thỉnh Hoài Trúc tiên tôn hạ sơn sao?"

"Sợ rằng có kẻ ở sau lưng chơi xấu nàng, nghĩ mà xem, luận thực lực cùng công lao của nàng, ngôi vị tông chủ Thiên Diễn Tông, thế nào sẽ đến phiên Cố Chi Triều ngồi?"

Nguyễn Ly một người ngồi ở một gian trong quán trà, một bên nghe đám người kia bàn tán xôn xao, một bên chậm rãi uống trà.

Khi nghe đến nam nhân râu xồm nói Lạc Thanh Từ đã sớm bị phế đi, thần sắc trong mắt nàng đột nhiên trầm xuống, tách trà bang một tiếng dừng ở trên bàn.

Nàng liền ngồi ở cách vách, một tiếng này quá mức rõ ràng, khiến cho đám người kia chú ý.

Bọn họ nhìn Nguyễn Ly liếc mắt một cái, cảm thấy nữ nhân mang đấu lạp này có chút kỳ quái. Nhưng Nguyễn Ly cũng không nói gì, cũng không có mặt khác hành động, bọn họ cũng liền dời đi tầm mắt, tiếp tục nói chuyện phiếm.

"Nghe nói Lạc Thanh Từ tu vô tình đạo, năm đó nàng giết rồng không chút lưu tình, ngay cả nhìn thấy người Tiên môn gặp nạn cũng không ra tay tương trợ, bỏ mặc họ sống chết, loại người máu lạnh tàn nhẫn như vậy, sao so được Đông Dương Quân nhân từ rộng rãi, tự nhiên không làm được tông chủ. Hơn nữa, nàng luyện Tuyệt Tình Quyết, chẳng phải là cả đời không thể có đạo lữ. Thật đáng tiếc, thiên phú tốt như vậy, không thể ở Thiên Diễn Tông lưu lại hài.....á á....." Nam nhân râu xồm còn chưa nói xong, một tách trà nóng không biết từ đâu dội thẳng vào mồm hắn, lực độ tàn nhẫn tốc độ lại mau, hắn căn bản không kịp phản ứng, cả người liền ngã ngửa.

Chờ hắn đau đớn bò dậy phun ra một miệng trà, phát hiện hàm răng cũng bị tạp rớt, chảy đầy miệng huyết.

"Là cái nào vương bát đản!" Hắn giận dữ đứng lên, nhưng đột nhiên lại thấy đầu váng mắt hoa, nữ nhân ngồi bàn bên trong chớp mắt liền đến trước mặt hắn, mạnh mẽ tát vào mồm hắn hai cái, đôi mắt phiếm hồng quang lại đè nặng tia lạnh lẽo cùng sát khí, "Miệng ngươi quá ô uế, nên hảo hảo tẩy."

Nàng cả người khí tràng lãnh lệ, động tác lại mau, nam nhân bên cạnh vừa đứng lên muốn hỗ trợ đồng bọn, đã bị Nguyễn Ly uy áp làm cho quỳ sụp xuống, vô pháp nhúc nhích.

Nguyễn Ly quét mắt nhìn người chung quanh, hạ giọng nói: "Lần sau ta lại nghe được ngươi nói xằng bậy về Lạc tiên tôn, ta sẽ cắt ngươi đầu lưỡi."

Nói xong nàng bỗng nhiên dùng sức, đem nam nhân ném mạnh vào tường, trong nháy mắt liền biến mất ở quán trà.

Nàng ngực một cổ phiền muộn chi ý không ngừng cuồn cuộn, bạt mạng chạy như điên.

Vừa nghe có người đem Lạc Thanh Từ gán ghép vào bốn chữ Đồ long chiến thần, nàng liền cảm thấy khó có thể tiếp thu, bọn họ lại không ngừng nhắc nhở Lạc Thanh Từ là đầu sỏ gây tội tiêu diệt Long tộc. Dù cho tất cả là Thiên Cơ Tử ở phía sau thao túng giở trò bỉ ổi, nhưng những chuyện kia vẫn là do chính tay Lạc Thanh Từ làm, nàng không có biện pháp phủ nhận, cũng không có cách nào thuyết phục Long tộc, rằng Lạc Thanh Từ vô tội.

Chẳng sợ sự thật là như vậy, vừa nghe được có người nhục mạ Lạc Thanh Từ, nàng liền không thể chịu đựng được.

Nàng chạy thẳng ra khỏi thành, vượt ba mươi dặm vào trong rừng cây, sau đó tháo xuống đấu lạp, lẳng lặng bình phục hơi thở cùng tâm tình.

Sau một lúc lâu, đột nhiên một trận gió mạnh thổi qua, một đạo bóng đen dừng sau lưng Nguyễn Ly, cung kính quỳ xuống.

"Điện hạ." Xưng hô đã lâu không nghe thấy, làm Nguyễn Ly nhất thời có chút kinh nghi.

Nguyễn Ly xoay người nhìn nam nhân tuấn lãng quỳ dưới đất, cũng không lại rối rắm xưng hô, chỉ là nhẹ nhàng gật gật đầu, "Huyền Ảnh, đứng lên đi."

Huyền Ảnh thoáng nhìn vị điện hạ đã nhiều năm không gặp, khí tràng so phía trước hoàn toàn khác biệt, cả người giống như bọc lệ khí, đặc biệt đôi mắt của nàng lạnh lẽo vô cùng, vốn là màu mực sáng ngời ngày xưa đã nhiễm lên hồng quang, làm cho hắn có chút ngây người, thế cho nên nhất thời không thể dịch tầm mắt.

Nguyễn Ly cũng không lại mở miệng, cũng không tránh đi hắn nhìn chăm chú, liền như vậy cùng hắn đối diện, thẳng đến Huyền Ảnh lấy lại tinh thần, nhanh chóng cúi đầu nói: "Điện hạ, ngài vẫn bình an."

Nguyễn Ly cũng không muốn cùng hắn dông dài, nàng hỏi thẳng: "Chuyện Long tộc cấu kết cùng Ma tộc, là thật hay giả?"

Huyền Ảnh không dự đoán được Nguyễn Ly cư nhiên trực tiếp như vậy, nhất thời không phản ứng kịp, theo sau trầm giọng nói: "Đây chẳng khác nào muốn hổ lột da, chúng ta sẽ không bao giờ khinh suất như vậy. Chỉ là việc ma khí đích xác cổ quái, chúng ta chưa điều tra rõ ràng."

Nguyễn Ly liền như vậy nhìn hắn, ngay khi hắn cho rằng nàng muốn tra hỏi tiếp, Nguyễn Ly thần sắc lại hoãn xuống, không nhanh không chậm nói: "Tuy rằng cổ quái, nhưng với chúng ta mà nói, đó cũng là một đường sinh cơ. Hàng Long Thần Mộc chất lỏng chạm vào ma khí thế nhưng yếu bớt, đây thật là chuyện tốt ngoài ý muốn, Huyền Ảnh, ngươi nói có phải không?"

Một câu này làm Huyền Ảnh hoàn toàn sững sờ, không khỏi nhíu mày, "Điện hạ, nghĩa phụ gần nhất đang phiền muộn chuyện ma khí, hơn nữa Lạc Thanh Từ đem Hàng Long Thần Mộc xuống núi, đối chúng ta cực kỳ bất lợi, nghĩa phụ đang xem xét, tìm cơ hội hủy đi Hàng Long Thần Mộc."

"Ta đang muốn cùng thúc thúc thương lượng việc này, ở Thiên Diễn Tông lâu như vậy, cũng nên hồi Long tộc nhìn xem."

Huyền Ảnh có chút kinh ngạc, "Điện hạ sẽ trở về?"

Nguyễn Ly thần sắc vẫn bất biến, "Không thể sao?"

Huyền Ảnh kinh nghi bất định, điện hạ tựa hồ thay đổi rất nhiều.

"Đương nhiên là được, nghĩa phụ nhất định thực vui vẻ. Nhưng mà, chuyện Tiên môn đồ long còn đang tiến hành khí thế hừng hực, ngay cả Lạc Thanh Từ cũng xuống núi, điện hạ là đệ tử của nàng, có thể vắng họp sao?"

"Không ngại, ta sẽ nghĩ cách giải quyết."

Huyền Ảnh cũng không dám nói thêm gì nữa, hắn trong lòng có chút sợ vị điện hạ này.

Mà Lạc Thanh Từ mang theo Hàng Long Thần Mộc một đường đi về hướng nam, đám người Tần Nam Dương đang ở Nam Hải cùng Long tộc đối thượng, nơi đó là chiến trường chính.

Mà Tô Ngọc cùng nhóm người Ngư Trầm đi hướng bắc, cùng với Nam Cung Quyết ở Vân Trung truy đuổi ba ma long chạy trốn.

Dọc theo đường đi Lạc Thanh Từ tao ngộ mấy lần tập kích, nhưng đám người kia trong mắt nàng bất quá là vai hề nhảy nhót, nàng thuận lợi ở ngày thứ bảy liền tới Nam Hải.

Mà thực mau Tô Ngọc bên kia truyền đến tin tức, Nguyễn Ly cùng các nàng hội hợp.

Đến tận đây Lạc Thanh Từ ở vào nơi cực nam, Nguyễn Ly lại ở phía bắc Vân Trung, trời nam đất bắc.

Thu được tin tức này, Lạc Thanh Từ trong mắt rốt cuộc có một tia nhẹ nhõm, mặc kệ như thế nào, biết được Tiểu Long Tử bình an tới chỗ Tô Ngọc, nàng cũng liền có chút buông tâm.

----------------------------------

<Bình luận khu>

*Những chương này thật đẹp, nó giống như một nốt trầm buồn trong một bản nhạc dài, sư phụ thật đẹp và Long Long cũng thật đẹp. Chỉ mong từ biệt gặp lại tình căn sẽ mọc như cỏ dại, rễ tình sẽ lan tràn khi gió xuân thổi qua.

*Đây thật sự là tác phẩm hay nhất của đại đại, viết lên tay thấy rõ, từng chi tiết đều sâu sắc và thấm tận tâm hồn, ngay cả nỗi buồn cũng đẹp đến như vậy. Hai nữ chính được miêu tả rất sống động, các nàng có thể đưa ta đi qua mọi cung bậc cảm xúc, từ bi thương đến vui vẻ, rồi lại từ vui vẻ trở về bi thương. Mong đại đại giữ vững niềm tin cũng như ngòi bút của mình, ta tin tưởng nàng, cũng yêu thích phong cách này của nàng. Tưới thật nhiều dung dịch dinh dưỡng có thể làm tình căn mọc trở lại thật mạnh mẽ hay không?

*Nàng vốn là điện hạ Long tộc, còn nàng là đồ long sát thần. Hai nàng gặp nhau và yêu nhau, nhưng cuối cùng vẫn không thoát khỏi vận mệnh đã định. Tình căn đã bị hủy, nàng phải quay về Long tộc, nàng phải dùng thần mộc giết rồng, hai người bị chia cắt hai nơi, trời nam đất bắc. Người yêu trở thành kẻ thù, các nàng phải làm sao?

*Ngày gặp lại, A Ly và sư phụ sẽ là kẻ thù của nhau, sau đó sư phụ bị bắt giam cùng với thần mộc, phải không? (miệng ta cười không khép lại được, hahahahaha), ta muốn xem ngục tối play, giam cầm play, tra tấn play, ta muốn xem bệnh kiều đồ đệ ngược đãi muộn tao sư tôn! (Lăn lộn dữ dội)

*Sư phụ quá khó khăn, tình căn còn chưa kịp mọc lại, nàng phải giả vờ giết rồng để qua mắt lão già kia, chăm sóc A Ly, đối phó hàng long thần mộc, điều hòa mâu thuẫn giữa người và rồng, game độ khó cấp địa ngục, làm sao có thể phá đảo? Tấc cả các con đường đều đổ máu, giẫm nhầm bước chân thì Rồng Con liền hắc hóa, và Hồng Ảnh sẽ bay đến làm sư phụ đăng xuất! Online chờ cứu gấp!

*Sư phụ sẽ phá đạo chứng thê, ta tin tưởng Thời Vi. Phá bỏ Tuyệt Tình đi đến Hữu Tình, sau đó tình căn sẽ mọc lại như nấm sau mưa!

*Tình căn của sư phụ như gió xuân lại thổi, mỗi lần trái tim đau, chính là rễ tình lại lớn lên một lần.

*Hai nàng xa nhau, nhưng vẫn quan tâm đến nhau. Ta chờ ngày A Ly trở lại thật vang dội, tiêu diệt hết những kẻ xấu xa! Cố lên Rồng Con, giam cầm sư tôn, đẩy ngã sư tôn nào!

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip