☆Chương 136: Sư tôn có thể dạy ta sao?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Lạc Thanh Từ đã cố gắng chịu đựng túng quẫn khi nói ra hai chữ này, nhưng bây giờ Nguyễn Ly, rồng con ngây thơ thuần khiết của nàng, cũng trực tiếp nói ra tới, càng làm Lạc Thanh Từ đầu ngón tay tê dại.

Nàng có chút không dám nhìn Nguyễn Ly, lại một lần trải qua cảm giác cầm thú mãnh liệt khi đem hai chữ 'sư tôn' và 'song tu' ghép lại với nhau.

Nàng ánh mắt trốn tránh, gian nan gật gật đầu, ngay sau đó bất động thanh sắc cùng Nguyễn Ly kéo ra khoảng cách. Các nàng gần gũi như vậy thảo luận loại sự tình này, thực sự làm người thẹn thùng.

Nguyễn Ly mặt đỏ tai hồng, ngơ ngác tiếp nhận những lời Lạc Thanh Từ nói, sau đó nhịn không được liếc nhìn đối phương.

Chỉ là ánh mắt vừa dừng trên người Lạc Thanh Từ, nàng giống như bị lửa đốt, vội vàng nghiêng đầu đi nơi khác.

Nguyễn Ly trái tim đập đến bay nhanh, ma khí bị nàng áp chế trong huyết mạch lại bắt đầu sôi trào, may mắn có máu của Lạc Thanh Từ hóa giải, bằng không nàng hiện tại liền mất khống chế.

Song tu, cùng sư tôn. Mấy chữ này quanh đi quẩn lại làm Nguyễn Ly cả người xao động nóng lên, dục vọng cùng sợ hãi không ngừng đan chéo.

Từ lâu nàng đã biết mình yêu sư tôn, nhưng ngay cả khi sư tôn là Trì Thanh, nàng cũng chưa từng vọng tưởng có thể chạm tay vào nàng ấy, càng đừng nói sau khi biết được thân phận nàng ấy chính là sư tôn.

Nàng chỉ hy vọng có thể được đến sư tôn ưu ái, canh giữ ở bên người sư tôn, hiện tại có thể ôm hôn sư tôn đã là vô cùng thỏa mãn, nàng chưa từng nghĩ tới mình có thể tiến thêm một bước nữa.

Bây giờ sư tôn đã cùng nàng chân thành thẳng thắn nói ra, suy nghĩ của nàng không chịu khống chế nghĩ tới một bước kia, khiến nàng không biết phải làm sao.

Tuy nhiên, đằng sau sự khẩn trương ngượng ngùng là khát khao mãnh liệt, dục niệm trào dâng như một cơn sóng thần.

Lạc Thanh Từ sợ Nguyễn Ly lại bộc phát ma khí, vội vàng giải thích: "A Ly, ta nói chuyện này với nàng, không phải muốn nàng cùng ta thế nào, nàng không cần có gánh nặng......"

"Không, không gánh nặng, ta nguyện...... Nguyện ý." Nguyễn Ly lắp bắp trả lời, nhiệt độ vừa mới tạm lui xuống lại lần nữa dâng lên.

Nàng trộm nhìn Lạc Thanh Từ, thấp thỏm nói: "Nhưng sư tôn, nàng nguyện ý sao? Nếu không phải bởi vì ta nhập ma, nàng còn muốn cùng ta...." Lúc này đây Nguyễn Ly không có biện pháp nói ra hai chữ kia, nhưng nàng vẫn nhìn thẳng Lạc Thanh Từ, cho dù nàng muốn đến thế nào, cũng không muốn Lạc Thanh Từ miễn cưỡng chính mình.

Lạc Thanh Từ biết Nguyễn Ly sẽ nghĩ như vậy, vì thế cong ngón tay xoa xoa khóe môi, lại cúi đầu đỡ đỡ vạt áo lỏng lẻo của mình, ngẩng đầu liếc Nguyễn Ly một cái, cười như không cười: "Nếu ta không muốn, vừa rồi sẽ để cho nàng làm càn đến thế này sao?"

Nguyễn Ly nhấp môi dưới, ánh mắt dừng trên cổ Lạc Thanh Từ, vốn là da thịt trắng nõn mịn màng đã mơ hồ hiện lên chút dấu vết đỏ ửng. Nghĩ đến vừa rồi chính mình kích động nhịn không được dùng sức, tim nàng lại đập nhanh hơn.

Lạc Thanh Từ đi đến bên bàn đá ngồi xuống, nhìn Nguyễn Ly tâm tư hỗn loạn, vẫy vẫy tay, "Lại đây."

Nguyễn Ly lại nhìn Lạc Thanh Từ một cái, ngoan ngoãn đi qua ngồi ở bên cạnh.

"A Ly, sở dĩ ta thẳng thắn nói cho nàng, là bởi vì ta lo lắng khi biết chân tướng nàng sẽ nghĩ như vậy, nàng sợ ta miễn cưỡng làm ra quyết định, ta đồng dạng cũng sẽ lo lắng nàng miễn cưỡng chính mình."

Nguyễn Ly vội vàng quay đầu xem nàng, "Sư tôn lo lắng cái gì?"

Lạc Thanh Từ kiên định nhìn Nguyễn Ly, "Ta lo lắng nàng có thật sự quyết tâm ở bên ta hay không."

Nguyễn Ly đang muốn đáp lời lại bị Lạc Thanh Từ ngăn cản, nàng nhíu mày, trong mắt có chút chua xót, "A Ly, vô luận ta yêu nàng như thế nào, thì ta cũng tránh không thoát liên quan đến cái chết của phụ vương, Long tộc lật úp ta cũng tham dự trong đó, dù cho không phải ta mong muốn, nhưng sai lầm đã xảy ra, ta sớm muộn phải trả giá cho tội của mình. A Ly, nàng thật sự nguyện ý bỏ qua mối hận này, không hề khúc mắc mà cùng ta ở bên nhau sao?"

Nguyễn Ly nghe xong cúi đầu, tay đều không tự giác nắm chặt, đây là cái gai đâm sâu trong tâm trí nàng rút mãi không ra, nhưng nàng đã sớm có quyết định, nàng ngẩng đầu nhìn Lạc Thanh Từ, "Sư tôn, năm xưa nàng không tiếc cãi lời Thiên Cơ Tử, âm thầm cứu ta thoát khỏi Tiên môn đồ sát, cho nên ta đều hiểu được nỗi khổ tâm của nàng, tuy nàng có liên quan đến cái chết của phụ vương, nhưng cũng không phải nàng xuống tay. Ta biết nếu được lựa chọn, nàng nhất định sẽ cứu phụ vương, có đúng không?"

Nguyễn Ly lưng đeo huyết hải thâm thù nhiều năm như vậy, trong cơ thể còn áp chế một uông ma khí, nhưng vẫn đủ lý trí cùng thanh tỉnh để cùng nàng nói về quá khứ tàn khốc kia, làm trái tim Lạc Thanh Từ không diễn tả được cảm động.

Nàng thật may mắn biết bao khi gặp được Nguyễn Ly, tiểu cô nương có trái tim thuần khiết thiện lương và không bao giờ suy đoán ác ý về người khác. Loại tình huống này đổi làm bất kỳ ai, chỉ sợ là một hồi yêu hận đan xen khó lường.

Nàng rất muốn nói cho A Ly biết thân phận thật sự của mình, rằng nàng chưa từng tham dự đồ sát Long tộc, cũng chưa từng chạm tới Long Vương, cho nên A Ly có thể ở bên nàng mà không cần có bất kỳ gánh nặng nào trong lòng.

Chính là nàng vô pháp mở miệng, dù cho nàng hoàn toàn vô tội, nhưng nàng là nguyên chủ chuyển thế, cũng là Lạc Thanh Từ duy nhất còn sót lại ở mọi thế giới, nàng chịu trách nhiệm cho những chuyện kia cũng không oan uổng.

"Đúng vậy, nếu Lạc Thanh Từ có lựa chọn, tuyệt đối sẽ không thương tổn bất luận sinh mệnh Long tộc nào." Lời này, nàng đáp thay cho nguyên chủ, cũng là cho chính mình đời trước một cái công đạo.

Nguyễn Ly hốc mắt ửng đỏ, nàng cười gật đầu, sau đó nói tiếp: "Cho nên sư tôn, việc này ta đã sớm nghĩ kỹ. Trước đây khi mới phát hiện thân phận nàng, ta đã từng hận không thể ái không xong, lại vô cùng chán ghét bản thân không kiểm soát được tình cảm chính mình. Sau khi biết được sư tôn đã trải qua những gì, hiểu được nàng vì ta làm hết thảy, ta liền không có biện pháp oán nàng nửa phần. Ta chỉ đau lòng nàng, chỉ là hận tạo hóa trêu người."

Nguyễn Ly nói xong, ngẩng đầu không chút né tránh mà nhìn Lạc Thanh Từ, đem trở ngại lớn nhất giữa hai người đưa ra ngoài ánh sáng.

"Sư tôn, nàng từng an ủi ta rằng, chỉ cần làm tốt hiện tại, đem kết quả giao cho tương lai, hiện giờ ta đã có kết quả. Nếu sư tôn buộc phải trả giá cho những chuyện đó, ta đây liền dốc hết sức thay nàng gánh vác."

Trong mắt Lạc Thanh Từ trồi lên một tia hồng, khóe mắt cũng có chút ướt át, nàng cầm tay Nguyễn Ly, nhẹ nhàng đem những ngón tay siết chặt kia nới lỏng, "A Ly, ta nói rồi, nàng muốn cái gì, ta cũng sẽ cho nàng. Nếu có một ngày nàng đổi ý, muốn thay phụ vương cùng Long tộc báo thù, mạng của ta tại đây, tùy nàng lấy."

Nguyễn Ly thân thể cứng đờ, bỗng nhiên nắm chặt tay Lạc Thanh Từ, chém đinh chặt sắt nói: "Sẽ không có ngày đó! Ta chỉ muốn nàng cả đời trôi qua yên ổn. Trong sinh mệnh ta cũng chỉ có sư tôn, vô luận như thế nào, ta đều sẽ không thương tổn nàng, cũng sẽ không cho phép bất luận kẻ nào thương tổn nàng."

Lạc Thanh Từ cúi đầu mỉm cười, "Ngốc tử, ta chỉ là nói nếu như."

Nguyễn Ly lắc đầu, "Không có nếu như, nếu có một ngày ta đối sư tôn đao kiếm tương hướng, vậy người đó tuyệt đối không phải ta, sư tôn không cần thủ hạ lưu tình."

Lạc Thanh Từ mạc danh cảm thấy lời này không ổn, trong lòng nàng có chút hoảng hốt, cho nên cũng không muốn tiếp tục. Nàng nghĩ đến những chuyện mình còn lừa gạt A Ly, nếu thật cùng A Ly kết làm đạo lữ, những chuyện đó vốn không nên giấu, nhưng cố tình nàng một chữ cũng không thể nói.

Vì thế nàng lại một lần mở miệng: "A Ly, nàng thông tuệ như thế, hẳn là phát giác trên người ta còn cất giấu một bí mật. Ngoài việc ta là Trì Thanh, ta còn có chuyện gạt nàng, nhưng ta vĩnh viễn không thể nói cùng nàng, vậy nàng còn nguyện ý ở bên ta không?"

"Sư tôn còn có việc gạt ta?" Nguyễn Ly trong lòng mơ hồ có chút bất an, nàng luôn cảm thấy chính mình đã xem nhẹ chuyện gì, nhưng nhất thời nàng bắt không được, nàng khẩn trương nói: "Vậy sư tôn đối ta thật lòng sao? Chuyện nàng gạt ta, là chuyện xấu ư?"

Lạc Thanh Từ trả lời rất kiên định, "Là thật lòng, nhưng chuyện kia ta có nỗi khổ riêng nên vô pháp tiết lộ, cũng không phải chuyện xấu."

Nguyễn Ly một trái tim treo rốt cuộc thả xuống, "Như vậy, ta tuyệt đối sẽ không thay đổi chủ ý. Ta cả đời này liền nhận định sư tôn, tuyệt không sửa đổi."

Lạc Thanh Từ nghe đến những lời này, lông mày nhíu chặt lập tức giãn ra, trên gương mặt thanh lãnh băng tuyết tan rã, môi mỏng nhẹ dương, giống như trút được gánh nặng mà lộ ra tươi cười.

Ngay lập tức, mây tan mưa tạnh, lộ ánh dương quang.

Trên đời không ai có thể chống cự được nụ cười của Lạc Thanh Từ, đặc biệt là sau khi nàng thổ lộ những chuyện vẫn luôn đè nặng trong lòng, dường như hết thảy mây đen đều bị xua tan, vẻ thanh lãnh trong mắt cũng tan thành mây khói, chỉ còn lại sự dịu dàng và cưng chiều khi nhìn người yêu.

Nhìn người cấm dục động tình, trong thanh lãnh lộ ra cực nóng, trong tự giữ lộ ra mất khống chế, bất luận một điểm nào cũng đủ khiến người muốn ngừng mà không được, Nguyễn Ly đồng dạng không thể ngoại lệ.

Nàng chỉ cảm thấy Lạc Thanh Từ không chỗ nào không đẹp, không chỗ nào không lệnh nàng mê muội.

"Đinh, Lạc Thanh Từ độ hảo cảm +20."

Lạc Thanh Từ suýt nữa bị độ ưu ái bất thình lình nhảy ra làm giật mình, nàng liếc Nguyễn Ly, đối phương đang ngơ ngác nhìn chằm chằm nàng, nhìn đến hoa cả mắt.

Nàng bất đắc dĩ thở dài, nếu nói Rồng Con có khuyết điểm, thì đó chính là quá nhan khống.

Chỉ là gần đây nàng sắp bị độ ưu ái oanh tạc đến tê liệt, nàng đều quên mất điểm số vẫn còn âm rất nhiều, "Hệ thống, hiện tại độ hảo cảm A Ly dành cho ta là bao nhiêu?"

Hệ thống hừ lạnh, "Độ hảo cảm giữa các ngươi đã không còn giá trị tham khảo, ta chưa thấy qua ai có thể từ bỏ tính mạng vì cứu một người có độ thiện cảm -7000. Khởi đầu của người bình thường là 0, khởi đầu của các ngươi là -9999. Nghĩ như vậy cũng khó trách, thêm mấy ngàn điểm, chẳng phải mạng đều phải cho."

Lạc Thanh Từ có chút buồn cười, hệ thống lại đột nhiên mở miệng nói: "Ngươi...... Ngươi nếu tính toán cùng A Ly song tu, trước tiên báo cho ta, ta...... Ta sợ ta chịu không nổi, vẫn là sớm tránh né cho thỏa đáng."

Lạc Thanh Từ chựng lại, vành tai đều đỏ, vấn đề này thực sự có chút xấu hổ, nhưng nàng chợt nhớ đến một chuyện rất quan trọng, "Hệ thống, thân thể này ngày sau vẫn là ta đi?" Nếu nàng thật cùng A Ly giao lưu thật sâu, lại đổi về thân thể của mình, nghĩ như thế nào cũng không ổn lắm.

Hệ thống rất muốn trắng mắt liếc nàng, "Ngược lại ta cũng không muốn." Ngẫm lại nàng liền muốn moi ngón chân, quả nhiên là sư đồ cùng một giuộc, đều thích đổ giấm lên thân thể chính mình. Nàng vốn dĩ đã là quá khứ, Lạc Thanh Từ bây giờ mới chính là tương lai.

Sau khi thông suốt mọi chuyện, Lạc Thanh Từ cùng Nguyễn Ly đều thoải mái không ít, tuy nhiên Nguyễn Ly vẫn còn có chút bất an, nàng luôn nhịn không được nghĩ đến lúc các nàng song tu, càng nghĩ nàng càng không dám nhìn thẳng Lạc Thanh Từ.

Lạc Thanh Từ không biết rằng mình đã làm xáo trộn trái tim Nguyễn Ly, nàng trầm mặc một lúc, sau đó dò hỏi chuyện liên quan Tô Ngọc cùng Thiên Diễn Tông.

Nhưng Nguyễn Ly là một nàng rồng trẻ tuổi, còn đang chìm trong tình yêu buổi đầu chớm nở, liền có chút vô pháp khống chế, thất thần mà trả lời.

"Thiên Diễn Tông bị đốt cháy, thiên tài địa bảo bên trong chỉ sợ bị hủy không còn gì, thật là khổ cho mấy vạn sinh linh tại Tam Sơn Cửu Phong." Lạc Thanh Từ vẫn cảm thấy có chút đau lòng, môn phái này chứa đựng vô số tài nguyên, tích góp đã mấy trăm năm rốt cuộc bị hủy hoại, ngày sau Tô Ngọc muốn đem Thiên Diễn Tông quật khởi sẽ rất gian nan.

Nguyễn Ly vốn dĩ không đặt tâm tư ở chuyện này, nhưng vừa nghe Lạc Thanh Từ nhắc tới mấy vạn sinh linh trong núi, nàng đột nhiên nhớ đến Tinh Linh tỷ tỷ, lập tức nhịn không được đứng lên, vẻ mặt tràn đầy lo lắng.

Lạc Thanh Từ bị nàng làm giật mình, "A Ly, làm sao vậy?"

Nguyễn Ly có chút gấp, nàng biểu tình bất an, vội vàng nói: "Thời gian này liên tục xảy ra chuyện, ta quá rối rắm cho nên đã quên mất một vị bằng hữu ở Thiên Diễn Tông. Nàng ấy là Tinh Linh, tu vi không cao, hiện giờ ngọn núi bị hủy hoại, có hay không liên lụy đến nàng ấy." Lần cuối cùng Nguyễn Ly quay về Thiên Diễn Tông, cũng chưa thấy được Tinh Linh.

Đoạn thời gian kia ở Thiên Diễn Tông, nàng còn chưa biết sư tôn chính là Trì Thanh, cũng không hiểu được sư tôn yêu thương mình, ngày tháng trôi qua thật sự gian nan. Khi đó Tinh Linh là niềm an ủi duy nhất của nàng, vậy mà nàng lại quên mất vị bằng hữu này, chỉ lo làm chuyện chính mình, đem nàng ấy vứt ở sau đầu.

Nguyễn Ly nóng vội tự trách, Lạc Thanh Từ ở bên lại chột dạ vô cùng, đừng nói Nguyễn Ly, chính mình đều đem thân phận Tinh Linh vốn không có bao nhiêu cảm giác tồn tại này ném lên chín tầng mây, vừa rồi nàng còn nói có bí mật giấu giếm Rồng Con, nhưng nàng cũng không hề nghĩ tới giải thích vấn đề này.

Nguyễn Ly còn không có ý thức được, tiếp tục nói: "Ngày đó bái sư, ta gặp được A Linh trên đường hồi Trạch Viện, nàng ấy đã trợ giúp ta thoát khỏi đám gai nhọn kia. Từ đó về sau mỗi lần ta đi Huyền Phong hái thảo dược, gặp nguy hiểm đều có A Linh cứu, ta ở thác nước khổ luyện cũng có A Linh ở bên, nàng ấy thường xuyên bồi ta. Ta có đôi khi cảm thấy, A Linh cùng A Thanh nàng...."

Nguyễn Ly nhìn Lạc Thanh Từ dáng vẻ thấp thỏm, tiếng nói càng ngày càng thấp, cuối cùng khô cằn phun ra mấy chữ, "...rất giống."

Trong phút chốc, những manh mối đáng ngờ chôn sâu trong lòng ùn ùn kéo tới, từng chút thông suốt rõ ràng, Nguyễn Ly trợn to hai mắt: "Cho nên không phải giống, A Linh... là sư tôn biến thành, đúng hay không?"

Lạc Thanh Từ có chút luống cuống, nàng lần đầu quẫn bách như thế trước mặt Nguyễn Ly, lắp bắp nói: "A Ly, ta...... Ta không phải cố ý giấu nàng, ta chỉ là...."

"Đây cũng là bí mật không thể nói sao?" Nguyễn Ly bắt đầu hưng sư vấn tội, hiển nhiên nàng có chút tức giận, độ hảo cảm lập tức -10. Mặc dù nợ mấy ngàn điểm cũng không đáng kể gì, nhưng Lạc Thanh Từ không muốn Nguyễn Ly hiểu lầm.

"Không phải."

"Vậy sư tôn vì sao không nói? Nếu ta không nhắc đến A Linh, sư tôn sẽ giấu ta vĩnh viễn có phải không?" Nguyễn Ly có chút không thể tiếp thu.

"Phía trước bởi vì thân phận Trì Thanh bại lộ đã thực không xong, ta không dám nghĩ điều gì sẽ xảy ra nếu nàng biết được A Linh cũng chính là ta. Về sau, ta cũng liền quên mất." Lạc Thanh Từ nhỏ như muỗi kêu đáp, biểu tình hiếm thấy vừa xấu hổ lại quẫn bách.

Nguyễn Ly một chút tức giận ngay lập tức bị tưới diệt, nàng nhìn dáng vẻ Lạc Thanh Từ như tiểu tức phụ làm sai chuyện, nhịn không được bật cười.

"Ta...... Ta thế nhưng...." Nguyễn Ly vừa giận vừa muốn cười, "Ta thế nhưng nghĩ rằng, mấy chục năm qua hết thảy ấm áp của ta đến từ Trì Thanh, Tinh Linh, sư tỷ cùng sư tôn, ai ngờ ba người trong đó đã là nàng."

Lạc Thanh Từ thật cẩn thận mà nhìn Nguyễn Ly, "Nàng cảm thấy thất vọng về ta rồi sao?"

"Ta chỉ là nghĩ, đại khái là mệnh trung chú định, ta cả đời đều thua dưới tay sư tôn rồi." Nói xong nàng thần sắc cổ quái mà bổ sung một câu, "Sư tỷ sẽ không là sư tôn biến ra đi?"

Lần này tới lượt Lạc Thanh Từ cười phá lên, được rồi, nàng cũng không nhân cách phân liệt đến mức đó có được hay không? Mặc dù năm đó nàng từng nghĩ, lấy thân phận sư tỷ tiếp cận A Ly có phải sẽ tốt hơn vai diễn sư tôn đáng chém ngàn đao kia không, nhưng cuối cùng nàng đã từ bỏ.

Nguyễn Ly cũng đi theo cười, chuyện này so với việc thân phận Trì Thanh bại lộ, thật chỉ là râu ria.

"Ta khi đó còn ngây ngốc đem cho nàng hai phần bánh hoa mai." Nguyễn Ly vẫn cảm thấy không thể tưởng tượng, lắc đầu oán trách.

Nhắc tới việc này, Lạc Thanh Từ cũng muốn lôi chuyện cũ, "Nàng còn nói nữa, đẹp thì cho A Linh, xấu thì cho sư tôn. Trà ngon cũng A Linh hưởng trước, rồi mới đến lượt sư tôn."

Nguyễn Ly gương mặt đỏ lên, "Lúc đầu ta xem sư tôn như kẻ thù, tự nhiên quen lạ có khác."

Sau đó nàng liếc nhìn bàn ghế, nhỏ giọng nói thầm, "Nguyên lai sư tôn còn biết đẹp xấu, ta còn tưởng rằng nàng phân biệt không được."

Lạc Thanh Từ thính tai thật sự, "Đồ nhi lá gan không nhỏ, còn dám phê bình sư tôn? Ta làm ra đồ vật đều xấu như vậy, tiểu long thích đẹp như nàng, tự nhiên ghét bỏ ta."

Nguyễn Ly vội lắc đầu, "Không phải, ta đều thích, chỉ cần là sư tôn làm, xấu thế nào ta cũng thích."

"Hừ, nàng cuối cùng chịu thừa nhận, chúng nó thật xấu xí."

Nguyễn Ly vẻ mặt khó xử, nàng thò lại gần nhìn Lạc Thanh Từ, chớp chớp mắt, vẻ mặt khó xử nói: "Sư tôn thật cảm thấy chúng nó đẹp sao?"

Lạc Thanh Từ câu môi cười, nhéo cằm Nguyễn Ly, thấp giọng nói: "Là khó coi. Bất quá A Ly nàng thích đẹp, ta lại thích xấu, cho nên ánh mắt đầu tiên nhìn thấy trứng của A Ly, ta liền cảm thấy đáng yêu."

Nguyễn Ly có chút buồn bực, trứng của nàng thật sự xấu xí sao?

Nàng nhìn chằm chằm người đang trêu chọc nàng, ánh mắt gia tăng, cúi người tới trước xem xét, hai người cái trán cọ vào nhau, "Sư tôn thích xấu? Ta đây rất xấu hả? Hay là sư tôn không thích ta?"

Lạc Thanh Từ hô hấp hơi ngưng, "Ta phía trước liền nói qua, A Ly là cô nương xinh đẹp nhất. Nàng có thể vì ta mà trân ái mấy đồ vật xấu xí kia, vi sư cũng có thể vì nàng mà đi yêu thích cái đẹp."

Nguyễn Ly thấp thấp cười, mi mắt cong cong mà nhìn chằm chằm Lạc Thanh Từ, ánh mắt di chuyển từng chút một, từ lông mày đến chóp mũi, khóe môi, cổ, thẳng đến nơi ngực áo.

Đánh giá hồi lâu, nàng mới ngước mắt nhìn Lạc Thanh Từ , cổ họng hoạt động vài cái, lẩm bẩm nói: "Sư tôn, hiện giờ nàng cùng ta đều đã cho nhau thấy cõi lòng, vậy nàng khi nào.... Cùng ta....?" Hai chữ này ở giữa môi lưỡi lăn lộn một trận, các nàng đều lẫn nhau trong lòng hiểu rõ mà không nói ra.

Lạc Thanh Từ cảm thấy, nhịn không được nàng chính là cầm thú, nhưng tiếp tục nhịn nữa, nàng chính là không bằng cầm thú.

"A Ly biết sao?" Bốn chữ này mang theo một tia run rẩy, làm cho đôi mắt Nguyễn Ly tức khắc phiếm hồng.

Bị người trong lòng mình dụ hoặc cùng khiêu khích như vậy, nàng sao có thể chịu đựng nổi nữa, sự rụt rè thẹn thùng của nàng lập tức bị phá thành mảnh nhỏ.

Nàng mềm mại dựa đi qua, môi dán lên khóe môi Lạc Thanh Từ, hơi thở nóng bỏng, "Đồ nhi ngu dốt, sư tôn có thể dạy ta sao?"

Bị hơi thở của nàng xâm chiếm, trong nóng rực mang theo tia nguy hiểm, Lạc Thanh Từ chỉ cảm thấy chính mình đang dụ dỗ ác ma, lý trí của nàng trong nháy mắt vỡ vụn. Nàng không biết tương lai sẽ như thế nào, càng không biết nàng cùng A Ly sẽ có kết cục ra sao, nhưng giờ khắc này nàng quyết định thuận theo bản tâm, bởi vì nàng không muốn đời này lại phải hối hận.

"Hệ thống, ngươi tránh một chút đi."

------------------------------

*Tác giả có lời muốn nói:

Đoán xem, là lửa trong băng hay băng trong lửa?

Hai chương tiếp theo đều là băng hỏa song hành, cho nên, chúng ta đi ra ngoài làm chính sự nào.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip