☆Chương 150: Kim Long xuất hiện, Long Vương giáng lâm

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Nguyễn Ly cùng Lạc Thanh Từ thanh thế quá lớn, toàn bộ Lục Kỳ Các đều phát hiện khế linh đài đã xảy ra chuyện, chờ bọn họ ngự kiếm thuận gió chạy tới nơi, liền phát hiện thế cục đã không phải bọn họ có thể khống chế.

Lạc Thanh Từ kiếm đều không có, cũng chưa sử dụng tuyệt tình quyết, giơ tay linh lực biến ảo vô chừng, Lục các chủ hoàn toàn không thể tránh thoát thiên la địa võng do nàng phô khai. Chỉ cần Lạc Thanh Từ ý niệm vừa động, đầm nước lập tức trào ra vô số thủy long, bao vây kẻ địch từ mọi hướng.

Nếu không phải Lục các chủ đã Tiểu Thừa đỉnh phong, chỉ sợ chống đỡ không được nàng. Trong lòng hắn càng thêm kinh hãi, hắn liếc nhìn Nguyễn Ly bên kia, nàng thế nhưng có thể cùng Mạnh Kỳ Sơn đánh đến bất phân thắng bại, Long tộc đã khủng bố đến loại tình trạng này sao?

Lạc Thanh Từ thấy Nguyễn Ly một bên cấp Long tộc giải trừ khế ước, một bên cùng Mạnh Kỳ Sơn đối chiêu, trước mắt đã bị thương, trong lòng có chút lo lắng, rồi lại mạnh mẽ áp xuống. Vô luận chính mình muốn bảo hộ Nguyễn Ly thế nào, luôn có thời điểm nàng sẽ lực bất tòng tâm, chỉ khi Nguyễn Ly tự mình trưởng thành đảm đương một vùng trời, nàng mới có thể an tâm.

Dù cho đau lòng, nàng cũng chỉ có thể khắc chế.

Nguyễn Ly lúc này không hề sợ hãi, thậm chí chiến ý càng trào dâng mãnh liệt. Đây là lần đầu từ lúc nàng chào đời tới nay, nàng chiến đấu vì Long tộc, chân chính thực hiện trọng trách của mình. Nếu phụ vương còn tại thế, ngài trừ bỏ muốn nhìn đến nàng bình yên, tất nhiên cũng hy vọng nàng có thể gánh vác trách nhiệm Long tộc.

Đôi mắt của nàng tràn đầy kiên định, trong tay Thanh Uyên cảm giác được ý chí chủ nhân, quang mang càng thêm thịnh.

Nguyễn Ly nhắm mắt lại, Cửu Long Quyết tầng thứ năm tâm tùy ý động, một tiếng long ngâm nổ tung từ Thanh Uyên kiếm, Nguyễn Ly năm ngón tay thành trảo, vận sức chờ phát động, cùng lúc đó ở sau lưng nàng xuất hiện một long ảnh khổng lồ giống như dãy núi, đôi long mục câu hồn nhiếp phách nhìn chằm chằm Mạnh Kỳ Sơn.

Mười một con rồng bên dưới nhìn đến cự long lạnh lẽo sau lưng Nguyễn Ly, đều trợn to hai mắt, trong kinh ngạc xen lẫn háo hức chờ đợi cùng tự hào. Bọn họ vẫn luôn ở Lục Kỳ Các, tuy rằng không nhận thức Nguyễn Ly, nhưng cũng biết nàng chính là Điện hạ của bọn họ.

Tuy rằng nghe đồn điện hạ vì sư tôn quay lưng với Long tộc, không màng mối thù giết cha, nhưng trước mắt nàng tới Lục Kỳ Các cứu bọn họ liền đủ để thuyết minh nàng không có phản bội Long tộc. Điện hạ tuổi còn nhỏ đã đạt đến thực lực cỡ này, tương lai Long tộc liền có hy vọng.

Nguyễn Ly khom lưng đem Thanh Uyên cắm mạnh xuống đất, cự long phía sau tản ra kim quang rít gào một tiếng, phá không mà đi, mang theo cuồng phong mãnh liệt, khiến mấy người Mạnh Kiều buộc phải dùng linh lực mới có thể miễn cưỡng đứng vững.

Kim Long tốc độ nhanh khí thế cường, Mạnh Kỳ Sơn không kịp trốn, chỉ có thể nâng lên đôi tay, một cổ linh lực màu nâu đất lôi cuốn đầy trời bụi bặm hội tụ thành lốc xoáy, thẳng đến đầu rồng.

Cự long đâm nhập lốc xoáy, hai bên giằng co không nhường một bước.

Nguyễn Ly đôi tay gắt gao nắm chuôi kiếm, quay đầu lại tay trái bỗng nhiên đem mười một đệ tử Lục Kỳ Các kéo lại đây, khế ước đang được giải trừ, bọn họ đầy mặt thống khổ, không thể đứng yên.

Nguyễn Ly nhìn chằm chằm Mạnh Kỳ Sơn, "Lão già ngươi chớ có gàn bướng hồ đồ, tiên môn đại thế đã mất, ngươi không bình ổn Long tộc lửa giận, còn mưu toan rút ra Long tộc linh lực bị các ngươi khế ước, quả thực ngu xuẩn đến cực điểm! Liền tính thành công, giúp Mạnh Kiều bước vào Phân Thần chi cảnh, thậm chí là Tiểu Thừa kỳ cũng không làm nên chuyện gì. Một khi Hàng Long Thần mộc mất đi tác dụng, cho dù Tiểu Thừa cảnh trong mắt ta cũng giống như kiến cỏ, càng đừng nói đến Mặc Diễm vốn là cao thủ Đại Thừa kỳ, chỉ cần một mình hắn cũng đủ làm các ngươi chết không chỗ chôn thân."

"Hôm nay ta tới đây chỉ muốn dẫn tộc nhân ta trở về, nếu các ngươi vẫn muốn gây tội nghiệt đến cùng, ngày Vân Trung bị phá cũng là lúc tông môn các ngươi diệt vong! Chờ Long tộc đánh tới, bất luận một đệ tử Lục Kỳ Các nào cũng đừng mong chạy thoát. Năm đó Lục các chủ tiền nhiệm hao hết tâm huyết cả đời dựng nên Lục Kỳ Các, trải qua ngàn năm sóng gió mới có thể đạt đến địa vị hiện giờ, liền bởi vì các ngươi ếch ngồi đáy giếng, tham lam ích kỷ, chỉ lo lợi ích trước mắt, đem tông môn hủy hoại trong một sớm, đến ngày chết xuống hoàng tuyền, ta xem các ngươi làm sao gặp mặt các vị tiền bối!"

Nguyễn Ly vẻ mặt nghiêm khắc, từng câu từng chữ thẳng chọc vào chỗ đau của đám người Mạnh Kỳ Sơn.

Mạnh Kỳ Sơn nghe được biểu tình ngẩn ra, hắn nhìn Nguyễn Ly lại nhìn về phía đệ tử bên dưới, cắn răng nói: "Lục Kỳ Các cùng Long tộc đã kết oán, Long tộc sao có thể buông tha chúng ta, nếu như vậy chúng ta thà cá chết lưới rách."

Lạc Thanh Từ một đạo chưởng phong bức lui Lục các chủ, đạm thanh nói: "Kết oán là không giả, nhưng không phải mỗi đệ tử Lục Kỳ Các đều dính máu Long tộc trên tay, hẳn là ngươi cũng biết bốn chữ ân oán phân minh. Nhưng các ngươi đã gây thù cùng Long tộc, lại nhất ý cô hành, không chỉ bản thân các ngươi phải trả giá đắt, còn làm liên lụy hết thảy đệ tử vô tội trong phái."

Dứt lời, Lạc Thanh Từ nhìn một đám đệ tử Lục Kỳ Các đang xông lên, ánh mắt dưới mặt nạ lạnh lùng áp xuống, xoay người đôi tay đột nhiên mở rộng nâng lên, từng luồng nước hóa thành băng kiếm bay ra khỏi đầm nước, trôi nổi tại không trung.

"Ngươi muốn làm gì?" Lục các chủ trong lòng thập phần bất an, gấp giọng hỏi.

Lạc Thanh Từ chỉ là đạm nhạt cười, đôi tay vừa lật, nguyên bản băng kiếm lơ lửng giữa không trung trong nháy mắt rung lên, đảo mắt liền bắn thẳng vào đám đệ tử kia, trong đó có không ít Kim Đan kỳ.

Lạc Thanh Từ một chiêu này giống như mưa thiên thạch từ trời đổ xuống, tốc độ cực nhanh, Lục các chủ nhận thấy được ý đồ của nàng, hất tung đạo bào trên người, bỗng nhiên triển khai xoay tròn một vòng, một cổ linh lực gột rửa mà ra, nghiêng cắm đi qua, che trời lấp đất thẳng đến mưa băng của Lạc Thanh Từ.

Lạc Thanh Từ vung tay một cái, đầy trời băng kiếm lập tức phân tán, tuy rằng bị Lục các chủ chặn hơn phân nửa, nhưng nửa còn lại vẫn như điện quang hỏa thạch bay qua.

Đám đệ tử kia chưa từng gặp qua đại cao thủ như Lạc Thanh Từ, vừa phát hiện băng kiếm đã thấy nó gần trong gang tấc, tức khắc bọn họ cả người bị đóng băng, cương tại chỗ không thể nhúc nhích.

Vài đệ tử nhát gan thậm chí thất thanh hét lên.

"Sư phụ, sư tổ.... cứu chúng con, cứu chúng con!" Mỗi người bọn họ đều bị năm băng kiếm phong bế đường đi, hai cái treo trước mắt, một cái chống yết hầu, hai cái khác chặn lại đan điền cùng hồn phủ, mỗi chỗ đều là trí mạng uy hiếp.

Lạc Thanh Từ sắc mặt có chút tái nhợt, giờ phút này tinh thần lực của nàng đã phát huy cực hạn, nhưng vẫn chuẩn xác vô cùng.

Dưới khoảng cách cùng tốc độ như vậy, có thể tinh chuẩn khống chế vô số băng kiếm, chỉ có tu sĩ Đại Thừa kỳ mới đạt đến trình độ khủng bố này.

Lạc Thanh Từ vừa thi triển ra tới, linh lực cùng tinh thần lực tiêu hao khó có thể dự liệu, nếu không phải tại Thập Phương Bí Cảnh được vị Kim Long kia rèn luyện trong thời gian dài, nàng căn bản không thể làm được.

Một màn trình diễn của nàng, Lục các chủ xem thế là đủ rồi. Vẫn tưởng rằng nàng là Tiểu Thừa đỉnh phong, nhưng đến lúc này hắn mới biết, thực lực của nàng đều ở Đại Thừa kỳ.

Lạc Thanh Từ cũng chỉ muốn hù dọa bọn họ mà thôi, để bọn họ thấm thía một sự thật rằng, tu vi của bọn họ trong mắt Long tộc chỉ như kiến cỏ bụi bặm mà thôi, tùy thời đều có thể bị mạt sát.

Một chiêu này của nàng cơ hồ là nghịch thiên tồn tại, Lục các chủ nhìn thấy tinh thần tan rã, hắn ngẩng đầu nhìn Lạc Thanh Từ bễ nghễ đứng trên cao, buồn bã nói: "Kỳ Sơn, dừng tay."

Mạnh Kỳ Sơn đồng dạng không thể tưởng tượng nhìn Lạc Thanh Từ cùng Nguyễn Ly, biểu tình như tro tàn, hắn vốn là tư thái cao ngạo khinh người, giờ phút này đều mau sụp đổ.

Hắn rõ ràng cảm giác được tầng tầng bóng ma đè xuống, giẫm nát mọi ý tưởng của hắn.

Hắn sống mấy trăm năm, một đường tu hành trải qua trăm cay ngàn đắng, hao phí hơn bốn trăm năm mới bước vào Tiểu Thừa kỳ, không nói kinh tài tuyệt diễm, cũng là nhân tài kiệt xuất trong Tiên môn.

Những thứ từng mang đến cho hắn vô tận vinh quang cùng tôn kính, lại bị hai nữ nhân trước mắt hủy đến không còn gì dư thừa.

Một vị Điện hạ Long tộc mới bái sư vài thập niên, tu vi lại một bước nhảy vọt từ Dẫn Khí đến Phân Thần, còn có thể đánh ngang ngửa với Tiểu Thừa kỳ, thậm chí bức lui hắn. Mà một vị khác đều là Tiểu Thừa kỳ, thực lực lại sánh ngang Đại Thừa, ngay cả Lục các chủ cũng không thể làm gì được nàng.

Long tộc được trời ưu ái thế mạnh, tu vi đều có thể vượt cấp đối kháng, khiến cho mấy trăm năm tu hành của bọn hắn biến thành trò hề.

Mạnh Kỳ Sơn thân thể run lên, lui về phía sau mấy bước, phun ra một búng máu. Hắn sắc mặt xám trắng, thất hồn lạc phách đứng ở kia, ngây người nhìn đệ tử bên dưới bị Lạc Thanh Từ nhất chiêu vây khốn, sầu thảm cười, đạo tâm của hắn đã nát.

Lục các chủ nhìn thấy Mạnh Kỳ Sơn như vậy, trong lòng run lên muốn nói cái gì, lại phát hiện hết thảy đều quá mức tái nhợt, mới một năm thôi, Tiên môn long trời lở đất. Thiên Diễn Tông bị hủy, Lục Kỳ Các tồn vong hiện giờ nằm trong tay hai nữ nhân kia, hắn làm các chủ thật là hổ thẹn đến cực điểm. Nếu không phải năm đó hắn bị Long tộc đánh trọng thương, cũng không đến mức rơi xuống loại tình trạng này.

Hắn nhìn Lạc Thanh Từ, khàn giọng nói: "Xin ngài hãy buông tha bọn họ."

Lạc Thanh Từ nhìn về phía Nguyễn Ly, Nguyễn Ly lập tức mạnh mẽ thúc giục trận pháp, trong phút chốc từng điều long ảnh từ khế ước hiện ra tới, xoay quanh theo linh trận đỏ thắm xuyên qua cơ thể khế chủ, rồi quay về trong thân rồng.

Mười một trận đồ vỡ vụn giữa tĩnh mịch, nhóm đệ tử Lục Kỳ Các kia tức khắc đồng thời phun ra máu, tê liệt ngã xuống mặt đất.

Mạnh Kỳ Sơn sắc mặt biến đổi, vừa muốn đi qua đã nghe Nguyễn Ly nói: "Yên tâm, bọn hắn sẽ không chết. Ta hôm nay nhượng bộ chính là không cần mạng của bọn hắn, bởi vì ta đã hứa với người trong lòng mình, chỉ cần Nhân tộc thoái nhượng, ta liền sẽ không thương tổn bất luận một người vô tội nào. Nhưng nếu các ngươi vẫn ngoan cố, tham lam hiểm độc, ta nhất định một người cũng không tha."

Dứt lời, Nguyễn Ly tung người bay lên, hóa thành nguyên hình. Trong phút chốc phong vân biến sắc, giữa trời xuất hiện một Ngũ Trảo Kim Long toàn thân vàng óng ánh, thân hình dài hơn mười trượng che khuất bầu trời, khắp người bao bọc lân giáp kim sắc sáng chói, long mục buông xuống, thanh âm như sấm sét.

"Loài người nhớ kỹ, phàm là kẻ bị sai khiến mà làm ác với Long tộc, nay đã biết quay đầu, ta có thể nhịn xuống mối huyết hải thâm thù này, tạm thời tha cho các ngươi một mạng, nhưng nếu cố chấp không biết hối cải, toàn bộ đều phải chết!" Dứt lời Nguyễn Ly xoay quanh dựng lên, vòng qua thân thể Lạc Thanh Từ, nhẹ nhàng cuốn nàng lên trên thân rồng, ngay sau đó nhìn mười một Long tộc bên dưới, "Các ngươi chịu khổ rồi, theo ta rời đi."

Nói xong nàng nhìn Lục các chủ, hắn cả người rét lạnh, tê thanh hét: "Khai trận, để Long tộc đi!"

Hắn nói xong nhìn Mạnh Kiều, trong mắt không biết là thất vọng hay tuyệt vọng.

Nguyễn Ly nhìn về phía linh đài, Mạnh Kiều một người đứng ở đó, sống lưng thẳng tắp, cô đơn đến không gì diễn tả được, hiển nhiên hắn không định rời đi.

Lạc Thanh Từ thở dài, "Đi thôi."

Nguyễn Ly vung đuôi mang Lạc Thanh Từ xông thẳng tận trời, phía sau mười một Long tộc theo sát nàng.

Lúc này bọn họ đang gắt gao nhìn chằm chằm điện hạ nhà mình, trong lòng buồn vui đan xen khó có thể miêu tả, thậm chí có Long tộc đã kìm nén không được thất thanh khóc rống.

Bọn họ mấy năm nay không hề tôn nghiêm, vốn là chủng tộc sánh ngang thần minh lại bị giẫm đạp như linh thú tầm thường, còn bị con người ép phải săn lùng tộc nhân của mình, loại cảm giác này nếu không phải bị khế ước trói buộc, bọn họ đều hận không thể chết.

Khi nghe tin Long tộc quật khởi, một lần nữa cùng Tiên môn khai chiến, bọn họ vừa kích động lại sợ hãi. Một khi đụng phải đồng loại, bọn họ tránh không khỏi đao kiếm tương hướng, thậm chí sở cầu duy nhất của bọn họ lúc đó, chính là chết dưới tay Long tộc cao thủ, tìm kiếm sự giải thoát. Nhưng bọn họ trăm triệu không nghĩ tới, Điện hạ sẽ đơn độc mạo hiểm xông vào đây, giải cứu bọn họ khỏi nước sôi lửa bỏng.

Bọn họ cả đời này đều chưa từng hy vọng xa vời có thể được đến tự do, nhưng bây giờ điện hạ đã trao cho bọn họ. Mà để một nhóm Long tộc vô cùng phấn chấn chính là, điện hạ thế nhưng là ngũ trảo kim long chưa từng xuất hiện trong Long tộc ngàn năm qua!

Kim Long xuất hiện, Long Vương giáng lâm.

Đây là vị vua mà cả Long tộc đang chờ đợi, sự xuất hiện của nàng biểu trưng cho Long tộc tương lai ngàn năm hưng thịnh.

Để tránh phát sinh biến cố, Nguyễn Ly trực tiếp lấy long thân mang tộc nhân rời khỏi Lục Kỳ Các, mà Vân Huyên vẫn luôn canh giữ ở bên ngoài, thấy thế vội vàng nghênh đón. Thấy được mọi người đều bình yên ra tới, trong mắt Vân Huyên tràn ra một tia cười, "Thật tốt quá, rốt cuộc đã trở lại."

Nhìn đến Vân Huyên, nhóm rồng kinh ngạc không thôi. Thấy vậy, Nguyễn Ly lên tiếng nói rõ: "Mạnh Thuyền đã tự mình tìm ra cách hủy khế ước, trả tự do cho Vân Huyên. Nhờ gặp được nàng ấy, ta mới có được phương pháp giải trừ khế ước, thậm chí là Mạnh Kiều đã âm thầm giúp ta tiến vào Lục Kỳ Các."

Mạnh Thuyền đối đãi Vân Huyên thế nào, nhóm rồng dĩ nhiên hiểu rõ nhất, nói ra thì có chút xấu hổ, nhưng bọn họ nhìn nàng luôn tràn đầy ngưỡng mộ.

Mà Mạnh Thuyền không chỉ đối tốt với Vân Huyên, nàng đối bọn họ cũng hòa nhã vô cùng, hoàn toàn khác biệt với đám người kia. Ở Lục Kỳ Các, cũng chỉ có Mạnh Thuyền tôn trọng bọn họ, không hề xem bọn họ là linh thú.

Nghe Nguyễn Ly nói xong, nhóm rồng kinh ngạc không thôi, biết được Mạnh Thuyền đã xảy ra chuyện, trong lòng bọn họ ngăn không được bi thương, ở thế giới này người tốt chính là đoản mệnh.

"Nơi đây không nên ở lâu, trước rời đi lại nói."

"Đúng rồi, đan dược này có thể giúp các ngươi che giấu hơi thở rồng, cho dù tiến vào đất của Tiên môn, gặp phải Hàng Long Thần mộc cũng không sợ, đều uống vào đi." Nguyễn Ly đem đan dược chia cho bọn họ, tranh thủ thời gian tiếp tục lên đường.

Mắt thấy đã cách Lục Kỳ Các hơn trăm dặm, nàng mới có chút thả lỏng.

Vừa rơi xuống đất, mười một con rồng đồng thời quỳ gối trước mặt Nguyễn Ly, "Chúng thần bái kiến điện hạ, cảm tạ điện hạ ân cứu mạng."

Trong mười một con rồng này, có bảy xích long và bốn thanh long, tu vi cao nhất đạt tới Phân Thần sơ kỳ, chỉ tiếc qua nhiều năm bị nô dịch, thực lực trì trệ không tiến. Mà nay khế ước bị hủy, bọn họ ít nhiều cũng sẽ chịu ảnh hưởng.

Nguyễn Ly ra hiệu bọn họ đứng lên, "Trước đây khi phụ vương ta còn ở, các ngươi là thần dân của ngài, ngài đã thề trước Long Linh sẽ bảo hộ Long tộc tới cùng. Hiện giờ ngài không còn nữa, ta thân là nữ nhi của ngài, bảo hộ các ngươi là chức trách của ta, để các ngươi chịu khổ lâu như vậy, là ta có lỗi."

Những lời này của nàng làm bọn họ nhớ đến thời Long Vương Hi Đan còn tại vị, khi đó Long tộc tùy ý sung sướng, ở nhân gian tự do hành tẩu, hồi Long Cung tiêu dao vui vẻ, bạn bè thân thích tề tụ, nói không nên lời an ổn hạnh phúc.

Mà trong một đêm, vua của bọn họ bị giết, Long Cung bị hủy, rất nhiều Long tộc lang bạt kỳ hồ cuối cùng trở thành tù nhân, nơi đây đủ loại, không lời nào có thể miêu tả.

Bọn họ nhất thời lệ ướt y khâm, trong đó một Thanh Long quỳ gối không dậy nổi, dập đầu thật mạnh xuống đất, "Điện hạ, thần hạ trở thành linh thú bị người sai khiến, từng hại qua tộc nhân của mình, tội đáng chết vạn lần, thỉnh điện hạ trừng phạt."

Hắn tiếng nói vừa dứt, mấy con rồng xung quanh đều suy sụp cúi đầu, thật sâu quỳ mọp xuống.

Nguyễn Ly mày nhăn lại, "Đó đều không phải bổn ý của các ngươi, các ngươi cũng chỉ là nạn nhân. Nếu phải có người chịu trách nhiệm, món nợ này cũng nên tính vào những kẻ đầu sỏ gây tội kia, mà không phải các ngươi. Nhưng trước mắt chúng ta chưa thể tùy ý báo thù, Long tộc nhìn như chiếm thượng phong, kỳ thật cũng là nguy cơ thật mạnh, Hàng Long Thần mộc chưa hủy, chúng ta cùng Tiên môn xung đột liền phải trả giá thảm trọng. Mà Long tộc dư lại không đủ ngàn người, trứng nở khó khăn, tiếp tục như vậy chỉ sợ muốn diệt tộc, cho nên ta chỉ có thể tạm lui một bước."

"Mỗi người các ngươi ở trong mắt ta, đều thật trân quý, mà các ngươi trong mắt thân nhân bằng hữu càng là báu vật vô giá, đừng vì quá khứ hắc ám mà từ bỏ tương lai. Ta sẽ không trách các ngươi, Long tộc cũng sẽ không. Nếu vẫn có kẻ gàn bướng hồ đồ, đó là bởi vì hắn hẹp hòi cố chấp mà thôi."

Lạc Thanh Từ từ đầu tới cuối cũng chưa lên tiếng, nàng có chút mệt, lui về phía sau dựa vào thân cây, trong mắt mang cười liền như vậy nhìn chằm chằm Nguyễn Ly. Tiểu Long Tử nhà nàng thật sự trưởng thành, vô luận là phương diện nào cũng rất lợi hại.

Nguyễn Ly đang chậm rãi thích ứng với thân phận Điện hạ Long tộc, chỉ có đạt được tín nhiệm cùng uy thế, nàng ấy mới có đủ tư cách bước lên Long Vương chi vị, trở thành vua của Long tộc.

"Ngươi khỏe không?" Vừa rồi Lạc Thanh Từ đều dùng ra chiêu thức của Đại Thừa kỳ, khiến cho Hệ thống có chút kinh ngạc, nó không khỏi lo lắng nàng sẽ chịu không nổi. Trước đó Lạc Thanh Từ linh lực khô kiệt, vất vả lắm mới khôi phục lại Tiểu Thừa sơ kỳ, cho dù trải qua nhiều lần song tu cũng không thể trong thời gian ngắn liền đột phá biến thái đến như vậy.

Lạc Thanh Từ khẽ lắc đầu, có thể nhẫn nại.

Nguyễn Ly trấn an bọn họ xong, dư quang không khỏi tìm kiếm Lạc Thanh Từ, thấy người kia dựa lưng vào thân cây, nàng tức khắc ý thức được không ổn, bước nhanh đi qua.

"Sư... nàng không thoải mái sao?" Nguyễn Ly nuốt vào hai chữ sư tôn, sốt ruột hỏi.

Lạc Thanh Từ ngẩng đầu nhìn phía chân trời, "Không có việc gì, chỉ là mệt mỏi. Chúng ta cần phải trở về."

Xung Hư Môn cách nơi này cũng không xa, sợ rằng có kẻ nghe tin lập tức hành động.

-------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip