☆Chương 152: Là tiên tôn, tiên tôn của chúng ta!

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Lạc Thanh Từ xoay người lại, thần sắc túc mục nhìn chằm chằm về phía Phù Phong.

Nguyễn Ly trong lòng thập phần lo lắng, nhịn không được hỏi: "Sư tôn, linh lực của nàng đã khôi phục chưa? Như vậy giao chiến có vấn đề gì không?"

Lạc Thanh Từ trấn an nàng, "Ta đã uống phục linh đan, lại được nàng truyền linh khí, hiện giờ tốt hơn rất nhiều. Ta sẽ tùy cơ ứng biến, sẽ không tùy tiện động linh lực. Nàng chớ có nóng nảy, vạn nhất kích phát ma khí trong người, vậy càng khó khăn."

Nói xong Lạc Thanh Từ vẫn không yên tâm, nàng đưa một đạo linh lực vào trong tay áo, đem Nguyễn Ly bao quanh bảo vệ, "Nàng tin tưởng vi sư, đừng vội, chớ sợ."

Lạc Thanh Từ hiện tại lo lắng nhất chính là Nguyễn Ly, "Hệ thống, là Ma tộc xâm lấn hay là Long tộc? Có Mặc Diễm sao?"

"Vừa có Ma tộc, vừa có Long tộc. Sợ rằng điều ngươi lo lắng nhất đã xảy ra, tuy rằng Ma tộc xung phong đi đầu, nhưng Long tộc lại ở phía sau quan sát, ngàn vạn cẩn thận."

Những lời của Hệ thống khiến trái tim Lạc Thanh Từ chìm vào đáy biển, trận chiến giữa người và rồng trong nguyên tác, vốn là trộn lẫn Ma tộc. Có thể nói Nguyễn Ly cuối cùng nhập ma, chính là bút tích đáng tự hào nhất của Ma tộc. Thoạt nhìn là trời xui đất khiến, nhưng sự thật cho thấy, Ma tộc đã lên kế hoạch cho chuyện đó từ lâu.

Vì vậy, Mắt Quỷ năm lần bảy lượt theo dõi Nguyễn Ly ngay từ lúc nàng ấy còn chưa trưởng thành, tuy rằng Tà Niệm thu hút nó, nhưng không thể nghi ngờ, cái này Ma tộc chí bảo, sớm liền coi trọng Nguyễn Ly.

Trong đó một cái đã bị Hồng Ảnh hấp thu vào cơ thể Nguyễn Ly, dẫn tới nàng suýt nữa đọa ma, mà một cái khác đang ở trong thân thể Mặc Diễm.

Lạc Thanh Từ đột nhiên trào ra một ý niệm, "Hệ thống, nếu Mặc Diễm chỉ muốn làm Long Vương, hắn cũng không điên cuồng đến mức đem Long tộc ra làm vật hy sinh, biến họ thành ma long, đây không phải tự hủy tường thành sao?"

Hệ thống trầm mặc một lát, ngay sau đó thấp giọng nói: "Ngươi hoài nghi, hắn không phải muốn giúp Long tộc, mà là giúp Ma tộc?"

"Ngươi hẳn là biết công năng của Mắt Quỷ, đó là cải tạo ký chủ thành Ma Vương, hộ vệ ma chủ. Một khi đã như vậy, Mặc Diễm sao có thể ngoại lệ? Thiên Cơ Tử bởi vì chấp niệm nảy sinh tâm ma, Mặc Diễm liền không có chấp niệm sao? Ngay cả A Ly tâm tính thiện lương như thế, nàng ấy cũng suýt nữa bị Tà Niệm đoạt quyền khống chế, Mặc Diễm có thể chịu nổi ư?" Lạc Thanh Từ sau lưng rét run, nàng sớm nên nghĩ đến, Mắt Quỷ kia khả năng đã cắn nuốt Mặc Diễm, hắn hiện giờ không còn là rồng, mà là Ma tộc.

Trận chiến giữa người và rồng xét đến cùng, rất có thể là bọ ngựa bắt ve chim sẻ núp sau, cuối cùng để Ma tộc ngồi mát ăn bát vàng.

Nghĩ đến đây, Lạc Thanh Từ vung tay đánh ra tinh thần lực, mái tóc dài của nàng phi dương, cả người trong chớp mắt liền đến Phù Phong.

Nàng đứng trên biển mây, nhìn xuống nơi giao nhau giữa Phù Phong và Sài Tang, ma khí quay cuồng che trời lấp đất, căn bản thấy không rõ cổng thành.

Lẫn trong ma khí là từng đoàn oán linh cùng ma linh gào thét tàn sát bừa bãi, kêu khóc ầm ĩ.

Ngoài cổng thành, đệ tử Phạm Âm Các cùng Nam Hoa Phái ngự kiếm bay lên, liệt trận nghênh địch, trong lúc nhất thời các loại kiếm khí cùng linh lực bay tứ tung, gió mạnh quần vũ, tiếng thét chói tai tuyệt vọng cùng phẫn nộ kéo dài không dứt, phảng phất luyện ngục nhân gian.

Đám ma linh kia không biết tới từ nơi nào, như mây đen che phủ bầu trời, nơi chúng đi qua bốc lên mùi tanh ruồi bọ khó ngửi, mà từng đàn đen nghìn nghịt di chuyển không một kẽ hở, bên này đệ tử Tiên môn ra sức huy kiếm, nhất chiêu chém xuống như đụng phải thiên thạch, cánh tay tê dại.

Chờ đến bọn họ tiêu hao gần hết linh lực, đám ma linh liền ào ạt tấn công, đem bọn họ từ trên phi kiếm xé rách xuống.

Rất nhiều đệ tử bị ma linh cùng oán linh cuốn lấy cắn xé, da tróc thịt bong, căn bản không có biện pháp phản kích. Dù vậy, những đệ tử trẻ tuổi kia như cũ người trước ngã xuống, người sau tiến lên, anh dũng phi thường.

Văn Huyền Ca từ trong thành xé gió mà đến, vừa xuất hiện liền phất tay huyễn hóa ra một cây huyền cầm, mười ngón tay tung bay, từng đợt tiếng đàn tạo thành sóng linh lực mạnh mẽ bắn thẳng đến ma linh.

Văn Huyền Ca mới tiếp nhận Phạn Âm Các không lâu, thực lực hiện giờ là Phân Thần đỉnh phong, tuy không đuổi kịp Lạc Thanh Từ, nhưng tuyệt kỹ không thể khinh thường.

Từng đạo sóng âm màu lục lam như sao băng xẹt qua phía chân trời, nơi đi đến, ma linh trong nháy mắt bị đánh tan, mục tiêu của Văn Huyền Ca thực minh xác, chính là giải vây cho những đệ tử bị thương.

Lạc Thanh Từ cảm thấy nhẹ nhõm một chút, không thể không nói, mặc dù Tiên môn có rất nhiều kẻ bảo thủ, nhưng vẫn luôn tồn tại người trẻ tuổi tâm huyết.

Văn Huyền Ca xuất hiện giảm bớt không ít áp lực, Lạc Thanh Từ liền không tùy tiện ra tay, mà là quan sát luồng ma khí nồng đậm kia. Phong ấn Ma giới đã bị tổn tại nghiêm trọng, nếu đám ma linh này đã đi đầu, tất nhiên sẽ càng có ma vật đáng sợ xuất hiện. Chuyện Bào Hào tấn công nhóm người Nguyễn Ly năm đó vẫn còn mới mẻ, Lạc Thanh Từ không thể không phòng bị.

Nguyễn Ly không nhận thấy được Lạc Thanh Từ ra tay, liền cẩn thận thò đầu ra ống tay áo, "Sư tôn, thế nào rồi?"

"Tình huống không tốt lắm, ma tộc tới rất đông, xem ra Mặc Diễm đã dẫn chúng từ nơi phong ấn Ma giới lại đây."

"Tiên môn làm sao mới phát hiện?" Nguyễn Ly khó hiểu nói.

Lạc Thanh Từ trong lòng rét run, "Chỉ sợ bọn họ chưa kịp phát tin tức."

Lạc Thanh Từ vừa nói xong, bỗng nhiên phía chân trời ma khí bạo trướng, giữa hư không thình lình xuất hiện một lỗ hổng, một ngọn lửa đỏ thẫm xuyên qua, tốc độ nhanh đến mức mọi người không thể nhìn rõ, chờ nó đến gần, Vân Huyền Ca chỉ kịp lật huyền cầm chặn đứng một đòn sấm sét.

Ngọn lửa ập đến phá lệ hung mãnh, Văn Huyền Ca tuy rằng tay mắt lanh lẹ ngăn chặn, nhưng huyền cầm trong nháy mắt đứt đoạn, thân thể của nàng bị chấn lui về sau mấy bước.

Văn Huyền Ca còn chưa lấy lại hơi thở, một luồng nóng bỏng thổi quét mà đến, một con quái vật khổng lồ toàn thân đỏ sậm từ trên trời giáng xuống, chụp bay mấy tên đệ tử, há mồm phun ra hòn lửa thẳng đến Văn Huyền Ca.

Văn Huyền Ca phi thân tránh đi, phất tay thu trường cầm, huyễn hóa ra một phen linh kiếm, xoay người liên tiếp ba đạo kiếm khí xông thẳng cự thú.

Kiếm khí này nhìn như sắc bén, nhưng khi đâm vào quái vật kia, trong nháy mắt nó liền bốc cháy, tứ tán mở ra.

Quái vật bị kiếm khí xuyên qua, nhưng không may mảy dao động, nó biến ảo ngọn lửa phân tán kiếm khí ra khắp nơi, sau đó lại nhào về phía Văn Huyền Ca.

Văn Huyền Ca mày nhăn lại, rút kiếm nhanh chóng ngăn cản nó.

"Quái vật kia là......"

Hệ thống trầm giọng nói: "Là Họa Đấu."

Lạc Thanh Từ tập trung nhìn vào, là Họa Đấu quả thật không sai. Thân hình giống chó, toàn thân màu đen bọc lửa, bốn lỗ tai dựng thẳng, đôi mắt đỏ tràn đầy hung ác, bốn trảo như móc câu, cái đuôi phân ba nhánh như hồ ly.

Sơn Hải Kinh viết, Họa Đấu, kẻ ăn lửa, nơi đi đến hoả hoạn liên miên, là hung thú thời kỳ Thượng Cổ, giống như Bào Hào sinh sống ở Ma tộc.

Văn Huyền Ca cùng Họa Đấu giao thủ vài lần, trường kiếm đều trở nên đỏ đậm, nàng buộc phải dùng linh lực ngăn cách, thậm chí khắp người đều bị lửa làm bỏng rát.

"Mọi người trước tiên lui trở về!" Văn Huyền Ca biểu tình ngưng trọng, Họa Đấu ngàn năm trước đã từng gieo họa một phương, Tiên môn hao hết tâm tư mới đánh đuổi nó trở về Ma giới, lúc này nó xuất hiện ở Phù Phong, làm nàng vừa khiếp sợ lại cảm thấy tuyệt vọng.

Họa Đấu xuất hiện tại đây, nghĩa là phong ấn Ma giới đã bị tổn hại, Họa Đấu giáng thế, những ma vật khác sao có thể chịu nằm yên ở Ma giới.

Văn Huyền Ca vừa dứt lời, đệ tử Phạn Âm Các đang hỗn chiến lập tức chạy nhanh vào thành, trưởng lão Nam Hoa Phái đồng thời hét to: "Rút lui!"

Nhưng không chờ bọn họ phản ứng, một tiếng chim hót chói tai nổ tung trên đỉnh đầu, Lạc Thanh Từ thần kinh căng chặt, không thể bàng quan được nữa, bay thẳng đến nơi phát ra âm thanh.

Điểu kêu vừa ngừng, còn không nhìn thấy ma vật, vô số ngọn lửa từ không trung rơi rụng xuống, giống như mưa thiên thạch, nơi đi đến lửa cháy quay cuồng.

Nhiều đệ tử tu vi thấp chạy không kịp bị ngọn lửa cắn nuốt, tiếng kêu thảm thiết làm người không rét mà run.

Lạc Thanh Từ sắc mặt biến đổi, nhanh chóng đáp xuống giữa nhóm người.

Nàng còn chưa chạm đất, tay phải một đạo linh lực lấy chính mình làm trung tâm tản ra, trong nháy mắt dựng lên kết giới xanh băng bao lấy phạm vi mấy chục trượng, đem toàn bộ đệ tử bên dưới vững chắc bảo hộ.

Nàng nhìn xung quanh, chân trái theo sát giẫm mạnh, một đạo trận văn hình bông tuyết từ lòng bàn chân của nàng lan tràn ra ngoài, nàng đứng ở giữa đóa hoa tuyết khổng lồ này, hàn băng chi khí mang theo sương tuyết tầng tầng lớp lớp quét qua, những đệ tử nơi xa đang điên cuồng giãy giụa trên đất lập tức được băng tuyết bao lấy, vết bỏng đều được chữa trị.

Lạc Thanh Từ tay trái vung lên, băng sương hóa thành hơi nước biến mất vô ảnh.

Nàng nhìn những đệ tử Tiên môn bị một màn trước mắt làm sợ ngây người, lạnh lùng nói: "Thất thần làm gì, còn không mau chạy!"

Một tiếng nghiêm nghị này làm bừng tỉnh bọn họ, lập tức đám người sôi nổi đỡ lấy nhau, chạy thật nhanh vào trong thành.

Lạc Thanh Từ ngẩng đầu nhìn phía chân trời, Văn Huyền Ca đang giao chiến với Họa Đấu, mà điểu kia sau khi bị Lạc Thanh Từ hóa giải đòn tấn công, liền phẫn nộ từ tầng mây đáp xuống.

Lông vũ của nó đỏ rực tươi đẹp, trên thân liệt hỏa giống như bọc dung nham, phảng phất một cơn lốc xoáy từ trời rơi xuống, thẳng hướng Lạc Thanh Từ.

Cánh chim khổng lồ mang theo sóng nhiệt đốt mắt, làm người không dám nhìn thẳng.

"Kia....... Đó là cái gì? Chu Tước...... Chu Tước thần thú sao?"

Lạc Thanh Từ rõ ràng nghe được đám người bên dưới kinh sợ nói lắp, lập tức lạnh lùng nhìn phía chân trời, "Hừ, Chu Tước? Nó cũng xứng!"

Dứt lời Lạc Thanh Từ tay phải bỗng nhiên buộc chặt, linh lực gắn vào lòng bàn tay nàng hóa thành trường kiếm, nàng bay lên trời cao, tốc độ nhanh đến mức chỉ còn tàn ảnh.

Mọi người chỉ nhìn đến một mạt hư ảnh lao thẳng về phía chim khổng lồ, giống như thiêu thân lao đầu vào lửa, dung nhập biển dung nham đỏ rực.

Đệ tử Thiên Diễn Tông cũng trong nhóm thủ thành, nhìn thấy bóng dáng băng lam quen thuộc bá đạo kia, tức khắc ý thức được vị thần nhân vừa từ trời đáp xuống là ai.

"Là tiên tôn, tiên tôn của chúng ta!" Trong đó một đệ tử Trạch Viện nghẹn ngào hô lên, đầy mặt đều là nước mắt.

"Hoài Trúc Quân, là Hoài Trúc Quân!"

Một đám người lệ nóng doanh tròng vui mừng khôn xiết, nhưng trận phấn khích này còn chưa bắt đầu đã bị hành động của Lạc Thanh Từ làm cho ngây dại nói không nên lời.

Bọn họ cơ hồ ngừng thở nhìn lên, ngay khi bọn họ sắp hít thở không thông, oanh một tiếng, bạch y nữ tử lại một lần từ trong ngọn lửa nhảy ra, mà chim khổng lồ kia đang cực tốc lao xuống cũng đóng băng hình ảnh giữa không trung.

"Răng rắc."

Trường kiếm trong tay Lạc Thanh Từ vỡ vụn, theo sau hóa thành điểm điểm ánh huỳnh quang biến mất vô tung, mà Lạc Thanh Từ cũng nhẹ kho một tiếng phun ra ngụm máu.

Những đệ tử trong thành thấy vậy một mảnh rối loạn, Tô Ngọc vừa lúc chạy tới, lập tức thay đổi sắc mặt, "Sư tôn!"

Nàng nắm Ngọc Trúc muốn tiến lên, Lạc Thanh Từ đột nhiên xoay người nhìn nàng, "A Ngọc, lui ra phía sau, đi giúp Văn các chủ. Nơi này để ta."

Lạc Thanh Từ phất đi vệt máu trên môi, sợi tóc bên thái dương tung bay, nàng quay đầu nhìn cự điểu hung dữ kia: "Sao hả, ngươi không phục? Đây không phải chỗ ngươi nên tới, một khi vi phạm liền chết không chỗ dung thân. Ta cho ngươi cơ hội cuối cùng, lui về ma giới, hoặc là chết!"

Máu tươi nhỏ xuống từ cái mỏ to lớn của cự điểu, trên ngực nó một đạo vết thương hẹp dài da tróc thịt bong.

Toàn thân bọc lửa, hình dáng như hạc nhưng chỉ có một chân một cánh, mắt xanh lông vàng, một khi xuất hiện tất có hỏa hoạn, chính là Tất Phương.

"Sư tôn, nàng bị thương rồi phải không?"

Nguyễn Ly lòng nóng như lửa đốt, hận không thể phá vỡ phong ấn đi ra ngoài, nhưng nàng cũng hiểu tình huống bây giờ không thích hợp nàng mạo hiểm, chỉ có thể kiềm chế.

"Nàng chớ lo lắng, ta là sư phụ của nàng, nếu chuyện nhỏ này ta đều xử lý không được, chẳng phải vi sư đây chỉ là hư danh?" Lạc Thanh Từ thấp giọng trấn an, dừng một chút, nàng tiếp tục nói: "Nếu nàng không yên tâm, liền đem Thanh Uyên cho ta mượn đi, nó có bằng lòng hay không?"

"Đương nhiên, nàng là sư tôn ta, cũng là thê tử của ta, nó sao có thể không nhận nàng là chủ."

Lạc Thanh Từ thấp cười một tiếng, "Được, A Ly, nhìn thê tử của nàng biểu diễn."

Nàng ý niệm vừa chuyển, ánh mắt ngưng bên phải sườn, một thanh trường kiếm vàng ánh liền xuất hiện trước người nàng.

Nàng dư quang nhìn lướt qua, duỗi tay chậm rãi nắm chặt Thanh Uyên, Thanh Uyên nhận thấy được linh lực của nàng, nhẹ nhàng ong ong chấn động, thân kiếm cong cong hướng về phía Lạc Thanh Từ, nó thật là yêu thích Lạc Thanh Từ.

"Thanh Uyên, ngoan."

Tất Phương trong mắt tràn đầy cảnh giác lại không chịu lui về phía sau, lần nữa bỗng nhiên chấn cánh, trong nháy mắt một cổ cuồng phong lôi cuốn sóng nhiệt thổi quét mà đến, đồng thời sở hữu ma linh cùng oán linh hội tụ xông đi qua, thẳng hướng Lạc Thanh Từ.

Lạc Thanh Từ nắm Thanh Uyên, bàn tay rung lên, toàn thân linh lực dũng mãnh rót vào trong thân kiếm. Tu vi của nàng tuy rằng Tiểu Thừa đỉnh phong, nhưng thực lực lại ở Đại Thừa cảnh, Thanh Uyên nằm trong tay nàng phấn khích cực kỳ, lập tức phát ra một trận long ngâm vui sướng. Khi Lạc Thanh Từ rút kiếm lăng không đánh tới, Thanh Uyên kích động kiếm khí dữ dội, thế như chẻ núi phá ngọc, hướng Tất Phương chặt xuống.

Đồng thời tay trái Lạc Thanh Từ ngưng tụ linh khí, từng đạo kiếm băng nhỏ vụn như đầy trời bông tuyết bắn thẳng đến ma linh.

Tất Phương nhìn nhất kiếm rơi xuống, vội vàng chuyển hướng, lại phun ra một đoàn lửa cháy.

Lạc Thanh Từ không chút nào né tránh, Thanh Uyên trong tay được linh lực xanh băng bao bọc, không chút khách khí chém xuyên qua ngọn lửa kia.

Thanh Uyên kiếm khí lành lạnh, hàn ý bức người, Tất Phương đoàn lửa trong nháy mắt bị chặt đứt.

Cùng lúc đó Lạc Thanh Từ khinh thân mà thượng, lượn vòng qua cánh cự điểu, Thanh Uyên hàn ý lạnh lẽo, nơi đi đến, Tất Phương lông chim giống như bông tuyết lả tả rơi rụng.

Tất Phương kêu to một tiếng, điên cuồng bay lên, lông vũ đều dựng đứng, ngay sau đó nó thình lình chấn cánh, vô số lông chim như kim tiễn bắn ra, thẳng về phía Lạc Thanh Từ.

Nửa đường chúng nó lại hóa thành ngọn lửa che trời lấp đất mà đến, trong mắt những đệ tử bên dưới, cảnh tượng này không khác gì hỏa ngục.

Lạc Thanh Từ lui về phía sau một bước, kiếm vung lên thành tàn ảnh, từng đạo kiếm khí đan xen làm người choáng ngợp, nơi đi đến lông chim đều hóa thành tro bụi.

Tất Phương đã dùng ra hết bản lĩnh, chỉ có thể giương mỏ đâm lại đây, Lạc Thanh Từ vẫn không nhúc nhích nhìn chằm chằm nó, mắt thấy cái mỏ dài bén nhọn sắp nhập yết hầu của nàng, kiếm trong tay nàng vắt ngang mà ra, dưới chân nghiêng một bước.

Tất Phương lập tức dừng lại, lông chim hóa thành lưỡi dao sắc bén cắt ngang Lạc Thanh Từ, Lạc Thanh Từ quanh thân linh lực mãnh liệt trào ra, Tuyệt Tình Quyết thức thứ tám cực tốc thi triển, đôi con ngươi của nàng tức khắc tản mát ra màu xanh lam, tay phải nàng vỗ vào chuôi kiếm, thân kiếm xoay tròn một vòng rơi vào trong tay trái, theo sát vuông góc đứng lên, đôi tay nàng nắm chặt kiếm đâm thẳng vào cổ Tất Phương, kiếm khí chấn động phá vỡ phòng ngự, thẳng vào tuỷ não của nó.

Tất Phương mở ra cánh liền ngừng nửa tấc trước người Lạc Thanh Từ, rốt cuộc vô lực đi tới nửa bước.

Lạc Thanh Từ hô hấp dồn dập, thật mạnh rút ra Thanh Uyên, tay phải linh lực phá vỡ Tất Phương đan điền, trong phút chốc một viên nội đan màu xanh hồng xuất hiện trong tay nàng.

Thân thể Tất Phương ầm ầm rơi xuống, một thân linh lực hóa thành ánh sáng tán lạc khắp thiên địa, ma khí quanh thân cũng trong phút chốc dung nhập đàn ma linh kia.

Trong đám người không thể ngăn chặn mà bộc phát ra một cổ hoan hô, bên kia Văn Huyền Ca được trưởng lão Nam Hoa Phái tương trợ, miễn cưỡng kìm chế được Họa Đấu, bọn họ nhìn thấy Tất Phương ngã xuống, cũng là vui mừng khôn xiết.

Ngay khi tất cả mọi người vô cùng phấn chấn, hoan hô kỳ khai đắc thắng, một trận ma khí mạnh mẽ nổ tung giữa trời, cuồng phong gào thét mang theo kiếm khí bén nhọn hướng Lạc Thanh Từ đánh tới.

Hệ thống gấp giọng phát ra cảnh báo, "Nguy hiểm! Rút kiếm!"

Lạc Thanh Từ đã sớm phát hiện, nàng theo bản năng đem Thanh Uyên chắn trước người, một đạo sức mạnh cực lớn đâm thẳng vào ngực nàng. So với lực công kích vừa rồi của Tất Phương, hoàn toàn là cách một trời một vực.

Nàng căn bản không thể chính diện tiếp được, quanh thân linh lực dâng trào, bao trùm lấy Thanh Uyên, thân thể nàng thuận theo thế công mà không ngừng lui về phía sau.

Đối phương tốc độ quá nhanh, trừ bỏ mấy người Văn Huyền Ca tu vi đã Phân Thần kỳ, những đệ tử bên dưới cơ hồ không thấy rõ chuyện gì đang xảy ra.

Bọn họ chỉ nhìn đến Lạc Thanh Từ đột nhiên biến mất tại chỗ, cấp tốc triệt thoái phía sau, vừa lui chính là mấy chục trượng, thẳng đến Lạc Thanh Từ ngưng tụ sức mạnh cực lớn giẫm trên mặt đất, dừng ở cửa thành, bọn họ mới nhìn thấy cảnh tượng trước mắt.

Lạc Thanh Từ sắc mặt tái nhợt, khóe môi dật huyết, cả người lại không chút sức mẻ, tay phải cầm kiếm, tay trái đỉnh mũi kiếm, nhìn đối diện nam nhân mặc huyền bào toàn thân ma khí khiến người kinh sợ.

"Hừ, nguyên tưởng rằng nhập ma, ngươi sẽ khẳng khái như ma tộc mà bớt đi một chút hiểm độc, xem ra ma tính đều áp không được bản chất ngươi. Thật khiến ta đợi lâu, Mặc Diễm." Lạc Thanh Từ trong mắt không chút nào che giấu lạnh nhạt cùng khinh thường, khóe môi xốc cười lạnh, tiếng nói đạm nhiên mà trào phúng.

"Ngươi chỉ là nhân loại con kiến, nàng đâu? Bảo nàng lăn ra đây!" Mặc Diễm đáy mắt lệ khí quay cuồng, sừng rồng khuyết tật trên trán lại ẩn ẩn phát đau.

"Ngươi hẳn là xưng nàng một tiếng Vương, muốn gặp nàng, trước giải quyết ta."

Nói xong, Lạc Thanh Từ rút tay trái về, lại thật mạnh chưởng tới, sức mạnh từ đan điền thẳng dâng trào, vô số mũi băng đâm ra, bức cho Mặc Diễm liên tiếp lui về phía sau.

-------------------------------------

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip