Chương 51

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
TraCucDuaLeo

Sau khi xuống máy bay vào buổi chiều, Sở Huyền đeo tai nghe bluetooth để nghe nhạc ngay khi vừa ngồi trên máy bay, Nhan Mộng Sinh ngồi bên cạnh cậu đọc tạp chí.

Khoảng chín giờ tối, cơn buồn ngủ ập đến, Sở Huyền buồn ngủ đến mức không mở mắt ra được, cậu lấy từ trong ba lô ra một miếng bịt mắt mèo đen, đeo vào, phần lớn ánh sáng bị che khuất, Sở Huyền ôm hai tay tìm tư thế dễ ngủ hơn, nghiêng đầu chìm vào giấc ngủ sâu.

Nhan Mộng Sinh thấy người bên cạnh không nhúc nhích, quay đầu lại nhìn, phát hiện người đó đã ngủ rồi, trên người còn đeo một chiếc bịt mắt đáng yêu.

Chiếc băng bịt mắt che đi nửa trên khuôn mặt Sở Huyền , chỉ lộ ra đôi môi mỏng màu hồng anh đào, màu sắc khiến người ta muốn cắn một cái, hai gò má trắng nõn hồng nhuận nhiều thịt, căn bản không giống như thân thể tuấn gầy của chủ nhân như vậy.

Nhan Mộng Sinh thu hồi ánh mắt, tiếp tục xem tạp chí trên tay.

Không biết qua bao lâu, vai của hắn đột nhiên trầm xuống, Nhan Mộng Sinh nghi hoặc mà nhìn lại, phát hiện Sở Huyền đầu tựa ở trên vai hắn, giống như một con mèo con đang ngủ, yên lặng ngoan ngoãn.

Hắn thực ghét tiếp xúc gần với người khác, Sở Huyền là người đầu tiên và duy nhất hắn không ghét.

Cũng chỉ để Sở Huyền ngủ ngon lành trên vai mình, và khi đầu Sở Huyền sắp rơi khỏi vai hắn, hắn đưa tay ra giúp dịch chuyển vị trí để cậu dựa vào thoải mái hơn.

Một cử chỉ nhỏ như vậy gần như khiến người độc thân bên cạnh anh ta ghen tị đến chết.

Sở Huyền mở mắt tỉnh dậy, dụi dụi đôi mắt ngái ngủ, trước tiên duỗi eo, sau khi hoàn toàn tỉnh lại nhìn ra ngoài cửa sổ, phát hiện đã là thời điểm mặt trời mọc.

Mặt trời mơ hồ, ánh nắng ban mai giống như một cô gái thẹn thùng, lộ ra chút rụt rè, chậm rãi tỏa ra ánh sáng lờ mờ, quầng sáng đỏ rực nhuộm quanh mấy áng mây mềm mại cuộn trào, như thể các vị thần đang khiêu vũ.

Sở Huyền cảm thấy phong cảnh thực sự rất đẹp, vì vậy cậu đánh thức người bên cạnh, nhưng lại hoàn toàn quên mất rằng người bên cạnh cậu đã có bệnh rời giường rất lớn, đặc biệt là khi không ngủ ngon bệnh rời giường càng nặng.

Sở Huyền đẩy đẩy vai Nhan Mộng Sinh lúc sau đem mặt đến cửa sổ trong suốt để thưởng thức cảnh đẹp.

Nhan Mộng Sinh cau mày, mở đôi mắt lạnh lùng ủ rũ, quầng thâm dưới mắt hắn lúc này dường như tràn ngập sát khí.

Đột nhiên nghe được một giọng nói rất nhẹ nhàng và trong trẻo, đó là giọng của Sở Huyền, giọng nói có chút phấn khích, "Anh ơi, dậy ngắm bình minh đi."

Nhan Mộng Sinh ban đầu cau mày, nhưng khi Sở Huyền quay lại, ngay lập tức, các nếp nhăn giữa hai lông mày của Nhan Mộng Sinh đã biến mất không thấy.

Sở Huyền nghe thấy phía sau không có động tĩnh gì, quay đầu nhìn khuôn mặt đờ đẫn của, nhẹ giọng hỏi: "Em quấy rầy đến anh nghỉ ngơi sao?"

"Anh sẽ không tức giận đi?" Cuối cùng Sở Huyền lại cẩn thận hỏi một câu.

Khóe miệng Nhan Mộng Sinh cong lên thành một đường cong rất nông, hắn vuốt ve mái tóc của Sở Huyền, "Không tức giận."

Thanh âm của Nhan Mộng Sinh buổi sáng khi hắn tỉnh dậy vẫn còn có chút khàn khàn, cái giọng khàn khàn từ tính này, thậm chí quyến rũ hơn đến mức tê dại khắp người lâng lâng.

Sở Huyền thở phào nhẹ nhõm, "Không giận là được rồi, đã lâu không gặp, thiếu chút nữa đã quên anh có bệnh rời giường rồi."

Nhan Mộng Sinh giải thích: "Đã không còn rồi."

Sở Huyền kinh ngạc, "Thật sao?" Cậu có chút không thể tin được, bệnh rời giường nghiêm trọng như vậy nói hết liền hết sao?

Nhan Mộng Sinh gật đầu, biểu tình lười nhác uể oải, bộ dáng như không có hứng thú với bất cứ điều gì.

"Anh mau đến xem mặt trời mọc nè." Sở Huyền thúc giục nói.

Nhan Mộng Sinh theo tầm mắt Sở Huyền nhìn lại, nhìn thấy một mảnh đỏ ửng lộng lẫy, xung quanh mảnh ửng hồng có một vệt tím nhạt, lộng lẫy hùng vĩ không gì sánh được. Xác thật rất đẹp, thuộc loại hiếm thấy, sau đó ánh mắt của hắn vô thức rơi vào trên bóng dáng của Sở Huyền.

Sở Huyền đưa lưng về phía hắn hỏi: "Đẹp không?"

Nhan Mộng Sinh theo bản năng trả lời: "Đẹp."

"Hồng trung thấu tím, dường như điềm lành hiện ra." Sở Huyền lại nói, "Anh cảm thấy có hay không?"

Nhan Mộng Sinh tầm mắt dính ở trên eo mảnh khảnh của Sở Huyền, ánh mắt trầm xuống.

Eo thật gầy.

Sở Huyền: "Anh?"

Nhan Mộng Sinh: "Thật gầy."

Một bàn tay là có thể nắm lấy, lớn lên cũng không có chút béo nào.

Sở Huyền cho rằng Nhan Mộng Sinh nói chính là quý trọng*, quý trọng cảnh tượng mình nhìn thấy lần này, gật gật đầu, lại ngắm nhìn mặt trời mọc một lúc, chờ mặt trời hoàn toàn từ đường chân trời bay mọc lên hoàn toàn, mới ngồi thẳng dậy.

*Gầy và quý trọng cùng chung một âm là tế.

Bọn họ rất nhanh đã đến nơi, sau khi xuống máy bay đã có một chiếc ô tô đặc biệt đến đón, sau khi đến một nơi bằng phẳng, Sở Huyền không ngờ rằng sẽ còn có một chiếc máy bay riêng đến đón bọn họ.

Nhan Mộng Sinh đi lên trước, sau đó đưa tay về phía Sở Huyền "Nào, lên đây, anh đưa em đi xem hòn đảo."

Sở Huyền nhìn bàn tay đó, sau đó ngước mắt nhìn Nhan Mộng Sinh, vươn tay, đôi tay nắm chặt, Sở Huyền lên phi cơ.

Chờ bọn họ lên bầu trời, từ trên trời nhìn xuống, bầu trời xanh biếc, hòn đảo được bao quanh bởi biển xanh trong vắt, giống như một bức tranh cuộn tròn liên tục. Đảo nhỏ tuy không lớn nhưng nằm yên bình giữa biển khơi, cây cối trên đảo nhỏ xanh tốt, nhìn từ trên cao lam lục đan xen, sạch sẽ lại tốt đẹp.

"Hòn đảo này nằm ở đảo san hô vòng Bắc Tanamo, , nơi có khu vực lặn tốt nhất. Hòn đảo nghỉ dưỡng ở đây có các biệt thự giải trí hiện đại, những khu vườn dễ chịu, được xây dựng quanh bờ biển và có thể đi bộ quanh bờ biển trong hai giờ." Nhân viên ngồi chung bắt đầu giới thiệu.

 "Hình dạng của hòn đảo rất đặc biệt, ở đó cũng có một nơi tắm biển tuyệt vời. Ngài có thể tắm biển cả ngày, cũng có thể nhặt những con ốc xà cừ nhỏ được đẩy lên từ bãi biển, bắt cua đá và bắt cá nhỏ. Rất thú vị."

Giọng nói của người nọ rơi vào lỗ tai Sở Huyền, Sở Huyền không khỏi càng thêm kinh ngạc. Sau khi nhìn từ trên xuống một lúc lâu, cậu quay đầu lại và giơ ngón tay cái lên cho Nhan Mộng Sinh, tán dương nói: "Anh à món quà này em vô cùng thích."

"Thích thì tốt."

Giọng nói dễ chịu của Nhan Mộng Sinh loại bỏ đi thanh âm hỗn độn của mái chèo máy bay, cứ như vậy thẳng tắp rơi vào tai Sở Huyền.

Nhân viên một bên ngồi chung nuốt nước miếng, cảm thấy hắn là cái bóng đèn có chút xấu hổ, vì tránh cho xấu hổ chỉ có thể tiếp tục không ngừng giới thiệu.

Cuối cùng, sau khi đã nhìn đủ, họ mới xuống máy bay.

Sở Huyền bước trên bãi cát mềm mại, cảm nhận làn gió biển thổi qua và mỉm cười: "Anh ở lại đây với em vài ngày sao?"

Nhan Mộng Sinh gật đầu nhẹ giọng nói: "Ừ."

Hắn muốn dành nhiều thời gian hơn cho Sở Huyền. Hắn lần này trở về đi chơi mấy ngày, bỏ qua xa lạ, chờ mấy ngày mới có thể trở về nước ngoài.

Hai người ở trên đảo tròn năm ngày, cùng nhau bắt những con cua nhỏ, cùng nhau lặn biển, cùng nhau ăn thịt nướng, cùng nhau đi dạo trên bãi biển, ngày tháng trôi qua vui vẻ nhưng rất nhanh chóng.

Sở Huyền đang hóng gió ấm, di động đặt ở một bên nhận được tin tức.

Mở ra thì đó là lớp cấp ba sẽ tổ chức một bữa tiệc tối, là ngày mốt, còn muốn Sở Huyền phải xuất hiện vì cậu là nhân vật chính của bữa tiệc.

Người duy nhất trong toàn trường được nhận vào Đại học A.

Nếu là ngày mốt, nên quay lại ngay hôm nay.

Cùng lúc đó, các công ty nước ngoài cũng nhận được tin rằng sẽ có một cuộc họp trong vài ngày nữa, đây là một cuộc họp khá quan trọng.

"Anh, em phải đi trở về, ngày mai có buổi họp lớp."

Hai người lại đáp máy bay về nước.

......

Sở Huyền mặc quần áo xong đi giày, quay lại nhìn Nhan Mộng Sinh.

"Em đi ra ngoài đây."

Nhan Mộng Sinh khẽ mím môi, "Đừng về quá muộn."

Sở Huyền gật đầu, mở cửa và rời khỏi Nhan gia.

Bắt taxi và đến khách sạn trong khoảng mười phút.

Vừa bước vào nhà hàng đã bị hai bạn học nhìn thấy, lập tức tươi cười chạy tới bế cậu đi, lần họp lớp này còn có một giáo viên, Sở Huyền lễ phép chào hỏi giáo viên, giáo viên cười bảo cậu mau ngồi xuống đi.

"Lần này là lớp trưởng nói muốn tổ chức họp lớp, dù sao cũng không biết sau này có thể gặp lại hay không, hơn nữa chúng ta cũng muốn chúc mừng học sinh đứng đầu lớp chúng ta!"  Trong đó một nam sinh nói tương đối lung lay không khí.

"Hơn nữa, đại học A là của lớp chúng ta, Tưởng Huyền học bá quá cường!" Một nam đồng học khác cũng nói theo.

Lúc này mọi người đều sôi nổi vỗ tay.

"Lúc trước khi học năm nhất cấp ba là có thể làm được đề toán năm ba siêu khó rồi, không phục không được."

Sở Huyền xấu hổ mà cười cười, vội vàng xua tay, trong hiện thực cậu mới vừa tốt nghiệp cấp ba, kiến thức cấp ba đương nhiên sẽ không quên, hơn nữa lại học thêm một lần nữa, chỉ cần chăm chỉ làm những câu hỏi mà cậu không biết trước, thành tích sẽ không kém mà càng tốt, vì vậy đây có lẽ là bàn tay vàng duy nhất mà cậu ấy có khi đến với thế giới trong truyện.

"Không có không có."

Vì là nhân vật chính của bữa tiệc này nên Sở Huyền được cho uống rất nhiều rượu, tửu lượng của Sở Huyền không tệ, nhưng cậu rất ít động đến rượu.

Vì học sinh không vui nên lại đến KTV, giáo viên cho rằng đã quá muộn và muốn mọi người chia tay nhưng không chịu được tính ham chơi của học sinh sau khi tốt nghiệp nên mới nói với họ muốn về sớm một chút trở về, còn muốn đảm bảo những bạn học uống nhiều đều được an toàn đưa đến nhà.

Khi cậu ra khỏi KTV lần nữa, đã gần mười một giờ tối, Sở Huyền uống say khướtđến mức chỉ còn lại một chút ý thức mơ hồ. Cậu không thể từ chối lời chúc rượu từ những người bạn cùng lớp đó, đến cuối cùng vẫn là thấy Sở Huyền uống có hơi nhiều mới dừng lại.

Lớp trưởng đang định gọi xe Sở Huyền về nhà, xe vừa gọi xong, còn cách năm phút nữa, một chiếc xe thể thao màu đen ngầu ngầu đột nhiên lọt vào tầm mắt của các học sinh, có người am hiểu xe kêu lên.

"Trời địu! Lamborghini gần ngàn vạn!"

Tiếng kinh hô này hấp dẫn lực chú ý của các bạn học khác, sôi nổi nhìn về phía chiếc xe kia.

Một người đàn ông cao gầy bước xuống xe, trong đêm tối nhìn không rõ mặt người đàn ông, chỉ riêng khí chất lạnh lùng đã khiến người ta phải rùng mình.

Đôi mắt đen nheo lại của Nhan Mộng Sinh lạnh lùng, hắn cau mày, tỏa ra một luồng khí nguy hiểm khắp người, đặc biệt là khi hắn nhìn thấy Sở Huyền bị người khác ôm nửa vai.

Người đàn ông bước xuống xe mặc một chiếc áo gió dài đến đầu gối, bước đi như một cơn gió lạnh, bảy tám bạn cùng lớp chỉ nhìn chằm chằm vào người đàn ông này không thể rời mắt khi người đàn ông bước đến trước mặt trong số họ, họ không dám di chuyển chút nào.

Người đàn ông trước mặt có vẻ rất tức giận.

Các học sinh nhìn người đàn ông mang Sở Huyền đi, vẫn là lớp trưởng phản ứng lại trước và hét lên: "Anh là ai? Tùy tiện dắt người khác đi?" Nói xong, những học sinh khác cũng phản ứng lại, muốn tiến lên đem bạn học cướp về.

Ánh mắt hờ hững của Nhan Mộng Sinh quét qua, giọng nói còn lạnh hơn cả gió mùa đông tháng 12 âm lịch, áp suất không khí thấp xung quanh anh điên cuồng tràn ra, khiến những học sinh đó cảm thấy không khí xung quanh trở nên lạnh hơn.

"Sao lại uống nhiều rượu như vậy."

Lớp trưởng cả người rùng mình, bị khí thế thâm trầm của nam nhân làm giật mình, yếu ớt nói: "Anh là..."

"Tôi là anh của em ấy."

Nói xong, ôm eo Sở Huyền, đem cậu đưa đến trong xe.

Một nhóm học sinh có học sinh bị kinh động bỏ lại phía sau, mọi người đều vô cùng kinh ngạc, thầm nghĩ: "Mặc dù điểm số của Tưởng Huyền rất tốt và ngoại hình đẹp trai nhưng cậu ấy luôn thành thành thật thật, không ngờ lại còn có một gia đình giàu có, anh trai lạnh lùng bá tổng như thế!"

Đây chính là đứa con của Thượng đế đi!

Một đám học sinh ngẩn người hồi lâu, đặc biệt là học sinh nhìn thấy chiếc xe sang trọng kia hồi hơn nửa ngày cũng không tỉnh lại được, đó là bởi vì hắn nhìn thấy chiếc xe sang trọng như vậy ở khoảng cách gần như vậy.

Rất nhanh, lớp trưởng đến, tài xế nhìn một nhóm học sinh đang ngơ ngác.

Tài xế hỏi: "Còn chưa lên xe sao?"

Lớp trưởng có chút xấu hổ, người lên xe đã bị người khác đón đi rồi, nói: "Cái đó, khách của chú đã được đón đi rồi."

Vẻ mặt tài xế có chút tức giận, đầu tiên là đối với học sinh trước mặt không tuân thủ quy tắc giao dịch nói vài câu, sau đó tức giận hỏi: "Ai đón đi? Là người trong nghề với tôi sao?

Lái xe có mạng lưới quan hệ rộng, nếu biết ai làm kiểu giật khách tùy tiện này thì phải post lên nhóm để chỉ trích chứ làm nghề này thì bó tay, để tên đó ở nghề này không dám ngẩng đầu.

Lớp trưởng chỉ vào chiếc xe màu đen còn chưa đi xa phía trước, "...... Chắc chắn không phải đồng nghiệp của chú rồi."

Tài xế ngoái đầu nhìn về phía trước, tuy rằng khoảng cách hơi xa nhưng ông cũng có thể mơ hồ nhận ra đó là một chiếc xe hơi sang trọng mà ông không đủ khả năng để gây rối.

Tài xế trầm mặc trong chốc lát, "Thực xin lỗi quấy rầy rồi."

"Không sao, vừa vặn chúng tôi cũng phải dùng xe."

Tài xế chở bọn họ, chiếc xe đen vừa rồi cũng đi chung tuyến đường với bọn họ, lúc này tài xế mới nhìn rõ đó là loại xe gì, chiếc Rolls Royce chín trăm vạn.

Thật là gặp quỷ!

Trong suốt quá trình, người tài xế căng thẳng, mồ hôi nhễ nhại, tay cầm vô lăng đẫm mồ hôi, phải nấp cách đó 5 mét chờ đèn giao thông.

Nếu lỡ đâm một chút, phỏng chừng bồi thường đến táng gia bại sản.

......

Cuối cùng lái xe đến bãi đậu xe, Nhan Mộng Sinh nhìn người phụ lái say rượu Sở Huyền,khuôn mặt trắng nõn ửng hồng dưới ánh đèn trong xe ấm áp.

Vừa thanh tú vừa mê người.

Đặc biệt là chiếc cổ thon thả lộ ra, có thể mơ hồ nhìn thấy xương quai xanh tinh xảo.

Nhan Mộng Sinh mở dây an toàn của mình ra, Sở Huyền nghe được "Lạch cạch" một tiếng, ctừ từ mở mắt ra, tầm nhìn vẫn còn hơi choáng váng, cậu nhẹ giọng hỏi, thanh âm khàn khàn dễ nghe: "Là anh sao?"

Đôi mắt Nhan Mộng Sinh trầm xuống, hầu kết lên xuống, mang theo tính xâm lược ánh mắt lửa nóng liền như vậy thẳng tắp mà dừng ở trên người Sở Huyền.

Tác giả có lời muốn nói: Xe con di tình ~

Kỳ thật bởi vì tui lúc Tiểu Huyền học tiểu học đến cấp ba không có trải chăn, cho nên mọi người khả năng sẽ cảm thấy tuyến tình cảm có điểm đột ngột, kỳ thật lúc trước phục bút quá lâu ( ở chương 31 ), chính là bởi vì tiểu Huyền nói, Nhan Mộng Sinh kiên trì hết thảy đều có lý do chống đỡ, tui sẽ ở phiên ngoại viết đoạn tình cảm của bọn họ từ tiểu học đến cao trung, mỗi một lần hồi ức đều tận lực không để mất.

Lúc trước Nhan Mộng Sinh rất thích tiểu Huyền ( không phải tình yêu), nhưng trước kia hai đứa đều còn nhỏ, không hiểu cái gì là tình cảm, hiện tại đều ở chậm rãi vạch trần yêu thích dấu giếm trong lòng.

TraCucDuaLeo

Tui mới đào thêm hố mới rồi nè mụi ngừi, chỉ mới edit chương 1 thôi. Nhưng tui thấy khá hay. Nếu mọi người thích thì lót dép đặt chỗ hóng nha~

Tên truyện [Tình Địch Hắn Phi Thường Đắc Ý]

Tác giả: Sơn Kiến Thạch 

Thể loại: Nguyên sang, Đam mỹ, Hiện đại , HE , Tình cảm , Giới giải trí , Vườn trường , Chủ thụ , Nhẹ nhàng , Hoán đổi linh hồn , Đô thị tình duyên , Tình địch 

Ngủ một giấc dậy phát hiện bản thân ngủ ở trên giường tình địch làm sao bây giờ?

Lâm An Thời: Thiến hắn!

Ngủ một giấc dậy phát hiện bản thân không chỉ ngủ ở trên giường tình địch, còn cùng tình địch trao đổi thân thể làm sao bây giờ?

Lâm An Thời: Ngay lập tức đi ra ngoài khỏa thân.

Ngủ một giấc dậy phát hiện không chỉ có cùng tình địch trao đổi thân thể, còn không thể đổi trở lại làm sao bây giờ?

Lâm An Thời: Tui muốn chết.

Tạ Tấn, kỹ năng diễn xuất của anh ấy xuất sắc như vẻ ngoài của anh ấy, vô cùng nổi tiếng không ai bằng. Không quá khi nói anh sở hữu đôi chân dài miên man, vòng eo con kiến, làn da trắng nõn, ngoại hình xinh đẹp, lại còn có khí chất ngời ngời tự nhiên nên được người hâm mộ ưu ái gọi là đóa hoa cao lãnh.Một ngày nọ, những người hâm mộ kinh tủng phát hiện, đóa hoa cao lãnh của bọn họ giống như biến thành một sa điêu*! Còn mập mờ với một tên tuyến 18 không ai biết, có thể hay không đừng cọ anh yêu của các cô được không?

*Ngu ngốc 

Đối với việc này, bản thân Lâm An Thời một hồ đậu kiêm sa điêu trong thế gian tỏ vẻ: Nếu có thể, tui cũng không muốn nhập vào cơ thể của người này đâu - và nếu có thể, các cô có thể vui lòng giữ anh trai mình bảo anh ấy không cọ xát với tui được không?


Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip