Dm Edit Em Tinh De Thuong Chet Anh Ha Mac Nhu Quy Chuong 94

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Edit: Cáo || Beta: June

Biết được đồng bạn của mình sẽ đến gặp mặt, chú cá voi sát thủ đã sống phóng túng lại càng tỏ ra thờ ơ đối với cuộc hành trình, dẫn đến việc máy quay của con người được đặt ở Thái Bình Dương lưu lại được tung tích của bọn họ

Thông thường cá voi sát thủ ở trong đại dương có hàng ngàn hàng vạn con, rất khó để nhận ra con nào với con nào, nếu như muốn phân biệt mỗi một con cá voi sát thủ được chụp ảnh lại thì đó thật là một thử thách cho thị lực của con người.

Chỉ là có những con cá voi sát thủ cực kỳ đặc biệt, đến mức làm cho con người nhớ kỹ chúng, còn đặt tên cho chúng.

Lúc trước ở quần đảo Galápagos, mọi người còn tưởng rằng cá voi sát thủ Đại Tây Dương và cá voi sát thủ Nam Cực sẽ tách ra, sau này mỗi con một nơi, thỉnh thoảng sẽ gặp gỡ một chút.

Ai có thể ngờ rằng, sau hơn một tháng bọn nó vẫn quấn quýt nhau và rồi xuất hiện tại Bắc Thái Bình Dương, nơi này đã cách nơi sống của cá voi sát thủ Nam Cực rất xa.

Đây chính là điều khiến cho cho người phát hiện khiếp sợ.

Hoặc là cá voi sát thủ Đại Tây Dương bắt cóc cá voi sát thủ Nam Cực đến đây, hoặc là bầy cá voi sát thủ Nam Cực... đi tới phương Bắc.

Đáp án đương nhiên không thể là vế sau.

Cho nên bọn họ đã có được một đáp án vô cùng lãng mạn, đó là cá voi sát thủ Nam Cực lạc bầy đã đi theo cá voi sát thủ Đại Tây Dương, có lẽ bọn nó cảm thấy sống cùng nhau mới là lý tưởng.

Con người đã rất kinh ngạc với chuyện này và họ thích nghe ngóng về chuyện này, từ tận đáy lòng bọn họ chúc phúc cho cặp đôi cá voi sát thủ này, mong chúng có thể bên nhau đến già.

Mặc dù bây giờ nói những điều này còn quá sớm, con cá voi sát thủ lớn tuổi hơn cũng chỉ chưa đầy mười một tuổi, còn con cá voi sát thủ nhỏ tuổi chỉ mới bảy tám tuổi.

May mắn thay, đúng là tuổi tác quan trọng thật nhưng bọn nó vẫn kiên định chọn nhau.

"Nhìn rất lãng mạn, nhưng tại sao tôi vẫn luôn lo lắng cá voi sát thủ Đại Tây Dương sẽ phụ lòng chú cá voi sát thủ Nam Cực nhỏ yêu quý của chúng ta." Một nhân viên nghiên cứu khoa học biểu lộ cảm xúc nói.

"Có thể là bởi vì bọn nó đều quá trẻ?" Đồng nghiệp của hắn nhún nhún vai, nở nụ cười: "Hay là cậu cảm thấy cá voi sát thủ Đại Tây Dương trông giống như một tên cặn bã."

Quả thực là như vậy, không ai có thể phủ nhận rằng con cá voi sát thủ Đại Tây Dương đẹp trai, năng lực lại càng vô cùng xuất chúng, xem ra trong cuộc đời sẽ không chỉ có một mối tình.

Mỗi lần người máy quay được clip của Otis, sẽ luôn có vài nhân viên công tác vì đó mà reo lên, không thể không thốt lên 'Chết tiệt, quá đẹp rồi'

Gặp được một con cá voi sát thủ rất có sức hấp dẫn.

Có hàng ngàn hàng vạn con cá voi sát thủ trong đại dương, mỗi một con cá voi sát thủ đều có tính cách riêng biệt, có nghịch ngợm, có đáng yêu, tổng thể mà nói thì rất thích tham gia náo nhiệt.

Đương nhiên cũng có những thiên sứ nhỏ ngại ngùng hướng nội, rất ít khi xuất hiện trong tầm mắt của con người.

Otis khiến con người cảm giác không phải là ngại ngùng với hướng nội, trong một vài lần lần hắn phô bày trước ống kính, con người cho sớm đã dán mấy cái nhãn hiệu lên hắn: Tính cách đặc biệt, ổn định chững chạc mạnh mẽ, có chuyện quá khứ, tuyệt đối không giả ngây thơ.

Tổng kết: Đây là một con cá voi sát thủ vừa ngầu vừa đẹp trai, mà đêm đầu của hắn lại kết thúc trong tay em trai cá voi sát thủ Nam Cực, em trai này cũng không có gì là rất đặc biệt, đây chính là tình yêu.

Bây giờ nói thêm một câu: Rất dễ bị bắt cóc thì có lẽ trí thông minh không cao.

Nếu như Otis từ bỏ thiên sứ nhỏ này vì thích phiêu lưu thì thiên sứ nhỏ chỉ có thể khóc một mình rồi về nhà, từ Bắc Cực đến Nam Cực, vậy sẽ rơi bao nhiêu nước mắt!

Kiều cá béo nhập hí: Cá khóc có nước biết, bé cưng khóc không ai biết.

Vứt bỏ hay là không thể vứt bỏ, là một người yêu đẹp trai bình thường, Kiều Thất Tịch sẽ không để cho mình có cơ hội khóc từ Nam Cực đến Bắc Cực.

Hai bên lao tới, bọn họ hội họp lại rất nhanh.

Nếu không phải năm chàng trai trong hội anh trai ngầu đuổi theo một đàn cá kình non thì cuộc gặp gỡ có nhanh hơn không?

Lên đường cần một số lượng thức ăn lớn để bổ sung thể lực, dù mực và rùa biển ở biển Bering có đủ lớn thì cũng không lấp đầy dạ dày của năm con cá voi sát thủ đực.

Anh trai ngầu E: Nếu như Otis ở đây thì tốt rồi.

Trong quá trình đuổi theo một cá voi lưng gù con, rõ ràng là bọn nó gặp một chút khó khăn, thế là mấy thằng bạn thân đều phát ra tiếng cảm thán giống nhau.

Tuy nhiên, như mọi khi, bọn nó vẫn không nhận được phản hồi từ Otis.

Sau khi nói chuyện qua lại, Kiều Thất Tịch và bọn nó cũng đã hiểu rõ nhau hơn, huống chi tính cách cậu cũng hòa hợp với mọi người, thế là xen miệng vào: Mọi người đang làm gì vậy?

Không biết có con cá voi sát thủ nào để ý đến cậu hay không.

Các anh trai trong hội anh trai ngầu trăm miệng một lời đáp lại câu hỏi của cá voi sát thủ nhỏ Nam Cực: Đuổi bắt một con cá voi lưng gù non.

Có lẽ bọn nó cảm thấy cá voi sát thủ Nam Cực chưa thấy cuộc săn lớn bao giờ, bọn nó có lòng giải thích một chút: Em đã thấy cá voi lưng gù thích xen vào việc của người khác chưa?

Kiều Thất Tịch: Đã gặp rồi... Bọn chúng hát rất hay.

Bài hát của cá voi thật thanh tao và duyên dáng.

Anh trai ngầu D: Đó là cá voi lưng gù đực.

Hiện tại bọn nó đáng đuổi theo một con cá cái mang theo con, con cá voi lưng gù cái không ca hát nhiều mấy, con người thấy bài hát của cá voi thấy vô cùng dễ nghe, nhưng thật ra đó chỉ là phương thức giao lưu giữa nhưng con cá voi đực với nhau.

Kiều Thất Tịch: A? Còn có việc này nữa sao?

Cậu không khỏi hiếu kỳ, nội dung cuộc giao lưu giữa bọn nó là gì?

Cá voi sát thủ cũng không biết mà cũng không muốn biết, ai cần hiểu rõ đồ ăn đang suy nghĩ gì?

Ăn ngon là xong!

Kiều Thất Tịch: ...

Nói cũng đúng, cậu đột nhiên cảm thấy đám đàn ông này thật điên quá mà.

Vậy đó, một vừa nghe các anh trai cá voi sát thủ tổ chức đi săn đâu vào đấy, vừa nghĩ đến câu chuyện xưa về chuyện tình yêu nhau lắm cắn nhau đau của cá voi lưng gù và cá voi sát thủ.

Kiều Thất Tịch tò mò hỏi: Vì sao mọi người lại ghét cá voi lưng gù như vậy?

Anh trai ngầu x5: Hả? Tụi anh không ghét cá voi lưng gù, cá voi lưng gù ăn ngon mà.

Kiều Thất Tịch lại một lần nữa nói, ok, không phải là mấy người chán ghét cá voi lưng gù, mà mấy tên trộm là cá voi lưng gù chán ghét mấy người.

Loanh quanh một hồi, năm con cá voi sát thủ không khỏi mang tiếng xấu xa mà còn không cảm thấy mình có lỗi gì lớn đã bơi tới bên ngoài vịnh California.

Có rất nhiều cá voi sát thủ sống ở đây.

Hội anh trai ngầu: Hai người đang ở đâu?

Bọn nó cần thông qua hệ thống định vị tiếng vang để tìm kiếm vị trí Otis.

Điều thú vị là khi bọn nó và đồng bạn liên lạc, thỉnh thoảng sẽ có vài con cá voi sát thủ khác chen một chân vào, mặc dù bọn nó chưa hề quen biết nhau.

Kiều Thất Tịch vội vàng đáp: Rít rít, em ở chỗ này.

Kiều Thất Tịch cảm giác bây giờ bọn họ giống như bạn mạng gặp nhau ngoài đời! Gửi định vị cho nhau, sau đó lại vừa xấu hổ vừa khẩn trương mong đợi gặp mặt.

Điều khác biệt là cá voi sát thủ không phân biệt đẹp xấu, chúng nó đều dài như nhau và không có khả năng nhìn thấy.

Otis và Kiều Thất Tịch vẫn ở chỗ đó, bọn họ đang chơi đùa xoay quanh giống như những con cá.

Cái đệt!

Kiều Thất Tịch không biết vì sao Otis đột nhiên lại đuổi theo mình, còn cắn nhẹ cái đuôi của cậu, ahhh, nghĩ tới nỗi sợ hãi bị chi phối bởi cặp song sinh.

"Làm gì thế?" Alexander tỏ vẻ vô cùng bất mãn, cậu không muốn bị cắn đuôi.

"..." Otis thả nửa khuôn mặt xuống dưới nước, phun ra một cái bong bóng lớn về phía tình yêu nhỏ, hình như cũng bày tỏ sự bất mãn của mình.

"Nói chuyện!" Kiều Thất Tịch cười, cố gắng kiềm chế bản thân không để lộ ra hàm răng trắng.

Cậu không muốn chơi trò đoán xem với một con cá voi sát thủ, cậu đã đoán cả mấy đời rồi đó có được không?

"Anh đang cắn đuôi của em." Otis đáp.

"..." Kiều Thất Tịch nghẹn lại, ừm, được rồi, mở ra cách dò hỏi đúng đắn: "Vì sao anh lại cắn đuôi em?" Cái này cũng quá là hư rồi.

Vì sao?

Vấn đề này dạo qua một vòng trong đầu Otis, nhưng hắn vẫn không tìm được từ ngữ chính xác để trả lời, bởi vì cảm xúc này quá xa lạ và không có ngôn ngữ nào có thể diễn tả, Otis dứt khoát hững hờ thì thầm: "Bởi vì anh thích em."

Đây chỉ là một trong những nguyên nhân nhưng vẫn còn chưa đủ chính xác, chỉ có chính bản thân Otis biết thực ra nó còn tồi tệ hơn, tình cảm của hắn không chỉ là thích.

"Được rồi." Bởi vì miệng Otis thật là ngọt! Cho nên Kiều Thất Tịch không đào sâu thêm nữa.

Cậu sẽ không nghĩ rằng 'người vạn năng' như Otis lại trả lời qua loa với mình, cũng không phải là không muốn trả lời, mà chỉ là hắn không tìm thấy từ ngữ chính xác để diễn tả tâm tình của mình.

Nếu như Kiều Thất Tịch biết, cậu nhất định sẽ cảm thấy bạn trai mình thật đáng thương, người đã trải qua chín năm giáo dục bắt buộc... sẽ không có ai ngay cả ăn giấm cũng không biết cách biểu đạt.

Chín năm giáo dục bắt buộc bị lọt lưới một con cá voi Otis: ...

Năm cái vây lưng thẳng tắp từ đằng xa bơi đến, đây là năm con quái vật khổng lồ, đôi khi bọn nó nhảy ra khỏi mặt nước thì sẽ tóe lên một mảng bọt nước, khi thì lao nhanh lặn xuống nước, dàn trận vô cùng lớn và đẹp trai.

Kiều Thất Tịch biết bọn cá voi sát thủ này tuyệt đối không cố ý thể hiện, bình thường người ta đi đường chính là kiểu chiến trận này, có thể làm cho phạm vi xung quanh lên đến năm mươi mét, ngoại trừ cá voi sát thủ thì những sinh vật khác đều trốn xa.

Một hai bốn năm con khổng lồ, ríu rít, không cẩn thận lao ra rồi lại rồi lại lộn xuống, à không, bọn nó chỉ là cảm thấy chuyển hướng sẽ dễ dàng hơn, sau đó năm cặp mắt lớn như quả nho không chớp lấy một cái, toàn bộ đều nhìn về phía người Kiều Thất Tịch.

Kiều Thất Tịch thật là áp lực.

Bọn nó đang nhìn cá voi sát thủ nhỏ Nam Cực, cá voi sát thủ nhỏ Nam Cực trở thành tiêu điểm cũng đang đánh giá bọn nó, à, tự nhiên phải đối mặt với nhiều cá voi sát thủ đực như vậy, thật đúng là không quen!

Năm con cá voi này vẫn giống như khi ăn chung ở biển cạn lần trước.

Bọn nó có thân thể đều đều và không có sự chênh lệch về tuổi tác, đều các anh chàng trai mặt âu phục trắng đen rõ ràng, trên người cũng không có đốm vàng cũng không có vòng ba, tùy tiện xách ra một người cũng là người mẫu.

"Chào mọi người." Kiều Thất Tịch lên tiếng chào với bọn nó.

Nhưng con cá voi di cư chưa từng nhìn thấy thế giới nhìn nhau vài lần rồi bắt đầu thì thầm to nhỏ: Cá voi sát thủ nhỏ Nam Cực tăng cân rồi.

Anh trai ngầu C: Ừm, tăng cân rồi.

Anh trai ngầu B: Đốm mắt dường như lớn hơn chúng ta.

Kiều Thất Tịch xấu hổ hơn, cố gắng cắt ngang cuộc thì thầm của bọn nó như thể nó đã xảy ra: "Chào mọi người."

Còn nữa, cậu như vậy không gọi béo lên, là thân thể phát triển bình thường!

Phải biết rằng bọn họ gặp nhau là chuyện mấy tháng trước rồi, mà cậu vẫn còn là một con cá voi sát thủ đang lớn lên.

"Chào em, cá voi sát thủ Nam Cực nhỏ." Năm anh đẹp trai mặc âu phục cũng chào hỏi với Kiều Thất Tịch.

"Em tên là gì?" Sau đó anh trai ngầu C to gan nhất đưa ra thắc mắc.

Thỉnh thoảng bọn nó nghe đến Otis xưng hô với cá voi sát thủ Nam Cực nhỏ là 'Bé đáng yêu', nhưng mà bọn nó có ngu ngốc thì cũng biết đây chỉ là biệt danh! Biệt danh chỉ thuộc về mình Otis, bọn nó không dám gọi đâu, nếu không sẽ bị đánh đó.

"Đừng nói cho bọn họ." Otis dặn dò, bởi vì hắn cảm thấy tên của Kiều Thất Tịch thật sự rất ngọt ngào.

Cái gì của bé cưng cũng rất là ngọt ngào!

Kiều Thất Tịch dường như cũng nghĩ đến mặt này, lúng túng quá thế là cậu nói ra một cái tên của mình: "Tên em là Alexander."

Mặc kệ, lấy một cái tên đồng âm, từ nay về sau, đây chính là biệt hiệu của Kiều gấu nhỏ cậu khi hành tẩu giang hồ!

"Alexander." Cái tên này rất là sang, Otis không có ý kiến.

"Alexander." "Alexander." Nhóm các anh đẹp trai mặc vest thay phiên nhau gọi tên Kiều Thất Tịch khiến cho cậu phải ngượng ngùng!

Mọi người đều đã biết tên của cá voi sát thủ nhỏ, trong một khoảng thời gian cái tên này xuất hiện với tần suất rất cao. Rồi bọn họ bắt đầu giao lưu với nhau như những con cá voi, thảo luận vì sao Otis lại bắt cóc Alexander.

Anh trai ngầu B: Đúng vậy, vì sao thế?

Anh trai ngầu A: Hình như là mấy đứa giật dây nó mà.

Anh trai ngầu E: Bọn tao chỉ xúi giục nó hẹn hò thôi.

Giật dây Otis bắt cóc Alexander á hả, bọn hắn tuyệt đối không cõng cái nồi này đâu.

"Im lặng." Cảnh tượng quá ồn, hình như Otis không thích.

Ngược lại trong lòng Kiều Thất Tịch rất là vui vẻ, không có cảm giác bị xúc phạm, có thể là cậu đã quen thuộc với phong cách của bọn cá voi sát thủ này.

"Elliot." Otis gọi tên của đội trưởng, nhắc nhở một đám bạn đang vây quanh Alexander một chút: "Mấy anh giới thiệu tên của mình đi."

Bọn hắn đã biết tên của bé yêu thì cũng cần phải lấy tên của mình ra trao đổi.

Kiều Thất Tịch muốn nói không, thật ra thì từ cuộc nói chuyện phiếm thường ngày hay phê bình của mấy người, những thứ nên biết thì cậu đều biết, những thứ không nên biết cậu cũng đã biết rồi.

Chẳng qua, nhóm các anh đẹp trai mặc âu phục tựa như rất có cảm giác lễ nghi.

"Ừm. . ." Anh trai ngầu C ngỏ lời: "Anh là Kerry"

Sau đó, hắn còn giới thiệu tuổi của mình, từ 20 tuổi trở lên và 30 tuổi trở xuống, mặt khác rất thích ăn gan cá mập, mãnh liệt đề cử!

Anh trai ngầu A: "Elliot."

Anh trai ngầu B: "Balala."

Anh trai ngầu D: "Daya."

Anh trai ngầu E: "Eddie."

Elliot là đội trưởng của nhóm cá voi này, tuổi của hắn là lớn nhất, năm nay 28 tuổi, sở dĩ cái nhóm này gọi là Hội anh trai ngầu chủ yếu là bởi vì hắn rất là cool!

Balala năm nay 25 tuổi, Kiều Thất Tịch có ấn tượng với hắn, là ngoài lạnh trong nóng, thích nói lung tung...

Daya thì rất bình thường, có hơi lạnh lùng, là một cậu chàng đẹp trai, 18 tuổi. Eddie là fan của Otis nhưng rất thông minh, năm nay mười sáu.

Kerry có lẽ là một con cá voi sát thủ điển hình nhất, dù sao cũng là màu đen với trắng, trong xương không ít thì nhiều có tính cách của Husky.

Hắn hai mươi tuổi, tính cách ổn định, bên trong ổn định mang sự hung ác, là tay tiên phong săn cá mập có tiếng gần xa.

"Alexander, có muốn ăn cá mập trắng không?" Trong lời nói của Kerry mang ý cười.

Kiều Thất Tịch: "Ôi... Không được." Nói xong, cậu kìm lòng không được bơi tới sau lưng Otis né tránh.

Bọn du côn mặc âu phục này, lại gần nhìn thật đáng sợ!

"Không được hù dọa em ấy." Otis che chở Alexander, cái đuôi to nằm ngang ở chỗ ấy, tư thế không giận tự uy cảnh cáo: "Em ấy còn nhỏ."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip