Draco Malfoy Va Bi Mat Ngay Ky Niem Chuong Vii

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Sự việc một nữ trợ lý lén sử dụng dược liệu bị cấm với cấp trên của mình nổi sóng một thời gian.

Đúng như Harry dự đoán, số thức ăn Emillia làm cho anh trong suốt ba tháng trở về trước đều được trộn một lượng nhỏ thuốc Đảo Ngược và Tình dược. Sự kết hợp của hai loại thuốc này không chỉ khiến đồ ăn mang theo hương vị thơm ngon mà người ăn vào thích nhất, số thuốc ngấm lâu dần còn sẽ gây ảnh hưởng tới tinh thần của người ăn. Người sử dụng hai đầu thuốc này lâu dần sẽ có tác dụng giống như Amortentia, chỉ là ngoại trừ gây ra sự ám ảnh đối với người còn lại như Tình dược, đối phương còn sẽ dần dà chán ghét những người hay những thứ mình từng trân trọng và yêu quý trước khi sử dụng thuốc.

Đây cũng là lý do vì sao Harry, người vô cùng yêu thương và chiều chuộng Draco bỗng dưng dần dần bị đổi tính, trở nên người ở cùng một nhà ngủ cùng một giường với mình, đến độ không muốn về nhà nữa. Kể cả ngày kỷ niệm ngày cưới là ngày mà Harry trông chờ mong đợi nhất, cũng dưới tác động của thuốc mà quên bẵng đi mất.

Trong phiên toà xét xử Emillia, dưới sự đồng ý phê chuẩn của Hermione, Harry cùng với Kingsley Shacklebolt- người bị Bộ Ba Vàng nửa cầu xin nửa dụ dỗ đồng ý- thuốc Chân Dược đã được sử dụng.

Đa phần cũng giống như Harry dự đoán. Emillia sinh ra trong một gia đình có bố là phù thuỷ máu lai, mẹ là muggle, hai người có hai con trai và hai con gái. Emillia là con thứ ba trong gia đình, cô còn có hai anh trai và một em gái, ngoại trừ cô ra thì chẳng có ai trong thế hệ sau là phù thuỷ.

Ba cô chỉ là một người dọn dẹp bình thường trong một quán bar ở Hẻm Xéo, mẹ cô thì không làm việc, chỉ ở nhà chăm sóc con cái nên gia đình rất nghèo, nhưng ba mẹ lại rất yêu thương nhau, cố gắng giúp các con hoà thuận với nhau.

Vì thế cho dù từ bé Emillia đã bộc lộ tài năng của một phù thuỷ, họ vẫn đối xử với cô không khác gì một đứa trẻ Muggle. Nhưng các anh chị em trong nhà lại không được thấu hiểu như vậy.

Ngay từ khi còn bé, Emillia đã bị các anh em chán ghét vì chỉ mình cô có 'tài năng đặc biệt', vì thế cô thường xuyên bị bắt nạt. Kể cả sau này đến Hogwarts học tập rồi, việc bắt nạt này vẫn chưa bao giờ ngừng lại. Mỗi khi cô trở về nhà vào mùa hè, chỉ cần cô lỡ miệng nhắc về những 'thần chú', 'đũa thần' rồi những cụm từ kỳ lạ như 'Quidditch', 'Muggle' thì những anh chị em lại bắt đầu la hét với cô, giả bộ như cô bị tàng hình, không nói chuyện với cô.

Emillia biết bản thân khác với mọi người quanh nơi mình ở nên khi ở nhà cũng dần dà không nhắc tới những điều này nữa, dần dần hoà nhập với mọi người như việc mình là phù thuỷ không có thật vậy.

Mọi chuyện đều ổn cho tới khi đứa em gái nhỏ hơn ba tuổi của cô trong một lần nghịch ngợm phá phách trong phòng cô đã giết chết con mèo cô nuôi, Emillia cuối cùng nổi điên.

Cô bộc phát phép thuật của mình, quẳng em gái từ trên tầng xuống giống như khi con bé quẳng mèo của mình xuống hồ từ trên ban công, hai mắt trơ ra nhìn ba mẹ cô vừa hét vừa hô hấp nhân tạo cho em gái của mình. May mắn con bé không mất mạng, nhưng do cột sống bị chấn thương, con bé hoàn toàn không thể đi lại được nữa.

Đối với thương tích như vậy, chỉ cần Emillia là phù thuỷ có ý muốn giúp đỡ nhấc tay một cái là có thể chữa lại được, nhưng cô ta lại không hề làm thế. Mà cho dù cô ta có mở lời, cô biết chắc mẹ cô cũng sẽ không đời nào đồng ý, ai biết cô ta là sẽ chữa bệnh thật hay lại cố ý tăng thêm thương tích cho đứa trẻ không sức phản kháng kia.

Vụ việc này khiến Bộ Pháp Thuật phải vào cuộc, nhờ có ba của Emillia ra mặt gánh tội giúp cô, Emillia mới không bị đuổi khỏi trường. Mẹ và hai anh trai cùng em gái của cô sau đó cũng chuyển khỏi nơi khác, để lại căn nhà cũ kỹ xuống cấp kia cho cô, mặc cô muốn làm gì thì làm.

Emillia lăn lộn từ khi còn bé lên đến tận khi trưởng thành, cuộc sống từ nghèo đến khổ hơn. Nhìn những người phù thuỷ sinh bằng tuổi mình người thì là con cháu gia tộc lớn, người thì ba mẹ thuộc tầng lớp trung lưu, cô dần dà trở nên hận thù với những người có gia cảnh khá giả, cuộc sống gia đinh hạnh phúc viên mãn như vậy.

Sau khi Emillia ra trường, nhờ vào thành tích các môn học xuất sắc, đặt biệt là môn Độc Dược, cô thuận lợi vượt qua vòng tuyển chọn làm việc trong Bộ Pháp Thuật. Sau khi được điều vào làm ở sở Thần Sáng, cô đã được tận mắt chứng kiến Anh Hùng Thế Giới Phù Thuỷ hàng thật giá thật là Harry Potter, cô rất nhanh bị người đàn ông trưởng thành trầm ổn này thu hút ánh nhìn.

Thông qua tìm hiểu, biết được Harry từng có một tuổi thơ so với mình còn tồi tệ hơn, ba mẹ mất ngay từ khi còn là đứa trẻ, bị bạo hành bởi gia đình Muggle, sau lại tự mình lăn lộn sống sót, giết được cả Phù Thuỷ Hắc Ám nhất lúc bấy giờ. Không bao lâu sau, cô liền rơi vào lưới tình với người đàn ông này.

Nhưng đối phương lại là đàn ông đã có gia đình, hơn thế nữa lại còn cũng là một người đàn ông. Điều khiến Emillia căm hận hơn nữa, đó chính là đối tượng của người mình thầm thương trộm nhớ, lại chính xác là những gì mình hận thù nhất.

Khi nhắc tới Draco, không biết có phải là do tác dụng của Chân Dược không, Emillia bỗng lộ ra vẻ mặt dữ tợn, sử dụng toàn bộ những lời lẽ bẩn thỉu gay gắt nhất để chửi rủa đối phương.

Harry lúc nghe cô nàng tự lải nhải về quá khứ, tình yêu thầm kín của cô nàng dành cho anh rồi cả kế hoạch cô dàn dựng để cướp được anh về trong tay mình mà vẻ mặt lạnh lẽo không cảm xúc, tựa như đối tượng được nói đến chẳng phải là mình vậy. Nhưng vừa nghe thấy Emillia la hét buông lời nhục mạ Draco, hàng lông mày Harry khẽ giần giật, đôi mắt xanh tối sầm lại, âm u nhìn chằm chằm người đang ngồi ở ghế bị cáo phía dưới.

Khi nghe tới đoạn cuối cùng trong kế hoạch của Emillia là bỏ thuốc giết chết Draco rồi định huỷ tiêu xác trong sở Bảo Mật, dàn dựng thành một vụ tai nạn nghề nghiệp, Harry liền trực tiếp phát điên, từ trên đài nhảy xuống thẳng tay đánh đối phương. Nếu không phải Shacklebolt nhanh chóng cho người xông vào can thiệp, chỉ sợ toàn bộ xương của Emillia đã bị đá cho gãy nát rồi.

Harry đánh chưa đã còn cố đá thêm vào đầu cô một cú trước khi bị xách đi, trừng mắt gào lớn

"Mẹ kiếp ba mày đúng là lãng phí mạng sống vì đứa khốn nạn như mày! Đáng ra khi mày đánh gãy cột sống em gái mày, mẹ mày cũng nên làm điều tương tự như vậy với mày, để ít ra mày không còn chân để mà đi lại làm hại người khác nữa!!"

Sau vụ lùm xùm gây ra bởi sự bạo động của Harry, phiên toà được tiếp tục xét xử tội sử dụng dược liệu cấm lên người khác, cộng thêm với cả tội cũ là sát hại Muggle của Emillia. Kết thúc phiên toà, Emillia được tuyên án đưa tới Azkaban, sau khi nhận được hơn một nửa số phiếu có tội từ những người có mặt trong toà án.

Harry có đến Azkaban kiểm tra đúng một lần, sau khi trở về, Emillia đã rơi vào trạng thái chết não, ngày ngày thơ thẩn trong tù Azkaban, đêm đến thì bị vây quanh bởi hàng loạt ác mộng, thừa sống thiếu chết lay lắt từng ngày trong ngục giam.

Vụ việc kinh động này sau đó cũng dần dần chìm xuống, mọi thứ lại quay về với nhịp chảy ban đầu.

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip