Draco Malfoy Va Bi Mat Ngay Ky Niem Chuong X

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Sau khi đã khoá cửa và chắc chắn bùa chú cách âm được ếm lên cánh cửa hoạt động bình thường, Harry liền vác Draco đến bên cạnh sofa, từ tốn đặt đối phương xuống, xếp ngồi dựa vào lưng ghế bọc nhung mềm mại. Người đàn ông tóc bạch kim vẫn chưa nguôi giận, mắt xám trợn trừng nhìn người đối diện, gầm gừ

"Gì đây, Cứu Thế Chủ sợ tôi làm mất mặt mình ở bên ngoài nên phải vác về tận văn phòng riêng khoá cửa bảo nhau thế này à? Việc gì phải phiền phức thế, giờ chúng ta trực tiếp qua văn phòng của Hermione hoàn tất thủ tục ly hôn là được rồi, anh không thấy thế sao? Dây dưa thêm làm gì, anh không thấy phiền phức à?..."

Harry không để ý mấy lời chọc ngoáy khích tướng của Draco, dù sao một năm qua anh cũng đã uống đủ các loại dược thuốc an thần với ổn định tâm trí để chữa khỏi hoàn toàn số dược còn sót lại trong người mình rồi. Chút lời nói này của Draco chưa đủ để khiến anh tức điên lên đâu.

Harry quay đầu, đi về phía bàn làm việc của mình, mở tủ lục tìm gì đó. Draco vừa nói vừa cố nheo mắt nhìn thử xem đối phương định tìm cái gì nhưng bị bàn che khuất mất, bực bội tặc lưỡi một tiếng. Bản thân lại ếm bùa chú định thân, một ngón tay cũng không nhấc được lên nữa là rướn cổ.

Bất chợt nghĩ đến gì đó, Draco lại à một tiếng

"Ra là anh đã sớm đem đơn ly hôn về văn phòng mình rồi chứ không vứt ở bên văn phòng của Hermione sao? Đúng là Cứu Thế Chủ có khác, làm ăn thật cẩn thận, chút tài liệu này cũng không dám để người ngoài cầm... Sao, anh muốn kiểm tra xem điều lệ ghi trên đó là gì à? Khỏi lo, tôi đã nói rồi, tiền tôi không thiếu, nhà cũng không phải không có, sẽ không ăn chặn cái nhà ghẻ ở Grimmauld với tí tiền lương của anh đâu mà lo-"

Draco còn chưa nói xong, Harry đã đứng thẳng dậy, nhưng không giống như Draco đã nghĩ, thứ đối phương cầm trên tay không phải xấp giấy liên quan đến thủ tục ly hôn của hai người.

Thay vào đó, là một đoạn dây thừng dài tầm hai mét.

Draco ngẩn người nhìn đoạn dây thừng trên tay Harry, thoáng chốc hiểu được gì đó, khuôn mặt tức khắc tái nhợt. Thấy Harry cầm cái thứ vô cùng đáng lo lắng kia lại gần mình, anh lập tức giãy nảy cả lên

"Anh định làm gì- Đừng có mà lại gần tôi! Anh thử lại gần tôi đi, tôi gọi Thần Sáng tới bắt anh đó!"

Harry vẫn điềm nhiên bước tới, chỉ là khi nghe đối phương nói vậy, khuôn mặt lại lộ vẻ khó hiểu

"Anh là Trưởng phòng sở Thần Sáng mà..."

Draco ngớ ra, khuôn mặt hơi đỏ lên vì ngượng, bực bội tặc lưỡi một tiếng

"Phải rồi, tôi sao có thể quên được chứ nhỉ, ngài đây đứng trên đầu toàn bộ Thần Sáng của Anh Quốc mà hiên ngang chỉ tay năm ngón mà! Anh thì giỏi rồi, anh là nhất, Thần Sáng nào dám động vào một sợi lông của anh chứ!"

Harry cũng không biết Draco tức giận việc gì, nghe đối phương mắng mỏ mình như vậy cũng chỉ đành cười trừ cho qua. Anh tiến đến bên cạnh người đàn ông tóc bạch kim, quỳ xuống bên sofa, bắt đầu dùng dây luồn qua người đối phương, có vẻ định trói chặt người trước mặt lại.

Draco khiếp sợ thật sự, trừng mắt với Harry

"Anh đùa tôi đấy à?! Ngày đó người đòi ly hôn là anh, bây giờ người không chịu hoàn tất thủ tục ly hôn cũng là anh! Sao? Đừng bảo anh hối hận rồi nhé? Tôi không đồng ý quay lại thì anh định trói tôi nhốt lại không cho chạy hả?!"

Harry nghe vậy liền ngẩng đầu lên, vẻ mặt ngạc nhiên khó tả

"Ai nói tôi định nhốt em lại? Em bị làm sao vậy hả?"

"Anh còn nói ngược lại tôi? Mẹ kiếp anh có bệnh à! Tay thì trói tôi còn mồm thì lại bảo không phải?!"

"Anh không có- này không phải là vì mỗi lần hai ta cãi nhau làm em tức điên lên, em lại chạy qua đập phá đồ đạc trong phòng tôi sao? Phòng tôi thay đến ba bộ sofa với sáu bộ bàn ghế rồi! Lại còn cái đồng hồ nước trong góc kia nữa-"

"Gì? Thế hoá ra đây tất cả đều là lỗi của tôi à? Là ai chọc tức tôi? Là ai nói gia đình tôi không ra gì? Anh uống cho đã rồi quay về giở thói ngang ngược với tôi xong lại làm như chuyện không phải là của mình nữa rồi? Tôi nói cho anh biết, điều anh nói đêm đó, dù là một ngày, một năm hay một đời, tôi thề là tôi không bao giờ quên đâu!"

Harry tự biết mình sai trước, nghe vậy cũng tự đuối lý, đối phương giận anh là đúng, nhưng người này lại không chịu nghe anh giải thích dù chỉ là nửa chữ. Harry thật sự không muốn làm loại chuyện này, nhưng một năm trước anh mới nhãng đi một cái, đối phương đã bỏ đi mất dạng rồi.

Lửa giận của Draco còn chưa tan, lỡ đâu anh không để ý, đối phương lại ngang bướng chạy trốn mất thì sao! Đến lúc đó mất thật rồi, anh phải đi đâu tìm lại mới được chứ!

Harry nở nụ cười lấy lòng với người trước mặt, tay lại vẫn không ngừng tròng lên thắt xuống, tốc độ càng ngày càng nhanh

"Được rồi, là lỗi của anh hết, tình yêu à, em đừng cáu-"

Đến lúc phải thắt lại đầu dây ở trên hai tay Draco, Harry liền cúi sát thân mình với người ở dưới, hai tay vòng qua thắt dây, hờ hững trong tư thế nửa ôm nửa không. Đầu mũi khẽ chạm vào mái tóc màu bạch kim, mùi thơm của trà và sương sớm lọt vào khoang mũi anh, ngọt ngào thanh thanh, quyến rũ khó tả.

Harry trong lòng khẽ than nhẹ một tiếng, thật không biết bao lâu rồi anh mới lại được ngửi thấy mùi hương quen thuộc này. Tinh tế mà dụ hoặc, thật khiến người yêu thích không thôi...

Harry còn chưa cảm thán xong, đối phương đã cất tiếng trước, âm giọng hơi run rẩy

"... Tại sao anh lại cương hả?"

Harry nghe vậy giật nảy, bấy giờ mới nhận ra phía dưới của mình đã hơi trướng lên, cọ xát với chiếc quần âu đen. Hơn thế nữa, với tư thế của hai người, vị trí kia vừa hay đụng vào đùi của Draco...

Harry quay phắt đầu nhìn sang Draco, khuôn mặt đối phương đã nhuộm đỏ một tầng, nhưng biểu cảm không phải là ngại ngùng xấu hổ, mà là ẩn nhẫn tức điên. Đối phương nghiến răng, trừng mắt với Harry

"Được! Được lắm! Tôi nói anh cả ngày và trong cái đầu đen tối kia của anh chỉ có... Gì mà sợ tôi đập đồ nên trói tôi lại... Nói thật đi! Có phải anh cưới tôi về chỉ để phục vụ nhu cầu sinh lý của mình không?!"

Harry ngẩn mặt, không hiểu sao tự dưng chủ đề lại thành ra như vậy

"Anh không-"

"Tôi nói cho anh biết, tuy chúng ta là chồng chồng, nhưng nếu anh dám làm gì khi tôi không đồng ý, điều đó tương đương với cưỡng hiếp đấy! Tôi sẽ tố cáo anh cưỡng bức tôi đó!"

"Anh đâu có định làm gì-"

"Ha, giờ anh còn học được cách nói dối không chớp mắt như vậy đó hả? Thế thứ gì đang cọ vào chân tôi thế hả!"

Draco cười khẩy một tiếng, trừng mắt với Harry, biểu cảm đúng chuẩn đang nhìn tên yêu râu xanh mà lại còn tỏ vẻ đạo mạo. Người đàn ông tóc đen méo mặt, hấp tấp trả lời

"Cái đó- là do suốt một năm nay anh không được... nên nó mới phản ứng như vậy-"

Draco mở to mắt, vẻ mặt quả nhiên là như thế

"Tôi biết ngay mà! Anh đâu quan tâm gì đến việc làm lành hay giải thích với tôi đâu, anh chỉ muốn làm tình thôi! Đồ nghiện tình dục!"

"..."

Harry cảm thấy hướng đi của tình huống đang càng ngày càng lệch hướng rồi.

Thật sự không biết giải thích thế nào mới được mà!

Harry bất đắc dĩ nhìn Draco, đứng dậy lùi ra xa. Anh phẩy tay một cái, bùa chú định thân ếm trên người đối phương liền biến mất. Draco cử động lại được nhưng tay chân vẫn bị trói, anh chỉ có thể nằm vật ra sofa tức giận nhìn người kia

"Gỡ bỏ được cái bùa chú định thân thì giỏi lắm hả, có gan thì anh cởi luôn dây trói của tôi đi xem nào!"

"Anh cũng muốn lắm chứ tình yêu, chỉ là... ngân sách cho trang thiết bị văn phòng của văn phòng anh sắp cạn rồi..."

"... Anh đùa tôi đấy à..."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip