Chương 55: Đùa

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Dòng nước ấm từ trên chảy xuống, trong nháy mắt quần áo đã ướt đẫm, Kỳ Thanh lúc này mới phản ứng lại, chỉ là một cái hôn sâu mà cô đã bị Lục Uyển Đình làm cho mất ý thức, tim đập hỗn loạn.

Lục Uyển Đình nói cô đi vào nhà tắm tắm rửa, cô ngơ ngác đi vào một câu cũng không nói.

Kỳ Thanh nhìn về hướng cửa, biểu hiện vừa rồi của cô thật kém, cô phải ôm lấy Lục Uyển Đình mà hôn thêm lúc nữa, tự dưng người ta nói đi vào tắm là liền đi vào tắm.

Lát đi ra ngoài, nói không chừng Lục Uyển Đình ngồi ở trên sofa còn xem văn kiện, có muốn thân mật nữa thì không khí cũng đã không còn.

Kỳ Thanh cởi bỏ cúc áo, đem cái áo ướt đang dán lên trên người cởi ra, chờ cởi hết quần áo ra, cô nhìn khắp cơ thể cằn cỗi của mình.

Cái chỗ cằn cỗi này yêu cầu cần được khai phá.

Ngoài cửa, Lục Uyển Đình đứng ở ven tường, nhìn hơi nước ở trong nhà tắm kèm với tiếng nước không dứt, nâng tay sờ lên cánh môi mình.

Trên môi còn lưu lại dấu vết hôn môi lúc nảy, mang theo hương vị và độ ấm của Kỳ Thanh, có một loại cảm giác thoải mái trên cơ thể không thể dùng ngôn ngữ mà nói lên được.

Thoáng nhìn qua chiếc nhẫn kim cương, Lục Uyển Đình đưa hai ngón tay lên nhìn, một số hình ảnh thân mật trên giường không tự giác mà bay tới đầu cô.

Từ từ, giống như quên mua cái gì rồi.

Hai bên tủ đầu giường có cái gì trong đó cô biết rõ nhất, cô không mua bao ngón tay.

Lần đầu tiên kết hôn, lần đầu yêu đương, trước đó có cùng với ai giao lưu cơ thể đâu mà quên mua, là chưa từng nghĩ đến sẽ có một ngày cô cũng sẽ cần.

Tay đã rửa sạch nhưng cũng có chút về vấn đề vệ sinh, móng tay đã được cắt gọn bóng loáng nhưng mà nếu không cẩn thận cũng sẽ làm Kỳ Thanh bị thương...

Lục Uyển Đình suy xét rất chu toàn, việc hôn Kỳ Thanh vốn dĩ là do cô xúc động, còn chuyện kế tiếp nếu như cô động thủ liệu Kỳ Thanh có nguyện ý không?

Lục Uyển Đình nhìn cửa nhà tắm một lát, đánh mất luôn ý niệm kia, thôi thì đi xem mấy cái văn kiện để ổn định cảm xúc.

Kỳ Thanh tắm rửa xong đi ra, đập vào mắt cô chính là điều cô đã nghĩ đến, Lục Uyển Đình cầm văn kiện đọc rất nghiêm túc.

Chỉ có điều duy nhất bất đồng là Lục Uyển Đình không có ngồi ở sofa mà lại ngồi ở trên bàn sách trong phòng.

Nghe được tiếng bước chân, ánh mắt Lục Uyển Đình dời từ văn kiện ngẩng đầu lên nhìn Kỳ Thanh, trên mặt cười tươi, ánh mắt ôn nhu mang theo chút kìm nén, "Tắm xong rồi sao?" Buông văn kiện trong tay đi qua.

Trong việc thổi tóc, hai người rất ăn ý, Kỳ Thanh ngồi xuống giường, thì thợ sấy tóc Lục Uyển Đình rất chuyên nghiệp giúp Kỳ Thanh sấy tóc.

Tiếng máy sấy cùng với tiếng gió trên đỉnh đầu, tay Lục Uyển Đình lúc gần lúc xa, Kỳ Thanh cào cào lấy tấm chăn trên giường, hỏi Lục Uyển Đình, "Đêm nay, chị còn có việc cần xử lý sao?"

Tiếng máy sấy lấn đi giọng nói đầy mong chờ của Kỳ Thanh, động tác trên tay Lục Uyển Đình ngừng lại trả lời, "Còn có mấy phần văn kiện muốn xem, tập đoàn Thêm Phong ngày mai lại đến."

Ngày mai? Kỳ Thanh nghiêng đầu nhìn Lục Uyển Đình, Lục Uyển Đình tắt máy sấy, chờ Kỳ Thanh nói, "Ngày mai, em cũng đến công ty chị a, chị tiếp tập đoàn Thêm Phong không tiếp em sao?"

Cô rất ghen tị.

Lục Uyển Đình cười cười xoa xoa tóc Kỳ Thanh, "Tổ dự án sẽ tiếp đón các em." Mở máy sấy ra, tiếp tục làm công việc của mình.

"Chị phân biệt đối xử." Kỳ Thanh bất mãn dựa vào trong lòng ngực Lục Uyển Đình, nắm lấy góc áo nói, "Có phải công ty em nhỏ bé cho nên không cần tiếp đãi tốt đúng không?"

Lục Uyển Đình cười bổ sung thêm chủ ngữ, "Tôi và tổ hạng mục sẽ tiếp đón các em."

Cho nên mới vừa rồi, cô mới bị Lục Uyển Đình trêu đùa? Kỳ Thanh ngửa đầu nhìn gương mặt đang cười của Lục Uyển Đình, nghĩ đến chuyện hai người vừa làm lúc nãy, ánh mắt dần dần mê ly.

Tiếng máy sấy bên tai dừng lại, Lục Uyển Đình chậm rãi cúi xuống gần Kỳ Thanh, Kỳ Thanh ngoan ngoãn nhắm mắt lại, chờ mong sẽ có một nụ hôn rơi xuống nhưng mà không có, cô nghe được tiếng cười của Lục Uyển Đình.

Kỳ Thanh mở to mắt nhìn Lục Uyển Đình, đã không hôn cô thì thôi còn nói, "Bộ dáng vừa rồi của em thật đáng yêu."

Chỗ dựa rời đi, Kỳ Thanh nhìn Lục Uyển Đình đến ổ điện cúi người rút phích cắm ra, đưa lưng về phía cô mà ung dung thu gọn máy sấy.

Kỳ Thanh bất mãn nằm lên giường, vừa đúng lúc chạm vào một cái gối, nghiêng đầu nhìn Lục Uyển Đình đứng ở đầu giường, "Em đáng yêu chỗ nào?"

Cô không phải tiểu cô nương năm sáu tuổi, sao lại có thể dùng từ đáng yêu mà hình dung.

Lục Uyển Đình nhìn cô một cái, kéo chăn che người cô lại, dùng câu trả lời vạn năng, "Chỗ nào cũng đáng yêu."

"Nơi nào đáng yêu?" Kỳ Thanh xốc chăn, vén áo ngủ lên một chút, lộ ra vòng eo mảnh khảnh làn da trắng nõn, nhìn Lục Uyển Đình mà chế nhạo, "Chính là Lục tổng còn chưa được nhìn thấy những chỗ khác của em, làm sao mà biết được em chỗ nào cũng đáng yêu?"

Kỳ Thanh vén lên muốn phân cao thấp với Lục Uyển Đình, ánh mắt Lục Uyển Đình bị cơ thể của cô hấp dẫn, nhìn vào cái bụng dưới, mặt đỏ cả lên.

Lục Uyển Đình như thế nào mà đỏ mặt?

Kỳ Thanh kinh ngạc với phát hiện của mình, đang chuẩn bị ngồi dậy muốn xem rõ hơn một chút, Lục Uyển Đình đã duỗi tay kéo cái chăn lên che cô lại.

"Điều hòa đang mở, coi chừng cảm lạnh."

Lục Uyển Đình gấp đến mức đem cái chăn phủ hết người Kỳ Thanh, chờ Kỳ Thanh kéo chăn lộ cái đầu ra, Lục Uyển Đình đã đi chỗ khác.

Kỳ Thanh nắm lấy cái chăn nghiêng người nhìn Lục Uyển Đình đi đến bàn sách. Cô trộm cười một cái, hoá ra Lục tổng thản nhiên với mọi việc lại không chịu đựng được kiểu trêu đùa này a.

Tim Lục Uyển Đình như đang đua xe ngoài quốc lộ, cô nhớ tới cái đêm đầu cô ngủ cùng Kỳ Thanh, không cẩn thận chạm phải một mảnh da thịt, chính là cái chỗ mà Kỳ Thanh kéo áo lên.

Cô chột dạ.

Cố gắng trấn định mà ngồi ở bàn sách, mở văn kiện ra nhìn.

Có một ánh mắt luôn nhìn cô, Lục Uyển Đình mượn cớ lật sang trang khác mà liếc mắt nhìn người đang nằm trên giường, gương mặt tươi cười của Kỳ Thanh đang nhìn cô, không biết nghĩ cái gì nữa.

Dần dần, nụ cười trên mặt Kỳ Thanh rút đi.

Lục Uyển Đình thật sự không thèm đi nhìn đại mỹ nhân là cô đây, lại đi xem một đống văn kiện nhàm chán.

Người khác đều hỏi tôi và mẹ cô rơi vào trong nước cô cứu ai trước, Kỳ Thanh muốn hỏi Lục Uyển Đình... em và văn kiện đặt trước mặt, chị xem cái nào?

Vấn đề này, cô không cần hỏi cũng biết đáp án để tránh bị vả vào mặt vì Lục Uyển Đình đã dùng hành động nói cho cô biết, là xem văn kiện.

Lục Uyển Đình nhìn như là xem văn kiện như trên thực tế là nhìn Kỳ Thanh, thấy Kỳ Thanh đột nhiên xoay người đưa lưng về phía cô, cô nghi hoặc ngẩng đầu lên.

Kỳ Thanh sao lại không nhìn cô nữa?

Nhìn thấy tay Kỳ Thanh phập phồng nhích tới nhích lui, biểu tình của Lục Uyển Đình cứng lại, nhịn không được tò mò nhướng cổ lên nhìn, nhìn thấy được cái màn hình đang sáng, thầm mắng mình nghĩ nhiều, Kỳ Thanh chỉ đang chơi điện thoại thôi.

Kỳ Thanh đưa lưng về phía Lục Uyển Đình chơi điện thoại một lát, tâm tư lại như cũ vẫn chú ý đến Lục Uyển Đình chưa có lại đây, không thèm xem nữa, trong lòng rất khó chịu.

Cô trở mình ngồi dậy hướng về phía Lục Uyển Đình, dựa vào đầu giường mà xem điện thoại.

Chờ đến khi Lục Uyển Đình lên giường thì cô đã mệt, đôi mắt không mở lên nổi.

Tìm được hơi ấm áp, Kỳ Thanh chui vào trong lòng ngực Lục Uyển Đình, sườn mặt dán lên cổ Lục Uyển Đình, rầu rĩ nói, "Em cho rằng đêm nay chúng ta sẽ có phát sinh cái gì đó."

Tâm Lục Uyển Đình vừa động, đang muốn hành động thì Kỳ Thanh lại nói, "Vẫn là nhanh quá rồi."

Lục Uyển Đình không nghe rõ người trong lòng ngực vừa mới nói là câu hỏi hay câu cảm thán, tay cô dừng ở sau lưng Kỳ Thanh, thật lâu không có làm gì, cuối cùng ôm lấy Kỳ Thanh nói, "Ngủ ngon."

Nghe được tiếng hít thở nhẹ nhàng của Kỳ Thanh, hôn nhẹ lên sau tai cô một cái.

Trong công ty, công việc rất nhiều, Lục Uyển Đình sáng sớm đã dậy đến công ty, trước khi rời đi theo thường lệ mà hôn Kỳ Thanh đang ngủ mơ màng không biết gì.

Lúc Kỳ Thanh đến công ty, giám đốc Lưu và hai người khác đợi cô đã một lúc.

Nhìn thấy cô đến, trong ánh mắt của giám đốc Lưu toát ra kinh diễm. Hôm nay, Kỳ tổng sao lại trang điểm đẹp như vậy, trên mặt được trang điểm tinh xảo, phủ lớp son màu đỏ san hô óng ánh làm đôi môi mềm mại tràn đầy sức sống, làm cho người nhìn thấy tâm đã chạy đi đến nơi nào rồi.

"Kỳ tổng, xe đã chuẩn bị xong, chúng ta khi nào xuất phát đến tập đoàn Lục Thị?" Trợ lý Hoa tiến lên trước chắn tầm mắt của giám đốc Lưu, giám đốc Lưu lúc này mới phản ứng lại, hắn mới vừa rồi nhìn Kỳ tổng mà thất thần.

Kỳ Thanh nhìn đồng hồ, "Mười phút sau đi." Nói rồi đi vào văn phòng để mấy người kia ở ngoài chờ cô.

Nhìn cửa văn phòng đóng chặt, trợ lý Hoa nhắc nhở giám đốc Lưu một câu, "Giám đốc Lưu, anh không thấy chiếc nhẫn trên tay Kỳ tổng sao, người ta đã có chủ."

Lưu Ngâm cãi lại, "Tôi đối với Kỳ tổng chỉ có quan hệ cấp dưới đối với cấp trên, không có ý khác."

"Vậy anh vừa rồi mới nhìn Kỳ tổng không chớp mắt kìa." Trợ lý Hoa liếc Lưu Ngâm một cái, "Giống như sói thấy được thỏ con."

Lưu Ngâm đi đến bên cạnh trợ lý Hoa, tiến đến bên tai nhỏ giọng hỏi, "Cô không thấy hôm nay Kỳ tổng trang điểm rất đẹp sao?"

Quần áo vẫn là loại công sở, chính là cái lớp trang điểm kia, còn tưởng là Kỳ tổng không phải đi làm mà đi gặp người yêu.

Không, càng giống đi gặp tình địch hơn.

"Bộ mỗi ngày Kỳ tổng trang điểm rất khó coi sao?" Trợ lý Hoa ghét bỏ đẩy Lưu Ngâm ra, "Anh về kiểm tra xem có bỏ sót cái gì không, đừng để đến lúc đến Lục Thị rồi lại luống cuống. Nếu hợp tác thất bại, tôi chờ xem anh làm thế nào mà giải thích với Kỳ tổng."

Lưu Ngâm gãi gãi cái gáy, trợ lý Hoa sao đột nhiên hung dữ vậy? Trước kia không phải thích nhiều chuyện lắm sao?

Chờ đoàn người Kỳ Giang đến tập đoàn Lục Thị, tổ hạng mục đã chờ ở cửa.

"Tổ trưởng Trịnh." Kỳ Thanh cười cùng chào hỏi Trịnh Hạ, nhìn ra phía sau hắn, không nhìn thấy Lục Uyển Đình, "Lục tổng đâu, cô ấy không cùng chúng ta sao?"

"Lục tổng không nói gì, hôm nay tập đoàn Thêm Phong cũng đến, có lẽ Lục tổng đang chờ tiếp đón bọn họ." Trịnh Hạ nói xong làm tư thế mời, "Kỳ tổng, đi bên này, phân xưởng ở gần đây, chúng ta hiện tại đi qua đi."

Trịnh Hạ vừa mới nói xong, lễ tân gọi hắn lại, "Tổ trưởng Trịnh, anh có điện thoại nội bộ."

Điện thoại nội bộ gọi tới lễ tân?

"Xin lỗi, tôi đến nghe điện thoại." Trịnh Hạ bước nhanh đến quầy lễ tân tiếp điện thoại, lễ tân nhỏ giọng nói, "Là trợ lý Tô gọi tới."

Nghe xong điện thoại, Trịnh Hạ đến chỗ Kỳ Thanh cười nói, "Kỳ tổng, trợ lý Tô bảo tôi nói với cô, Lục tổng đang ở văn phòng chờ cô."

"Còn chúng tôi thì sao?" Trợ lý Hoa đứng một bên hỏi.

"Tôi mang các người đến phòng chế tạo ở phân xưởng."

Trịnh Hạ mang them đám người Kỳ Giang đi phân xưởng, Kỳ Thanh một mình lên thang máy đi đến văn phòng tổng tài.

Cửa thang máy mở ra, trợ lý Tô đứng bên ngoài ở thang máy chờ cô, vừa thấy trợ lý Tô, Kỳ Thanh liền nhớ đến chuyện trợ lý Tô muốn theo đuổi Tần Phụ Tuyết.

"Cô với Tần Phụ Tuyết thế nào rồi?" Tần Phụ Tuyết nhìn ảnh của trợ lý Tô cũng không nói thích hay ghét, nể mặt cô mà đồng ý kết bạn với trợ lý Tô.

Trợ lý Tô thở dài, "Cô ấy không để ý đến tôi."

Ách, Kỳ Thanh cảm thấy vẫn là không nên quan tâm chuyện hai người này, bằng không lại xấu hổ như bây giờ.

Cô không hỏi trợ lý Tô chủ động nhắc, từ thang máy đến văn phòng tổng tài cũng không xa, vừa đủ để trợ lý Tô đem thái độ của Tần Phụ Tuyết nói rõ ràng.

"Tôi nhắn tin cho cô ấy, cô ấy trả lời rất lạnh lùng, không phải ừ thì ok. Về sau tôi nhắn cho cô ấy thì cô ấy xem nhẹ tôi." Trợ lý Tô không nhịn được mà thở dài.

"Đại khái là do chưa quen biết nhau đi." Kỳ Thanh an ủi cô hai câu, "Đừng nhìn cô ấy lạnh lùng vậy, nhưng giọng nói rất ngọt ngào, tính cách cũng không khác biệt lắm, là một người thích hợp ở chung."

Kỳ Thanh cho trợ lý Tô một ánh mắt cố lên, gõ gõ cửa phòng tổng tài, nghe Lục Uyển Đình nói một tiếng mời vào mới mở cửa đi vào.

Lục Uyển Đình đang ký văn kiện, nhìn Kỳ Thanh đến, ánh mắt ngây đi, Kỳ Thanh kiêu ngạo giống như con khổng tước, đi đến trước mặt Lục Uyển Đình hỏi, "Lục tổng, hôm nay em đẹp không?"

"Đẹp." Tâm bị đảo loạn, Lục Uyển Đình gật gật đầu, vì Kỳ Thanh mà hôm nay tâm của cô tâm bay đến nơi nào.

Kỳ Thanh vén tóc, "Người bên tập đoàn Thêm Phong đâu, bọn họ khi nào đến?"

"Sắp tới rồi." Lục Uyển Đình có chút không cao hứng, "Em vì tập đoàn Thêm Phong mà trang điểm vậy sao?"

Kỳ Thanh đến gần Lục Uyển Đình hôn lên môi một cái, "Không, là vì chị đó."

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip