Hoan Taekook Con Nuoi Va 12 Nam Bon Chuong 32 Tro Ve Cuoc Song Ngay Xua

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Tác giả: Bòn

..//..

JungWook vẫn quát oang oang:

– Tao vừa thấy mày lái xe đến trường, sống xa hoa như vậy mà không có tiền? Dám lừa gạt hả?

Ông ta giơ tay lên, toan đánh xuống nữa. Shim MinJong dù thế nào cũng không thể để mọi người xung quanh thấy mình dính líu đến ẩu đả, vội vàng đứng lên ngăn ông JungWook lại.

– Cha con các người về nhà đóng cửa mà dạy bảo nhau, đừng có làm mất mặt tôi!

JungWook dằn cơn tức giận xuống, gầm gừ:

– Trả tiền cho Shim MinJong, ngay lập tức! Tao đã hứa là không nợ nần gì cậu ta, mày liệu hồn, không là tao đánh chết!

JungKook khúm núm người, run rẫy cào cào lại mái đầu xác xơ của mình, cái tát xượt qua khiến một bên trán cậu đỏ ửng.

– Cha, cha chờ con một chút... – Cậu đứng dậy, chẳng còn tí sức lực nào bước ra khỏi quán, tiến đến trụ ATM gần trường.

Mất cả một lúc lâu cậu mới dám đút thẻ vào, nhấn mật khẩu.

TaeHyung vẫn nói JungKook có quyền sử dụng số tiền hàng tháng hắn gửi cho, nhưng cậu chưa bao giờ đụng đến nó, ngoại trừ lần giúp đỡ JangHae. Cậu không muốn mang danh bòn rút tiền của hắn, không muốn hắn phải phiền nhiễu khi nuôi đứa con này. Nhưng, hiện tại thì, không thể không dùng được. Hơn ai hết cậu hiểu bản tính của cha ruột, ông ta đã giận lên thì thật có thể đánh chết người.

Trở lại quán, JungKook rụt rè đặt xấp tiền lên bàn. Shim MinJong nhận lấy, không buồn đếm lại. Đối với cậu ta số tiền này có là bao, chỉ là muốn trả thù JungKook thôi. Nhưng thật không ngờ người cha này hung dữ đến vậy, Shim MinJong chẳng muốn dính líu gì nữa, đứng dậy:

– Coi như tôi với ông sòng phẳng rồi nhé, tạm biệt.

JungKook liếc nhìn dáng vẻ hối hả của Shim MinJong, chẳng thể tin được đó là người học ba năm cao trung với mình, mang danh là bạn.

"Bạn"? Cái từ đó không dễ dàng gắn ghép cho một ai đâu. JungKook từ lâu đã nghiểm nghiệm ra điều đó. Hiện tại, càng thấm nhuần hơn.

Còn lại hai người, ông JungWook bắt đầu trừng mắt:

– Mày biết tao sắp chết vì cái bình hoa của mày không? May nhờ hàng xóm tới cứu, không là tao mất mạng rồi.

JungKook cúi đầu, không lên tiếng.

– Mấy tháng nay ngày nào tao cũng bị bọn cho vay đánh, sống dở chết dở, còn mày thì hưởng lạc thú ở đây? Hả?

Hứ lớn một tiếng, ông ta tiếp tục đay nghiến:

– Nếu không vì cứu mày, vợ tao đâu có chết. Vợ tao là mẹ của mày đó, thằng trời đánh. Cô ta là người phải luôn chăm sóc cho tao. Tại mày, vì sinh ra cái thứ như mày mà cô ta chết. Mày phải trả món nợ đó cho tao!!

– Cha à... – JungKook khổ sở – Cha đừng nhắc chuyện đó nữa.

– Sao? Biết ân hận rồi hả? Là ai mà mẹ mày chết? Gọi mày là thứ trời đánh có oan uổng không? Biết thế tao đã không cho cô ta sinh ra mày.

JungKook cúi đầu, cay đắng nức nở.

Gia cảnh cậu thuở ấy nghèo lắm, ở đất khách quê người càng bị miệt thị khinh khi. JungWook nói mẹ cậu sinh khó, nên chỉ có đứa con đầu lòng là sức lực cạn kiệt. JungKook cũng nhiều lần chứng kiến mẹ lên cơn bạo bệnh, quằn quại trong đau đớn.

Rồi mùa đông tới, cậu thích thú với khí trời giá lạnh, nghịch tuyết cả ngày trời. Qua hôm đó, cậu ốm liệt giường, cha thì cờ bạc quanh năm, một mình mẹ phải lo lắng thuốc thang cho đứa con trai nhỏ, gánh thêm tiền viện phí. JungKook xuất viện khi cảm sốt vẫn chưa khỏi, bởi nhà đã cạn kiệt tiền rồi.

Hai tháng sau, mẹ cậu mất.

JungKook bị quy chụp là đứa trẻ mê chơi, là hung thủ giết chết mẹ mình. Cậu phải gánh vác thay mẹ trách nhiệm chăm sóc cha, phải cung phụng cho ông để bồi đắp tội lỗi đó.

Tư tưởng hối lỗi đã ăn sâu vào gốc rễ. Mỗi khi không ngoan cậu sẽ bị ám ảnh bởi hình bóng của mẹ. Chăm sóc cho ông JungWook không chỉ là cái hiếu của người con, mà còn là cái nợ của người mẹ bất hạnh.

Cảm giác dằn vặt đứa con đã đủ, ông JungWook hạ giọng:

– Nghe Shim MinJong nói mày tìm được cha nuôi là thương nhân giàu có? Ba hay bốn chục tuổi rồi?

JungKook vò nhàu hai vạt áo, không lên tiếng.

JungWook nói tiếp:

– Thằng đó còn mua xe cho mày phải không? Hừ, thời buổi này đồng tính công khai nhan nhãn nhỉ?

JungKook ngạc nhiên, ngẩng đầu lên, tròn đôi mắt còn ngấn lệ. Ông JungWook cười khỉnh:

– Ngủ với nó mấy lần rồi?

JungKook nghe như sét đánh, sững sốt:

– Cha! Chú TaeHyung không phải loại người đó. Con cũng không phải là trai bao đâu.

Ông JungWook phỉ ra khinh hờn:

– Mày cứ thừa nhận đi, tao không có báng bổ mày làm trai bao đâu, miễn có tiền là được.

JungKook đứng bật dậy:

– Sao cha có thể nghe Shim MinJong nói rồi nghĩ con và chú TaeHyung có loại quan hệ đó?

Có người cha nào lại hí hửng khi biết con mình làm trai bao, chỉ vì nó đang kiếm được nhiều tiền?

JungKook không bao giờ dám cãi lại ông JungWook, dù bị đánh đập mắng nhiếc thế nào. Việc dùng bình hoa đánh vào ông là hoàn toàn bất khả kháng, cho đến bây giờ cậu vẫn ân hận không nguôi, luôn tự dằn vặt mình là đứa con bất hiếu. Nhưng hiện tại, bởi vì ông đã sỉ nhục TaeHyung, làm ô uế thiên thần trong lòng cậu, JungKook mới ấm ức lớn tiếng.

Bởi thế ông JungWook cũng hùng hổ đứng lên theo, thuận tay giáng cho JungKook bạt tai thật mạnh. Cậu té xuống ghế, một bên má ửng hồng lên.

– Đồ mất dạy! Đừng tưởng có chút tiền là lên giọng với tao. Cả đời này mày phải trả nợ cho tao, trả luôn cái nợ con mẹ của mày!

JungKook bất lực ôm mặt mình, thống khổ cam chịu. Cơn ác mộng đã quay trở lại rồi, ánh sáng tươi đẹp chỉ soi rọi ở một khoảng nhỏ thôi, tất cả sẽ tiếp tục chìm vào bóng tối.

– Yên tâm đi, tao về đây không phải muốn trách hay trừng phạt gì vụ cái bình hoa. Cũng không có đi gặp cha nuôi của mày đâu. Hiện tại thằng đó là cái mỏ vàng của cha con mình. Lên giường được với nó càng nhiều càng tốt.

JungKook bịt chặt hai tai lại, chẳng còn muốn nghe gì nữa.

JungWook đang rất tâm đắc với cuộc sống mới:

– Trốn khỏi London thật hay, không sợ đám cho vay nữa. Giờ tao muốn ở khách sạn sang trọng một chút. Lúc nãy Shim MinJong cũng có giới thiệu vài chỗ đánh bạc rất ngon ăn. Mày lo cho ta một khoản đi.

JungKook khổ sở: – Con thật sự không có tiền.

Ông JungWook cười khỉnh:

– Một triệu mày còn xoay được cơ mà. Lẹ lên, từ khi định cư ở Anh, mấy chục năm rồi mới được về lại quê hương, tao muốn tận hưởng.

JungKook não nề bi thảm, những ngày tháng vừa học vừa làm ở London tràn ngập về. Cậu đã quá mệt mỏi với việc lam lũ để nuôi một ai đó, suốt ngày chỉ có tiền và tiền. Chính vì luôn phải chăm sóc cho cha ruột, nên khi được TaeHyung yêu thương, JungKook mới biết thì ra cuộc sống cũng có thiên đường.

Tiếc thay, thiên đường đó sắp sửa sụp đổ.

Biết chuyện này thế nào cũng xảy ra, nên lúc nãy JungKook đã rút thêm một số tiền, bây giờ ngoan ngoãn giao nộp, như đã từng giao nộp tiền lương hàng tháng.

JungWook cười khà khà, tay đếm những tờ bạc mà mắt sáng rực. Nếu biết đứa con anh tuấn này có thể dùng "ngoại hình" để kiếm tiền, ông ta đã bắt cậu bán thân từ lâu rồi. Chứ cái kiểu làm công ba cọc ba đồng thật không sống nổi. Tuy là có chút tiếc rẻ, nhưng hiện JungKook vẫn là cây hái ra tiền, ông ta vô cùng khoái chí.

– JungKookie à, cha đánh chửi con cũng là muốn con nên người thôi. Có ai lại không yêu thương con mình chứ. Con thấy đó, dù con đập đầu cha đến sống dở chết dở, cha cũng có truy cứu đâu? – Vừa cất tiền vào túi, JungWook vừa cười khì.

Sáp lại gần JungKook, ông ta âu yếm bá vai cậu:

– Cũng nhờ Shim MinJong mà cha con mình gặp lại nhau, lúc nào mời cậu ta ăn một bữa ha? Nè, cho cha số điện thoại của con đi, còn thăm nom lẫn nhau chứ.

JungKook trầm ngâm không tí vui vẻ nào, rút di động đặt lên bàn.

JungWook vội cầm lấy, nhá số vào điện thoại của mình, xong, ôm JungKook một cái.

– Hiện trên giấy tờ cha chỉ được ở đây một tháng thôi. Nếu con định cư ở đây thì bảo lãnh cho cha luôn đi.

JungKook lí nhí:

– Trên giấy tờ, con là con nuôi của người ta, không có cùng họ với cha, không bảo lãnh được.

– Là sao?

JungKook mệt mỏi đứng dậy, nói không ra hơi:

– Sau này cha gọi con là Jeon JungKook, con không mang họ Jung nữa.

– Là sao?

Ông JungWook vẫn ngơ ngác, JungKook bỏ mặc, lết thết rời đi.

Dù sao đã có tiền, còn rất nhiều tiền, người cha ham mê cờ bạc kia cần gì quan tâm đến đứa con nữa. JungWook thong thả để JungKook bước ra khỏi quán, còn mình thì cao hứng đếm lại xấp tiền.

.

.

JungKook không vào trường học, đó là lẽ tất nhiên. Hiện tại, trong đầu cậu sẽ chẳng tiếp thu được gì đâu.

Lang thang qua từng con phố, giữa cái nắng chang chang, cậu kiệt quệ ngồi xuống ven đường, thẩn thờ nhìn dòng xe qua lại.

Không thể tiếp tục cuộc sống như vậy được. Cha ruột của cậu sẽ tiêu xài tất cả số tiền mà không thương xót gì đâu. Nếu lấy tiền của TaeHyung cung phụng cho JungWook, sớm muộn gì tình cảm giữ hai người cũng đổ vỡ. Còn nếu thú nhận mọi chuyện với TaeHyung, liệu hắn có thể nào cảm thông?

Không được. Nuôi một đứa con không máu mũ đã vượt mức yêu thương rồi. Làm gì có ai lại gánh luôn phần chu cấp cho cha ruột của con nuôi? Không thể để TaeHyung biết chuyện này, chắc chắn là không được. Hiện việc hắn phát hiện tình cảm ái ân của cậu là đã quá đủ tồi tệ. Gánh nặng chất chồng gánh nặng, sẽ đến một lúc hắn không chịu nổi và đuổi cậu đi. Huyết thống mới là vĩnh cữu, người dưng nước lã chỉ được nhất thời thôi.

Phải, TaeHyung không có bất cứ trách nhiệm nào với cậu. Muốn sống gần hắn thì đừng đem nhiễu sự đến cho hắn.

JungKook đứng dậy, giương đôi mắt vô thần nhìn khắp xung quanh. Có thể nào chọn hai con đường không? Vừa được sống cạnh TaeHyung, vừa có thể báo đáp cho cha ruột?

Có thể chứ!

Những suy tính bắt đầu được vẽ ra, JungKook chỉ đi học buổi sáng, buổi trưa thay vì đến thư viện, cậu có thể xin việc làm thêm, giống như lúc học cao trung vậy. Chỉ cần TaeHyung không biết JungKook đi làm ngoài giờ, cậu có thể dùng số tiền đó đưa cho JungWook. Sẽ không làm phiền đến TaeHyung mà vẫn được ở bên cạnh hắn.

Đúng vậy. Phải có tiền. Chỉ cần có tiền thì JungWook sẽ không đến gặp TaeHyung, tình yêu đầu đời của cậu vẫn có cơ hội được hạnh phúc.

JungKook hít thở thật sâu, quyết định đi tìm việc ngay bây giờ. Trước tiên là cắt đi cái đuôi của những người trong Hanh Bang. Cậu sẽ rất cẩn thận, không để người của BarkHoon bắt đâu. Trên cơ bản, không thể để người của Hanh Bang biết cậu đi làm thêm.

Khi tâm trí được đả thông, JungKook vội xoay đầu tìm những người bảo vệ mình.

Rồi tròn mắt nhận ra, không có ai cả. Thay vào đó, là một nhóm người hung hăng đến năm sáu tên, từ lâu đã vây lấy cậu.

Chúng là những kẻ lạ mặt, JungKook chỉ nhận ra người đang đứng gần cậu nhất, là gã đàn ông thô kệch cậu đụng phải ở trước sở cảnh sát – BarkHoon.

JungKook hoảng loạn lùi đi vài bước. Ngoài kia dòng xe vẫn qua lại tấp nập, không ai để tâm chú ý đoạn lề đường có chàng trai nhỏ đang run rẫy này.

– Suy nghĩ gì mà nhập tâm vậy? – BarkHoon cất giọng cười bỡn cợt – Bọn anh đến và xử lý bốn thằng chuột nhắt kia ồn ào như thế mà em cũng không hay biết gì.

JungKook liếc nhìn bốn thân người bất động nằm trong góc tường khuất, sau trụ điện, càng kinh hãi hơn.

– Các người... đã giết, giết họ?

BarkHoon bật cười:

– Anh không có tàn nhẫn như vậy, chỉ là bất tỉnh thôi.

Càng lúc bọn chúng càng tiến đến gần, ép JungKook sát vào vách tường. Đôi mắt tròn sợ hãi của cậu long lanh ánh nước, cặp mày nhíu lại nét lo âu, làn môi múm mím run rẫy, tất cả họa lên nét kiều mỹ thoát trần. Không phải vô cớ TaeHyung hay ví cậu như hồ ly, mà chính gương mặt huyễn hoặc của cậu tựa hồ cướp mất hồn mọi người.

BarkHoon cũng đã là nạn nhân trong số đó.

Gã đắm đuối vào vẻ rụt rè co rút người của JungKook, sự chiếm hữu cuộn trào trong cơn tim khát tình. Gã chưa bao giờ si mê ai đến vậy, dù chỉ mới là lần thứ hai chạm mặt thôi.

Lần này cũng không phải chủ ý tìm bắt JungKook, mà là nhận ra cậu ngay khi thoáng thấy bóng lưng gầy. Hình ảnh JungKook chạy lại rối rít với TaeHyung đã in sâu vào tâm trí BarkHoon, nên gã đặc biệt ấn tượng phía sau lưng cậu.

Cuộc trạm trán tình cờ khiến BarkHoon hưng phấn, rất muốn lại gần trêu ghẹo một phen. Sau khi xử lí xong bốn tên theo bảo vệ, JungKook vẫn chẳng hay biết mà cứ thẩn người suy tư, BarkHoon cũng theo đó mà ngẩn ngơ nhìn ngắm.

Phất tay ra hiệu cho bọn đàn em đừng dồn ép JungKook quá, BarkHoon chậm rãi tiến sát gần cậu, hít một lượt hương thơm thuần khiết từ ngực cho đến chiếc cổ trắng ngần.

JungKook chẳng thể hiểu đó là hành động gì, mắt càng mở tròn lên.

BarkHoon không thể kiềm nén phà ra dục vọng thèm khát:

– Em với anh, đúng là cùng một loại mà ~

JungKook không khỏi rợn hết da gà. Tính ra BarkHoon chỉ nhỏ hơn TaeHyung vài tuổi, nhưng cái bề ngoài của gã thì nhớt ngác đến gớm ghiếc. Xưng tiếng "anh, em" với cậu bé mười tám đôi mươi như JungKook thật là quá khiếm nhã.

Cố né đi cái tiếp xúc da thịt, JungKook gần như nín thở:

– Cùng loại... loại gì chứ?

BarkHoon thì thầm như ru: – Loại đồng tính đó ~

JungKook giật mình chết sững, loạn ngôn phản đối:

– Nói, nói... bậy... không, không có!

BarkHoon bật cười hăn hắc, nheo đôi mắt ti hí lại:

– Anh có cái nhìn đời tinh lắm, liếc sơ là biết em không thích gần phụ nữ rồi. Là bản tính của em, hay được TaeHyung nuôi lớn mà giống hắn vậy, hửm?

Dứt câu, gã không nề hà sờ mó JungKook thật.

– Tránh ra! – JungKook bấn loạn hét lên. Đôi mắt vô thần sững sốt. Cả đám người đang vây lấy cậu, chăm chăm đôi mắt dâm tà nhìn BarkHoon luồn tay vào áo cậu. JungKook thở dốc lên, nếm biết thế nào là nhục nhã ê chề.

– Em mà cứ đáng yêu như thế, anh thật là muốn làm tình với em tại đây đó.

Rồi bằng một cái cạ người ti tiện, BarkHoon cố ý đưa vật cộm cứng trong đũng quần chạm vào khe hở giữa hai chân JungKook. Sự sợ hãi trong cậu chạm đến đỉnh điểm, hoàn toàn bất động cứng đờ, hơi thở ngắt quản bật thành tiếng.

Cậu đã từng có tư tưởng muốn ân ái cùng TaeHyung, muốn đụng chạm xác thịt với hắn. Nhưng những gì vừa diễn ra với BarkHoon đây, với đôi mắt dâm tà bẩn thỉu của gã, cú sốc tinh thần của JungKook thật trầm trọng.

Tại sao lại nhiều ánh mắt nhìn cậu bị ức hiếp đến vậy? Sao lại thích thú giẫm đạp lên thân xác cậu như vậy. Tàn nhẫn lắm, nhục nhã lắm. Ai đó đến cứu cậu đi, làm ơn giải thoát cho cậu với...

– Buông thằng bé ra!

Thanh âm gầm gừ như loài hổ báo thình lình cất lên, BarkHoon động tâm liền nới tay ra khỏi người JungKook. Xoay người lại, đập vào mắt gã là đôi mắt rực lửa của TaeHyung, và cả gương mặt phẫn nộ có thể nuốt sống người của hắn.

Cái bá khí đó, vô thức khiến người ta phải e dè.

BarkHoon buông hẳn JungKook ra, cười xuề xòa:

– Chỉ là chào hỏi người quen thôi mà.

TaeHyung hầm hầm đi đến, nắm tay JungKook giật mạnh người cậu ra sau lưng mình, ngang nhiên đứng chắn phía trước cho cậu, nhìn trừng vào BarkHoon.

BarkHoon nhún vai, trề môi như thể gã vô can trong việc vừa ức hiếp JungKook.

Quai hàm TaeHyung đã nghiến chặt, lửa giận phừng phừng trong tim. Giết, xé, đốt hoặc là ngủ mã phây thây, tất cả mọi phương cách tàn độc nhất để trừng trị đều nhảy múa trong đầu hắn.

– Muốn chết phải không? – Giọng trầm nghiến của TaeHyung kèm theo hành động với tay ra sau thắt lưng, sẽ nhanh lắm rút ra thứ gì đó.

Súng?

BarkHoon không khỏi động tâm. TaeHyung trước giờ trong chốn giang hồ nổi danh là bắn chuẩn xác, nếu hắn có súng, tốt nhất là BarkHoon không nên manh động. Hắn có thể không giết người, nhưng bắn vào chân, vào tay thì cảnh sát cũng chẳng muốn truy cứu với xã hội đen đâu.

– Bình tĩnh đi anh bạn, tôi đã làm gì thằng bé đâu? Tụi bây nói phải không?

Đám đàn em giễu cợt hùa theo:

– Thì đó, nó là thanh niên mà, đàn ông với đàn ông, đùa vui bằng hữu thôi.

BarkHoon hỉnh giọng:

– Tôi thật sự có cảm tình với thằng bé đó, ngài Kim không khó tính vậy chứ? Kết giao bằng hữu cũng không cho?

TaeHyung vẫn giữ nguyên nét mặt lãnh đạm của mình, từ từ rời tay ra khỏi thắt lưng.

– Đừng để tôi bắt gặp các người đến gần con trai tôi một lần nữa, nhớ cho rõ! – Hắn nhấn giọng, hàm ý đe dọa.

Nhưng sự thật, TaeHyung chẳng có vũ khí nào. Nếu không, bọn này còn có thể đứng vững sao?

Vì đối phương có đông người hơn, cũng không biết họ trang bị gì bên trong lớp áo. Súng, dao hay như thứ đoại loại như vậy. Nên TaeHyung chỉ có thể dùng chính uy lãnh của mình đối đầu trực diện, giả vờ có mang theo súng bên mình.

Cả hai bên lườm nhau thật lâu, không ai nói tiếng nào. TaeHyung từ từ lùi hai bước rồi đẩy JungKook vào xe, nhấn ga chạy đi.

– Đại ca! Để hắn đi vậy sao? – Một tên đàn em của BarkHoon không cam lòng.

BarkHoon trừng mắt:

– Nếu hắn có súng thì sao?

Trùng hợp bọn BarkHoon lại không mang theo vũ khí. Gã chỉ từ phía công ty đi về và vô tình nhìn thấy JungKook thôi. Đối đầu với TaeHyung có thể dùng nhiều cách, nhưng tuyệt đối không thể đấu súng trực diện. Đó là hạ sách.

Tên đàn em hoài nghi:

– Nhìn con trai bị ức hiếp như vậy, nếu có súng, hắn đã bắn rồi.

BarkHoon cười khỉnh:

– Cọp chưa đúng thời điểm sẽ không giơ móng vuốt. Hơn nữa, hôm nay chúng ta tới không phải để gây sự. Chẳng cần quá bận tâm, thắng nhóc JungKook đó chạy không thoát đâu.

Tên đàn em cũng cười: – Đại ca thích nó đến vậy ư?

BarkHoon hít hà hơi thở dâm đãng, nhớ đến hương thơm ngọt ngào, thì thầm:

– Mày biết cảm giác hút thuốc phiện không? Thằng nhóc ấy có mùi hương như thế đó.

Thuốc phiện, một thứ độc hại vướn vào rồi là không thoát ra được.

.

.

Hihi, Bòn vừa đọc lại vừa chuyển ver, chỉnh sửa cho phù hợp hình tượng TaeKook. Mà viết 6-7 năm nên chính Bòn cũng không còn nhớ tình tiết, không nhớ mình đã viết cái gì luôn á. Đọc lại mà tự thấy cuốn, muốn đọc tiếp coi mình viết tình tiết gì, haha. Nên đọc liền tù tì 7-8 chương, post luôn cho bà con xem.

Ngẩm lại thì ra mấy năm trước Bòn viết câu từ hoa hòe hơn bây giờ nhỉ? Cảm giác fic Con nuôi có chút gì đó bay bổng hơn Gào thét vô vọng =))

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip