Hoan Taekook Con Nuoi Va 12 Nam Bon Chuong 49 Cuong Quan Cung Oan Han Se Tro Nen Doc Ac 2

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Tác giả: Bòn

..//..

Bíp bíp.

Hai tiếng nhỏ vang lên trong không gian yên lặng, báo hiệu tin nhắn vừa chuyển đi. JungKook ngồi thừ ra bất động trên sàn, mồ hôi đầm đìa như tắm. Dục vọng của BarkHoon đối với JungKook vô cùng mãnh liệt, thấy tin nhắn của cậu hắn còn không tìm đến sao? Nhưng khi tìm đến không thấy JungKook, người ra tiếp lại là Shim MinJong – một chàng trai đồng tính thừa sức quyến rũ kiêu kì, liệu BarkHoon sẽ phản ứng như thế nào, JungKook không dám nghĩ đến. Vì quá uất hận, cậu thật sự không dám nghĩ đến. Cậu hoàn toàn vô lực ngã người ra sàn, lim dim mắt.

Không có đường trốn thoát, cách giải quyết tiêu cực nhất chính là hủy diệt.

...

Cái nắng chiều tà hắc vào gian phòng, rọi thẳng xuống nơi JungKook đang gục, lay tỉnh cơn mê của cậu. Khẽ lấy tay xoa gương mặt, JungKook không biết mình đã thiết đi bao lâu. Nâng nhẹ di động lên xem giờ, cậu giật mình thản thốt.

Đã 16h30 phút.

Kèm theo đó là thông báo có tin nhắn trả lời của BarkHoon tựa lúc nào.

"Tất nhiên anh sẽ đến, cưng a ~"

– Á!!!

JungKook hoảng loạn quẳng di động đi, đứng bật người dậy, thở dốc.

Cậu vừa làm gì thế này? Vì căm ghét của bản thân mà dồn Shim MinJong vào đường chết? BarkHoon là kẻ nào chứ, ngay cả cậu là con nuôi của Kim TaeHyung – một tay từng khét tiếng trong giới hắc dạo mà gã cũng dám ức hiếp, thì huống gì là một Shim MinJong không thân không thích, từ London chạy về đây tìm người tình. Nếu BarkHoon thấy MinJong vừa mắt, liệu gã có nổi lên dục vọng như với JungKook, rồi... cưỡng bức MinJong đến 50 lần? Càng nghĩ sắc mặt JungKook càng tím tái, càng nhận ra hành động của mình độc ác cuồng ngông đến thế nào. Lẽ đâu vì sợ mất TaeHyung mà trái tim cậu đã hóa thành quỷ dữ rồi ư?

Hoảng sợ với chính mình, JungKook vụt chạy ra khỏi phòng, hướng thẳng đến phòng bệnh của YeonJun. Cậu biết, SooBin luôn luôn túc trực ở đó.

Vừa trông thấy JungKook bước vào, SooBin đã nhíu đôi mày cảnh giác. Sắc mặt kia tái nhợt xanh xao, hô hấp đứt quãng, mắt tròn run rẫy cơ hồ vừa gặp phải chuyện kinh thiên động địa.

– Bị sao vậy? – SooBin trầm giọng.

JungKook gần như muốn nấc lên, rít trong hơi thở.

– Giúp, giúp tôi với... lớn chuyện rồi...

.

.

Két!!

Chiếc xe bóng bẩy thắng vội trước cửa khách sạn Juju, gương mặt SooBin dường như không còn có thể lạnh lùng hơn được nữa. Liếc mắt lên tầng một, SooBin hằn hộc mở cửa xe. JungKook hối hả giữ tay cậu lại:

– Cậu thật muốn lên phòng MinJong? Lỡ bọn BarkHoon đang ở đó thì sao?

SooBin trừng mắt:

– Đã sợ như vậy sao còn nhắn tin cho gã?

JungKook vừa máo mếu vừa rối bời:

– Tôi, tôi... chỉ là tôi quá giận MinJong. Cậu ta, cậu ta...

JungKook bỏ lững câu nói rồi không biết giải thích gì nữa. Cậu thừa nhận sự căm ghét với Shim MinJong đã vì tích tụ quá lâu ngày mà bộc phát cuồng quẩn, cậu cũng thừa nhận bản thân vì quá sợ bại lộ bí mật mà muốn trừng trị MinJong. Phản kháng có, tự bảo vệ chính mình có, mà tâm tư mang chút tàn nhẫn cũng có. Chính vì thừa nhận tất cả mà JungKook chẳng còn biết lời gì để giải bày với SooBin.

Ban đầu, vừa nghe JungKook kể lại sự tình, SooBin giận dữ đến mức bỏ mặc Shim MinJong, để cho cậu ta tự sinh tự diệt. Bằng hữu thân thiết chung nhóm ba năm dài trên đất người, nay trở lại quê hương MinJong lại chẳng kiêng nể tình bạn ấy, rắp tâm phá hủy mối duyên tốt đẹp của cậu với YeonJun. Bạn bè như vậy đúng là quá hèn mọn. SooBin khinh thường và không muốn tiếp tục mối quan hệ với loại người tâm ngoan này.

Nhưng nhìn JungKook hoảng loạn lẫn ray rứt, lại hết lời nói giúp cho MinJong. JungKook vì sợ bản thân sẽ gián tiếp hại chết người mà hồn siêu phách lạc, nài nỉ SooBin giải quyết cho vấn đề nan giải này. SooBin từ giận chỉ càng chất thêm giận. Đúng là hết cách, JungKook luôn đem đến phiền phức cho cậu. Đối đầu với BarkHoon, cả TaeHyung lẫn YeonJun còn gian nan tìm không ra biện pháp, JungKook không tránh thật xa lại đâm đầu vào, hỏi SooBin làm sao tháo gỡ đây.

Càng nghĩ càng tức, SooBin quát:

– Rốt cuộc thì cậu vì cái gì mà nhất định không cho chú TaeHyung biết chuyện ông JungWook?

JungKook khổ sở:

– Tôi sẽ nói, nhất định sẽ nói nhưng không phải bằng cách cho chú TaeHyung nghe đoạn băng đó. Chính mắt cậu cũng nhìn thấy tôi và cha ruột ẩu đả với nhau thế nào. Tôi không muốn bản thân trở nên xấu xí trong tâm thức của chú TaeHyung.

SooBin càng bức bối:

– Lần này cậu mà hại chết Shim MinJong thì có muốn tốt đẹp cũng không tốt lên được!

JungKook càng siết chặt tay SooBin, dáng vẻ tự cắn rứt đến đáng thương.

– Cho nên tôi mới nói tất cả với cậu. SooBin, tìm cách cứu MinJong đi. Tôi không dám gọi cho BarkHoon...

Chỉ nghĩ đến BarkHoon cậu đã muốn nôn, huống gì chủ động gọi điện bảo gã đừng đến nơi hẹn. Mà chắc gì BarkHoon đã nghe cậu, trể như vậy rất có thể gã đã đến từ lâu rồi.

– Thì đang tìm đây! – SooBin quát lên rồi hằn hộc bước vào khách sạn.

JungKook không bình tĩnh được như thế, sau khi cắn môi nối gót theo SooBin, cậu cứ dáo dát ngó quanh tìm xem có tung tích của bọn BarkHoon không. Hiện tại đã 17 giờ 15 phút, đã quá giờ hẹn với MinJong, nhưng chẳng hề nghe thấy cậu ta gọi điện lại, điện thoại cũng không ai nghe máy. Điều đó khiến JungKook càng lo lắng hơn.

Thấy JungKook cứ líu ríu nép sát bên cạnh mình, SooBin nhíu mày.

– Không cần căng thẳng đến vậy. Khách sạn Juju nằm trong địa phận của Hanh bang, BarkHoon không dám làm càn đâu.

Tuy là nói thế, nhưng trong áo khoác của SooBin ngay từ lúc ra khỏi nhà đã thủ sẵn thanh súng ngắn, trên tay cũng nắm chắc côn nhị khúc, bất cứ lúc nào cũng có thể tung ra tự vệ.

SooBin vừa đi vừa kín đáo quan sát. Khách sạn vẫn như mọi khi yên tĩnh nét trang trọng, các nhân viên, phục vụ đều theo thường nhật làm công việc của mình, không có dấu hiệu quấy loạn. Nhưng điều đó cũng không khẳng định được gì, bọn BarkHoon đã ra tay tất nhiên là nhanh gọn.

JungKook theo sau không ngừng nhìn đông ngó tây. Cớ sự này là do cậu gây ra, nếu thật sự BarkHoon có tìm đến, thì việc cậu có mặt ở đây quả là sai lầm. Nhưng vì nhiều lí do, JungKook muốn đến xem qua phòng của MinJong, cậu sẽ không bỏ sót bất cứ cơ hội nào tiếp cận đoạn băng kia.

Cả hai dừng chân trước cửa phòng của Shim MinJong, không gian yên tĩnh như tờ không gì kì quái. SooBin liếc nhìn JungKook, JungKook lại càng chẳng có can đảm tiến vào, âm thầm nép sau lưng SooBin. Biết con người rụt rè kia sợ BarkHoon còn hơn sợ hổ đói, SooBin đành tự thân vận động, hít thở một hơi mới gõ cửa.

– MinJong?

Sau hai tiếng gọi, căn phòng mang số 137 vẫn sừng sững lặng im.

– Shim MinJong, là SooBin đây. Có trong phòng không?

Vẫn không ai đáp trả.

SooBin và JungKook lại liếc nhìn nhau, JungKook thủ thỉ:

– Có khi nào chờ không thấy anh YeonJun tới nên cậu ta bỏ ra ngoài rồi?

Nếu BarkHoon không đến, MinJong lại bỏ ra ngoài, vậy đoạn băng kia... JungKook càng nghĩ càng thấy rối rắm, ngay lúc đó, SooBin đã vươn tay mở cánh cửa bật ra, không gian bên trong nhanh chóng hiển hiện.

– Nếu ra khỏi phòng sao lại không khóa cửa? – SooBin thắc mắc.

Cả hai cẩn thận bước vào trong xem xét. Căn phòng hoàn toàn bình thường đến không thể bình thường hơn, vật dụng đều ngăn nắp, không hề có dấu hiệu xáo trộn, giằng co.

JungKook thở phào một hơi:

– Có lẽ chúng ta lo xa, BarkHoon không nhất thiết vì tin nhắn của tôi mà đến.

SooBin vẫn trong trạng thái cảnh giác, hừ nhạt:

– BarkHoon đối với cậu có dục vọng bệnh hoạn, cậu dám nhắn tin hẹn hò với gã lại cài cái bẫy cho MinJong tiếp đón. Với bản tính dâm tiện đó, cậu nghĩ gã sẽ bỏ qua?

Vừa hỏi ánh mắt SooBin vừa dán vào JungKook, hàm ý oán trách dù có ghét người ta cũng không thể dùng cách thức độc địa này trừng phạt người ta.

JungKook biết mình sai quấy nên chẳng dám đối diện ánh mắt đó, mặt cúi gầm, hướng thẳng xuống đất. Ngay khi biết MinJong lên kế hoạch với YeonJun, vẻ mặt SooBin hung tợn đến muốn giết người, cớ sao hiện tại lại trách mắng JungKook nhẫn tâm? Khi thứ quan trọng nhất đứng trên bờ sắp bị đánh cắp, con người ai cũng có phản kháng mãnh liệt để níu giữ, không phải sao?

JungKook không biện hộ cho hành động của mình, cậu chỉ nghĩ bản thân cần được thông cảm. Dù sao, cậu cũng đã bất chấp nguy hiểm van cầu SooBin đến cứu MinJong đấy thôi.

Vừa lúc ánh mắt hạ xuống, tầm nhìn của JungKook vô tình rơi trên chiếc laptop được mở sẵn trên bàn, ánh đèn hiện sáng chứng tỏ máy vẫn đang hoạt động, chỉ có màn hình tạm thời bị tắt.

Hơi động tâm, JungKook bước thẳng đến, di di con chuột để màn hình bật mở. Những gì trông thấy được khiến JungKook gần như nín thở, bàng hoàng sững sốt.

– Ôi không! MinJong đã gửi nó cho chú TaeHyung... – JungKook thì thào không ra tiếng, tay chân run lẫy bẫy.

Ánh đèn laptop bật sáng hiện ra hộp mail mở sẵn của MinJong, chỉ cần click vào phần Hộp thư gửi liền dễ dàng nhận ra cậu ta vừa làm điều gì. Mọi thứ trước mắt JungKook như trắng xóa với dòng thông báo email đã được chuyển đi, người nhận là Kim TaeHyung, còn có một file mp3 đính kèm.

Tất cả chấm hết rồi, mọi thứ mà JungKook cố che dấu, tương lai tốt đẹp mà cậu vọng tưởng, đều đã sụp đỗ.

– Cậu ta đã gửi nó, thật sự đã gửi nó... tính sao đây...

Thư đi làm sao hồi lại được? TaeHyung hiện đang ở sở cảnh sát, hắn có thời gian kiểm tra email hay không? Hắn có cài chế độ thông báo tin nhắn qua điện thoại không? JungKook hoàn toàn chìm đắm trong lo sợ, ánh mắt vội đảo qua thời gian gửi để xem thư đã chuyển đi bao lâu rồi, có kịp cứu vãn hay không.

– Thư gửi lúc hai giờ chiều? – JungKook gần như nấc nghẹn trong căm phẫn – Như vậy có nghĩa dù tôi có mang anh YeonJun đến đây hay không, MinJong cũng đưa đoạn ghi âm đó cho chú TaeHyung? Cậu ta sao có thể đối với tôi như vậy?

Kẻ chịu nhiều ức hiếp đã quen như JungKook cũng không thể kiềm nén tức giận trong tình cảnh hiện tại. Hai giờ là thời điểm MinJong gọi điện cho JungKook. Cậu ta ra đủ điều kiện để JungKook phải tuân lời, thế nhưng sau lưng, lại lạnh lùng phá vỡ quy ước trước. Dù kế hoạch có thành công hay không, đoạn băng vẫn được gửi cho TaeHyung và MinJong âm thầm chờ đợi giây phút JungKook bị "cha nuôi tình nhân" đá ra khỏi nhà.

SooBin trầm ngâm, phần nào cảm nhận mâu thuẫn giữa MinJong và JungKook đã rất nghiêm trọng. Tuy nhiên, cậu chẳng thể hiểu nổi việc TaeHyung nghe đoạn băng gì gì đó thì có điều chi nan giải, cứ thú nhận mọi việc rằng cậu bị cha ruột uy hiếp thì có làm sao? TaeHyung lẽ đâu bỏ rơi JungKook chỉ vì cậu đã tìm thấy cha ruột? Lại nói, JungKook chẳng phải thương thầm TaeHyung hay sao, nếu công khai có cha ruột, cậu càng có nhiều cơ hội được TaeHyung tiếp nhận tình cảm.

Vậy rốt cuộc vì lí do gì JungKook sống chết cũng phải bảo vệ bí mật này?

Đó là câu hỏi khó với SooBin vì JungKook chỉ đưa ra lời giải đáp duy nhất: Ông JungWook là người sinh ra cậu. Có điều, việc JungKook cố giấu chuyện riêng không ảnh hưởng tâm trạng của SooBin nhiều bằng sự thất vọng đối với người bạn xưa. Lúc trước SooBin chỉ đơn giản suy nghĩ là những cậu ấm có tiền thì nên cùng một nhóm, đi cùng nhau mới phù hợp. Cho nên, mọi tính xấu của MinJong cậu cũng chẳng để nặng trong lòng, hoặc thời điểm đó cậu còn quá nhỏ để suy nghĩ sâu xa. Từ khi bản tính thích chinh phục, cướp giật của MinJong bắt đầu chuyển hướng sang YeonJun, SooBin mới chợt nhận ra kẻ mình gọi là bằng hữu bỉ ổi đến thế nào. So sánh mối quan hệ ba năm với MinJong và mối giao hữu chưa đầy một năm với JungKook, SooBin nhận thấy kẻ từng nghèo mạt như JungKook lại đáng quý hơn. Ít nhất, JungKook dám đối diện với con quỷ trong lòng mình.

Thở dài một tiếng, SooBin hướng tầm mắt khắp phòng, đôi mày khẽ nhíu lại rồi nhanh chân bước đến nơi để giầy dép. Có vật gì nhấp nhá ánh đèn rất kì lạ. Khi cậu khom người nhìn rõ mới phát hiện ra đó là chiếc di động của MinJong, ánh đèn là để báo hiệu rất nhiều cuộc gọi nhỡ của JungKook.

Vừa săm soi nhìn kỹ chiếc di động, SooBin vừa suy tư. MinJong là một cậu ấm kiểu cách, tôn sùng cá nhân, không lí nào ra ngoài không khóa cửa, lại còn để di dộng ở ngay chỗ để giầy, một nơi không dành cho chiếc điện thoại đắt tiền bậc nhất. Lí giải là nó đã bị rơi xuống vị trí này có khả năng lớn hơn.

– Xem ra, bọn BarkHoon thật sự đã tới đây. – SooBin gần như chắc chắn.

Dù MinJong thật đáng giận nhưng SooBin không thể thấy chết không cứu. Nắm chặt chiếc điện thoại trong tay, SooBin quyết định.

– Chúng ta đi một vòng tra xét thử xem.

Nhưng JungKook hoàn toàn không nghe thấy, cậu mãi miết mò mẫn trên laptop của MinJong. Nét mặt căng thẳng, hai bàn tay gõ trên phím với tốc độ kinh hồn, đủ để biết cả tâm trí đều đặt vào email chứa đoạn ghi âm kia.

– Cậu làm gì vậy? – SooBin bước đến gần, thắc mắc.

JungKook vẫn tiếp tục công việc của mình, chuyển tiếp email mà MinJong đã gửi cho TaeHyung lần nữa, rồi một lần nữa, hiện nó đã báo số lần chuyển tiếp là 47.

– JungKook, chúng ta nên đi tìm MinJong. – SooBin nhắc nhở.

JungKook đáp trong vội vàng:

– Tôi phải dùng email của MinJong chuyển tiếp lá thư đó, với số lượng chuyển tiếp nhiều như vậy nó sẽ bị liệt vào thư spam. Chú TaeHyung nhiều việc lắm, chắc chắn sẽ không để ý đến những lá thư spam.

SooBin nhìn JungKook lo sợ đến toát mồ hôi, hai mắt căng như dây đàn, hơi thở cũng đứt quảng. Rõ ràng có thể nhìn thấy JungKook xem trọng lá thư kia hơn bất kì sự an nguy của ai hiện giờ.

Ngăn bàn tay đang hoạt động như một con rôbôt lại, SooBin nhìn thẳng vào JungKook.

– Cái email đó sẽ không quan trọng bằng tính mạng của Shim MinJong.

Xác thực bọn BarkHoon đã tới đây, tìm kiếm MinJong là điều cấp bách nhất.

JungKook đã hoàn toàn chìm đắm trong tư tưởng làm cách nào để TaeHyung không mở lá thư của MinJong, phút chốc vì câu nói của SooBin mà ổn định lại tinh thần.

– ... Được... – Tiếng hồi đáp vô cùng yếu ớt. JungKook tất nhiên cũng không mong Shim MinJong xảy ra chuyện, nhưng hành động xấu xa của MinJong khiến cậu vô cùng tức giận. Tay gập lại laptop mang chút không cam lòng, chỉ hy vọng với gần 50 lần chuyển tiếp, lá thư kia thật sự bị TaeHyung cho vào danh sách spam.

Lần đi dọc theo dãy hành lang trở ra ngoài SooBin khá cẩn trọng, cậu tin rằng BarkHoon thật sự đã đến. Viễn cảnh có thể như thế này: BarkHoon tìm tới phòng 137, người mở cửa lại là MinJong. BarkHoon tuy thất vọng nhưng sẽ hỏi JungKook đâu, MinJong lúc đó hiểu ngay BarkHoon có liên quan với JungKook. Rồi họ có trao đổi hoặc gì gì đó dẫn đến việc MinJong muốn gọi điện thoại, khả năng là gọi cho JungKook để truy vấn việc cậu không giữ đúng lời. Ngay lúc đó thì BarkHoon ra tay khiến chiếc di động rơi xuống khe để giày.

Ra đến đại sãnh, SooBin bước đến quầy tiếp tân. MinJong đã ở đây gần một tháng, khả năng những người phục vụ nhận ra cậu ta là rất cao.

– Người ở phòng 137? Hình như cách đây không lâu đã ra ngoài cùng với vài người bạn rồi? – Người tiếp tân nói.

– Bạn? – SooBin hoài nghi. Ở đây MinJong làm gì có ai là bạn ngoài cậu chứ.

Người tiếp tân gật đầu:

– Vâng, họ đi hướng bên phải, ở ngoài khuôn viên ấy.

Một linh cảm chẳng lành dâng lên trong tâm trí SooBin. Cậu vội vàng theo hướng chỉ dẫn của tiếp tân mà chạy ra ngoài khuôn viên khách sạn. JungKook thấy thế cũng dốc sức đuổi theo.

Juju là một trong những khách sạn lớn nhất thành phố, dưới sự quản lý mật của Hanh bang. Bọn BarkHoon đã đến đây bắt MinJong thì cớ sao lại không dùng xe rời đi mà lại dẫn MinJong ra khuôn viên? Khách sạn lớn như vậy khuôn viên tất nhiên cũng như một khu giải trí nhỏ, có giả sơn, hồ bơi, cây cảnh và rất nhiều vườn hoa riêng biệt. Đặt ra giả thiết BarkHoon muốn trả đũa Hanh bang, thì rất có khả năng gã sẽ gây án mạng ngay tại Juju để tạo tiếng xấu cho khách sạn vốn đầy uy tín này. Bởi rong ruổi theo YeonJun thời gian quá lâu mà SooBin vô tình thông hiểu những thủ pháp trả đũa lẫn nhau trên chốn giang hồ. Hiện tại thì cậu thật sự rất lo lắng cho MinJong.

– Shim MinJong? – Đứng giữ khuôn viên ngập rào cây, SooBin gọi lớn. Những giả sơn lẫn vườn hoa riêng biệt che khuất rất nhiều tầm nhìn.

JungKook vất vả đuổi kịp SooBin, cũng rất phối hợp mà gọi to tên MinJong trong khuôn viên vắng ngắt.

– Shim MinJong!! Cậu ở đâu???

Đáp lại vẫn chỉ là không gian yên tĩnh.

– Sao cậu chắc bọn BarkHoon sẽ dẫn MinJong ra đây? – JungKook vừa thở vừa hỏi.

SooBin trầm giọng:

– Vì chúng muốn phá hủy danh tiếng của Juju. Khách nước ngoài bị ám sát tại khách sạn, cậu nghĩ Juju còn kinh doanh được sao?

JungKook xanh mặt: – Chúng, chúng sẽ giết MinJong?

SooBin trừng mắt:

– Cậu nghĩ BarkHoon là ai? Đừng quên anh trai cậu đã chết như thế nào và anh YeonJun đã bị thương như thế nào. Kẻ đó dễ dàng để cho cậu nhắn tin trêu đùa ư?

Sắc mặt trắng bệch của JungKook không còn chút tia hồng, nó tái nhợt đến cứng ngắt.

– Nhưng, nhưng... Shim MinJong đâu có gây thù với BarkHoon...

– Nhưng cậu ta là do cậu vẽ đường cho BarkHoon, và BarkHoon thì muốn khuấy đảo mọi thứ của Hanh bang.

JungKook bước lùi vài bước, mặt cúi gầm, hai tay nắm chặt, rối bời. Cậu thật sự đã gây nên chuyện lớn rồi.

– Ưm... ~

Tiếng rên khe khẽ bất chợt vang lên, khiến tâm tình của hai người chấn động. Tiếng rên vừa quen vừa xa lạ. SooBin rất nhanh hướng ánh nhìn về nơi phát ra âm thanh, ngay lập tức ba kẻ côn đồ hung hăng từ một góc khuất của bụi cây vụt ra, nhắm thẳng đến vị trí của SooBin. Mười mươi chúng đang làm chuyện gì mờ ám, nghe có động mới vội vã tấn công.

SooBin phản ứng trong tít tắc, rút ngay khẩu súng có gắn bộ phận giảm thanh hướng về phía bọn lạ mặt. Ánh mắt cậu hiện lên vẻ cảnh báo rất rõ ràng: nếu manh động là nổ súng không thương tiếc.

Ba tên kia lập tức dừng bước chân, rất đểu cáng giơ hai tay lên đầu hàng, miệng cười giả nai:

– Này cậu em, chúng tôi chỉ là tìm chỗ hoang vắng vui vẻ một chút, có cần phải uy hiếp nhau bằng cái thứ nguy hiểm đó không?

Tên khác liền phụ họa:

– Ya ya ~ công dân lương thiện không mang vũ khí trái phép a~.

– Cút! – SooBin gằn giọng sắc bén.

Ba tên kia nhún vai như không có chuyện gì, thong thả bước qua. Sau khi khuất tầm súng của SooBin thì hối hả tẩu thoát.

JungKook nhìn dáng vẻ lẫn thái độ ngông nghênh đó, linh cảm nói cho cậu biết bọn này là người của BarkHoon, sao SooBin lại cho chúng đi dễ dàng như vậy? Lẽ nào bộ mặt kinh doanh lại quan trọng đến thế? Vì uy tín đảm bảo an toàn cho khách, trong nội bộ Juju tuyệt đối không thể xảy ra bất cứ ẩu đả tranh chấp nào.

– An tâm, chỉ cần chúng bước chân ra khỏi khách sạn, người của Hanh bang sẽ biết cách xử lí. – Thấy JungKook mông lung, SooBin giải thích.

Không hổ danh là con trai của Nhị ca ở Hanh bang, SooBin dù ít tham gia các hoạt động của bang phái nhưng bất kể hành động nào cũng là bảo vệ cho Hanh bang. JungKook ngẫm lại bản thân mình thấy thật khác biệt. Cùng độ tuổi, mà so với SooBin cậu quá ngây ngô.

Nhưng JungKook chưa kịp tủi hổ bao lâu thì đã nghe tiếng SooBin hét lên:

– JungKook, gọi cứu thương mau!!

Từ bàn tay vén ra bụi hoa của SooBin, JungKook liền chết trân tại chỗ với hình ảnh đập ngay vào mắt.

Shim MinJong một thân đầy vết tím bầm, kim tiêm vươn vãi khắp nơi, miệng dán chặt băng keo, hai tay bị trói ngược ra sau, dây trói còn quấn ngược quanh đùi để ép hai chân phải mở rộng, phô bày tất cả tư mật. Từ khoảng cách này JungKook có thể nhìn rõ trong hạ thân MinJong có những vật gì đó không xác định, nhầy nhụa cùng máu. Một cơ thể hoàn mỹ yêu kiều, hiện tại xác xơ thảm hại. Shim MinJong không hoàn toàn bất tĩnh, đôi mày chốc chốc nhíu lại biểu lộ sự đau đớn tột cùng, miệng rên không ra tiếng.

JungKook gần như chết sững, không thể tưởng sẽ có những thủ pháp hành hạ kinh hoàng đến vậy. Chân cậu không ngừng lùi, mắt mở tròn vô sắc. Là cậu đã khiến Shim MinJong ra nông nổi này, là cậu đã gọi bọn BarkHoon tới...

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip