Edit Hoan Hac Nguyet Quang Cam Chac Kich Ban Be Dang La Vi Chi Tam Su Mong Cua Editor

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
Xin chào các bạn, mình là editor cho bộ truyện "Hắc nguyệt quang cầm chắc kịch bản BE" này.

Lý do khiến mình bắt đầu edit bộ truyện chính là lúc biết được tin nó được chuyển thể thành phim. Vốn dĩ chỉ là tò mò đọc thôi, nào ngờ nó lại để lại cho mình rất nhiều cảm xúc khó tả. Mình cũng rất háo hức đợi phim ra lò nữa.

Mình có đôi lời muốn nói là, chắc chắn các bạn đã đọc nguyên tác và ít nhiều cũng sẽ muốn phim bám sát nguyên tác nhất có thể, ngay cả bản thân mình cũng trông đợi như thế. Nhưng với cốt truyện như thế này thì chắc chắn nếu làm sát thì sẽ không thể qua được kiểm duyệt, nên mình chỉ hy vọng những cảnh đặc sắc làm nên cái hay của truyện sẽ được làm, hoặc biến tấu chút ít thôi. Mình sẽ theo dõi phim và mong rằng nó sẽ không làm mình thất vọng.

Phim đã ra lò và nhận được nhiều sự quan tâm cũng như yêu thích của mọi người. Với tâm thế là một người đã đọc truyện, đương nhiên không khỏi có nhiều sự mong chờ. Và phim không hề làm mình thất vọng các bạn ạ. Dù đã cả biên khá nhiều, một số tình tiết có giống với trong truyện, nhưng mình vẫn thấy phim rất cuốn và đem lại cho mình nhiều cảm xúc. Nhiều tập mình khóc đến đau mắt luôn haha.

Mình biết có những bạn fan nguyên tác cảm thấy có chút hụt hẫng khi thiết lập nhân vật bị thay đổi, hoặc bị mất nhân vật này nhân vật kia, các bạn hoàn toàn có quyền lựa chọn xem tiếp hoặc không, bởi vì khi cải biên thành phim thì chắc chắn sẽ bị ràng buộc bởi nhiều phía nên có thể khiến các bạn không hài lòng. Nếu được, mong các bạn hãy mang một tâm thế thoải mái khi xem phim, xem xem tình tiết phim có thu hút hay không, mạch phim thế nào, diễn biến tâm lí nhân vật như vậy hợp lí hay chưa, bản thân khi xem có những cảm xúc gì, v.v.

Chúc phim thành công. Mình thích phim lắm. Cảm ơn Trăng đã mang lại cho mình những cảm xúc tuyệt vời.

Thời gian bắt đầu edit là vào tháng 10/2021, đến ngày 14/02/2022 thì kết thúc. Đã có vài website lớn ăn cắp bản edit từ chap 78 trở đi của mình một cách trắng trợn, không hề ghi nguồn, dù rất bức xúc và tức giận nhưng mình cũng không thể làm gì hơn. Mình chỉ đành chấp nhận bỏ qua và cảm ơn các bạn thật nhiều vì đã đọc những bản edit của mình.

Mình rất vui khi bản edit này được các bạn đón đọc, một lần nữa xin chân thành cảm ơn các bạn!

Chiếc poster quá đỗi xinh đẹp T_T

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip