Chap 33 : Mối Hận.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Baji vừa cõng Eli đến cửa nhà Sano thì thẳng tay gõ mạnh vào cửa gỗ liên tục khiến người bên trong giật bắn mình, Emma có li trà đang uống dở liền vội ra mở cửa thì thấy Đội trưởng phân đội 1 đang đứng trước cửa, mặt đầy mồ hôi, cô ấy thấy còn nhìn thấy Eli đang được Baji cõng nữa.

Điều này làm Emma bối rối cực độ, vội chạy tới hỏi "C-Có chuyện gì vậy?"

"...Em biết băng bó vết thương không???" - Baji nuốt một ngụm nước bọt thở dốc bèn hỏi.

Nhìn thấy Emma gật đầu, Baji mới xin phép được bước vào nhà, em gái Mikey đắng đo một xíu chọn chỗ thì mới dẫn cả hai người đến nhà kho cũ của anh Shinichirou.

Cô ấy vội mở cửa dẫn Baji vào đặt Eli trên ghế mềm, trông nó chẳng còn sức sống nữa, lưng đều chảy máu đến ướt cả áo, sợ lại bị nhiễm trùng nữa thì lại chết..

"Eli - chan bị gì vậy anh??" - Emma thấy cảnh tượng đó liền hoảng lên.

Baji nhíu mài vội giải thích "Có một băng mới muốn gây hấn nên đã nhắm vào Eli.. chúng chạy xe Moto và ném Eli lên cao.."

Đến cả anh còn không biết nên nói gì hơn trong tình cảnh khó khăn này, có lẽ Baji bị làm cho sốc đến khô lời rồi.. trải qua biết bao nhiêu trận chiến nhưng bao giờ Baji chứng kiến người đồng đội mình bị thương nặng như thế.

Cái bọn băng mới này chẳng nương tay với con gái đâu..?!

"Đ-Được rồi!! Baji - san, anh mau đi ra đi! Vết thương có ở lưng nữa!!" - em gái Mikey vội đứng lên đẩy ngược Baji ra khỏi cửa.

Anh ta khó hiểu định hỏi lại nhưng khi Emma nhắc đến chữ "lưng" thì Baji lại đỏ mặt, câm nín bị con bé nhỏ đó đẩy ra ngưỡng cửa đóng cái sầm trước mặt thì Baji mới hoàn hồn lại.

Baji Keisuke gãi đầu ái ngại nếu có vết thương ở lưng thì phải cởi áo rồi, mà Eli cũng chẳng phải con trai mà dễ phơi bày thân thể trước mặt người được..?

Chát!

Tiếng Baji tự tát vào mặt mình dặn bản thân không được nghĩ lung tung, đối với Eli chỉ là..bạn, là bạn thôi!!

"Chó chết!!! Đau đầu vãi!!!"

.....

Emma chấm miếng bông vào thuốc khử trùng rồi xoa nhẹ lên vết thương trên Eli, con bé đau lòng nhìn những vết xước ứa cả máu đã được làm sạch, những vết bầm chuyển tím chuyển xanh trải dài trên tấm lưng nhỏ này..

Còn nó thì chỉ biết thở dài ôm áo sơ mi ngăn nó tuột xuống, phơi tấm lưng cho Emma xoa thuốc và băng bó lên, Eli không biết mình đã làm sai điều gì mà lại chịu những thứ tồi tệ đến như thế..

"Lưng cậu trắng thật đấy.." - Emma cố trấn an nó nên khen một tiếng thật lòng, con bé ngưỡng mộ Eli vì tấm lưng mà mình rất hòng ao ước.

Con bé cố làm mọi cách để Draken ghen hay thu hút sự chú ý từ anh ấy nhưng mọi thứ dường như vô dụng vì Draken chỉ chú ý đến hai điều là Mikey và băng nhóm thôi!

Emma thích Draken thiệt mà? Cơ anh ấy có bao giờ để ý đâu, con bé ao ước.. chỉ là ao ước thôi đấy! Một ngày trở thành người trước mặt mình.. Eli ấy..

Tính cách của Eli không có gì đặc biệt, nhưng trong mắt mọi người ở băng đảng nó chính là thu hút ánh nhìn từ người khác..

Cô ấy hoà đồng, vui vẻ và thẳng thắn, Eli sống thật với bản thân mình nhiều hơn Emma, Eli là tâm điểm của mọi sự chú ý..

Và Eli thu hút Draken nhiều hơn Emma.

Cô ấy thậm chí không cần làm gì nhiều cũng đủ để Draken ngồi với Eli và trò chuyện hàng tiếng đồng hồ, điều mà Emma từng ao ước một lần trong đời.. sao lại đơn giản thế?

"Sống thật với bản thân mình hơn đi Emma - chan, Draken thích như thế" - đó là lời giúp đỡ cuối cùng từ Eli trước khi cô ấy nhìn Emma tự đứng trên con đường đoạt lấy trái tim của Draken.

"Xong rồi"

Emma dán miếng băng cuối cùng lên trên lưng Eli, cô ấy vui vẻ quay đầu cảm ơn Emma rối rít rồi mặc áo sơ mi vào, con bé chỉ biết cười nhìn người trước mặt gài lại nút áo.

"Cậu vẫn ổn chứ?"

"Tớ ổn mà, cậu dán băng rồi nên không sao đâu" - Eli cười nhẹ với Emma khi con bé lo lắng lên tiếng.

Cạch.

"S-Sao rồi?!"

Baji khi thấy cửa mở ra liền đi tới, nhìn tay Eli dán đầy băng thì anh ta chỉ đành nhăn mài chịu đựng, còn nó thì bất lực vì mình mới là người bị thương hay vì anh ấy..

"Em ổn mà, chỉ hơi đau thôi.. lần này đau thiệt nhé" - nó nói nhỏ.

Như thế làm anh ta nhớ đến những lần đánh nhau, Eli toàn đánh lừa Mikey rằng mình vẫn ổn rồi để Baji vừa băng vết thương vừa mắng xối xả vào mặt khi che giấu vết thương nặng đến thế.

"Cảm ơn, Emma" - Eli quay lại cảm ơn con bé lần nữa, còn Emma chỉ ngại ngại xua tay.

"Về!!"

Baji thuận tay nắm sau áo Eli rồi chào Emma, lôi nó một đường đi thẳng, Eli bị lôi thì bối rối biết ngay là có chuyện đang xảy ra rồi..

....

Vào đúng tối hôm đó buổi họp băng được mở ra ngay lập tức, mọi người im lặng nhìn nhau cảm thấy thật khó thở khi không khí trở nên căng thẳng hơn vì mấy thành viên hay Đội trưởng ai cũng có vết thương hết..

Nhưng lại còn khá nhẹ hoặc không ai nặng tới nổi vắng một buổi họp quan trọng đến như thế, cả Draken và Mikey im lặng nhìn thành viên phía dưới.

Vẫn còn thiếu mất hai người là Baji và Eli, hai người đội trưởng quan trọng nhất của băng, đội trưởng đầu tiên và đội trưởng của số cuối cùng.

Không lẽ bọn họ bị nặng tới nỗi..

Tiếng xe moto vang lên cắt đứt dòng suy nghĩ ngu ngốc của Mikey, bọn họ đâu yếu đến thế đâu? Chắc là do cậu suy nghĩ quá nhiều rồi.

"Sao nhìn Eli lại đi khập khiễng thế?" - Draken bỗng thì thầm với cậu.

Mikey ngạc nhiên nhìn kĩ lại thì đúng thật là nhìn Eli có hơi khập khiễng hai bên chân, những đứa thành viên liền tản sang hai bên để hai người Đội trưởng quan trọng tiến lên phía trước.

Nhìn Eli còn lại là bình thường nên Mikey không định hỏi để Draken moẻ đầu cuộc họp :

"Đây là cuộc họp băng gấp!! Ngày hôm qua những thành viên của băng chúng ta bị tấn công dồn dập trên khắp Tokyo!! Đây chính là hành động gây hấn của băng mới lập là Thiên Trúc!!"

"Những ai có thông tin thì mau mói ra hết đi?!" - Mikey mất kiên nhẫn liền nói.

Phần đông các đội trưởng ai cũng đều bị tấn công từ cái băng mới nổi đó.. cả Mitsuya hay Smiley cũng không ngoại lệ, chỉ có Eli là im lặng không lên tiếng.

Những cái tên mà bọn thành viên của Touman đều rất quen thuộc như Mochizuki? Hay là anh em nhà Haitani? Eli nhăn mài, mới gặp đám đó vài tuần trước..

Rồi đâu ra còn sắm thêm được 1 cây Baton nữa..?

Nó đã rất khó khăn khi về đến nhà với quần áo rách do vết thương nhưng may thay Eli đã nghĩ ra cách là mua áo mới mặc vào.

Isora có hơi nghi ngờ những đành bỏ qua vì không có chứng cứ để vạch trần nên Eli thành công đi lên trên lầu không bị phát hiện.

"Nhỏ này cũng bị tấn công nữa" - bỗng Baji chỉ vào Eli khiến nó giật mình.

Cả Tổng Trưởng và Phó Tổng Trưởng nhíu mài nhìn nhau, Hisashi kinh ngạc nhưng không thể hiện ngoài mặt.. còn đám thành viên lôi nhôi thì lại làm ầm lên, thì thầm và xì xầm đủ điều mà phần lớn đại loại như..

"Chúng không tha cho con gái sao?"

"Eli Độc Bại vậy mà bị đánh bại rồi.."

"Sức con gái mà?"

Hisashi quay lại liếc đám đó chúng mới chịu im lặng vì không muốn mình chết mà mặt không toàn vẹn khi dính phải Đội phó của Eli.

"Sao cậu không nói với tôi?" - Hisashi nhẹ thì thầm.

Ánh mắt của Eli vẫn chăm chú nghe Mikey nói mà hờ hững trả lời "Xin lỗi".

"...."

Baji khoanh tay giọng có vẻ nghiêm trọng mà nói "Trong những người bị tấn công, Eli là con gái và cũng bị nặng nhất, chúng tàn bạo nhất với con bé vậy có được xem là hận Eli nhất không?"

Sự thông minh đột xuất này của Baji đã khiến Eli ngạc nhiên, nhưng trước giờ nó đâu gây thù hằn với ai mà để bị ném lên như gối thế?!

Ai mà lại thù nó đến như vậy? Vì lí do gì? Tại sa..

Dòng suy nghĩ của Eli đứt ngang, nó đưa tay lên xoa môi suy nghĩ, vẻ mặt nghiêm trọng của Eli khiến Mikey khó hiểu liền hỏi :

"Ai?"

Miệng nó mấp mấy vài chữ không thành tiếng nhưng đủ khiến mồ hôi Eli chảy xuống, ánh mắt của Mikey nhìn nó mở to :

"Izana.."

"Eli ngày mai đến nhà Sano, chúng ta cần nói chuyện! Touman sẽ tấn công vào Thiên Trúc để trả lại sự gây hấn trước này!!! Giải tán!!"

Mikey nhăn mài nhìn nó rồi nói một lượt xong liền giải tán tất cả mọi người trong sự ngỡ ngàng của thành viên Touman, các Đội trưởng bối rối nhìn nhau, còn Draken có vẻ bình tĩnh nhìn Mikey rời đi như đã hiểu gì đó.

Anh ta quay lại nhìn Eli :

"Nhớ chăm sóc sức khoẻ, hẹn em ngày mai" - rồi liền rời đi theo Tổng Trưởng.

Bỏ lại Eli đứng với Hisashi vẻ mặt chưa hết bàng hoàng rằng mình có lẽ đã đoán đúng.. Izana Kurokawa.

"Mày không hiểu tao, Sugi!! Mày đã cướp hết mọi thứ của tao rồi!! Của tao!! Của tao!! Mày đã lấy hết mất rồi!!"

Những lời nói cuối cùng của Izana khiến Eli không biết phản ứng ra sao, từ đó anh ta biệt tăm biệt tính không thấy đâu nữa sau cái chết bi thương của Shinichirou..

Nó vẫn muốn gặp lại anh ta để nói chuyện cho ra lẽ!

_________________________________________

Eli là người được nhắm đến nhiều nhất sao?
Vì sao?!
Hãy chờ những chap sau.
Sau khi truyền nước biển con Tác Giả đã khỏe hơn, nên mọi người đừng lo.
Rau sẽ vẫn ra chap mới nhé!
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ👉❤👈

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip