Chap 40 : Sự Cợt Nhả.

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng
“Đối thủ của mày là tao, Eli”

Thân hình cao lớn lực lưỡng bỗng hiên ngang chặn đứng đường đi của Eli, nó ngạc nhiên lùi lại, ánh mắt của Mucho đâm thẳng vào Eli, lòng hắn rực lên ngọn lửa của kẻ duy nhất.

Hà cớ chi hắn lại không phải Đội trưởng mạnh nhất của Touman? Hắn cao lớn, mạnh mẽ và có thế võ gây chết người? Còn cô gái nhỏ bé trước mặt?

Mucho híp mắt khinh bỉ nặng Eli, một cú của hắn cũng có thể làm con nhỏ này đi tông, nhưng phần lớn tất cả đều thừa nhận năng lực của Eli hay vì Mucho..

Bọn Touman chơi nhường sao? Chỉ vì nó là con gái? Bọn chúng cũng thật nực cười đấy, không tính để cho con nhỏ này thể hiện sức lực sao?

“Hôm nay tao sẽ cho mày thấy thế nào là mới là mạnh nhất”

Eli chảy mồ hôi hột, nó không hề muốn đấu với Mucho, nó muốn mặt đối mặt với Kakuchou để hỏi cung anh ta rằng em trai Isora thật sự đang ở đâu..

“Tránh ra Mucho, tao không muốn tốn sức với m-“

Nhưng chưa kịp để Eli nói hết thì Mucho đã nhân cơ hội ra đòn trước, hắn dùng hai tay của mình kéo tay người trước mặt lại, sử dụng chút sức không chần chừ mà quật Eli từ trên cao ném mạnh xuống đất!

Nó bị ném cho không biết trời đất, lưng Eli đập mạnh xuống nền bê tông, tấm lưng còn lưu lại sau trận phục kích mấy ngày trước vẫn còn mà đã chịu sát thương mạnh đến thế khiến Eli nằm rên rỉ dưới mặt đất.

Mucho hả hể, hắn khom lưng mặt đối mặt với nó mà trừng mắt cảnh cáo với Eli đang gục dưới đất “Mày rốt cuộc cũng chỉ là một đứa con gái vô dụng, mày tính đấu lại tao?”

Eli mở to mắt thở dốc nhìn hắn, rốt cuộc vẫn không ai nghe nó nói??

Hắn ta không để Eli hành động liền tàn bạo nắm cổ nó lôi mạnh từ dưới đất lên cao, chân nó chới với dẫy dụa trên cao, bắt đầu trở nên khó thở.

Hai tay của hắn đang bóp chặc cổ nó khiến Eli không tài nào thở được, thậm chí tay và chân của nó quá ngắn khiến Eli không thể phản kháng hay đả động tới Mucho.

“Eli!!!” - Baji gào lên khi thấy tên khốn Mucho lôi mạnh Eli từ dưới đất lên bằng hai tay.

“Bốp!”

Kakuchou không cho Baji trợ giúp Eli liền đấm vào vào người anh một cái mạnh, Tứ Thiên Vương sức mạnh không hề tầm thường khiến Baji bị đấm cho văng xa mấy mét.

“B-Bỏ r..”

Eli cảm giác mắt mình sắp mở không lên rồi, đường thở bị chặn đứng khiến nó không tài nào nói được, dùng sức thì chỉ phát ra tiếng ú ớ vô dụng.

“Chịu thua đi Eli.. lời của Shinichirou rất đúng, mày sau cùng.. cũng phải để người khác bảo vệ” - Mucho híp mắt.

Xung quanh nó như ngừng lại, máu răng từ miệng Eli tràn ra, cổ họng không còn phát ra tiếng, Touman và Thiên Trúc xung quanh dừng tay nhìn trận chiến có vẻ không công bằng trước mắt này.

Đám Touman lo sợ trong lòng rằng Eli Độc Bại chắc sẽ không sống nổi đâu, vào giờ này chắc chắn sẽ có Draken hoặc Mikey nhào tới để cứu cô ấy.

Nhưng họ đã không có mặt và không thể giúp..

Trong khi các thành viên hồi hộp nhìn trận chiến thì riêng Mucho, hắn lại liếc thấy lông mài của đối thủ mình khẽ nhăn lại, đây.. là có ý gì..?

“Bốp”

Tay Eli liền giơ lên chộp lấy hai bàn tay to lớn của Mucho đang bóp chặc cổ mình, nó nghiến răng dùng sức lộn người lên phía trước, chân như thế theo đà vồ thẳng vào cầm của Mucho.

“Con khốn!!!” - Mucho đau đớn ôm cằm liếc thẳng vào Eli ở dưới đất.

“Mày dám đánh tao?! Vốn dĩ tao đã tính tha mạng cho mày rồi!!”

Hắn gào lên không kiểm soát được bản thân, thẳng tay nắm tóc của Eli lôi lên, nó bị nắm tóc thì đau đớn lại lôi mạnh lại càng đau thêm.

Eli vùng vẫy khỏi bàn tay của Mucho, dù bây giờ có là mái tóc ngắn nhưng nó vẫn luôn cảm thấy đau khi ai đụng đến, Eli nổi đoá vung mạnh chân hơn đầu của mình lên trên, Mucho còn đang tức giận liền không kịp né thì bị vung thẳng vào mặt.

Lực chân quả thật không tồi, hắn ta ôm mặt, máu mũi tuôn ra nhiều như suốt, Eli liền nhân cơ hội ngồi dậy, Mucho liền không quan tâm mặt mình ra sao.

Nhắm thẳng người Eli mà tung nắm đấm, nhưng nó hiểu rõ rằng cơ thể mình không phải là một điểm trừ, nó tận dụng lợi thế về tốc độ liền né sang một bên tránh được cú đấm của Mucho.

“Bốp!” - Eli lại không chần chừ xoay tung một đá vào mặt Mucho lần nữa.

Nó nắm vai hắn lại nhân lúc Mucho gòng người chống đỡ, Eli đạp lên đầu gối của hắn, dùng sức lộn người trên không, những thành viên của Touman nhìn cách đánh này đều cảm thấy rất quen..

Chân Eli nhờ lực của những lần lộn người này mà chân đã va mạnh vào đầu Mucho, khiến não bộ hắn bị trấn động mạnh, cảm giác dây thần kinh căng đến độ muốn bị đứt cả ra.

Eli liền nhào lên Mucho, mắt nó mở to đầy sự phẫn nộ rốt cuộc chỉ mình hắn thấy rõ.. khi vừa thấy xong liền bị đứa con gái trước mặt tung liên tiếp vài cú đấm không kiểm soát.

Nó hiện giờ đã chiếm được thế cờ, Mucho bị Eli đè dưới đất lại liên tiếp ăn nhiều cú đấm vào mặt đến nổi dường như bất tỉnh nhân sự.

Phải đến khi Hisashi chạy đến ôm Eli ra thì nó mới có thể thoát khỏi sự tàn bạo này, Mucho đã hoàn toàn bị hạ gục trước những con mắt của thành viên Thiên Trúc.

Bọn chúng nhìn nhau xì xầm, thành viên cốt cán bị đánh bại bởi một thằng con trai Touman vô danh, tự nhiên xông vào trận đấu..

“Đội trưởng mạnh nhất..” - Takemichi ngạc nhiên nhìn Eli.

Izana tức đến run người, hắn từ trên cao đứng lên, hai tay không nhịn được cầm nắm chặc lại, nghiến răng nghiến lợi khi thấy Mucho cứ thế mà đã bị hạ.

“Thằng khốn nào thả nó ra!!!!” - hắn quát rõ to khiến đám đàn em run sợ, mà chả ai dám nhận.

Ran nhẹ nhàng né cú đấm của Hakkai, vung tay tát thẳng cây Baton xuống đầu chàng trai tội nghiệp khiến Hakkai bị hạ đo ván ngay lặp tức, hắn liếc mắt lên nhìn Izana rồi im lặng.

Bên Angry cũng chả khá hơn khi bị Rindou ôm chặc chân, anh ta dùng sức bẻ gãy chân cậu ấy khiến Angry đau đớn đến đứng còn không nổi.

“Bĩnh tĩnh đi, Eli!!!”

Hisashi lôi Eli đi lại phía Touman, cậu ta cũng khó khăn để có thể chấp nhận rằng người trước mắt chính là Đội trưởng của mình.

Eli trước mặt là một người nhìn không khác gì con trai với mái tóc đã bị cắt xén đi, tạo nên sự mạnh mẽ bao lâu nay mà nó luôn ẩn dấu dưới mái tóc vàng.

“Khốn khiếp!!!! Đừng có nhắc đến Shinichirou ở đây!! thằng chó!!” - nó gào lên, dẫy dụa cố thoát khỏi vòng tay của Hisashi.

Cậu ta chật vật lắm cùng với một số người mới có thể kìm được Eli ở dưới đất không cho cô ấy tấn công Mucho nữa, nếu không sợ rằng hắn chắc chắn sẽ chết ở đây.

“A-Ai đã biến cậu thành thế này rồi, Eli?!”

Cậu ta nheo mắt nhìn người dưới đất chẳng còn như lúc trước, chỉ sau một đêm liền thay đổi như trở thành một người hoàn toàn mới..

Eli nghe câu hỏi đó liền dừng lại động tác của mình, nó mở to mắt, ngửa cổ lên mà nhìn Đội phó của mình, Eli khó khăn mà nhìn xung quanh.

Baji và cả Takemichi đang đấu với Kakuchou và đang thất thế.. Angry và Hakkai chật vật với anh em nhà Haitani, còn Chifuyu và Inui đang đối với Kokonoi và Mochizuki..

Hỗn loạn quá, nó không quen.. có chuyện gì vậy? Mikey và Draken đâu? Sao bọn họ lại không ở đây với Touman? Rốt cuộc bọn họ đang ở nơi quái quỷ nào vậy?!

“E-Eli.. cậu ổn chứ?”

“Ổn..” - nó gật đầu, đẩy Hisashi ra, cậu ta bị đẩy ra nhìn người trước mắt bật dậy đang dò xét xung quanh.

Tới lúc này Eli mới bình tĩnh, mà dần lấy lại được ý thức để chỉ đạo người xung quanh, nó đứng lên dưới ánh mắt mong chờ của Đội mình.

“Hisashi.. cậu mau qua hỗ trợ Inui đi, còn nữa phải kiếm cho ra Isora” - Eli nhăn mài nói với cộng sự của mình.

Hisashi kinh ngạc đứng lên, cậu ta vừa mới cứu được vài đứa thành viên Touman khỏi đám Thiên Trúc và cũng vừa cố nhìn xem Eli đang ở nơi nào.. rất khó khăn khi không có sự chỉ đạo của Đội Trưởng.

“Em trai cậu?”

“Cứ thế mà làm đi, tôi sẽ giải quyết Haitani”

Nhưng nghe tới đó Hisashi giật mình, cậu ta kéo áo Eli mạnh về phía sau, cảm thấy Đội Trưởng đúng là bị điên rồi? Nghĩ gì vậy?!

“Cậu bị điê.. Cậu không được đến đó! Cậu làm sao có thể đấu lại Haitani!?”

Eli nghe vậy liếc cậu, lời nói mang đầy hàm ý đe doạ “Thế cậu cũng nghĩ giống như Mucho? Cậu có muốn như hắn không?”

Hisashi mín môi, đúng là thay đổi như một người khác.. Eli chưa bao giờ vì cậu ta mà cọc tính như thế này, nổi hoang mang vì không thể tìm thấy em trai và sự đau đớn khi bị Izana hành hạ đã khiến nó thành ra như vậy..

Nếu như không tự mình mạnh mẽ thì nó chẳng còn Baji hay Mikey chạy đến để can thiệp nữa đâu.

Nếu muốn sống thì hãy tự đứng lên đi?

Nó gạt tay Hisashi ra rồi chạy đến hướng mà anh em nhà Haitani đang đứng, bỏ lại Hisashi ở đó với nổi hoang mang không thể tả nỗi..

"Angry!! Hakkai!!”

Eli vội vã chạy đến, nó nhìn thấy Hakkai và Angry bị hai anh em nhà Haitani đập ra cho ra trò đang nằm ở dưới đất, hai người không còn ai có thể động đậy nữa..

"Này không sao chứ?!"

Nó ngồi xỏm xuống kế bên hai người, Angry cố gắng hết sức để nói mặc dù chân của cậu ấy đã bị bẻ khớp rồi, giọng nói mang đầy sự đau đớn :

"T..Tôi không chắc.. chân tôi bị bẻ khớp rồi.."

"...Đau thật đấy.." - còn Hakkai cố gắng đứng dậy.

Eli liền ngăn lại, ra hiệu cứ ngồi đó đi, rồi nó đứa đứng lên nhìn về phía anh em Haitani đang hả hê, hai người đó ngạc nhiên.

".. Hai tên đó ngủm rồi sao?"

"Chắc vậy.." - Ran nhún vai

Ran nhìn lên nhưng ngạc nhiên chỉ về phía Eli, Rindou nhìn theo hướng chỉ của anh trai mình cũng ngạc nhiên theo, anh ta hỏi anh trai.

".. Sao đây?"

"Ra được rồi..." - Ran mở to mắt.

Rindou khó hiểu nhìn qua anh trai rồi lại nhìn Eli xong lại quay đầu qua hỏi lại anh trai của mình thêm lần nữa, lần này thì cậu ta muốn một câu trả lời, anh trai rốt cuộc bị gì vậy?!

“Ra gì cơ? Ai ra? Nó á?!”

Ran hoàn hồn trở lại, cười nhẹ xoa đầu em trai mình “được rồi..”

"Đối thủ của hai người là tôi đây.."

Eli híp mắt, nói gì nói chứ đụng đến Angry là máu chó của nó nổi lên như diều gặp gió vậy.. nhìn mặt cậu ta căng thế chứ cái nết khiến Eli rất thích.

Dù nó biết hai anh em nhà này không dễ đối phó nhưng mang danh đội trưởng mà để các đội phó bị tổn thất là điều không thể chấp nhận được..

"Đối trưởng phân đội 6.. Sekai Sugi"

Ran lại chuyển qua híp mắt, lúc trước vì xem thường mà hai anh em bị đập lên bờ xuống ruộng, máu chảy thành dòng, thương tích đầy mặt.. đúng là mang danh con gái “chân yếu tay mềm” mà nhận được danh hiệu đội trưởng thì không phải dạng vừa, anh ta cũng nghe lời đồn truyền rằng người trước mắt là Eli Độc Bại.. Ran liền quay qua nói với em trai.

"Lần này thì đừng có mà xem thường Rindou.. Là con gái mà mang danh đội trưởng thì không thể xem thường đâu"

"Nhìn người nhỏ nhắn quá ha" - Rindou lại dường như quên rằng mình vừa bị ăn hành bởi người trước mắt, cậu ta có vẻ không quan tâm đến lời mà Ran nói, hăng hái mà nhận xét Eli.

"....”

Eli bước lên vài bước bẻ khớp tay chuẩn bị, đây là lần thứ hai Eli đối mặt với anh em nhà Haitani.. bây giờ chỉ 1 cái trượt tay là nó sẽ đi tông luôn.

"Eli!! Tôi là đối thủ của cậu đây!!"

Rindou bước lên dưới ánh nhìn ngạc nhiên của Ran, anh ta hăng hái khi lần thứ 2 đấu lại với một đứa con gái, thua một lần nữa là nhục mặt lắm.

"Lên đi" - Eli nhăn mặt.

Angry và Hakkai đang nằm dưới đất nghe vậy cũng lên tiếng ngăn cản, chỉ sợ Eli sẽ thua Rindou, con bé sẽ bị bẻ khớp mất.

"Không được đâu Eli!! Mau tránh ra đi!!" - Haikkai hét lên.

Rindou dừng lại đột nhiên mất hứng khi hai đứa kia nói như vậy, câu ta nhăn mặt liếc hai tên đó, đe doạ mà nói :

"Mau im miệng đi, đừng làm phiền tụi tao!!"

Nói xong anh ta nhìn qua Eli đang đứng yên bất động rồi tự mình vào thế chuẩn bị nhào về phía nó không nói không rằng chỉ vướng trên mặt nụ cười hào hứng.

Rindou chỉ chớp mắt 1 cái mà đã không thấy Eli ở trước mắt mình như lúc nảy, anh ta nhìn qua bên phải mình thì thấy nó đứng bên đó chưa kịp nhìn xong thì Eli đã đưa tay lên đấm vào vào Rindou 1 cái.

“Bốp!”

Nhưng Ridou cũng phản ứng nhanh đưa hai tay lên đỡ, nhưng cú đấm của Eli rất mạnh khiến anh ta bị đẩy ra đằng sau.

"Ha.." - Anh ta thở ra một hơi.

"Rindou!!" - Ran hét lên.

"Em không sao!!"

Rindou đứng thẳng người lên lại, nhìn Eli đang khởi động lại tay của mình, nhưng nó chỉ lặng lẽ liếc anh ta, miệng thì thầm :

"Tới lượt tôi"

Rồi Eli liền lao lên, dùng cả hai tay đấm về phía Rindou, còn anh ta thì cũng phản kháng vừa né vừa tung đòn vào mặt Eli nhưng nó nhanh tóm được còn nắm tay của Ridou vật ra đằng sau.

"Chậm quá!!"

"Để xem ai chậm!!"

Eli lúc nảy đánh nhau Mucho, thì có nhìn qua hai anh em bọn họ và thấy được rằng Rindou luôn tận dụng sơ hở để vật và bẻ khớp đối phương, nên Eli phải tập trung tuyệt đối.

Nó dùng chân đá thẳng lên trên phía sau đầu Rindou nhưng anh ta không có vẻ vẻ hề hắn gì sau cú đá chết người của Eli, còn cười đùa với nó.

"Chân ngắn đá không có lực đâu bé!"

Rồi nắm vai Eli đẩy ra đằng sau, nó bị đẩy chới với xém ngã, thì va trúng vào người Ran đang đứng đó, đợi nó ngước đầu lên Ran đã thủ sẵn cây Baton giơ lên cao.

Eli ngạc nhiên khi thấy cây Baton vụt xuống mà lại chưa kịp biết mình đã xô vào người Ran, lần này đầu nổi cục u lớn luôn!!

Nhưng Ran lại vụt xuống không khí kế bên nó chứ không phải là cái đầu Eli, anh ta chỉ cười khi thấy cái bảng mặt kinh ngạc của nó lên tiếng :

"Nhìn nhỏ mà mạnh ghê nhỉ?"

Eli mở to mắt nhưng vẫn lấy lại bình tĩnh, đưa tay lên đấm về phía mặt Ran, nhưng anh ta liền cầm tay nó, vật ra chỗ khác, Eli liền đưa chân lên đạp vào người Ran, khiến anh ta phải tránh xa nó.

Rindou liền chạy tới ở đằng sau Eli, lúc nảy là anh ta chờ nó để đọ sức với nhau nếu không thì cũng chạy tới cùng anh trai hợp tác và dầm Eli ra bã rồi!

Eli quay lại thì Rindou đã nhào đến ôm phía dưới người nó, nhận ra điều gì đó  Ran hét lên :

"Không được ôm người con gái thế đâu, Rin.."

'Chết quên!! Đây đâu phải con trai!!' - Rindou giật mình nhận ra, Anh ta cố đẩy Eli ngã xuống nhưng không được, nó vẫn đứng vững.

Eli đờ người ra một lúc, máu nóng nó nổi lên, chưa ai dám chạm vào người Eli như vậy, lần này lại là con trai nữa, nó liền đưa tay lên cao 1 cú vồ vào mặt Rindou, khiến anh ta ngã xuống đất.

Nó loạng choạng đứng vững tính bỏ Rindou tới lượt Ran thì anh ta vẫn còn tỉnh táo sau cú đục vào mặt từ phía đối thủ, nhanh tay nắm chân nó lại, dùng chút lực liền lôi được nó xuống đất.

Xem ra cả hai người đều mệt mỏi như nhau, Chifuyu há học mồm ở đằng xa, sức của Eli đọ được với Rindou sao?! Cả hai người này đều có vẻ kiệt sức, không biết còn sức đánh không..

Nhưng cậu bỗng nhận ra.. chết tiệt, Eli là con gái chứ không phải con trai mà có thể hồi phục nhanh được.

Ran chỉ im lặng đứng ở xa quan sát, Rindou liền chớp thời cơ ôm lấy chân Eli vào tư thế vật, nó dường như không có sức phản kháng thấy mình bị ôm chân liền đạp vào người Rindou, nhưng anh ta chỉ cười thầm.

"Không đủ sức đâu bé, chân ngắn nhỉ? Bẻ 1 cái là xong luôn đó"

"Con mẹ!! Buông tay ra, cái thằng thầy thuốc bẻ khớp ngu ngốc!!!"

Rindou bị đơ vài giây trước những lời chỉ trích của Eli, nhưng anh ta vẫn không thấy đau vì cái chân nhỏ của nó đạp như trứng chọi đá.

Anh ta im lặng 1 hồi liền dùng sức bẻ nhẹ 1 cái, Eli đã đau đớn ở dưới đất, Ran nhăn mặt, thằng em tính bẻ thiệt sao? Cơ mà bọn họ có nhường con gái bao giờ?

Angry liền đứng lên tính chạy lại thì bị đám bên Thiên Trúc chặn đứng không cho xen vào, vì đây là trận đấu đắt giá nhất.

"Mới đó đã đau rồi sao? Có phải con tr-" - Rindou dừng lại loading vài giây, người mình đang bẻ là con gái chứ không phải con trai, lại là bệnh nghề nghiệp..

Eli đau đớn cố để đá vào mặt Rindou, nhưng chỉ trúng người anh ta chứ không trúng mặt, những cú đạp chẳng hề hắn gì.

“Chân bé ngắn ngắn dễ thương ghê” - Rindou nắm chân Eli mà cảm thán

Eli nghe vậy càng tức hơn giờ là thời gian bình phẩm chiều cao hay gì?! Sao đụng tới lòng tự tôn của nó vậy!!

Nó đưa tay lên không đạp chân thì đánh tay, tính đập vào mặt Rindou đang ôm chân mình thì hai tay liền bị nắm lại đè mạnh xuống không thể nhúc nhích.

Eli kinh ngạc ngước lên thì thấy người nắm hai tay mình lại thì là Ran, mặt anh ta không cảm xúc, dù cho Eli có dùng sức tới cỡ nào vẫn không thể bật dậy hay cử động tay được.

Ran buông tay nó ra cầm cái Baton giơ lên cao, đôi mắt bất lực của Eli chỉ biết nhìn theo cái Baton vụt xuống.

_________________________________________

Vì sao lại cợt nhả đến thế?
Và mục đích thật sự của Ran là gì?
Hãy đón chờ chap mới.
Tui đã tính đăng 2 chap nhưng lại gộp thành 1 chap đó >:)
Tui sẽ ăn bổng ngô và xem xem liệu Eli sẽ bị gì tiếp theo đây.
Đọc mấy chap sau đừng có mà đốt nhà tui đấy =))
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ👉❤👈

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip