Chap 42 : Ai Quan Tâm Quy Tắt?

Màu nền
Font chữ
Font size
Chiều cao dòng

Mắt Eli mở to, nó xoay người đá mạnh vào bên hông của Kakuchou, anh ta dựa vào kinh nghiệm chiến đấu liền dễ dàng né được, tất cả mọi người xung quanh lùi lại nhường chỗ cho trận chiến khốc liệt này.

Baji ngồi dậy tính can ngang trận đấu thì liền bị Touman cản lại, quy tắc của bất lương là không bao giờ được xen ngang chuyện của người khác, trong chốc lát Baji muốn phá bỏ quy tắc và đập chết bọn người lì lợm này.

Nhưng Touman đang hùng hồ khí thế, tin chắc rằng lần này Eli Độc Bại sẽ áp đảo Thiên Trúc như cái cách nó xử lí anh em nhà Haitani huyền thoại một thời.

Nó lại xoay mạnh người về hướng ngược của kim đồng hồ cho Kakuchou một cú đạp vào hông lần nữa nhưng lần này Kakuchou chẳng còn nhân nhượng mà tung hết sức lực của mình.

Anh ta đẩy chân Eli ra, dồn lực vào gót chân phóng về hướng của nó mà dứt khoát vung tay tung một cú đấm mạnh, nhưng Eli lại cúi mạnh đầu xuống dưới né cú đấm đó.

Kakuchou kinh ngạc nhìn xuống dưới, Eli mắt mở to ngước mặt lên đăm đăm quan sát anh ta, nó liền dùng chân đạp vào đầu gối của Kakuchou một cái.

Vốn anh ta nghĩ rằng cú đạp thường của con gái thì làm gì có lực? Nhưng trong lần này Kakuchou lại nghĩ sai, anh ta cảm thấy đau nhói ở đầu gối nhưng lực của Eli lại không đủ khiến Kakuchou té xuống, chỉ khiến anh ta cúi đầu xuống vì khá đau mà thôi.. nhưng..

“Bốp!”

Eli liền không chần chừ vung mạnh vào cằm của Kakuchou, anh ta không kịp đỡ liền ăn gọn, Kakuchou ôm cằm trong miệng chảy ra một chút máu..

Mắt Kakuchou liếc xuống Eli..

“Bốp!” - Kakuchou im lặng giáng mạnh vào đầu Eli một cái khiến nó chưa kịp đứng lên thì lại bị cho té thẳng xuống đất.

“Cô ngu vừa thôi?! Sao lại không đầu quân cho Thiên Trúc?! Cô muốn chết sao?!” - Kakuchou chịu đựng hết nổi liền quát mạnh vào mặt Eli.

“Eli - san?!”

Bọn Touman hoảng sợ rồi.. có người thường nào mà có thể chịu được cú đấm đó không? Huống hồ Eli lại là con gái, không gục được thì cũng tổn thương phần đầu..

“Khốn khiếp!” - Baji xô một tên Touman ra rồi xông tới, bọn thành viên hoảng loạn nhào tới ôm chân anh lại dứt khoát không cho đi.

“Cầu xin anh!! Baji - san! Đừng đến đó!! Đừng xen ngang trận đấu, quy tắt! Quy tắt!”

“Bốp”

Baji lại có vẻ không quan tâm thẳng thừn vung chân vung tay đập mấy tên đó đến chảy cả máu mũi, gãy cả răng vì cả gan dám chặn đường!

“Tao không quan tâm đến mấy cái quy tắt xàm cứt đó! Ai mà dám chặn tao thì tao cho người đó thế mạng cho Eli đấy?!” - anh quát lớn đe doạ bọn nó, mà cũng không hẳn là đe doạ.. Baji nói thì Baji nhất định sẽ làm!

Kakuchou không chần chừ mà đấm mạnh tay về hướng đầu Eli thêm lần nữa, nó té dưới đất sau cú chấn động hơi lâu cũng liền giơ tay đỡ nhanh cú đấm.

“Bốp!” - Eli dồn lực vào chân trái rồi giơ mạnh chân phải lên, đá thẳng mũi chân vào đầu Kakuchou, anh ta cố kiềm lại đau đớn mặc cho nó có dùng những chiêu đó vài lần nữa.

Một người con trai và một người con gái với cơ thể khác biệt đang giằng co nhau giữa đám đông hồi hộp, mồ hôi của Kakuchou đã chảy xuống, anh ta nhăn mài :

“Khốn khiếp.. nảy giờ một cú chí mạng cũng không thể tung..”

“Là do cậu yếu quá đấy” - Eli nhoẻn miệng cười với Kakuchou làm anh ta từ đang cố bình tĩnh lại càng mất bình tĩnh hơn.

“Bốp!”

Nhân lúc Kakuchou đang mất bình tĩnh thì Eli đã đẩy anh ta ra, Kakuchou có chút chới với khi bị đẩy một cách bất ngờ vậy, chưa kịp định hình thì Eli đã xoay người đá thẳng vào mặt.

Kakuchou bị đá trúng một cái bốp đau điếng, trên mặt vướng lại một chút cát, một bên má đỏ lên, ánh mắt anh ta trở nên đáng sợ khẽ liếc Eli.

Bỗng nó cảm thấy mồ hôi hột của mình chảy xuống, Eli bất giác liền nhíu mài lùi lại khi thấy Kakuchou cứ đứng im không động tay chỉ liếc nó.

“Eli - san?! Mau tránh r-“ - bọn Touman hiểu được vấn đề liền hét lớn bảo Eli mau tránh xa Kakuchou ra.

Nó giật mình liền tức tốc nhanh lùi lại tránh xa ra khỏi Kakuchou, nhưng anh ta như vũ bão liền cúi người phóng thẳng về phía Eli.

Eli mở to mắt..

“Bốp!”

Baji nhào tới kịp ôm Eli lại rồi xoay người rồi bị Kakuchou đấm thẳng vào một bên vai, hai người không đỡ được liền văng xa mấy mét.

Cả Touman đứng người xôn xao khi thấy Baji đã lao ra đỡ đòn cho Eli hết, hành động của Đội trưởng rất dứt khoát và không một động tác thừa hay có một sự chần chừ nào..

“Baji - san?!” - Eli té dưới đất cũng không khỏi kinh ngạc khi bị Baji đè lên người, anh ta hơi nặng đấy..

Nhưng mặc cho nó có kêu, có đấm cỡ nào thì Baji cũng có phản ứng, Eli bắt đầu nhận ra sự kì lạ liền hoảng lên, nó cố bật dậy lật người Baji lại thì anh ta đã muốn ngất xỉu từ lâu..

“Baji - san?! Baji - san?!?”- Eli kinh ngạc cố lay Baji dậy nhưng anh ta đã có lẽ đã mệt đến mức không còn sức lực rồi.. chỉ còn tiếng thở dốc nặng nề mà Eli nghe bên tai.

“Baji - san mất sức rồi!!” - Nó quay qua hét lớn với Touman.

“Rồi sẽ không ai bảo vệ cô nữa..” - Kakuchou trừng mắt đi đến.

Eli liền vội đặt Baji đằng sau mình, nó mò mẫn đứng dậy nhưng tầm nhìn bỗng dần mờ đi khiến nó bỗng có chút loạng choạng khó khăn ngốc đầu..

Nó dụi mắt liên tục nhưng tầm nhìn vẫn không thay đổi, những vệt máu chảy từ mắt Eli lúc nảy cũng đã khô đi nhưng mắt nó vẫn mờ không có lí do.

“Tôi vẫn còn chưa tin nổi sức mạnh của cô đâu..Eli Độc Bại!!” - Kakuchou đứng trước mặt Eli, trừng mắt giơ nắm đấm lên.

“Bốp!”

Kakuchou giật mình quay qua đỡ một cú đấm như trời giáng từ bên hông, khiến anh ta phải cẩn trọng lùi lại vài bước.

Anh ta mở to mắt, gân bỗng nổi hết ở trên mặt dáng người đứng đối diện với kẻ cả gan dám chen ngang trận đấu, Kakuchou híp lại mắt của mình :

“Isora..”

“Isora!?” - Eli kinh ngạc quay qua khi có người nhắc đến em trai mình.

Isora bẻ lại khớp tay, trên mặt có rất nhiều vết xước chảy máu loang lổ, mái tóc đen bị rối tung cả lên ánh mắt trừng trừng nhìn Kakuchou.

Phía sau đàn em của Thiên Trúc đang nằm la liệt trên mặt đất, bọn họ bị đấm cho không ngốc đầu lên được, Kakuchou nghiến răng :

“Isora, mày thoát được Izana?”

Isora im lặng không trả lời chỉ quay qua nhìn chị của mình, cậu ta bơ đẹp Kakuchou từng bước tiến đến Eli, đôi mắt chứa đầy sự tiếc nuối.

“Isora! Em bị Thiên Trúc bắt có đúng kh-“

Eli chưa kịp hỏi hết thì cậu ấy đã vươn nhẹ tay nắm lấy tóc của chị mình, mắt Isora mở to mân mê lọn tóc trong tay một lúc rồi mới chịu buông ra.

“Isor-“

“Chị ổn chứ? M-Mặt.. tóc của chị..” - Isora kinh hãi liền lấy hai tay xoa mặt Eli nhưng lại rất cẩn trọng để không đụng trúng vết thương.

Nhìn vệt máu đã khô chảy ra từ một bên mắt của Eli, mái tóc bị cắt xén tỉa lung tung, khuôn mặt đầy vết trày xước, Isora không kiềm được mín môi..

“Chị ổn mà..” - Eli cười nhẹ vỗ vai em trai.

Cậu ấy chỉ im lặng kéo chị mình ôm chặt Eli vào lòng, nó phải khó khăn nhón chân lắm để dựa cằm mình lên vai em trai, Eli còn nghe tiếng nấc của Isora mới nhẹ vỗ vai thằng bé.

Nó bỗng nhớ ra Baji liền đẩy nhẹ Isora ra rồi cúi xuống xem xét lại anh ấy, Baji có vẻ đỡ hơn một chút khiến Eli thở phào nhẹ nhõm.

Isora quay lại nhăn mặt với Kakuchou, anh ta cũng sẵn sàng lao vào chiến với cậu ta, người mà được Tổng trưởng đích thân dùng vũ lực áp chế đầu quân cho Thiên Trúc thì không phải tầm thường..

Lại là em trai ruột của đứa con gái lúc nảy nữa, cách thức tung đòn thật sự rất nhanh và không chút chần chừ..

“Cũng tốt, Izana đã đoán được khi mày gặp lại chị mày thì sẽ lật mặt đến cỡ nào mà..” - Kakuchou híp mắt.

Isora lau đi vệt máu trên khoé miệng, lại nhoẻn miệng cười y hệt Eli lúc nảy, Kakuchou nhăn mài.. hai chị em đúng thật giống nhau y đúc..

“Tụi mày lợi dụng tao không đủ phải kiếm chị tao à? Yếu ớt đến mức giam giữ chị tao vì sợ chị tao sẽ tiếp tay với Baji Keisuke quét sạch bọn mày sao?” - Isora nghiêng đầu.

Kakuchou mở to mắt đầy tức giận nhìn Isora đã đứng bên Touman, đằng sau Eli khoát tay Baji lên vai kéo anh ta đứng dậy.

Giờ thì Eli khó có thể chiến đấu được nữa vì tầm nhìn của nó đã mờ đi phần nhiều khó có thể thấy đối thủ..

Chỉ còn Isora đứng lên vực dậy Touman nữa mà thôi.. khoan đã? Isora là bất lương hả? Thằng bé đang mặc bang phục kìa?!

Isora bỗng nhận ra điều gì đó liền quay lại nhìn chị, cậu ta ngớ người.. chị mình là bất lương hả? Thật sao? Chị ấy vừa mới tẫn gần 100 người kìa?!

Đội trưởng mạnh nhất Touman là sao? Ý là chỉ Eli đó hả?

“Isora..”

“Chị hai à..”

Eli kinh ngạc nghiêng đầu “em là bất lương hả?”

“Chị đi làm giang hồ sao?” - Isora chảy mồ hôi hột..

_________________________________________

Tầm nhìn mờ nghĩa là sao?
Rốt cuộc Eli bị gì vậy?
Hãy đón chờ chap mới.
Sao tui thấy.. chap này cứ nhạt méo gi ấy nhở =))?
Chap sau tui sẽ bù lại.
Ehehe.
Cảm ơn mọi người đã ủng hộ👉❤👈

Bạn đang đọc truyện trên: TruyenFun.Vip